Cụ chuẩn bị chìa khóa xuống núi xem xe một phen giống Lux SA hồi trước nhéBiết Việt Nam ko ai mua nên làm trò đặt mua thôi
Em chịu ko mua nổi xe của hãng nào chơi trò đút tiền cho báo để ko đăng các cụ phốt của xe
Cụ chuẩn bị chìa khóa xuống núi xem xe một phen giống Lux SA hồi trước nhéBiết Việt Nam ko ai mua nên làm trò đặt mua thôi
Em chịu ko mua nổi xe của hãng nào chơi trò đút tiền cho báo để ko đăng các cụ phốt của xe
Thời đầu cũng ối ông phán dư lày, đểu cái nó lại bán được cả mớ thật mới buồnBiết Việt Nam ko ai mua nên làm trò đặt mua thôi
Em chịu ko mua nổi xe của hãng nào chơi trò đút tiền cho báo để ko đăng các cụ phốt của xe
đúng là dân buôn. chả ủng hộ hàng Việt gì cả.K đc sờ, đc đi thử mà đặt hàng thì chắc tiền k biết để làm gì ạ?
3. Cụ nhầm rồi nhé, trên pin nó lưu số km, đi bao nhiêu km thì trừ 1485 đ/km, chứ không phải thuê theo thời gian2. độ khỏe của xe, ko biết chở full người có leo được Tam Đảo, Sapa không? điện năng tiêu hao khi lên xuống dốc là bao nhiêu, giữa chừng ko lên nổi nữa thì đứng ì ra giữa đường hay sao
3. giá , có vẻ rẻ nhưng bắt buộc phải thuê pin, nó khác xe xăng ở chỗ đi bn đổ bấy nhiêu, đây kể cả vứt xe ở nhà đi công tác 3 tháng về vẫn mất tiền thuê pin 3 tháng đấy
hoặc ông nào đi cực ít, tháng đi đôi ba trăm km vẫn mất tiền bằng ông đi nghìn rưỡi cây
Thêm một bất lợi của xe điện trong tình hình đặc thù VN : ngập đường..xe điện lội nước , các cụ cứ tưởng tượng he he.Nhân dịp có cái hãng XXX ra cái xe điện mà dân tình chỉ được đặt hàng, ko được sờ thì em nhận thấy ô tô điện có những nhược điểm cụ thể như sau
1. dùng nó đi tỉnh thì hầu như KHÔNG THỂ.
ví dụ xe đầy bình đi được 300km theo công bố thì thực tế được khoảng 200km đi
đi công tác HN - HP 100km trong ngày , lúc đến nơi phải gặp đối tác, đi đồ sơn (20km nữa) ăn ghẹ 50kg.... thì lấy đâu ra thời gian phi vào trạm sạc
như vậy chỉ đi đc các tỉnh tầm 70km đổ lại là cùng
nếu chỉ đi loanh quanh nội thành thì lúc cần đi xa lại phải thuê/mượn xe hoặc đi taxi, quá bất tiện
2. độ khỏe của xe, ko biết chở full người có leo được Tam Đảo, Sapa không? điện năng tiêu hao khi lên xuống dốc là bao nhiêu, giữa chừng ko lên nổi nữa thì đứng ì ra giữa đường hay sao
3. giá , có vẻ rẻ nhưng bắt buộc phải thuê pin, nó khác xe xăng ở chỗ đi bn đổ bấy nhiêu, đây kể cả vứt xe ở nhà đi công tác 3 tháng về vẫn mất tiền thuê pin 3 tháng đấy
hoặc ông nào đi cực ít, tháng đi đôi ba trăm km vẫn mất tiền bằng ông đi nghìn rưỡi cây
Các khoản giảm trừ km cũng dc 3-400tr nữa đó cụ ơiđúng là dân buôn. chả ủng hộ hàng Việt gì cả.
trước cụ nào dũng cảm đặt LuxSA khi chưa được sờ giá có 1 tỉ. tháng sau 1,8 tỉ, ai sướng cho?
phần thưởng cho người dũng cảm
Đám xe máy điện chạy mấy năm lội nước phè phè rồi cụ êyThêm một bất lợi của xe điện trong tình hình đặc thù VN : ngập đường..xe điện lội nước , các cụ cứ tưởng tượng he he.
Đừng ai so với xe xăng nhé... cái máy của xe xăng nó cao hơn nhiều, để ngập đến máy thì phải lút nửa xe... còn xe điện cái sàn của nó là những " tấm pin " đó.
Cụ cho em xem ảnh "sàn xe là những tấm pin" để em mở rộng tầm mắt tíThêm một bất lợi của xe điện trong tình hình đặc thù VN : ngập đường..xe điện lội nước , các cụ cứ tưởng tượng he he.
Đừng ai so với xe xăng nhé... cái máy của xe xăng nó cao hơn nhiều, để ngập đến máy thì phải lút nửa xe... còn xe điện cái sàn của nó là những " tấm pin " đó.
E có lo đâu, e chỉ nghĩ họ đúng là nhiều tiền thật, mình it tiền nên cứ cân nhắc đắn đo mãi chả dám quyếtTrước đây Lux A và Lux SA cũng vậy, giờ chạy đầy đường, mợ cứ khéo lo cho người có tiền
Xe hơi không biết nhưng xe máy điện vinfast bao lội nước nha bác, chấp bất kỳ xe xăng nào.Thêm một bất lợi của xe điện trong tình hình đặc thù VN : ngập đường..xe điện lội nước , các cụ cứ tưởng tượng he he.
Đừng ai so với xe xăng nhé... cái máy của xe xăng nó cao hơn nhiều, để ngập đến máy thì phải lút nửa xe... còn xe điện cái sàn của nó là những " tấm pin " đó.
Làm kinh doanh mà cứ đắn đo thì chỉ còn "bã" để ăn thôi ạE có lo đâu, e chỉ nghĩ họ đúng là nhiều tiền thật, mình it tiền nên cứ cân nhắc đắn đo mãi chả dám quyết
Lác đác có mấy OFer đã đặt, em Bồ hóng xem sự thể nó sẽ thế nào:Nói chung là ô tô và xe máy đều là phương tiện di chuyển. Nhưng cái xe máy (chuyển thành xe máy điện) nó đơn giản hơn ô tô (chuyển thành xe ô tô điện) nhiều. Vì xe máy tải trọng nhỏ, lại ko bị bài toán điều hoà nhiệt độ.
Nên bao giờ nhìn ngoài đường thấy xe máy điện tương đương với xe máy chạy xăng, thì hẵng tính đến ô tô điện.
Giờ chắc ô tô điện chỉ dành cho mấy ông ăn lương Vin- đc mua ưu đãi
Muốn biết xe điện ntn dễ mà mợ, lên 1 em hybrid ngồi máy nổ như không nổ, chạy như cơn gió lướt, trong im phăng phắcCác khoản giảm trừ km cũng dc 3-400tr nữa đó cụ ơi
Đấu nổi với m3 và về doanh số hay là gì cụ ơi!em thấy bộ 3 fadil, lux, lux sa thì chỉ có fadil là đáng đồng tiền bát gạo, rẻ hơn i10 đươc mấy chục + nhiều chế độ km tốt
còn lux ko đấu nổi với mazda 3, cerato chứ đừng nói mazda6, camry, civic các kiểu
lux sa lại càng ko có cửa với mấy con suv của hãng khác