Bán bộ pít tông v12Thế em cần bán bộ ly tâm cho khách hàng nữ phải không
Bán bộ pít tông v12Thế em cần bán bộ ly tâm cho khách hàng nữ phải không
Như vậy quá tốn kém,Bán bộ pít tông v12
Cụ gúc tên nó là ra.Cụ cho ảnh nó lên em xem với
Vâng, để em tìm hiểu, tư duy của lãnh đạo Vinfast chắc ko giống cụCụ gúc tên nó là ra.
Vấn đề là với các nhược điểm chưa thể khắc phục và các ưu điểm so với xe xăng thì chỉ nên mua cái xe dưới 200tr đi làm nội tỉnh thôi.
Không phải tự nhiên cái xe Tàu 100tr đó bán chạy nhất thế giới đâu.
Tương lai luôn tốt đẹp mợ nhỉ. An tâm.Tóm lại 1 cái là pin thôi. Chắc tương lai giải quyết tốt.
Em ở tỉnh. Hồi vc thằng bạn (vợ nó quyết, mà vợ nó là công an) đặt cọc xe Vin, em toàn cười trêu là em cứ nói mấy đứa xxx giao thông là chị chưa cần đăng ký biển số vì toàn tỉnh chỉ có xe chị là duy nhất thôi.... ai dè cuối cùng cũng kha khá xe Vin. Xe Vin nhiều hơn cả loại xe em đang đi (1 hãng xe Nhật)E có lo đâu, e chỉ nghĩ họ đúng là nhiều tiền thật, mình it tiền nên cứ cân nhắc đắn đo mãi chả dám quyết
Ý e là mua lúc chưa biết mặt mũi nó ra sao mà đã cọc ấy, còn giờ mua thì bình thường màMua Ferrari thì người ta bảo mình nhiều tiền, Mua VF thì người ta bảo mình thừa tiền, theo mợ thì mua cái nào sẽ Nổ hơn???
Động cơ điện khoẻ ngay từ tốc độ thấp, nên lên dốc không cần lấy đà. Động cơ điện cũng không cần nổ máy duy trì nên xuống dốc ko tốn điện. Nếu có bộ hồi điện thì xuống dốc còn nạp ngược trở lại battery.Mục 2 - độ khỏe - theo em là động cơ điện đặc biệt vượt trội ở mô men xoắn (so với động cơ đốt trong). Cụ vào các khu du lịch dùng xe điện (em ví dụ Hòn Dáu - Đồ Sơn), có những chỗ gần như dựng đứng mà xe điện bò lên ngon lành, không cần đà, gần như từ trạng thái đứng yên.
Gớm ông đã định kiến thì nó chạy Gold Wing cũng ghét nó thôiÔng bà đón con với hs đi học thì ổn. Cụ là chủ dn cụ có muốn tuyển nv nam đi clara vào làm không. Lúc cần sai sang cty a, cơ quan b nó bảo xe em không đi được anh duyệt em tiền tx hay điều em con xe cty chở em đi. Chưa kể nhìn thanh niên đi clara nó cứ ỳ ỳ sao đó.
Con này mà về VN với giá 150tr như cụ nói thì chắc chắn cháy hàng.600tr thì ăn được city, vios không?
Bảo anh V bao nhiêu lần rồi:
Nhập con Wuling Hong guang Mini EV giá 100tr về thay tem bán 150tr khẩn trương.
Mấy mục này có vẻ đúng. mục 1 kiêng ăn ghẹ để xạc pin1. dùng nó đi tỉnh thì hầu như KHÔNG THỂ.
ví dụ xe đầy bình đi được 300km theo công bố thì thực tế được khoảng 200km đi
đi công tác HN - HP 100km trong ngày , lúc đến nơi phải gặp đối tác, đi đồ sơn (20km nữa) ăn ghẹ 50kg.... thì lấy đâu ra thời gian phi vào trạm sạc
như vậy chỉ đi đc các tỉnh tầm 70km đổ lại là cùng
nếu chỉ đi loanh quanh nội thành thì lúc cần đi xa lại phải thuê/mượn xe hoặc đi taxi, quá bất tiện
3. giá , có vẻ rẻ nhưng bắt buộc phải thuê pin, nó khác xe xăng ở chỗ đi bn đổ bấy nhiêu, đây kể cả vứt xe ở nhà đi công tác 3 tháng về vẫn mất tiền thuê pin 3 tháng đấy
hoặc ông nào đi cực ít, tháng đi đôi ba trăm km vẫn mất tiền bằng ông đi nghìn rưỡi cây
Trong cuộc sống, nhiều cái nó diễn ra đôi khi hoàn toàn ngược lại với suy nghĩ, nhận định của mình. Vì vậy, cần lắng nghe và tham khảo nhiều chứ ko nên khẳng định mang tính chủ quan sớm quá. Phỏng cụ?Em ở tỉnh. Hồi vc thằng bạn (vợ nó quyết, mà vợ nó là công an) đặt cọc xe Vin, em toàn cười trêu là em cứ nói mấy đứa xxx giao thông là chị chưa cần đăng ký biển số vì toàn tỉnh chỉ có xe chị là duy nhất thôi.... ai dè cuối cùng cũng kha khá xe Vin. Xe Vin nhiều hơn cả loại xe em đang đi (1 hãng xe Nhật)
Cụ lại bỏ bóng đá người rồi. Đưa dẫn chứng thuyết phục ra chứ nói thế nó không lọt lỗ tai. Em chả định kiến gì vì đó là thực tế cs.Gớm ông đã định kiến thì nó chạy Gold Wing cũng ghét nó thôi
1 là nó sẽ phát triển hệ thống đổi pin , như ghé vào trạm xăng đổi pin luôn chứ đếch cần sạc. ĐỘ khỏe thì momen xoắn của động cơ điện lớn và tức thời nên chả phải lo. Momen xoăn của nú như công bố tận 240 nm cho 1 con xe nhỏ là quá ổnNhân dịp có cái hãng XXX ra cái xe điện mà dân tình chỉ được đặt hàng, ko được sờ thì em nhận thấy ô tô điện có những nhược điểm cụ thể như sau
1. dùng nó đi tỉnh thì hầu như KHÔNG THỂ.
ví dụ xe đầy bình đi được 300km theo công bố thì thực tế được khoảng 200km đi
đi công tác HN - HP 100km trong ngày , lúc đến nơi phải gặp đối tác, đi đồ sơn (20km nữa) ăn ghẹ 50kg.... thì lấy đâu ra thời gian phi vào trạm sạc
như vậy chỉ đi đc các tỉnh tầm 70km đổ lại là cùng
nếu chỉ đi loanh quanh nội thành thì lúc cần đi xa lại phải thuê/mượn xe hoặc đi taxi, quá bất tiện
2. độ khỏe của xe, ko biết chở full người có leo được Tam Đảo, Sapa không? điện năng tiêu hao khi lên xuống dốc là bao nhiêu, giữa chừng ko lên nổi nữa thì đứng ì ra giữa đường hay sao
3. giá , có vẻ rẻ nhưng bắt buộc phải thuê pin, nó khác xe xăng ở chỗ đi bn đổ bấy nhiêu, đây kể cả vứt xe ở nhà đi công tác 3 tháng về vẫn mất tiền thuê pin 3 tháng đấy
hoặc ông nào đi cực ít, tháng đi đôi ba trăm km vẫn mất tiền bằng ông đi nghìn rưỡi cây
Cụ sút ông em chạy Klara trước lại chê em đá ngườiCụ lại bỏ bóng đá người rồi. Đưa dẫn chứng thuyết phục ra chứ nói thế nó không lọt lỗ tai. Em chả định kiến gì vì đó là thực tế cs.
Cụ dự đoán hay phỏng đoán thế ?Trong cuộc sống, nhiều cái nó diễn ra đôi khi hoàn toàn ngược lại với suy nghĩ, nhận định của mình. Vì vậy, cần lắng nghe và tham khảo nhiều chứ ko nên khẳng định mang tính chủ quan sớm quá. Phỏng cụ?
P/S: Em dự đoán cụ đi xe hãng Suzuki phải không?
Nhưng giờ cần những chiến sĩ đi đầu, để nhà sx họ còn có tiền mà nghiên cứu chứ.Tương lai luôn tốt đẹp mợ nhỉ. An tâm.