- Biển số
- OF-84672
- Ngày cấp bằng
- 9/2/11
- Số km
- 162
- Động cơ
- 411,920 Mã lực
- hơi khó đề: cái này không biết có phải bác bật công tắc cái đề ngay ko. nếu thế thì chịu khó đợi cho cái đèn vàng bên tay trái tắt thì hãy đề nhé. với lại mình thấy cái Lx của mình đề mà tăng ga là nó ko nổ còn bấm đề ko thì nó nổ bạn làm thế thử xem.Em bổ sung thêm vài nhược điểm nữa nhé:
- Thỉnh thoảng hơi khó đề.
- Phanh hơi cứng.
Không biết khắc phục sao nhỉ các bác?
- phanh hơi cứng thì ra TBH nó giảm xuống tý. thắng vẫn an có điều phải bóp sâu hơn chút thôi ko ảnh hưởng gì cả. hôm bữa đi BH nó tăng thắng lên làm e phải kêu giảm lại như cũ đấy ah.
- bác vespafun làm thử thế này xem. khi bác tắt công tắc hay khóa xe rút chìa thì đúng là cứng khi rút nhưng bác đề ý thế này.Ổ khóa không được trơn tru lắm.
- khi bác xoay xóa lên một chút xiu thôi sẽ thấy rất nhẹ rồi sau đó sẽ có cảm giác cứng khi khi văn khóa như của bất kì ô khóa xe nào. thi lúc vừa hết cảm giác nhẹ đó bác rút chìa ra rất dễ dàng. Lý do trong ổ khóa vespa có 1 cái khấc nữa khi bác văn khóa hết vòng thì sẽ vướng cái khấc này khó rút chia lắm
bác nào đi mưa về khỏi cần phơi cứ ném cái áo mưa vào cốp xe sáng ra khô rang thơm phức ko có mùi mốc ngay
- cái vụ máy nóng cũng có lợi. ko biết ngoài HN sao chứ trong SG bọn em có nhiều thằng chay ngoài đường mà 1 tay cầm tay lái 1 tay sờ đùi bạn gái phía sau có thằng còn sờ cao hơn cả đùi nữa mới ac. KO hiểu sao mà e ghét cái kiểu ấy wa1 đi mất. mấy thằng đó phải cho nó di Pi để xe nóng nhắc chúng nó nhờ đang chay xe ngoài đường ko nên nóng wa kẻo đứt dây thần kinh. ôm eo nhè nhẹ là đủ nóng rùi
Chỉnh sửa cuối: