xin các bạn đừng chê LX, dòng xe quá đẳng cấp. Dù phong cách của bạn là thế nào thì đều toát lên vẻ đep trẻ trung, phong lưu, sang trọng ( trừ những bà chị lắp xẻng và lắp quây nhé )
Chỉnh sửa cuối:
ở hai bà trưng là chuẩn nhất chứ còn đâu hở cụ, đến đêm vẫn mở, e toàn vá ở đấy.dạ em ở Hà nội ạ . quang quẩn mấy chỗ thanh xuân, Hai Bà trưng, Hoàn kiếm, Đống đa thì vá ở đâu ạ?
cụ biết địa chỉ cụ thể k ạ, cho e vớiở hai bà trưng là chuẩn nhất chứ còn đâu hở cụ, đến đêm vẫn mở, e toàn vá ở đấy.
Ko biết cụ K club có ở Hn ko ạh, cụ cho em xin mấy cái số điện thoại vá xe lưu động cho Lx với , với địa chỉ nào vá xe cho Lx ổn ổn nữa, còn xe có hỏng hóc gì thì chắc phải lên hãng rồi cụ nhỉ , em cám ơn cụ lắm Nhân tiện, hình như bọn Piaggio có số điện thoại gì mà mình đang đi trên đường nếu xe hỏng thì gọi nó đến kéo xe về sửa có đúng ko ạ? Nếu cụ có cho em xin luôn số với nhé Để đề phòng đang đi xe có làm sao thì khỏi phải dắt bộ ý mà ^^[K]club;6241347 nói:đi xe lốp không săm các bác trang bị mấy số điện thoại vá xe lưu động vào . Chứ cứ dùi đục thì bố trí cbi thay lốp mới , làm kiểu ăn xổi đấy chỉ trong 2 trường hợp thôi , 1 là đang ở ngọa thành quá xa chỗ vá chuẩn thì phải chấp nhận , 2 là tiếc tiền và lốp cũng cũ rồi thì vá dùi vào đi 1 2 tháng rồi thay lốp mới luôn . Khuyên các bác có ý định đi xe lâu dài thì đừng đổ keo vào trong lốp , tiết kiệm được dăm trăm tiền lốp thì lại méo mặt dăm triệu tiền vành , rỉ hết vành đấy . Không nghe cave kể chuyện , không nghe nghiện trình bày , cứ tự mình chăm sóc là chuẩn nhất không phải nghe bọn thợ vá xe xui làm gì
Buồn xế, xe em quây cũng có, và chuẩn bị đi lắp gương quả này ra đường mà thấy cụ biatuoi thì phải bịt mặt mất thôi hehexin các bạn đừng chê LX, dòng xe quá đẳng cấp. Dù phong cách của bạn là thế nào thì đều toát lên vẻ đep trẻ trung, phong lưu, sang trọng ( trừ những bà chị lắp xẻng và lắp quây nhé )
đây bác ơi , chuẩn ở chỗ đường hai bà trưng đấyKo biết cụ K club có ở Hn ko ạh, cụ cho em xin mấy cái số điện thoại vá xe lưu động cho Lx với , với địa chỉ nào vá xe cho Lx ổn ổn nữa, còn xe có hỏng hóc gì thì chắc phải lên hãng rồi cụ nhỉ , em cám ơn cụ lắm Nhân tiện, hình như bọn Piaggio có số điện thoại gì mà mình đang đi trên đường nếu xe hỏng thì gọi nó đến kéo xe về sửa có đúng ko ạ? Nếu cụ có cho em xin luôn số với nhé Để đề phòng đang đi xe có làm sao thì khỏi phải dắt bộ ý mà ^^
Em đồng ý với bác. Nhiều khi em tắt máy mà rút mãi khóa nó mới ra. Lúc mới lấy xe, ông bảo vệ không biết tưởng mình đang lấy nhầm xe người khácDòng vespa mới này có rất nhiều ưu điểm thì nhiều người đã bàn rồi, em xin nêu 1 số nhược điểm sau, mà nếu khắc phục được thì LX ie có lẽ sẽ trở thành dòng xe tay ga số 1 tại thị trường Việt Nam:
- Chân chống giữa khá lỏng lẻo và dễ đổ
- Ổ khóa nằm ở vị trí chưa thuận tiện lắm cho việc thao tác tra khóa vào ổ.
bố khỉ, lx em đi mượn đấy ạĐi xe LX đi vào chợ mua lọ hoa, ng ta bán đắt quá, mặc cả mệt hơn!!! Nếu k mua, họ bảo: Đi LX gì mà...
Bác này vui tính quá! e cũng fai học hỏi phương pháp này, ngày đầu rước e nó về cũng hoảng hồn về cái cốp xe nóng như lò bát quáiCó phiền toái đấy cụ ạ . Gấu nhà e cho e thanh socola , em vứt vào cop , hí hửng về nhà ko đc ăn mà đc uống socola cụ ạ
Có cái cũng tiện là thỉnh thoảng e đi đâu về là bu e mượn cốp để dấm chuối xanh với dưa bở cho nhanh chín . Các cụ thấy bu e sáng tạo ko
Cụ ơi, em tưởng LXie chân chống chắc chắn nhất trong mấy dòng xe VN rồi ạ. Em chưa lấy xe nhưng có vẻ vững. Đang tham khảo ý kiến các cụ, 1 tuần nữa em lấy xe. Ko biết nên lấy xe ở Ý Việt hay Topcom nữa, thấy cái nào cũng được vote hết @@tán thành với bác cái việc chân chống giữa... thấy nó cứ chênh vênh kiểu gì...
Chả là e hay phải trông xe, nên hay phải xếp xe, nên thấy điểm yêu ở cái chân chống giữa... mặc dù được chống trên 1 mặt phẳng ko gồ ghề... nhưng vẫn chênh vênh
Ý kiến của bạn ko sai nhưng mình có cách này, các bạn xem thử nhé![K]club;6241347 nói:đi xe lốp không săm các bác trang bị mấy số điện thoại vá xe lưu động vào . Chứ cứ dùi đục thì bố trí cbi thay lốp mới , làm kiểu ăn xổi đấy chỉ trong 2 trường hợp thôi , 1 là đang ở ngọa thành quá xa chỗ vá chuẩn thì phải chấp nhận , 2 là tiếc tiền và lốp cũng cũ rồi thì vá dùi vào đi 1 2 tháng rồi thay lốp mới luôn . Khuyên các bác có ý định đi xe lâu dài thì đừng đổ keo vào trong lốp , tiết kiệm được dăm trăm tiền lốp thì lại méo mặt dăm triệu tiền vành , rỉ hết vành đấy . Không nghe cave kể chuyện , không nghe nghiện trình bày , cứ tự mình chăm sóc là chuẩn nhất không phải nghe bọn thợ vá xe xui làm gì
em vừa lấy xe 2 ngày phát hiện thấy chân chống giữa đúng là hơi nghiêng về phải, nhưng đó là nếu bác đứng phía sau dựng xe như thường hay làm, nhưng nếu bác cứ đứng bên trái của xe, đạp chống đứng xuống nhẹ nhàng, xe tự dựng lên không tốn sức nhiều ạ, cũng ko bị lệch về phảiCòn điều này nữa: Khi dựng chân chống giữa xe hơi nghiêng về bên tay phải hướng nhìn từ đuôi xe lên.
Bạn là girl à hay là "gà" vậy??? Đạp chân chống chính xuống khẽ kéo xe về sau. Pi chế tạo chân chống giữa như cái đòn bẩy không tốn sức mấy. Hóa ra là all đều hơi nghiêng chứ không riêng gì xe mình.các bác dậy em dựng chân chống giữa vs em chưa lần nào dựng đc nó cả. kéo hết cả hơi cũng ko đc