Những nhược điểm hiếm hoi của Vespa LX ie

biatuoi

Xe hơi
Biển số
OF-89091
Ngày cấp bằng
20/3/11
Số km
162
Động cơ
408,120 Mã lực
Website
lexus-thanglong.vn
xin các bạn đừng chê LX, dòng xe quá đẳng cấp. Dù phong cách của bạn là thế nào thì đều toát lên vẻ đep trẻ trung, phong lưu, sang trọng ( trừ những bà chị lắp xẻng và lắp quây nhé )
 
Chỉnh sửa cuối:

ndk123

Xe hơi
Biển số
OF-86756
Ngày cấp bằng
27/2/11
Số km
185
Động cơ
410,450 Mã lực
dạ em ở Hà nội ạ :D. quang quẩn mấy chỗ thanh xuân, Hai Bà trưng, Hoàn kiếm, Đống đa thì vá ở đâu ạ?
ở hai bà trưng là chuẩn nhất chứ còn đâu hở cụ, đến đêm vẫn mở, e toàn vá ở đấy.
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,941
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em để 1 tiếng để đọc hết cái thớt này, có vẻ em đã bị thuyết phục mua LX Việt rồi. Các cụ cho em vài địa chỉ tin cậy ngon bổ rẻ với ạ. Gấu em thích mầu trắng (mặc dù mệnh hỏa).
 

Liziyeu

Xe hơi
Biển số
OF-94092
Ngày cấp bằng
5/5/11
Số km
198
Động cơ
403,210 Mã lực
Tuổi
34
Nơi ở
Nowhere I belong
[K]club;6241347 nói:
đi xe lốp không săm các bác trang bị mấy số điện thoại vá xe lưu động vào . Chứ cứ dùi đục thì bố trí cbi thay lốp mới , làm kiểu ăn xổi đấy chỉ trong 2 trường hợp thôi , 1 là đang ở ngọa thành quá xa chỗ vá chuẩn thì phải chấp nhận , 2 là tiếc tiền và lốp cũng cũ rồi thì vá dùi vào đi 1 2 tháng rồi thay lốp mới luôn . Khuyên các bác có ý định đi xe lâu dài thì đừng đổ keo vào trong lốp , tiết kiệm được dăm trăm tiền lốp thì lại méo mặt dăm triệu tiền vành , rỉ hết vành đấy . Không nghe cave kể chuyện , không nghe nghiện trình bày , cứ tự mình chăm sóc là chuẩn nhất không phải nghe bọn thợ vá xe xui làm gì
Ko biết cụ K club có ở Hn ko ạh, cụ cho em xin mấy cái số điện thoại vá xe lưu động cho Lx với :D :x, với địa chỉ nào vá xe cho Lx ổn ổn nữa, còn xe có hỏng hóc gì thì chắc phải lên hãng rồi cụ nhỉ >:), em cám ơn cụ lắm :"> :x :x Nhân tiện, hình như bọn Piaggio có số điện thoại gì mà mình đang đi trên đường nếu xe hỏng thì gọi nó đến kéo xe về sửa có đúng ko ạ? Nếu cụ có cho em xin luôn số với nhé :D Để đề phòng đang đi xe có làm sao thì khỏi phải dắt bộ ý mà ^^
 

Liziyeu

Xe hơi
Biển số
OF-94092
Ngày cấp bằng
5/5/11
Số km
198
Động cơ
403,210 Mã lực
Tuổi
34
Nơi ở
Nowhere I belong
xin các bạn đừng chê LX, dòng xe quá đẳng cấp. Dù phong cách của bạn là thế nào thì đều toát lên vẻ đep trẻ trung, phong lưu, sang trọng ( trừ những bà chị lắp xẻng và lắp quây nhé )
Buồn xế, xe em quây cũng có, và chuẩn bị đi lắp gương :"> quả này ra đường mà thấy cụ biatuoi thì phải bịt mặt mất thôi hehe :D :D :P
 

[K]club

Xe tải
Biển số
OF-86244
Ngày cấp bằng
23/2/11
Số km
313
Động cơ
412,169 Mã lực
Ko biết cụ K club có ở Hn ko ạh, cụ cho em xin mấy cái số điện thoại vá xe lưu động cho Lx với :D :x, với địa chỉ nào vá xe cho Lx ổn ổn nữa, còn xe có hỏng hóc gì thì chắc phải lên hãng rồi cụ nhỉ >:), em cám ơn cụ lắm :"> :x :x Nhân tiện, hình như bọn Piaggio có số điện thoại gì mà mình đang đi trên đường nếu xe hỏng thì gọi nó đến kéo xe về sửa có đúng ko ạ? Nếu cụ có cho em xin luôn số với nhé :D Để đề phòng đang đi xe có làm sao thì khỏi phải dắt bộ ý mà ^^
đây bác ơi , chuẩn ở chỗ đường hai bà trưng đấy :D
0916091212
0979952642
0439425113
Vẫn cùng ở 1 chỗ đấy bác alo số nào cũng được nhé :D
 

drive_w_care

Xe máy
Biển số
OF-106741
Ngày cấp bằng
25/7/11
Số km
97
Động cơ
394,650 Mã lực
Dòng vespa mới này có rất nhiều ưu điểm thì nhiều người đã bàn rồi, em xin nêu 1 số nhược điểm sau, mà nếu khắc phục được thì LX ie có lẽ sẽ trở thành dòng xe tay ga số 1 tại thị trường Việt Nam:

- Chân chống giữa khá lỏng lẻo và dễ đổ
- Ổ khóa nằm ở vị trí chưa thuận tiện lắm cho việc thao tác tra khóa vào ổ.

<):)
Em đồng ý với bác. Nhiều khi em tắt máy mà rút mãi khóa nó mới ra. Lúc mới lấy xe, ông bảo vệ không biết tưởng mình đang lấy nhầm xe người khác :D
 

trungse7en

Xe tải
Biển số
OF-74881
Ngày cấp bằng
8/10/10
Số km
268
Động cơ
426,042 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội 1 Trái tim hồng
tán thành với bác cái việc chân chống giữa... thấy nó cứ chênh vênh kiểu gì...
Chả là e hay phải trông xe, nên hay phải xếp xe, nên thấy điểm yêu ở cái chân chống giữa... mặc dù được chống trên 1 mặt phẳng ko gồ ghề... nhưng vẫn chênh vênh :D
 

mhanghufs

Xe hơi
Biển số
OF-106108
Ngày cấp bằng
18/7/11
Số km
126
Động cơ
395,660 Mã lực
Có phiền toái đấy cụ ạ . Gấu nhà e cho e thanh socola , em vứt vào cop , hí hửng về nhà ko đc ăn mà đc uống socola cụ ạ :))
Có cái cũng tiện là thỉnh thoảng e đi đâu về là bu e mượn cốp để dấm chuối xanh với dưa bở cho nhanh chín =)) . Các cụ thấy bu e sáng tạo ko :))
Bác này vui tính quá! e cũng fai học hỏi phương pháp này, ngày đầu rước e nó về cũng hoảng hồn về cái cốp xe nóng như lò bát quái
 

kukaokao

Xe hơi
Biển số
OF-108724
Ngày cấp bằng
12/8/11
Số km
131
Động cơ
393,310 Mã lực
Nơi ở
Kinh tế Quốc Dân
tán thành với bác cái việc chân chống giữa... thấy nó cứ chênh vênh kiểu gì...
Chả là e hay phải trông xe, nên hay phải xếp xe, nên thấy điểm yêu ở cái chân chống giữa... mặc dù được chống trên 1 mặt phẳng ko gồ ghề... nhưng vẫn chênh vênh :D
Cụ ơi, em tưởng LXie chân chống chắc chắn nhất trong mấy dòng xe VN rồi ạ. Em chưa lấy xe nhưng có vẻ vững. Đang tham khảo ý kiến các cụ, 1 tuần nữa em lấy xe. Ko biết nên lấy xe ở Ý Việt hay Topcom nữa, thấy cái nào cũng được vote hết @@
 

robocop

Xe buýt
Biển số
OF-77802
Ngày cấp bằng
14/11/10
Số km
716
Động cơ
426,260 Mã lực
em thì chỉ ước gì con LX có thêm giải nhiệt bằng két nước nữa thì hoàn hảo các bác nhỉ ~X( ~X(

năm 2009 LX chế ko code
năm 2010 LX chế có code
năm 2011 LX phun có code
năm 2012 sẽ là gì ?? o_O
 

laviexd

Đi bộ
Biển số
OF-111603
Ngày cấp bằng
5/9/11
Số km
5
Động cơ
389,550 Mã lực
Không biết xe các bác có như xe em không? Mọi nhược điểm như đã nêu trên rồi. Còn điều này nữa: Khi dựng chân chống giữa xe hơi nghiêng về bên tay phải hướng nhìn từ đuôi xe lên.
 

lllngocvy

Xe hơi
Biển số
OF-98097
Ngày cấp bằng
1/6/11
Số km
157
Động cơ
400,590 Mã lực
Cốp xe nóng thì Lx hay là li em thấy cũng đều nóng hết !!
Chân chống thì hơi chênh vênh thật .....
Còn đèn thì cũng nóng , nhưng nói chung đèn xe nào chạy lâu cũng nóng hết !!
yên xe đúng là nếu ko bọc thì cứ rửa xe xong mà ngồi lên thì y như " dấm đài " hì hì

Nhưng mà suy cho cùng là Lx vừa xinh vừa đáng yêu ạ !!! Cái gì chả có nhược điểm ?? Cơ mà đẹp như nàng ý thì thôi xấu tính kêu to tý cũng có thể chấp nhận được !!!
 

shark 150cc

Xe hơi
Biển số
OF-88687
Ngày cấp bằng
16/3/11
Số km
102
Động cơ
407,810 Mã lực
[K]club;6241347 nói:
đi xe lốp không săm các bác trang bị mấy số điện thoại vá xe lưu động vào . Chứ cứ dùi đục thì bố trí cbi thay lốp mới , làm kiểu ăn xổi đấy chỉ trong 2 trường hợp thôi , 1 là đang ở ngọa thành quá xa chỗ vá chuẩn thì phải chấp nhận , 2 là tiếc tiền và lốp cũng cũ rồi thì vá dùi vào đi 1 2 tháng rồi thay lốp mới luôn . Khuyên các bác có ý định đi xe lâu dài thì đừng đổ keo vào trong lốp , tiết kiệm được dăm trăm tiền lốp thì lại méo mặt dăm triệu tiền vành , rỉ hết vành đấy . Không nghe cave kể chuyện , không nghe nghiện trình bày , cứ tự mình chăm sóc là chuẩn nhất không phải nghe bọn thợ vá xe xui làm gì
Ý kiến của bạn ko sai nhưng mình có cách này, các bạn xem thử nhé!
Trước đây mình có đổ keo vào lốp, đi được cái sướng là quên luôn vụ xì lốp, phải vá xe dọc đường. 3 tháng sau, ăn phải quả mảnh chai to quá nên phải thay lốp mới. Tháo ra xem thấy mặt trong của vành, vài chỗ có vết han thật, một lớp oxit nhôm sùi lên. Diện tích thì ko lớn lắm, tổng cộng chỉ tầm bằng điếu thuốc lá và vết han cũng ko sâu, sờ tay thấy hơi gơn chút thôi. Thì ra keo này đổ vào vành nhôm là bị oxi hoá thật! để lâu cũng chưa biết thế nào! Nghĩ đến cảnh đi đường, bị xịt lốp giữa cánh đồng hay quốc lộ mà ko tìm thấy hàng vá thì cũng chết ( mình hay đi xa mà)! Nghĩ 1 hồi.... Ơ ri ca!!!! Nó bị oxi hoá thì bây giờ ta cứ đổ keo nhưng ko bơm không khí (20% oxi ) mà bơm ni tơ vào thì lấy đâu ra oxi mà hoá nữa! Nghĩ là làm liền. 2 lọ keo 6 chục, bơm ni tơ 2 lốp 20 khìn, tổng thiệt hại 8 chục khìn vnđ. 3 tháng sau ra kiểm tra bơm thêm chút cho đủ áp suất - Bánh trước 2,5kg/cm2, bánh sau 3,5kg/cm2. Sau 3 tháng nữa, lên phanh đĩa sau cho em nó, phải tháo bánh và lốp ra đi gắn đĩa!
Kiểm tra: qua thực tế sử dụng 6 tháng với keo + khí ni tơ, vết han cũ vẫn còn nguyên mà ko thấy to thêm ra ! mà nó cũng chẳng chịu liền lại như da mình - thế mới đen!
Vậy, các bạn cứ thử áp dụng cách của mình xem sao! có điều khi bơm ni tơ thì phải làm tuần tự thế này nhé: tháo ty van - xì hết hơi cũ đi - đổ keo vào lốp qua van - bơm khí ni tơ cho đủ căng - lại xì bỏ đi ( múc đích loại bỏ hầu hết không khí còn sót lại trong lốp) - cuối cùng mới bơm ni tơ lại đủ áp suất như trên.
Chúc các bạn lái xe an toàn và khỏi lo lắng chuyện thủng lốp doc đường mỗi khi đi xa nữa!
Chào thân ái!
 

robocop

Xe buýt
Biển số
OF-77802
Ngày cấp bằng
14/11/10
Số km
716
Động cơ
426,260 Mã lực
bơm nito trong sài gòn ở đâu bác nhỉ :D :D

Còn điều này nữa: Khi dựng chân chống giữa xe hơi nghiêng về bên tay phải hướng nhìn từ đuôi xe lên.
em vừa lấy xe 2 ngày phát hiện thấy chân chống giữa đúng là hơi nghiêng về phải, nhưng đó là nếu bác đứng phía sau dựng xe như thường hay làm, nhưng nếu bác cứ đứng bên trái của xe, đạp chống đứng xuống nhẹ nhàng, xe tự dựng lên không tốn sức nhiều ạ, cũng ko bị lệch về phải :D :D
 

mi_coi

Xe đạp
Biển số
OF-36797
Ngày cấp bằng
1/6/09
Số km
33
Động cơ
472,430 Mã lực
các bác dậy em dựng chân chống giữa vs :(( em chưa lần nào dựng đc nó cả. kéo hết cả hơi cũng ko đc :((
 

laviexd

Đi bộ
Biển số
OF-111603
Ngày cấp bằng
5/9/11
Số km
5
Động cơ
389,550 Mã lực
các bác dậy em dựng chân chống giữa vs :(( em chưa lần nào dựng đc nó cả. kéo hết cả hơi cũng ko đc :((
Bạn là girl à hay là "gà" vậy??? Đạp chân chống chính xuống khẽ kéo xe về sau. Pi chế tạo chân chống giữa như cái đòn bẩy không tốn sức mấy. Hóa ra là all đều hơi nghiêng chứ không riêng gì xe mình.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top