[Funland] Những mẩu chuyện vui, buồn của một cựu binh.

thanks69

Xe tăng
Biển số
OF-486096
Ngày cấp bằng
2/2/17
Số km
1,057
Động cơ
200,652 Mã lực
Các cụ chuẩn bị điền đơn đặt hàng nhé.
Truyện tình Romantic mà cụ để cái bìa như truyện hình sự là không ổn.
Bối cảnh là quán cà phê với đôi trai gái ngồi lặng lẽ bên nhau trên nền đất nước chùa tháp !
 

Xe nội lước

Xe container
Biển số
OF-528779
Ngày cấp bằng
26/8/17
Số km
7,754
Động cơ
292,924 Mã lực
Cụ ngkorwat có 1 cuộc đời đến giờ nhiều cung bậc.có thể không giàu có ,không chức to nhưng sắc màu đẹp thật.được trải nghiệm và quan sát nhiều biến cố trong những cuộc đời khác mình,quan sát xã hội và đất nc con ng trong chiến tranh và hoà bình ở cả 2 đât nc.trong ty và sự nghiệp ,dù không hoàn toàn thành công.cụ đc biết nhiều người nhiều cuộc đời..được đứng cả vai trò 1 quân nhân, 1 cán bộ trí thức và cả 1 " con buôn ". Từng ấy thứ nhưng cụ angkorwat sau khi đọc em thấy cụ là vẫn là cụ angkorwat..cũng là phẩm chất đáng trân quý ..
Trong cs ,đc trải nghiệm như vậy liệu có bao nhiêu người ..như vậy âu cũng là Hạnh Phúc cụ nhỉ.
 
Chỉnh sửa cuối:

Demchinhhang.net

Xe container
Biển số
OF-111
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
8,202
Động cơ
542,104 Mã lực
Truyện tình Romantic mà cụ để cái bìa như truyện hình sự là không ổn.
Bối cảnh là quán cà phê với đôi trai gái ngồi lặng lẽ bên nhau trên nền đất nước chùa tháp !
Sao phải dập khuôn thế cụ. Cứ truyện đôi trai gái quen nhau ở quán cà phê là bìa phải quán cà phê à cụ. Nó đang là thời chiến Kampuchea, hình PP có in được không nhiều, em cũng chỉ đủ năng lực làm để có khái niệm bối cảnh câu truyện ở Kam. Diễn biến câu chuyện chẳng như hình sự là gì, đi đưa người qua biên giới, các mật mã trao đổi bí hiểm thế còn gì nữa.
 

Havana18

Xe tải
Biển số
OF-551449
Ngày cấp bằng
20/1/18
Số km
260
Động cơ
164,520 Mã lực
Cụ ngkorwat có 1 cuộc đời đến giờ nhiều cung bậc.có thể không giàu có ,không chức to nhưng sắc màu đẹp thật.được trải nghiệm và quan sát nhiều biến cố trong những cuộc đời khác mình,quan sát xã hội và đất nc con ng trong chiến tranh và hoà bình ở cả 2 đât nc.trong ty và sự nghiệp ,dù không hoàn toàn thành công.cụ đc biết nhiều người nhiều cuộc đời..được đứng cả vai trò 1 quân nhân, 1 cán bộ chí thức và cả 1 " con buôn ". Từng ấy thứ nhưng cụ angkorwat sau khi đọc em thấy cụ là vẫn là cụ angkorwat..cũng là phẩm chất đáng trân quý ..
Trong cs ,đc trải nghiệm như vậy liệu có bao nhiêu người ..như vậy âu cũng là Hạnh Phúc cụ nhỉ.
Em kết còm này nhứt. Đúng í em.
 

songnuocnambo

Xe máy
Biển số
OF-492143
Ngày cấp bằng
27/2/17
Số km
75
Động cơ
190,090 Mã lực
Tuổi
52
<iframe width="560" height="315" src="
" title="YouTube video player" frameborder="0" allow="accelerometer; autoplay; clipboard-write; encrypted-media; gyroscope; picture-in-picture" allowfullscreen></iframe>
 

Xe nội lước

Xe container
Biển số
OF-528779
Ngày cấp bằng
26/8/17
Số km
7,754
Động cơ
292,924 Mã lực
Đa tạ cụ. Những ký ức này của cụ angkorwat rất đúng với câu " hạnh phúc thực sự là quá trình trải nghiệm chứ không phải là kết quả" cụ nhỉ?
Vâng em nghĩ như vậy là cuộc đời cụ ấy như bát phở. ..he..có đủ gia vị , hương vị ..độ nồng ấm.chứ 1 bát cơm nguội hay cả tô toàn thịt thì cũng chẳng thú vị gì ..he
 

songnuocnambo

Xe máy
Biển số
OF-492143
Ngày cấp bằng
27/2/17
Số km
75
Động cơ
190,090 Mã lực
Tuổi
52
Đẩy thớt lên để nghe cụ chủ và mợ số kể chuyện tiếp
 

HI_CLASS

Xe container
Biển số
OF-53175
Ngày cấp bằng
19/12/09
Số km
5,380
Động cơ
502,474 Mã lực
Nơi ở
chốn hẹn hò
Klq lắm nhưng ngoài khơi Philippin cũng có cơn bão thứ 2 đnag đổ bộ vào tên là bão Chan Thu. Chắc tên này do Cam họ đưa lên để vào hệ thống tên gọi các cơn bão.
 

Tài mới sún dai

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-558642
Ngày cấp bằng
15/3/18
Số km
1,928
Động cơ
156,159 Mã lực
Tuổi
58
Sao phải dập khuôn thế cụ. Cứ truyện đôi trai gái quen nhau ở quán cà phê là bìa phải quán cà phê à cụ. Nó đang là thời chiến Kampuchea, hình PP có in được không nhiều, em cũng chỉ đủ năng lực làm để có khái niệm bối cảnh câu truyện ở Kam. Diễn biến câu chuyện chẳng như hình sự là gì, đi đưa người qua biên giới, các mật mã trao đổi bí hiểm thế còn gì nữa.
Thương người ắt lại được người thương
Tình yêu đẹp nở giữa chiến trường
Li kì hấp dẫn hơn tưởng tượng
Tiếc tình chẳng vẹn dẫu còn vương

Công việc , gia đình anh còn vướng
Chẳng thể nắm tay đến cuối đường
Kìm nén bao ngày , nay khó cưỡng
Quyết cuộc tương phùng bến sông Tương ...
 
Chỉnh sửa cuối:

Goal

Xe tăng
Biển số
OF-54376
Ngày cấp bằng
6/1/10
Số km
1,612
Động cơ
466,297 Mã lực
Nơi ở
Số 1 Trần Hưng Đạo
Các ngành khác em không biết. Nhưng quân đội và cảnh sát CPC mấy năm trước rộ lên tình trạng mua chức tước ?!

Có lần đến chỗ em khám, đoàn gồm 1 loạt SQ cao cấp của QĐ CPC, có mấy cậu chưa đến 40 đã Thiếu tướng rồi.:):):)
 

Xe nội lước

Xe container
Biển số
OF-528779
Ngày cấp bằng
26/8/17
Số km
7,754
Động cơ
292,924 Mã lực
Nguyên văn nhá lão anh :D [Đục bỏ tên riêng]

Gác *** gì. Giữa rừng gác hướng nào. Có phải địch nào cũng mùi đâu. ... lão ..... lên làm lớn chạy khỏi fb hoặc lốc tao ông đếch cần kkk
Cái đoạn "Giữa Rừng Gác Hướng Nào" em thấy có điều vô lý ..vì chẳng lẽ quân đội trong chiến dịch chỉ gác khi ở trong doanh trại hay đóng quân tựa vào núi thì mới gác..chộm nghĩ nếu giữa từ bề chống trải hay giữa rừng thì em nghĩ càng phải đào hố cá nhân lập nhiều chốt gác bí mật và cả công khai xung quanh đội hình..đội hình chia nhiều tốp phân tán nhưng liên hoàn trong tầm hiệu quả cao của vũ khí chứ cụ nhỉ.thậm chí phải sẵn luôn pa bị đánh bất ngờ luôn. Bởi lẽ trống trải hay giữa rừng hoang thì khó phòng thủ.kẻ địch dễ tấn công tiêu diệt ta..em đoán việc gác là bắt buộc. nó sẽ có vai trò phát hiện sớm sự xâm nhập từ vòng ngoài .đánh chặn cản bước cho trong có chút t gian phản ứng. và quan trọng nhất là báo động để cả đv không bị động ..có thể bảo toàn tránh bị thâm nhập đánh vào diệt đầu não, tiêu diệt toàn bộ hay nhẹ nhất là chia cắt đánh tan rã 1 đơn vị đối thủ..
 

Demchinhhang.net

Xe container
Biển số
OF-111
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
8,202
Động cơ
542,104 Mã lực
Thương người ắt lại được người thương
Tình yêu nảy nở giữa chiến trường
Li kì hấp dẫn hơn tưởng tượng
Tiếc tình chẳng vẹn dẫu còn vương

Công việc , gia đình anh còn vướng
Chẳng thể nắm tay đến cuối đường
Âm ỉ bao ngày , nay khó cưỡng
Quyết cuộc tương phùng bến sông Tương ...
Cụ Wat mà lấy bài thơ này của cụ cùng lời tựa thì hơi bị hay nhể.
 

angkorwat

Xe container
Người OF
Biển số
OF-33632
Ngày cấp bằng
21/4/09
Số km
5,209
Động cơ
552,102 Mã lực
Nơi ở
Lê Trọng Tấn Hanoi
Cái đoạn "Giữa Rừng Gác Hướng Nào" em thấy có điều vô lý ..vì chẳng lẽ quân đội trong chiến dịch chỉ gác khi ở trong doanh trại hay đóng quân tựa vào núi thì mới gác..chộm nghĩ nếu giữa từ bề chống trải hay giữa rừng thì em nghĩ càng phải đào hố cá nhân lập nhiều chốt gác bí mật và cả công khai xung quanh đội hình..đội hình chia nhiều tốp phân tán nhưng liên hoàn trong tầm hiệu quả cao của vũ khí chứ cụ nhỉ.thậm chí phải sẵn luôn pa bị đánh bất ngờ luôn. Bởi lẽ trống trải hay giữa rừng hoang thì khó phòng thủ.kẻ địch dễ tấn công tiêu diệt ta..em đoán việc gác là bắt buộc. nó sẽ có vai trò phát hiện sớm sự xâm nhập từ vòng ngoài .đánh chặn cản bước cho trong có chút t gian phản ứng. và quan trọng nhất là báo động để cả đv không bị động ..có thể bảo toàn tránh bị thâm nhập đánh vào diệt đầu não, tiêu diệt toàn bộ hay nhẹ nhất là chia cắt đánh tan rã 1 đơn vị đối thủ..
Em đã nói đó là trường hợp hi hữu thôi. Ta và địch khác nhau nhiều thứ lắm, khó lẫn lộn. Nhất là ở chiến trường K, với cách đánh du kích của nó càng phải cảnh giác.
Có những đội công tác dân vận, hàng ngày 3 cùng với dân, đêm đến mắc màn đi ngủ bình thường, chờ mọi người ngủ rồi mới ôm súng ra vườn nằm cho muỗi đốt.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top