[Funland] Những mẩu chuyện vui, buồn của một cựu binh.

tientung000

Xe điện
Biển số
OF-23067
Ngày cấp bằng
28/10/08
Số km
2,619
Động cơ
500,187 Mã lực
Kinh dị thế cụ nhỉ. Cái người làm bùa ác hơn quỷ, mổ bụng vợ giết chính con làm bùa, khủng khiếp thật.
Mà OF sao gì cũng có cụ biết, đúng là ngọa hổ tàng long khắp cõi, toàn cụ từng trải sự đời
Không phải cụ đâu, mợ đấy. Chuyện kinh dị thế mà mợ ấy cũng nghĩ ra được, tài tài là... :D
OF này các cụ oánh con còn rén tay, nhưng đánh phụ nữ thì ác đòn, đánh xong phờ phạc toàn thân :P
 

angkorwat

Xe container
Người OF
Biển số
OF-33632
Ngày cấp bằng
21/4/09
Số km
5,040
Động cơ
552,442 Mã lực
Nơi ở
Lê Trọng Tấn Hanoi
( Sau khi gặp cụ H và hỏi lại khá kỹ về vụ cụ ấy tóm Ta Mok. Em viết tiếp)

Sau khi xác định được địa điểm lẩn trốn của Ta Mok ở Ta Keo, tao cùng anh em bí mật theo dõi hoạt động của nó hơn một tuần. Vị trí đóng quân của nó ở một nơi dễ thủ khó công (có lẽ đúng là nơi mợ Số đã nhắc đến). Tao quyết định không tấn công vào đó. Sau khi nhờ các đơn vị VN ở Ta Keo bịt chặt các ngả đường chạy ra biên giới Thái, tao mượn thêm 60 tay súng của bên C2 và mở cuộc tấn công vào lúc mờ sáng nhằm đánh động cho nó chạy khỏi căn cứ. Đội bảo vệ của Ta Mok khoảng 60 người và 2/3 là nữ. Sau hai tiếng dùng vũ khí tầm xa bắn vào căn cứ thì tao thấy phía trong yên lặng. Tao dẫn anh em vào trong gặp khoảng một tiểu đội ngay cổng chống trả quyết liệt bằng trung liên và B40. Bọn tao nhanh chóng xóa sổ nhóm này. Ngoài mấy thằng này trong căn cứ không còn một bóng người. Mọi tài liệu chúng đã kịp đốt hết, không còn lại gì có giá trị. Suốt cả ngày lục soát từng m vuông, chúng tao phát hiện một đường hầm dài khoảng 400m dẫn ra ngoài căn cứ. Tao lập tức tổ chức anh em truy đuổi. Thằng Ta Mok này rất quái và lỳ đòn. Nó biết chạy ra biên giới Thái sẽ bị đón lõng bắt lại. Vì vậy nó dẫn lính chạy ngược về phía VN. Tao dẫn theo cả 60 tay súng bên C2 luồn rừng đuổi theo nó cả tháng trời về Gia Lai thì mất dấu. Tao để anh em C2 phối hợp với bộ đội tiếp tục càn quét khu vực rừng núi Gia lai. Còn tao dẫn đội về An Giang. Vì tao nghĩ nó sẽ về đó để lộn lại Campuchia. Sau một tháng ở khu vực An Giang không thấy tăm hơi. Tao bắt đầu cảm thấy nó đã thoát, thì ở Gia Lai báo đã phát hiện dấu vết Ta Mok. Nó và đám lính nữ trú trong hang ở khu rừng già Gia Lai. Anh em đã tấn công và hiện nó đang chạy sang Campuchia. Tao tức tốc quay về để dẫn anh em truy bắt. Dọc đường diễn ra nhiều cuộc chạm súng giữa ta và địch. Cả hai bên đều có thương vong. Bên ta thì giao cho địa phương giải quyết còn lính Polpot thì cũng đc anh em địa phương chôn cất sơ sơ.

Sang tới Campuchia thì 60 anh em mượn bên C2 cũng chỉ còn 20 người. Một số hy sinh, bị thương, cũng có một số vì mệt không theo nổi. Mày nghĩ mấy tháng luồn rừng chạy bộ thì sức nào chịu nổi. Bên nó thì cũng chỉ còn 20 con nữ Polpot đi theo bảo vệ. Bọn nó lại chạy về hướng Ta Keo.
( Tối nay em viết tiếp)👋
 

Xe nội lước

Xe container
Biển số
OF-528779
Ngày cấp bằng
26/8/17
Số km
7,593
Động cơ
293,885 Mã lực
( Sau khi gặp cụ H và hỏi lại khá kỹ về vụ cụ ấy tóm Ta Mok. Em viết tiếp)

Sau khi xác định được địa điểm lẩn trốn của Ta Mok ở Ta Keo, tao cùng anh em bí mật theo dõi hoạt động của nó hơn một tuần. Vị trí đóng quân của nó ở một nơi dễ thủ khó công (có lẽ đúng là nơi mợ Số đã nhắc đến). Tao quyết định không tấn công vào đó. Sau khi nhờ các đơn vị VN ở Ta Keo bịt chặt các ngả đường chạy ra biên giới Thái, tao mượn thêm 60 tay súng của bên C2 và mở cuộc tấn công vào lúc mờ sáng nhằm đánh động cho nó chạy khỏi căn cứ. Đội bảo vệ của Ta Mok khoảng 60 người và 2/3 là nữ. Sau hai tiếng dùng vũ khí tầm xa bắn vào căn cứ thì tao thấy phía trong yên lặng. Tao dẫn anh em vào trong gặp khoảng một tiểu đội ngay cổng chống trả quyết liệt bằng trung liên và B40. Bọn tao nhanh chóng xóa sổ nhóm này. Ngoài mấy thằng này trong căn cứ không còn một bóng người. Mọi tài liệu chúng đã kịp đốt hết, không còn lại gì có giá trị. Suốt cả ngày lục soát từng m vuông, chúng tao phát hiện một đường hầm dài khoảng 400m dẫn ra ngoài căn cứ. Tao lập tức tổ chức anh em truy đuổi. Thằng Ta Mok này rất quái và lỳ đòn. Nó biết chạy ra biên giới Thái sẽ bị đón lõng bắt lại. Vì vậy nó dẫn lính chạy ngược về phía VN. Tao dẫn theo cả 60 tay súng bên C2 luồn rừng đuổi theo nó cả tháng trời về Gia Lai thì mất dấu. Tao để anh em C2 phối hợp với bộ đội tiếp tục càn quét khu vực rừng núi Gia lai. Còn tao dẫn đội về An Giang. Vì tao nghĩ nó sẽ về đó để lộn lại Campuchia. Sau một tháng ở khu vực An Giang không thấy tăm hơi. Tao bắt đầu cảm thấy nó đã thoát, thì ở Gia Lai báo đã phát hiện dấu vết Ta Mok. Nó và đám lính nữ trú trong hang ở khu rừng già Gia Lai. Anh em đã tấn công và hiện nó đang chạy sang Campuchia. Tao tức tốc quay về để dẫn anh em truy bắt. Dọc đường diễn ra nhiều cuộc chạm súng giữa ta và địch. Cả hai bên đều có thương vong. Bên ta thì giao cho địa phương giải quyết còn lính Polpot thì cũng đc anh em địa phương chôn cất sơ sơ.

Sang tới Campuchia thì 60 anh em mượn bên C2 cũng chỉ còn 20 người. Một số hy sinh, bị thương, cũng có một số vì mệt không theo nổi. Mày nghĩ mấy tháng luồn rừng chạy bộ thì sức nào chịu nổi. Bên nó thì cũng chỉ còn 20 con nữ Polpot đi theo bảo vệ. Bọn nó lại chạy về hướng Ta Keo.
( Tối nay em viết tiếp)👋
Có 1 chi tiết trùng với 1 thông tin hiếm hoi kiểu này mà em đc biết . Tamok luôn sd vệ sĩ vòng trong là phụ nữ. Trong cùng sẽ là khoảng 10 . Bình thường tổng tổ này là khoảng 30 .
Thứ 2. Là Tamok không sd phụ nữ khơmer . Tất cả các vệ sĩ nữ đều là người thiểu số. Trong đó nhiều phụ nữ là người jarai, ê đê, vv..

Chiêu chạy ngược vào Gialai cho thấy Tamok thông minh táo bạo ghê .
 

hd-vt

Xe container
Biển số
OF-384916
Ngày cấp bằng
30/9/15
Số km
9,383
Động cơ
321,867 Mã lực
Tuổi
58
Thời gian này vào Op, chỉ ngóng Cụ Wat, cụ Nam Chẫu và cụ Báo Leo.
Cụ khen khéo thế, chả dì cũng dải loben.
Em cũng như cụ. Thớt hay hơn kịch bản phim chiến đấu...của LX. Nồng nặc mùi thuốc súng, thoang thoảng hương hoa khoe sắc thắm. \m/

:D
 

197716102003

Xe container
Biển số
OF-297071
Ngày cấp bằng
30/10/13
Số km
5,358
Động cơ
384,912 Mã lực
Không phải cụ đâu, mợ đấy. Chuyện kinh dị thế mà mợ ấy cũng nghĩ ra được, tài tài là... :D
OF này các cụ oánh con còn rén tay, nhưng đánh phụ nữ thì ác đòn, đánh xong phờ phạc toàn thân :P
Em đã còm rồi, xin phép lúc ông chú em đi vắng, em thoát khỏi cái miệng giếng vào đây chém gió 1 lúc. Em đã nói rồi, tâm linh là cái vô hình tin hay không thì tùy mỗi người. Vấn đề này em miễn phân tích hay dẫn chứng. Em là đàn bà lái vẫn còn ướt dép mà soáng tác được những chuyện thế này thì chắc em thành cmn nhà viết truyện kinh dị lấy nhuận bút sống qua ngày rồi cụ.
Qua còm của cụ em thấy cụ cứ vượt khỏi háng con đàn bà thử xem, cụ sẽ thấy cuộc sống có nhiều điều tích cực cần nghĩ đến lắm. :))
 

hd-vt

Xe container
Biển số
OF-384916
Ngày cấp bằng
30/9/15
Số km
9,383
Động cơ
321,867 Mã lực
Tuổi
58
Em đã còm rồi, xin phép lúc ông chú em đi vắng, em thoát khỏi cái miệng giếng vào đây chém gió 1 lúc. Em đã nói rồi, tâm linh là cái vô hình tin hay không thì tùy mỗi người. Vấn đề này em miễn phân tích hay dẫn chứng. Em là đàn bà lái vẫn còn ướt dép mà soáng tác được những chuyện thế này thì chắc em thành cmn nhà viết truyện kinh dị lấy nhuận bút sống qua ngày rồi cụ.
Qua còm của cụ em thấy cụ cứ vượt khỏi háng con đàn bà thử xem, cụ sẽ thấy cuộc sống có nhiều điều tích cực cần nghĩ đến lắm. :))
Đầy tính chiến đấu. =))
 

QueViet

Xe tăng
Biển số
OF-59533
Ngày cấp bằng
20/3/10
Số km
1,867
Động cơ
564,598 Mã lực
Em đã còm rồi, xin phép lúc ông chú em đi vắng, em thoát khỏi cái miệng giếng vào đây chém gió 1 lúc. Em đã nói rồi, tâm linh là cái vô hình tin hay không thì tùy mỗi người. Vấn đề này em miễn phân tích hay dẫn chứng. Em là đàn bà lái vẫn còn ướt dép mà soáng tác được những chuyện thế này thì chắc em thành cmn nhà viết truyện kinh dị lấy nhuận bút sống qua ngày rồi cụ.
Qua còm của cụ em thấy cụ cứ vượt khỏi háng con đàn bà thử xem, cụ sẽ thấy cuộc sống có nhiều điều tích cực cần nghĩ đến lắm. :))
Hơn một tiếng đồng hồ rồi, mợ làm em chịu không tài nào làm được việc gì khác ... :)) :)) :)) :(( :(( :((
 

angkorwat

Xe container
Người OF
Biển số
OF-33632
Ngày cấp bằng
21/4/09
Số km
5,040
Động cơ
552,442 Mã lực
Nơi ở
Lê Trọng Tấn Hanoi
Em đã còm rồi, xin phép lúc ông chú em đi vắng, em thoát khỏi cái miệng giếng vào đây chém gió 1 lúc. Em đã nói rồi, tâm linh là cái vô hình tin hay không thì tùy mỗi người. Vấn đề này em miễn phân tích hay dẫn chứng. Em là đàn bà lái vẫn còn ướt dép mà soáng tác được những chuyện thế này thì chắc em thành cmn nhà viết truyện kinh dị lấy nhuận bút sống qua ngày rồi cụ.
Qua còm của cụ em thấy cụ cứ vượt khỏi háng con đàn bà thử xem, cụ sẽ thấy cuộc sống có nhiều điều tích cực cần nghĩ đến lắm. :))
Cô cháu cũng đanh đá phết. 🤓
 

springsea

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-44950
Ngày cấp bằng
29/8/09
Số km
9,681
Động cơ
536,693 Mã lực
Em nghĩ có thể ta tương kế, tựu kế. Bắt đượ Ta Mok nhưng giữ kín, giả các mệnh lệnh từ Ta Mok phát ra như là y đang tự do. Đến 99 cơ bản Polpot đã tan rã, ta mới công bố thông tin?

Chuyện bắt Ta Mok cũng là một góc khuất chiến tranh ông bạn già ạ. Vì theo những thông tin trên mạng Ta Mok đến 1999 mới bị bắt. Mà theo đ/c H này thì Ta Mok bị túm vào giữa 1985 tại khu vực biên giới Thái. Mãi sau này y mới bị chết vì tiểu đường trong trại giam của Cục quân báo Campuchia.
Không biết thực hư ra sao ? Nhưng cũng vì chiến công này cụ H được đề nghị phong anh hùng lần thứ 2.
 

zinhaicau

Xe điện
Biển số
OF-29884
Ngày cấp bằng
24/2/09
Số km
3,389
Động cơ
381,355 Mã lực
Em nghĩ có thể ta tương kế, tựu kế. Bắt đượ Ta Mok nhưng giữ kín, giả các mệnh lệnh từ Ta Mok phát ra như là y đang tự do. Đến 99 cơ bản Polpot đã tan rã, ta mới công bố thông tin?
Âm mưu cao Hải Xuân ạ.
 

pooka

Xe container
Biển số
OF-207662
Ngày cấp bằng
26/8/13
Số km
6,904
Động cơ
1,966,640 Mã lực
( Sau khi gặp cụ H và hỏi lại khá kỹ về vụ cụ ấy tóm Ta Mok. Em viết tiếp)

Sau khi xác định được địa điểm lẩn trốn của Ta Mok ở Ta Keo, tao cùng anh em bí mật theo dõi hoạt động của nó hơn một tuần. Vị trí đóng quân của nó ở một nơi dễ thủ khó công (có lẽ đúng là nơi mợ Số đã nhắc đến). Tao quyết định không tấn công vào đó. Sau khi nhờ các đơn vị VN ở Ta Keo bịt chặt các ngả đường chạy ra biên giới Thái, tao mượn thêm 60 tay súng của bên C2 và mở cuộc tấn công vào lúc mờ sáng nhằm đánh động cho nó chạy khỏi căn cứ. Đội bảo vệ của Ta Mok khoảng 60 người và 2/3 là nữ. Sau hai tiếng dùng vũ khí tầm xa bắn vào căn cứ thì tao thấy phía trong yên lặng. Tao dẫn anh em vào trong gặp khoảng một tiểu đội ngay cổng chống trả quyết liệt bằng trung liên và B40. Bọn tao nhanh chóng xóa sổ nhóm này. Ngoài mấy thằng này trong căn cứ không còn một bóng người. Mọi tài liệu chúng đã kịp đốt hết, không còn lại gì có giá trị. Suốt cả ngày lục soát từng m vuông, chúng tao phát hiện một đường hầm dài khoảng 400m dẫn ra ngoài căn cứ. Tao lập tức tổ chức anh em truy đuổi. Thằng Ta Mok này rất quái và lỳ đòn. Nó biết chạy ra biên giới Thái sẽ bị đón lõng bắt lại. Vì vậy nó dẫn lính chạy ngược về phía VN. Tao dẫn theo cả 60 tay súng bên C2 luồn rừng đuổi theo nó cả tháng trời về Gia Lai thì mất dấu. Tao để anh em C2 phối hợp với bộ đội tiếp tục càn quét khu vực rừng núi Gia lai. Còn tao dẫn đội về An Giang. Vì tao nghĩ nó sẽ về đó để lộn lại Campuchia. Sau một tháng ở khu vực An Giang không thấy tăm hơi. Tao bắt đầu cảm thấy nó đã thoát, thì ở Gia Lai báo đã phát hiện dấu vết Ta Mok. Nó và đám lính nữ trú trong hang ở khu rừng già Gia Lai. Anh em đã tấn công và hiện nó đang chạy sang Campuchia. Tao tức tốc quay về để dẫn anh em truy bắt. Dọc đường diễn ra nhiều cuộc chạm súng giữa ta và địch. Cả hai bên đều có thương vong. Bên ta thì giao cho địa phương giải quyết còn lính Polpot thì cũng đc anh em địa phương chôn cất sơ sơ.

Sang tới Campuchia thì 60 anh em mượn bên C2 cũng chỉ còn 20 người. Một số hy sinh, bị thương, cũng có một số vì mệt không theo nổi. Mày nghĩ mấy tháng luồn rừng chạy bộ thì sức nào chịu nổi. Bên nó thì cũng chỉ còn 20 con nữ Polpot đi theo bảo vệ. Bọn nó lại chạy về hướng Ta Keo.
( Tối nay em viết tiếp)👋
Đánh với lính nữ của tụi nó mà cũng xương xẩu phết cụ nhỉ.
 

angkorwat

Xe container
Người OF
Biển số
OF-33632
Ngày cấp bằng
21/4/09
Số km
5,040
Động cơ
552,442 Mã lực
Nơi ở
Lê Trọng Tấn Hanoi
Đánh với lính nữ của tụi nó mà cũng xương xẩu phết cụ nhỉ.
Lúc đầu còn bọn lính nam ở vòng ngoài. Bọn đã được tuyển chọn để bảo vệ thì đâu phải dạng vừa. Phần đa được huấn luyện từ 13 - 14 tuổi. Chuyên đánh rừng núi, thông thuộc địa hình. Chơi với bọn này không dễ đâu. 😧
 

zinhaicau

Xe điện
Biển số
OF-29884
Ngày cấp bằng
24/2/09
Số km
3,389
Động cơ
381,355 Mã lực
Lúc đầu còn bọn lính nam ở vòng ngoài. Bọn đã được tuyển chọn để bảo vệ thì đâu phải dạng vừa. Phần đa được huấn luyện từ 13 - 14 tuổi. Chuyên đánh rừng núi, thông thuộc địa hình. Chơi với bọn này không dễ đâu. 😧
Bọn Miên này thâm thù với lính ta kinh khủng thật. Yếu tố lịch sử để lại khó mà xoá nhoà cho đến tận bây giờ. Em nghe nhiều hồi ký thì thấy ko phải lúc nào dân Miên cũng chào đón con tóp VN như ta đọc báo.
 

Xe nội lước

Xe container
Biển số
OF-528779
Ngày cấp bằng
26/8/17
Số km
7,593
Động cơ
293,885 Mã lực
Em nghĩ có thể ta tương kế, tựu kế. Bắt đượ Ta Mok nhưng giữ kín, giả các mệnh lệnh từ Ta Mok phát ra như là y đang tự do. Đến 99 cơ bản Polpot đã tan rã, ta mới công bố thông tin?
Cái đó em nghĩ là không thể làm đc với 1 nhân vật tầm Tamok. Không thể làm đc với hệ thống liên lạc chạy bằng cơm mà chính Tamok thiết kế , và quan trọng là chính ông ta không thể qua mặt các quy tắc và nghiệp vụ giám sát của cq an ninh tình báo do chính ông ta xd và chỉ huy lực lượng này ngay cả khi Tamok muốn . Nói đơn giản như ta để quên chìa khóa trong nhà và vô tình đóng cánh cửa tự động khi ra ngoài. Ta là chủ nó, ta chế tạo nó , và ta hiểu rõ thiết kế của nó thì cũng chịu ..
 
Chỉnh sửa cuối:

197716102003

Xe container
Biển số
OF-297071
Ngày cấp bằng
30/10/13
Số km
5,358
Động cơ
384,912 Mã lực
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top