- Biển số
- OF-558642
- Ngày cấp bằng
- 15/3/18
- Số km
- 1,928
- Động cơ
- 156,159 Mã lực
- Tuổi
- 58
Ngớ ngẩn nhất là người đã không quan tâm lại còn nhảy vào quote còm đấy cụ . Lại còn phát biểu : thêm 2 chỗ chẳng đáng gì ấy ...kkkLà vì thấy cụ so sánh ngớ ngẩn.
Ngớ ngẩn nhất là người đã không quan tâm lại còn nhảy vào quote còm đấy cụ . Lại còn phát biểu : thêm 2 chỗ chẳng đáng gì ấy ...kkkLà vì thấy cụ so sánh ngớ ngẩn.
Còm cụ viết ra cả thiên hạ đều thấy, cụ chẳng có quyền cấm người ta phản đối cụ. Cấm mới là ngớ ngẩn.Ngớ ngẩn nhất là người đã không quan tâm lại còn nhảy vào quote còm đấy cụ . Lại còn phát biểu : thêm 2 chỗ chẳng đáng gì ấy ...kkk
Lại thêm 1 cái ngớ ngẩn nữa của cụ đây này . Mình Hỏi cho rõ thôi nhé , chứ không phải Cấm ...kkkCòm cụ viết ra cả thiên hạ đều thấy, cụ chẳng có quyền cấm người ta phản đối cụ. Cấm mới là ngớ ngẩn.
Giờ em mới thấy CC hiểu theo nghĩa của cụ,thôi kệ cụ.Nhưng trong lúc biến phanh thành năng lượng nó cũng phần nào kiểm soát hành trình ( bằng cách hãm tốc độ ) đấy chứ cụ . Hãm tốc không là kiểm soát hành trình thì là gì vậy ?
Đấy là cách nói lượn lẹo của cụ thôi. Ở đây ai chả biết cụ lươn lẹo.Lại thêm 1 cái ngớ ngẩn nữa của cụ đây này . Mình Hỏi cho rõ thôi nhé , chứ không phải Cấm ...kkk
Là tương lai của ngành vận tải, và các thiết bị di động. Nơi những chiếc xe hơi chạy 2000km/ lần sạc. Và thời gian sạc đầy trên dưới 10 phút. Những chiếc điện thoại thời lượng pin lên đến hàng tháng.Để làm xao nhãng chút vụ cãi nhau tay đôi ngoài lề, em muốn hỏi các cụ thông thái là pin thể rắn triển vọng dùng cho xe ô tô thế nào nhỉ?
Thì đúng như vậy mà cụ . CC ở xe xăng nếu lúc xuống dốc bắt buộc nó phải tự động rà phanh, giảm gas để bảo đảm xe giữ đúng tốc độ đã set . Ở xe điện nếu mình set CC thì nó kích hoạt bộ tái tạo năng lượng , cũng làm cho xe hãm tốc theo tốc độ đã set ( hoặc cũng tự động rà phanh , giảm gas )Giờ em mới thấy CC hiểu theo nghĩa của cụ,thôi kệ cụ.
Nhưng tương lai bao xa ý? giờ mới chỉ ở giai đoạn nghiên cứu và thử nghiệm. Nhưng việc rút được thể tích còn 1/10 thì đáng giá thật.Là tương lai của ngành vận tải, và các thiết bị di động. Nơi những chiếc xe hơi chạy 2000km/ lần sạc. Và thời gian sạc đầy trên dưới 10 phút. Những chiếc điện thoại thời lượng pin lên đến hàng tháng.
Với sự phát triển của thị trường xe điện hiện nay theo dự báo khoảng 5-7 năm nữa sẽ có phiên bản thương mại. Còn công nghệ sạc lượng tử (thời gian sạc tính bằng giây) thì khoảng 10-15 năm nữa.Nhưng tương lai bao xa ý? giờ mới chỉ ở giai đoạn nghiên cứu và thử nghiệm. Nhưng việc rút được thể tích còn 1/10 thì đáng giá thật.
Kkk...có mỗi cụ thấy mình lươn lẹo thôi chứ có phải toàn bộ ai cũng thấy thế đâu nhể . Mình rất khoái kiểu tranh luận nhiệt huyết , mãnh liệt như của cụ đấy, nên không có chuyện Cấm cụ nhé ...kkkĐấy là cách nói lượn lẹo của cụ thôi. Ở đây ai chả biết cụ lươn lẹo.
Có nghiên cứu từ Pháp và VN về khí NO2 sinh ra trên đường phố đây. Dĩ nhiên sẽ có người vào bảo xe Mỹ khi chạy ở VN thì gây ô nhiễm còn xe Mỹ khi chạy ở Mỹ thì không, nhưng quan trọng là VN thôi!Rồi thực tế sẽ trả lời chúng ta thôi. 10 năm nữa.
Khi xăng dầu lên 50K thì điện sẽ giảm còn 1/2 so với giá hiện nay!Xăng dầu lên 50k thì biết nhau ngay.
Tương lai sẽ phải theo kiểu ông bán xe thì chỉ làm xe thôi còn ông khác sẽ làm trạm sạc kinh doanh như kiểu cây xăng và thu phí, chung 1 chuẩn sạc và xe hãng nào cũng vào sạc được miễn là trả cước sòng phẳng. Giá cước sạc lúc đó có thể sẽ cao lên do còn tính đến lợi nhuận kinh doanh nhưng giá xe sẽ rẻ do nhiều hãng cạnh tranh.Vấn đề là các hãng cần bắt tay vào để mở rộng trạm xạc và các ông phải link với nhau. Người tiêu dùng chấp nhận nếu sài xe VF vào sạc trạm Hyundai thì thêm 5-10% nữa. VD như cầm thẻ ATM Việtcom đi qua Teckcom rút vậy. chứ mỗi ông một kiểu khó chơi, ở nhà chung cư càng căng nữa làm gì đủ trạm xạc mà xạc điện nhà thì méo có thể.
Đúng ra nếu CP mình mà lanh thì đứng ra làm việc này và có chế tài yc luôn. chứ cái kiểu học khôn lõi đi tắt đón đầu rồi tai nạn đếch kịp thở.
Xăng tăng điện cũng tăng nhưng chi phí vận hành cho xe xăng thì tăng hơn nhiều so với xe điện, vì chi phí điện sạc chỉ chiếm 25% chi phí vận hành của xe điện thôiKhi xăng dầu lên 50K thì điện sẽ giảm còn 1/2 so với giá hiện nay!
Cụ xây nhà rồi cho em vào ở chung nhé.Vấn đề là các hãng cần bắt tay vào để mở rộng trạm xạc và các ông phải link với nhau. Người tiêu dùng chấp nhận nếu sài xe VF vào sạc trạm Hyundai thì thêm 5-10% nữa. VD như cầm thẻ ATM Việtcom đi qua Teckcom rút vậy. chứ mỗi ông một kiểu khó chơi, ở nhà chung cư càng căng nữa làm gì đủ trạm xạc mà xạc điện nhà thì méo có thể.
Đúng ra nếu CP mình mà lanh thì đứng ra làm việc này và có chế tài yc luôn. chứ cái kiểu học khôn lõi đi tắt đón đầu rồi tai nạn đếch kịp thở.
Mợ rất hăng hái,Xăng tăng điện cũng tăng nhưng chi phí vận hành cho xe xăng thì tăng hơn nhiều so với xe điện, vì chi phí điện sạc chỉ chiếm 25% chi phí vận hành của xe điện thôi