Không làm việc với bãi xe nó cho xạc ah?Ông anh lấy con vf34 vẫn kiên trì ra đại lý ngồi sạc.
Không làm việc với bãi xe nó cho xạc ah?Ông anh lấy con vf34 vẫn kiên trì ra đại lý ngồi sạc.
Anh Hưng làm sâu về kỹ thuật chút nhé. Bên ngoài bỏ thì qua đi.
em đang mượn 1 con VF8 chạy thử mấy hôm nay. Chạy xong em sẽ một bài review thật chi tiết cho các cụ thẩm nhá, cả video Youtube luôn
Vâng bác, em muốn làm sâu về thói quen sử dụng và cách tập làm quen. Chứ thực ra kỹ thuật sâu thì cũng có nhiều nguồn có thể tìm hiểu được.Anh Hưng làm sâu về kỹ thuật chút nhé. Bên ngoài bỏ thì qua đi.
Con này có cái cổng sạc vị trí cực bất tiện. Đáng ra nên ở phía sau bên phải mới là tối ưu.
em đang mượn 1 con VF8 chạy thử mấy hôm nay. Chạy xong em sẽ một bài review thật chi tiết cho các cụ thẩm nhá, cả video Youtube luôn
Cổng sạc ở gần đầu thì cắm đầu xe vào khi muốn sạc. Còn nếu ở đuôi xe thì lùi xe vào khi muốn sạc. Cụ thấy nó tối ưu hơn ở chỗ nào?Con này có cái cổng sạc vị trí cực bất tiện. Đáng ra nên ở phía sau bên phải mới là tối ưu.
Vâng em cũng đồng ý với cụ. Cắm đầu vào nhiều vị trí khá khó nhất là ở trong 1 số hầm đỗ xe. Lùi thường dễ hơn, và nếu đỗ hẳn ở đấy cũng chuẩn, không vi phạm nội quy hầm là tất cả các xe đều phải quay đầu ra ngoài. Hôm nọi em sạc ở Vincom Nguyễn Chí Thanh bị bảo vệ nhắc là quay đầu ra, em bảo họng sạc và dây nó ngắn ko cắm đầu vào làm sao sạc đcCon này có cái cổng sạc vị trí cực bất tiện. Đáng ra nên ở phía sau bên phải mới là tối ưu.
Ông nào chẳng muốn bán xe. Nhưng chi phí đầu tư hạ tầng trạm sạc ko nhỏ. Ai chịu bỏ vốn cho cuộc chơi dài này.Xe điện ở vn hiện giờ ông vinfast một mình 1 chợ nên sinh ra nhiều vấn đề. Nhiều người vì ko thích vin quay ra công kích xe điện cũng như xe Việt nam. Đáng ra các ông lớn khác như Thaco, hay TC motor cũng cho ra những mẫu xe điện của riêng mình cạnh tranh với Vin thì thị trường sẽ phong phú và phát triển lành mạnh hơn. Người thích xe điện hoặc đơn giản là thích xe thương hiệu Việt cũng sẽ có nhiều lựa chọn.
Hạ tầng chung này đáng ra nhà nước phải có quy hoạch và bỏ tiền ra làm trước!Ông nào chẳng muốn bán xe. Nhưng chi phí đầu tư hạ tầng trạm sạc ko nhỏ. Ai chịu bỏ vốn cho cuộc chơi dài này.
Chả nước nào bỏ ra làm cả. Ông muốn bán thì đi mà làm. Miễn thuế trước bạ cho là may lắm rồi.Hạ tầng chung này đáng ra nhà nước phải có quy hoạch và bỏ tiền ra làm trước!
Nếu thị trường đủ lớn thì các hãng cũng có thể bắt tay với nhau để chia sẻ trụ sạcHạ tầng chung này đáng ra nhà nước phải có quy hoạch và bỏ tiền ra làm trước!
Vấn đề là thị trường chưa đủ lớn thì vai trò khơi mào của nhà nước mới quan trọng.Nếu thị trường đủ lớn thì các hãng cũng có thể bắt tay với nhau để chia sẻ trụ sạc