[Thảo luận] Nhu cầu và nhận thức với ô tô điện tại Việt Nam

Gionam72

Xe lăn
Biển số
OF-814644
Ngày cấp bằng
22/6/22
Số km
10,586
Động cơ
112,140 Mã lực
Tuổi
40
348CA351-9821-4FF1-87D2-0D0BBE71096F.jpeg

20760569-588D-46D2-B6CF-029242929955.jpeg

em đang mượn 1 con VF8 chạy thử mấy hôm nay. Chạy xong em sẽ một bài review thật chi tiết cho các cụ thẩm nhá, cả video Youtube luôn
Anh Hưng làm sâu về kỹ thuật chút nhé. Bên ngoài bỏ thì qua đi.
 
Biển số
OF-22
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
7,660
Động cơ
645,323 Mã lực
Anh Hưng làm sâu về kỹ thuật chút nhé. Bên ngoài bỏ thì qua đi.
Vâng bác, em muốn làm sâu về thói quen sử dụng và cách tập làm quen. Chứ thực ra kỹ thuật sâu thì cũng có nhiều nguồn có thể tìm hiểu được.
 

cocsku

Xe cút kít
Biển số
OF-29844
Ngày cấp bằng
23/2/09
Số km
19,589
Động cơ
588,267 Mã lực
348CA351-9821-4FF1-87D2-0D0BBE71096F.jpeg

20760569-588D-46D2-B6CF-029242929955.jpeg

em đang mượn 1 con VF8 chạy thử mấy hôm nay. Chạy xong em sẽ một bài review thật chi tiết cho các cụ thẩm nhá, cả video Youtube luôn
Con này có cái cổng sạc vị trí cực bất tiện. Đáng ra nên ở phía sau bên phải mới là tối ưu.
 

Đi Jây

Xe tăng
Biển số
OF-818878
Ngày cấp bằng
9/9/22
Số km
1,067
Động cơ
6,471 Mã lực
Con này có cái cổng sạc vị trí cực bất tiện. Đáng ra nên ở phía sau bên phải mới là tối ưu.
Cổng sạc ở gần đầu thì cắm đầu xe vào khi muốn sạc. Còn nếu ở đuôi xe thì lùi xe vào khi muốn sạc. Cụ thấy nó tối ưu hơn ở chỗ nào?
 
Biển số
OF-22
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
7,660
Động cơ
645,323 Mã lực
Con này có cái cổng sạc vị trí cực bất tiện. Đáng ra nên ở phía sau bên phải mới là tối ưu.
Vâng em cũng đồng ý với cụ. Cắm đầu vào nhiều vị trí khá khó nhất là ở trong 1 số hầm đỗ xe. Lùi thường dễ hơn, và nếu đỗ hẳn ở đấy cũng chuẩn, không vi phạm nội quy hầm là tất cả các xe đều phải quay đầu ra ngoài. Hôm nọi em sạc ở Vincom Nguyễn Chí Thanh bị bảo vệ nhắc là quay đầu ra, em bảo họng sạc và dây nó ngắn ko cắm đầu vào làm sao sạc đc :D
 

cocsku

Xe cút kít
Biển số
OF-29844
Ngày cấp bằng
23/2/09
Số km
19,589
Động cơ
588,267 Mã lực
Xe điện ở vn hiện giờ ông vinfast một mình 1 chợ nên sinh ra nhiều vấn đề. Nhiều người vì ko thích vin quay ra công kích xe điện cũng như xe Việt nam. Đáng ra các ông lớn khác như Thaco, hay TC motor cũng cho ra những mẫu xe điện của riêng mình cạnh tranh với Vin thì thị trường sẽ phong phú và phát triển lành mạnh hơn. Người thích xe điện hoặc đơn giản là thích xe thương hiệu Việt cũng sẽ có nhiều lựa chọn.
 

Đi Jây

Xe tăng
Biển số
OF-818878
Ngày cấp bằng
9/9/22
Số km
1,067
Động cơ
6,471 Mã lực
Xe điện ở vn hiện giờ ông vinfast một mình 1 chợ nên sinh ra nhiều vấn đề. Nhiều người vì ko thích vin quay ra công kích xe điện cũng như xe Việt nam. Đáng ra các ông lớn khác như Thaco, hay TC motor cũng cho ra những mẫu xe điện của riêng mình cạnh tranh với Vin thì thị trường sẽ phong phú và phát triển lành mạnh hơn. Người thích xe điện hoặc đơn giản là thích xe thương hiệu Việt cũng sẽ có nhiều lựa chọn.
Ông nào chẳng muốn bán xe. Nhưng chi phí đầu tư hạ tầng trạm sạc ko nhỏ. Ai chịu bỏ vốn cho cuộc chơi dài này.
 

cocsku

Xe cút kít
Biển số
OF-29844
Ngày cấp bằng
23/2/09
Số km
19,589
Động cơ
588,267 Mã lực
Ông nào chẳng muốn bán xe. Nhưng chi phí đầu tư hạ tầng trạm sạc ko nhỏ. Ai chịu bỏ vốn cho cuộc chơi dài này.
Hạ tầng chung này đáng ra nhà nước phải có quy hoạch và bỏ tiền ra làm trước!
 

Gionam72

Xe lăn
Biển số
OF-814644
Ngày cấp bằng
22/6/22
Số km
10,586
Động cơ
112,140 Mã lực
Tuổi
40
Hạ tầng chung này đáng ra nhà nước phải có quy hoạch và bỏ tiền ra làm trước!
Chả nước nào bỏ ra làm cả. Ông muốn bán thì đi mà làm. Miễn thuế trước bạ cho là may lắm rồi.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top