- Biển số
- OF-17530
- Ngày cấp bằng
- 17/6/08
- Số km
- 734
- Động cơ
- 514,140 Mã lực
Bác ở trong nam thì sinh hoạt cùng mấy bác bên OS là tiện đấy ạ. Trưa thứ 5 nếu em xong cuộc họp với khách hàng sớm em mời bác cafe. Em với tungkhuyen cũng hay cafe trưa thứ 5
Trưa thứ 5 hoặc tối thứ 5 đều ok bác nhé. Alo e số 0919469899.- Cảm ơn cụ Darkxt rất nhiều. Gấu của em đọc xong các comments của các cụ cũng thấy siêu siêu rồi. Chờ ngày xuống tiền thôi.
- Em cũng rất muốn tham gia các buổi gặp mặt của các cụ để học hỏi kinh nghiệm nhưng do em ở trong nam nên không tham dự được. Chiều thứ tư 09/09 em ra Hà nội họp đến sáng thứ sáu 11/09. Các cụ cho em mời cafe được không ạ? Em ở Nhà khách Chính phủ đường Lê Thạch.
- Em cũng mong được phượt ở các cung đường phía bắc cùng với các cụ.
Em ko ofroad, thích tiện nghi, cảm giác lái, phục vụ gia đình lên vẫn thích OB hơn .Em bổ sung một chút để confirm nội dung cụ tungkhuyen đã note là cảm giác lái của OB và Fxt khác nhau tương đối đấy cụ ah. Theo cảm nhận của em (em mới chỉ đc chạy tử OB2.5 thôi, vẫn chưa có điều kiện test 3.6) thì tay lái của OB nặng hơn Fxt một chút và hệ thống treo không phục vụ việc ăn cua tốc độ cao như Fxt. Em đã post một bài ở đâu đó (hình như bên OS) là phân biệt giữa Fxt vs. OB2.5 thì cụ có thể tập trung vào mấy điểm chính để Gấu cân nhắc:
1. Fxt có loa HK nghe sướng hơn OB2.5 nhiều;
2. Fxt cửa nóc to hơn OB2.5 - cuối tuần đi dã ngoại lấy gió trời hoặc lấy nắng vào xe thích hơn OB nhiều (NB: cửa nóc của Fxt ko có chế độ mở ghếch lên hút gió vào xe như OB, chỉ trượt mở ra sau thôi - OB cửa nóc bé hơn nhưng có thể ghếch lên để hút gió + bụi vào xe )
3. Fxt tấm bảo vệ gầm máy và cầu bằng kim loại rất chắc chắn, OB2.5 tấm bảo vệ gầm bằng nhựa - khả năng bảo vệ kém hơn nhiều khi cụ đi offroad
4. Fxt có S# để phục vụ người cầm lái - OB2.5 không có (cái này cụ phải quyết tâm - chứ gấu chắc ko quan tâm đến cái này
5. [Cá nhân em đánh giá] OB vào cua ở tốc độ cao không ổn định như Fxt
6. Fxt nếu gấu nhà cụ lên lái sẽ nhẹ nhàng linh hoạt hơn nhiều so với OB, vì thân xe vừa đủ gọn gàng, chạy trong phố rất tuyệt (điểm này em có thể khẳng định vượt trội hoàn toàn so với OB, xe em các ngày trong tuần toàn để cho gấu chạy và sau 2 tuần, Gấu nhà em về nhận xét là "xe càng đi càng thích"
Em cổ vũ cụ lấy Fxt rồi tham gia hội phượt cùng tụi em
- Cảm ơn cụ TungKhuyen và cụ Darkxt đã nhận lời mời của em! Em mời cafe các cụ trưa thứ 5 nhé, nếu trưa không gặp được thì buổi chiều em sẽ tới. Em sẽ chủ động liên lạc với cụ TungKhuyen.Bác ở trong nam thì sinh hoạt cùng mấy bác bên OS là tiện đấy ạ. Trưa thứ 5 nếu em xong cuộc họp với khách hàng sớm em mời bác cafe. Em với tungkhuyen cũng hay cafe trưa thứ 5
Cụ cho e xin cái link nhé ạ. Lỗi thì đời nào, hoặc dòng xe nào cũng có. Nếu nhẹ thì qua gara fix hoặc nặng thì thu hồi.Hôm nay đọc báo thấy bẩu FXT có lỗi gì đó phải không các cụ?
Thấy bảo từ 09-14 cụ ạ... Để em tìm lại link:Cụ cho e xin cái link nhé ạ. Lỗi thì đời nào, hoặc dòng xe nào cũng có. Nếu nhẹ thì qua gara fix hoặc nặng thì thu hồi.
Sub ở Mỹ cũng có nhiều con bị ăn dầu máy mà ở nơi khác lại ko bị. VNam cũng chưa ghi nhận con nào bị ăn dầu nhiều. Audi A4 khoảng 5k km nó còn ăn đến gần lít ấy ạ.
Ý nhỏ e là sửa nhanh gọn thôi ah. Còn hậu quả thì khá nghiêm trọng, phải làm ngay.Thế này ko thể nói nhỏ đc, vì có thể ảnh hưởng tới ecu làm cho hệ thống động cơ không ổn định. Tuy nhiên khắc phục dễ vấn đề này chứ ko phức tạp...
Cụ nói chuẩn... HìÝ nhỏ e là sửa nhanh gọn thôi ah. Còn hậu quả thì khá nghiêm trọng, phải làm ngay.
Cụ đúng là chuyên gia...Gì chứ mays cái vụ dây nhợ nó như mạch máu ấy ah, phát hiên cái j là phải xử lý ngay. Dây có thể bị cạ, cắn đứt, quấn vào quạt tản nhiệt, chạm vào động cơ, ống xả gây cháy.... E lúc nào cũng có sẵn bó dây thít, băng dính cách điện, gen co nhiệt để thấy cái dây nào ngứa mắt, có nguy cơ là e cho nó đứng yên trật tự, ít dao động nhất.
Thế thì cụ lại phải làm thêm topic những thứ nên cần mang theo xe để ae học hỏi rồi cụ CT ơi.Gì chứ mays cái vụ dây nhợ nó như mạch máu ấy ah, phát hiên cái j là phải xử lý ngay. Dây có thể bị cạ, cắn đứt, quấn vào quạt tản nhiệt, chạm vào động cơ, ống xả gây cháy.... E lúc nào cũng có sẵn bó dây thít, băng dính cách điện, gen co nhiệt để thấy cái dây nào ngứa mắt, có nguy cơ là e cho nó đứng yên trật tự, ít dao động nhất.
Em cuãng manh nha muốn cưới em này, có ọp ẹp gì cụ ới em 1 tiếng ạ. Em tên Minh: 0982.456.118. Thanks cụ!Cụ qua showroom ngắm xe trước. Còn trải nghiệm thực tế thì mời cụ đi off lần tới với đội Subaru Hà Nội. Cụ pm e số phone để có thời gian off chính xác e sẽ báo.
Chương trình thường thì là trưa thứ 5 hàng tuần ở cafe climax Cung việt xô nhé ạ. Hội sale nghiệp dư của Sub hay ngồi đây ạ.Em cuãng manh nha muốn cưới em này, có ọp ẹp gì cụ ới em 1 tiếng ạ. Em tên Minh: 0982.456.118. Thanks cụ!