- Biển số
- OF-128427
- Ngày cấp bằng
- 25/1/12
- Số km
- 441
- Động cơ
- 385,055 Mã lực
Em cũng có C300 AMG 2010 đklđ 2011 siêu đẹp. Cụ nào máu không ạ
Mầu này của cụ cũng đẹp, xe cụ đẹp hơn xe em về ngoại thất. Ủn lên cho cụ nào máu mua và cụ chủ mau gặp đối tác.Em cũng có C300 AMG 2010 đklđ 2011 siêu đẹp. Cụ nào máu không ạ
cụ có nhu cầu mua về đi gia đình thì inbox em ahInb cụ ơi
đánh bóng vỏ đèn được mà bác, thay gì cho phíXin hỏi các cụ C200 - 2010 thay đôi đèn ( cho đỡ ố vàng vỏ đèn ) thì bn nhỉ . Hoặc có cách nào làm trắng bóng vỏ ko ah..
Đánh bóng HN ở đâu và chi phí bao nhiêu bác nhỉ ?đánh bóng vỏ đèn được mà bác, thay gì cho phí
nếu chỉ đánh bóng mặt ngoài thì đơn giản, em pm số cụ đánh qua bảo thằng cu em em làm cho, chắc phờ ri thôi.Đánh bóng HN ở đâu và chi phí bao nhiêu bác nhỉ ?
Em lái mới. Cũng đang muốn nhảy hố vôi trải nghiệmChào các cụ, tôi thấy phân vân vì trên các diễn đàn, mỗi người nói về C200-250 đời 2010-2013 một kiểu, người khen hết lời, người bảo rước ông nghiện về nhà!? thành thực không biết nghe ai.
Tôi biết xe Mer là bền bỉ, sang trọng nhưng đi kèm là các tiêu chuẩn bảo dưỡng, sửa chữa khắt khe làm tăng chi phí sử dụng (cao hơn các dòng xe của nước khác).
Hôm nay lập thớt này, nhờ các cụ cao tay, các cụ đã từng sử dụng dòng C200-C250 tầm 5-8 tuổi phán giúp:
- Chi phí sửa chữa bảo dưỡng thường khoảng bao nhiêu / năm (tr VNĐ)
- Độ tin cậy của xe, có hay hỏng không
- Đồ thay có sẵn không, nếu mang Gara sửa đồ đạc có dễ mua, dễ kiếm không (tất nhiên hàng xịn)
Cuối cùng, các cụ cho lời khuyên có nên mua dòng C tầm 6-10 tuổi không ?
Cảm ơn các cụ./.
Mẹc nói chung là quá ngon trong tầm giá. em đi qua 2 con Mec rồi thì lên đời vẫn Mẹc mà thôi, khó đổi qua dòng xe khácChào các cụ, tôi thấy phân vân vì trên các diễn đàn, mỗi người nói về C200-250 đời 2010-2013 một kiểu, người khen hết lời, người bảo rước ông nghiện về nhà!? thành thực không biết nghe ai.
Tôi biết xe Mer là bền bỉ, sang trọng nhưng đi kèm là các tiêu chuẩn bảo dưỡng, sửa chữa khắt khe làm tăng chi phí sử dụng (cao hơn các dòng xe của nước khác).
Hôm nay lập thớt này, nhờ các cụ cao tay, các cụ đã từng sử dụng dòng C200-C250 tầm 5-8 tuổi phán giúp:
- Chi phí sửa chữa bảo dưỡng thường khoảng bao nhiêu / năm (tr VNĐ)
- Độ tin cậy của xe, có hay hỏng không
- Đồ thay có sẵn không, nếu mang Gara sửa đồ đạc có dễ mua, dễ kiếm không (tất nhiên hàng xịn)
Cuối cùng, các cụ cho lời khuyên có nên mua dòng C tầm 6-10 tuổi không ?
Cảm ơn các cụ./.
Chính xác W204 đẹp nhất khi nhìn từ phía sau, bờ mông quá đẹp và mạnh mẽE thì đưa đi Vios bao giờ, nhưng không biết có được đánh giá lành như vios không ợ. E đang sử dụng C200-W204 được 4 năm nay, nói chung xin đánh giá như sau:
1/ Đi sướng, đầm chắc, vào cua ngọt và chính xác, vào cua không có cảm giác vặn mình (kiểu người gồng lên). E so sánh với những xe như Cẩm Ly, Ford Escap, gần đây đi thử cả Subaru Forest. Thậm chí hôm vừa rồi e đi Range Rover thấy cũng chỉ tương đương, thậm chí còn kém hơn .
2/ Lành: Em đi nhưng nói thật chỉ mới dính:
+ Ắc quy thay 2 lần - cái này đương nhiên
+ Mấy cái càng thì thường đến kỳ thì thay, chi phí cũng 1.200k-1.800k
+ Bơm xăng: Món này có đắt chút nguyên nhân là do 1 lần đi tỉnh có lẽ đổ phải xăng bẩn (Thay lúc gần 9 vạn)
+ Mấy cái đèn phụ hay cháy, món này cứ lên 2C Đỗ Ngọc Du mỗi lần thay 100k-200k không đáng tiền. Nhưng hơi tức tí là sao nó hay cháy, lên đó các cụ thợ bảo con nào đời này cũng thế.
+ Giảm sóc trước: còn đi được nhưng hay chảy dầu nên e thay phéng đi (7 củ).
Vài thứ lặt vặt khác nữa e chưa nhớ hết
(Đối với e như thế là quá lành phải không ạ , trộm vía)
3/ Xăng dầu:
- Xăng chỉ đổ A95, đi nội đô thì khó tính, đi đường trường thì tiết kiệm vô cùng (nếu cụ đi trên ĐL Thăng Long set 70-80k thì nó chỉ báo 5.1-5,5 l/km )
- Dầu: E chỉ thay Mobil1, 1 năm thay 2 lần mỗi lần hơn chịu vì e ít đi.
4/ Dáng đẹp:
Cái này tùy cá nhân, nhưng e thực sự thấy cái MÔNG e nó đặc biệt đẹp, thậm chí cá nhân đánh giá còn đẹp hơn đứt các đời sau này (đặc biệt đời 2017-2020 C300 AMG sao e thấy nó xấu thế, đuôi nó cụp cụp như mu rùa - xấu kinh, xin các cụ nào đang đi dòng này lượng thứ), trước thì nhình trực diện không được đẹp lém, phải nhìn ngang ngang 1 chút.
5/ Nhược điểm: C200 e vô lăng hơi nặng, nhưng món này đi đường trường lại thích. Giá bị dìm thê thảm. Đấy là 2 nhược điểm mà e cảm nhận được.
6/ Nhạc nhẽo: Nghe thì đỉnh cao, đặc biệt các cụ biết chỉnh theo ý thích. Món này e ngồi trên con FE ông bạn 2020 mà nghe nó cứ lùng bùng, lèng phèng mặc dù mở volume thì điếc cả tai
PS: À nghĩ thêm đc 1 cái nữa là C200 ko có đầu cắm USB nghe nhạc lắm lúc cũng pực! E đang có ý định đổi gầm cao, nhưng đến giờ phút này thú thực e chưa tìm đc e nào hợp lý, có lẽ lại phải GLK 2013-2014 vì e đi mấy con gầm cao đều không ưng con nào (cả Range Rover 2013 I vốc gì đó)
Bác cho em xin infor với
c300 dành cho cụ nào người chơi hệ số đẹp
Còn 1 thứ nữa e rất rất thích mà nhiều xe đắt tiền chưa chắc đã có đó là Steptronic gì đó, nó đại khái là GIỚI HẠN TỐC ĐỘ TỐI ĐA, món này tiện lợi vô cùng, ví dụ Cao tốc HN-HP giới hạn 120km/h, cụ chỉ cần gạt cần lên đến 120 thì cứ thế đạp ga thoải mái, ko lo vượt giới hạn, rồi đang vivu ơ kì biển giới hạn 100-80 cụ chỉ cần gạt về tương ứng, xe nó tự hãm tốc độ mà không cần phanh. Hay món này nữa: Ví dụ đi qua đô thị giới hạn thường là 60, nhiều khi đi song song các xe khác cũng đi 60 muốn vượt thì bị giới hạn, mẹo nhỏ là chỉ cần gạt nhẹ (gạt nhẹ -+1km; gạt mạnh -+10km mỗi lần), lên 3 lần = 60+3=63 là tốc độ vừa đủ để vượt, mà có bị bắn tốc độ thì 63 chưa bị phạt (+-5%), híc đấy là e ví dụ thôi nhé, CCCM đừng bắt trước nhỡ bị phạt lại gửi giấy cho e!Chính xác W204 đẹp nhất khi nhìn từ phía sau, bờ mông quá đẹp và mạnh mẽ
PHÊ!Lót dép hóng C300
Còn 1 thứ nữa e rất rất thích mà nhiều xe đắt tiền chưa chắc đã có đó là Steptronic gì đó, nó đại khái là GIỚI HẠN TỐC ĐỘ TỐI ĐA, món này tiện lợi vô cùng, ví dụ Cao tốc HN-HP giới hạn 120km/h, cụ chỉ cần gạt cần lên đến 120 thì cứ thế đạp ga thoải mái, ko lo vượt giới hạn, rồi đang vivu ơ kì biển giới hạn 100-80 cụ chỉ cần gạt về tương ứng, xe nó tự hãm tốc độ mà không cần phanh. Hay món này nữa: Ví dụ đi qua đô thị giới hạn thường là 60, nhiều khi đi song song các xe khác cũng đi 60 muốn vượt thì bị giới hạn, mẹo nhỏ là chỉ cần gạt nhẹ (gạt nhẹ -+1km; gạt mạnh -+10km mỗi lần), lên 3 lần = 60+3=63 là tốc độ vừa đủ để vượt, mà có bị bắn tốc độ thì 63 chưa bị phạt (+-5%), híc đấy là e ví dụ thôi nhé, CCCM đừng bắt trước nhỡ bị phạt lại gửi giấy cho e!
C200 đời bn mà không có chỗ cắm USB ạ. Xe cụ chỉ cần thêm cục loa center nữa là nghe nhạc đỉnh cao luôn đóE thì đưa đi Vios bao giờ, nhưng không biết có được đánh giá lành như vios không ợ. E đang sử dụng C200-W204 được 4 năm nay, nói chung xin đánh giá như sau:
1/ Đi sướng, đầm chắc, vào cua ngọt và chính xác, vào cua không có cảm giác vặn mình (kiểu người gồng lên). E so sánh với những xe như Cẩm Ly, Ford Escap, gần đây đi thử cả Subaru Forest. Thậm chí hôm vừa rồi e đi Range Rover thấy cũng chỉ tương đương, thậm chí còn kém hơn .
2/ Lành: Em đi nhưng nói thật chỉ mới dính:
+ Ắc quy thay 2 lần - cái này đương nhiên
+ Mấy cái càng thì thường đến kỳ thì thay, chi phí cũng 1.200k-1.800k
+ Bơm xăng: Món này có đắt chút nguyên nhân là do 1 lần đi tỉnh có lẽ đổ phải xăng bẩn (Thay lúc gần 9 vạn)
+ Mấy cái đèn phụ hay cháy, món này cứ lên 2C Đỗ Ngọc Du mỗi lần thay 100k-200k không đáng tiền. Nhưng hơi tức tí là sao nó hay cháy, lên đó các cụ thợ bảo con nào đời này cũng thế.
+ Giảm sóc trước: còn đi được nhưng hay chảy dầu nên e thay phéng đi (7 củ).
Vài thứ lặt vặt khác nữa e chưa nhớ hết
(Đối với e như thế là quá lành phải không ạ , trộm vía)
3/ Xăng dầu:
- Xăng chỉ đổ A95, đi nội đô thì khó tính, đi đường trường thì tiết kiệm vô cùng (nếu cụ đi trên ĐL Thăng Long set 70-80k thì nó chỉ báo 5.1-5,5 l/km )
- Dầu: E chỉ thay Mobil1, 1 năm thay 2 lần mỗi lần hơn chịu vì e ít đi.
4/ Dáng đẹp:
Cái này tùy cá nhân, nhưng e thực sự thấy cái MÔNG e nó đặc biệt đẹp, thậm chí cá nhân đánh giá còn đẹp hơn đứt các đời sau này (đặc biệt đời 2017-2020 C300 AMG sao e thấy nó xấu thế, đuôi nó cụp cụp như mu rùa - xấu kinh, xin các cụ nào đang đi dòng này lượng thứ), trước thì nhình trực diện không được đẹp lém, phải nhìn ngang ngang 1 chút.
5/ Nhược điểm: C200 e vô lăng hơi nặng, nhưng món này đi đường trường lại thích. Giá bị dìm thê thảm. Đấy là 2 nhược điểm mà e cảm nhận được.
6/ Nhạc nhẽo: Nghe thì đỉnh cao, đặc biệt các cụ biết chỉnh theo ý thích. Món này e ngồi trên con FE ông bạn 2020 mà nghe nó cứ lùng bùng, lèng phèng mặc dù mở volume thì điếc cả tai
PS: À nghĩ thêm đc 1 cái nữa là C200 ko có đầu cắm USB nghe nhạc lắm lúc cũng pực! E đang có ý định đổi gầm cao, nhưng đến giờ phút này thú thực e chưa tìm đc e nào hợp lý, có lẽ lại phải GLK 2013-2014 vì e đi mấy con gầm cao đều không ưng con nào (cả Range Rover 2013 I vốc gì đó)
W204 SX 2010 ạ, chả có center e cũng đã thấy phê loài, không biết hay tại trình e còiC200 đời bn mà không có chỗ cắm USB ạ. Xe cụ chỉ cần thêm cục loa center nữa là nghe nhạc đỉnh cao luôn đó