Em đang chạy C200 2013 đây. Xe lành như cục đất, chi phí bảo dưỡng trung bình hơn 20tr/năm. Mạnh dạn lên cụ, Merc C là lành nhất trong gia đình nhà Merc rồi.
Cụ bán xe mà nói chuẩn như thợ luôn... Xin bổ xung thêm chút cho cụ chủ thớt dễ lựa chọn.. về động cơ và hộp số của Mer thì đời này w204 cụ cố chút lấy lên 300 đi máy V6 và hộp số 7G tronic cho lành.. đảm bảo lành hơn máy I4 của 200 và 250 cụ nhé... chịu khó mua xe chủ họ chăm tốt thì về cụ chăm tiếp nó nhàn lắm...Em nhận xét theo quan điểm riêng em. Em đã bán khoảng 7-80 xe mer . Chủ yếu dòng xe C class khoảng 50-60 xe từ đời 2007-2014 là phom cũ. Chạy c200 hay c250 ko khác j nhau mấy cụ ak.
Nếu cụ tìm đc xe ngon bảo dưỡng đầy đủ từ chủ cũ thì chi phí sau này tầm 20-30tr 1 năm bảo dưỡng sửa chữa.
Đồ đạc của mec luôn có sẵn và có 3 chủng loại để thay cho cụ.
- hàng chính hãng thay thế cho những chi tiết quan trọng.
- hàng liên doanh thay thế cho những chi tiết ko quan trọng lắm.
- hàng bãi thay cho tiết kiệm
Còn những cụ kêu nuôi con nghiện thì 90% là chưa đi xe bjo mà chie nghe phán thôi ạ.
Còn lại do mua phải xe nát nên chấp nhận chi phí sửa chưa cao.
Tháng tết vừa rồi em cũng cho 7 chú c200-c250 về với chủ mới ạ
Xe cụ C230 size lốp sau có phải 245/40/R17 không. Em tìm Conti MC5 size này mà không chố nào cóEm cũng C230 máy V6 số tđ 7 cấp đây ạ. Chạy êm ái bền bỉ lắm các cụ. Hôm qua chạy Mộc Châu cũng trung bình 8l . Dưng mà đen đủi sáng nay thủng mất cái lốp sau bên phải. Em cố bơm lên 1 tý chạy đi tìm hàng vá mà sáng mùng 2 không có hàng nào mở, lốp sau thì ngày càng xẹp dần ... và chạy đc hơn 10km thì cũng có 1 gara còn hé cửa , em lao đại vào và ôi thôi, xe chạy bằng vành ... nát hết cái lốp Cont 2015 . Năn nỉ 1 lát thợ gara cũng giúp thay cái lốp dự phòng vào. Và nhờ vậy em mới đưa đc gđ lượn lờ vi vu cả ngày hnay .
Sau tết em sẽ phải thay cả đôi lốp sau luôn ạ. Nhân đây các cụ có kinh no cho em hỏi nên thay đôi lốp sau Mit hay Cont vừa hạp ví vừa chạy ngon ạ ???
Many thanks các cụ!
Cụ alo thử xem có khôngXe cụ C230 size lốp sau có phải 245/40/R17 không. Em tìm Conti MC5 size này mà không chố nào có
theo mình thì xe nào cũng vậy /của bền tại người bạn đi chậm cẩn thẩn ,bảo dưỡng đúng định kỳ.giá phụ tùng cũng hơi mắc nhưng cụ đến chỗ em thì không phải lo về giá cụ nhé.bên em lo cho cụ phụ tùng từ a đến z luôn 0915765555Chào các cụ, tôi thấy phân vân vì trên các diễn đàn, mỗi người nói về C200-250 đời 2010-2013 một kiểu, người khen hết lời, người bảo rước ông nghiện về nhà!? thành thực không biết nghe ai.
Tôi biết xe Mer là bền bỉ, sang trọng nhưng đi kèm là các tiêu chuẩn bảo dưỡng, sửa chữa khắt khe làm tăng chi phí sử dụng (cao hơn các dòng xe của nước khác).
Hôm nay lập thớt này, nhờ các cụ cao tay, các cụ đã từng sử dụng dòng C200-C250 tầm 5-8 tuổi phán giúp:
- Chi phí sửa chữa bảo dưỡng thường khoảng bao nhiêu / năm (tr VNĐ)
- Độ tin cậy của xe, có hay hỏng không
- Đồ thay có sẵn không, nếu mang Gara sửa đồ đạc có dễ mua, dễ kiếm không (tất nhiên hàng xịn)
Cuối cùng, các cụ cho lời khuyên có nên mua dòng C tầm 6-10 tuổi không ?
Cảm ơn các cụ./.
Lạy cụ. Cụ sống ở nước nào thế? Nhìn qua ảnh thắc mắc sao kim vòng tua đứng thế. Xe mình có bị vậy đâu. Ngó sang kim bên cạnh thì ôi thôi.cụ đã ở bên lát vê gát rồi.An toàn, bền bỉ, tin cậy, sướng, đẳng cấp. Tuy vậy 1 năm dành cho em nó 20-30tr tiền bảo dưỡng và ra gara ngoài uy tín để thay đồ.
Kính cụ:
Cảm ơn cụ, như vậy là tầm 2 chục củ / năm nhỉ, thế thì chuyện nhỏ.Em chạy 7 năm c200 đời 2011 blue, chi phí đã thay bao gồm:
1. 02 bộ lốp: 24tr
2. 02 lần bảo dưỡng lớn thay toàn bộ dầu và nước làm mát: 60tr
3. Thay cao su chân máy: khoản này em ko nhớ chính xác
4. Thay camsheet: 40tr
5. Thay lọc xăng: không nhớ chính xác
6. Thay má phanh:
7. Thay cảm biến tốc độ: 4 cái đâu như 2tr/cái
8. Thay 02 bộ balatt và bóng xenon đâu như 13tr
9. Thay dầu và lọc dầu định kỳ 8.000km/lần
10. Thay ác quy 1 lần:
Xe em chạy đến lúc bán là 8v trung bình khoảng hơn 1v/năm
Các cụ tự đánh giá nhé
Bẩm cụ, em đang phiêu bên Autobahn HN HP đấyLạy cụ. Cụ sống ở nước nào thế? Nhìn qua ảnh thắc mắc sao kim vòng tua đứng thế. Xe mình có bị vậy đâu. Ngó sang kim bên cạnh thì ôi thôi.cụ đã ở bên lát vê gát rồi.
Cháu chưa bg thử cảm giác quá 180! Cụ sơi 205 thấy thế nào hự?Bẩm cụ, em đang phiêu bên Autobahn HN HP đấy
Em thấy vẫn đầm và chắc xe lắm. Autobahn Đức em đã lên 250 rồi...phê.Cháu chưa bg thử cảm giác quá 180! Cụ sơi 205 thấy thế nào hự?
Vâng, mẹc mà ko chắc sao đc, nhưng lão nhanh cháu tê tê kiểu gì ấy. Tại yếu bóng vía.Em thấy vẫn đầm và chắc xe lắm. Autobahn Đức em đã lên 250 rồi...phê.
Xe em 12v chưa sao nhé cụ.E thấy C class lành có gì mà phải nghĩ. Hiện đại thì nhiều thứ để hao mòn hơn
Dòng CGI 4 máy thì hay bị lỗi cam hút/xả chi phí hơn 2 xịch (có xe 5 vạn đã bị dính, tốt hơn cũng k qua nổi 10 vạn)
E yêu máy v6 6 máy bền hơn và xăng cũng k ăn hơn bao nhiêu cụ nhé. Lại đi sướng cái thằng người