[Funland] Nhiều cụ hay ác cảm nhưng thực tế là các em nó đang cháy hàng

boyboy1990

Xe điện
Biển số
OF-126857
Ngày cấp bằng
6/1/12
Số km
2,655
Động cơ
405,753 Mã lực
Ốp nguyên kiểu bán hàng BĐS sang bán xe, tầm anh vova ghê thặc :))
Riêng oto với xe máy em éo bao giờ làm chuột bạch, đặc biệt là những thứ phát triển "thần tốc", mịa đồ liên quan đến tính mạng con người mà thần với tốc cái ccc!!!
 

--Lamborghini--

Xe cút kít
Biển số
OF-110827
Ngày cấp bằng
29/8/11
Số km
15,586
Động cơ
566,615 Mã lực
Chả có thằng điên nào bỏ cả trăm triệu để "xin suất mua" một chiếc xe concept mới chỉ được nhìn, chưa được sờ,, chưa cảm nhận, chưa thử nghiệm, chưa đánh giá...
Thằng tin thì vẫn tin,nhưng thằng ngu thì bớt ngu rồi.
Nói thẳng là đ éo có cụ ah.
Mấy thằng đăng lên như đồng chí hiếu orion cũng là chiêu trò thôi.
Người dùng có nhu cầu thật sự chạy rẽ đất dồi.
 

scorpion_ica

Xe điện
Biển số
OF-28564
Ngày cấp bằng
7/2/09
Số km
4,554
Động cơ
529,241 Mã lực
Nói thẳng là đ éo có cụ ah.
Mấy thằng đăng lên như đồng chí hiếu orion cũng là chiêu trò thôi.
Người dùng có nhu cầu thật sự chạy rẽ đất dồi.
Em đã nghi ngờ từ hôm trước.
Em có follow mấy nick chuyên đồng hồ, kính mắt và mấy thứ đồ chơi linh tinh..bọn này có follow khá cao.
Khoảng 3-4 ngày trước, đột nhiên hầu hết bọn này đồng loạt đăng bài với nội dung khen xe đẹp,muốn mua và hỏi mọi người nên mua sedan hay mua SUV, lượng tương tác rất lớn.
Sau độ 1 ngày thì em hiểu ra.
 

--Lamborghini--

Xe cút kít
Biển số
OF-110827
Ngày cấp bằng
29/8/11
Số km
15,586
Động cơ
566,615 Mã lực
Riêng oto với xe máy em éo bao giờ làm chuột bạch, đặc biệt là những thứ phát triển "thần tốc", mịa đồ liên quan đến tính mạng con người mà thần với tốc cái ccc!!!
Thế mà bọn lều báo với seeder nó tung hô như thánh cụ ah.
Xây dựng thần tốc ok, còn đây là cả một nền công nghiệp, nói như chúng nó nước nhà xắp thành nước công nghiệp mẹ nó dồi.
Phi lý.
 

--Lamborghini--

Xe cút kít
Biển số
OF-110827
Ngày cấp bằng
29/8/11
Số km
15,586
Động cơ
566,615 Mã lực
Em đã nghi ngờ từ hôm trước.
Em có follow mấy nick chuyên đồng hồ, kính mắt và mấy thứ đồ chơi linh tinh..bọn này có follow khá cao.
Khoảng 3-4 ngày trước, đột nhiên hầu hết bọn này đồng loạt đăng bài với nội dung khen xe đẹp,muốn mua và hỏi mọi người nên mua sedan hay mua SUV, lượng tương tác rất lớn.
Sau độ 1 ngày thì em hiểu ra.
Trần đời em chưa bao giờ thấy cái trò mua xe nhận được cái giấy chứng nhận người sở hữu xe đầu tiên của vin phét.
Một trò hề rẻ tiền.
 

Lacet_ti

Xe container
Biển số
OF-49813
Ngày cấp bằng
31/10/09
Số km
5,563
Động cơ
514,134 Mã lực
Trần đời em chưa bao giờ thấy cái trò mua xe nhận được cái giấy chứng nhận người sở hữu xe đầu tiên của vin phét.
Một trò hề rẻ tiền.
Kiểu như lên mặt trăng ấy. Vinh dự lắm.
Mấy ai dám liều như các anh ấy đâu.
Nhưng mấy anh đặt hàng cũng ko hẳn ngu đâu. Mấy trang F của các anh ấy lại nổi như cồn. Chưa chắc mất 50 củ tiền cọc, nhưng QC face quá hiệu quả :)
 

abx

Xe tải
Biển số
OF-400971
Ngày cấp bằng
12/1/16
Số km
434
Động cơ
235,046 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội, Việt Nam
Cụ yên tâm
Rồi tin Moonlotus em nói.
Tương lai có những Hội - Nhóm này ra đời trên mạng xã hội
Có tổ chức đàng hoàng

1 : Hội những người đi xe KLARA ( facebook - blog - nhóm )

Từ hội này, thành viên giao lưu ra 1 hội cứu trợ xe hỏng máy giữa đường hay hết điện...

Vin hãy làm 1 bước là tạo ra 1 dấu + kết nối Họ thành viên với nhau.
Tóm lại là nếu mợ hết điện thì sẽ có ngay một anh đẹp trai trong hội ra mời cắm cái đầu củ xạc của anh ấy vào cho mợ miễn phí?
 

otootooto

Xe tăng
Biển số
OF-443721
Ngày cấp bằng
9/8/16
Số km
1,572
Động cơ
224,359 Mã lực
Dân mình giàu nhệ. Em đang lụi hụi với con xe ghẻ. Nghe mà choạnh nòng quá :((
 

--Lamborghini--

Xe cút kít
Biển số
OF-110827
Ngày cấp bằng
29/8/11
Số km
15,586
Động cơ
566,615 Mã lực
Kiểu như lên mặt trăng ấy. Vinh dự lắm.
Mấy ai dám liều như các anh ấy đâu.
Nhưng mấy anh đặt hàng cũng ko hẳn ngu đâu. Mấy trang F của các anh ấy lại nổi như cồn. Chưa chắc mất 50 củ tiền cọc, nhưng QC face quá hiệu quả :)
Trò hề của vova thôi cụ :))
 

Tuan Photo

Xe tải
Biển số
OF-17565
Ngày cấp bằng
18/6/08
Số km
465
Động cơ
511,570 Mã lực
Tuổi
53
Xếp hàng mua ô tô xe máy như mua gạo thời bao cấp ấy. Chả mấy người chắc đi chắc họ mua suất thôi.
 

Gez

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-88862
Ngày cấp bằng
17/3/11
Số km
2,417
Động cơ
430,840 Mã lực
Nó giầu, nó cho nhân viên rồi người đặt mua mua kiểu nằm trong công nghệ thổi giá chạy xe đầy đường, hoặc nó cho khoảng 200 đầu xe chạy suốt ngày ngoài đường :)), thì đi đâu cũng thấy xe VinFát là một số người quya ra tin là:
Thấy chưa!
Ko phải thổi đâu!
Thật đấy!
Đi đầy đường rồi kìa!
Xe tốt đấy!
Mua thôi ko đợt tới nó tăng giá là mình chờ thành người tiêu dùng ngu ngốc! :))
OK
OK
OK
.....
Thế là a Vượng đã thành công :))
 

faceid4

Xe tải
Biển số
OF-597569
Ngày cấp bằng
5/11/18
Số km
404
Động cơ
131,850 Mã lực
Em mua con Impala của GM được xách về chạy thử không quá 200miles trong 1 tuần trước khi xuống tiền, éo thích mang trả lại chả cần cọc kiếc éo gì ngoài kiểm tra ID và credit. Dân VN ăn chơi vãi đạn, xuống tiền mua slot như thời tem phiếu ấy.
 

tamchenlenxe

Xe buýt
Biển số
OF-83725
Ngày cấp bằng
25/1/11
Số km
555
Động cơ
394,274 Mã lực
Em vào hóng đội truyền thông của VIC triển khai ;))
 

trungbusiness

Xe tải
Biển số
OF-303179
Ngày cấp bằng
28/12/13
Số km
434
Động cơ
309,368 Mã lực
'Thị trường thay đổi và thế tiến thoái lưỡng nan của Vinfast'

Một số chuyên gia cho rằng mẫu xe mới ra của VinFast có thể quá tầm với khách hàng phổ thông tại Việt Nam trong khi đối thủ lại là những hãng xe lâu đời có tiếng tăm.

"Đó là thế tiến thoái lưỡng nan", ông Bill Russo, lãnh đạo hãng tư vấn Automobility Ltd. có trụ sở tại Thượng Hải, nói với Zing.vn hôm 2/10. "Họ phải ra mắt bằng câu chuyện giúp định hình thương hiệu của họ. Dù vậy, khởi đầu ở phân khúc quá cao có thể đẩy họ ra khỏi thị trường của những khách hàng lần đầu dùng ôtô ở Đông Nam Á".

Ông Russo cho rằng các thương hiệu Nhật Bản đã có chỗ đứng trong những thị trường này, cái khó của VinFast là họ phải chiếm thị trường với mức giá rẻ hơn nhưng không rẻ đến mức gây tổn hại thương hiệu.

Hai mẫu xe vừa được công bố ở Paris được dự đoán sẽ có giá khoảng 1-2 tỷ đồng, mức giá không rẻ cho khách hàng trong khi mặt bằng giá ôtô ở Việt Nam đã tương đối cao so với thu nhập đa số người dân.

Phân khúc nào cho người dùng Việt?
Dù giá bán chính thức chưa được công bố, trước ngày hai mẫu xe của VinFast chính thức ra mắt, nhiều chuyên gia đã đánh giá đây khó có thể là mẫu xe trung cấp cho người dùng đại chúng.


Hai mẫu xe sắp ra mắt của VinFast.
Thế nhưng, câu hỏi đặt ra là nếu định vị là xe cao cấp, làm sao VinFast có thể cạnh tranh với các thương hiệu lâu đời, đặc biệt tại những thị trường mà hầu hết người dân đều chỉ có thu nhập trung bình như Việt Nam và Đông Nam Á.

Trao đổi với Zing.vn, ông Michael Dunne, người sáng lập hãng tư vấn ZoZo Go (trụ sở tại Thượng Hải) và là người có kinh nghiệm với thị trường ôtô Trung Quốc nhiều thập niên qua, đồng ý với nhận định rằng VinFast có thể chỉ muốn ra mắt bằng một sản phẩm cao cấp và cận cao cấp nhưng sau đó sẽ chiếm thị trường bằng các dòng xe vừa tiền hơn.

"Có lý nếu họ muốn khởi đầu trên đỉnh để thiết lập sức mạnh của thương hiệu, rồi di chuyển xuống thị trường đại chúng", ông nói.

Cách làm cũ ở thế kỷ 21
Hơn 200.000 xe được bán ở thị trường Việt Nam năm 2017 và tỷ lệ tăng trưởng là khoảng 25%/năm trong vài năm qua. Phần lớn chuyên gia quan sát, trong và ngoài nước, đều xem Việt Nam là thị trường nhiều tiềm năng đang tăng trưởng. Tuy nhiên, sự thay đổi công nghệ sẽ đặt VinFast trước nhiều thách thức, đặc biệt khi động cơ VinFast phát triển trên nền động cơ BMW.

Ông Russo cho rằng VinFast đang đi theo mô hình kinh doanh truyền thống là "outsource" để tạo ra chiếc xe mới nhưng thật ra đây là cách làm cũ.

"Đây là con đường mà các hãng xe Nhật Bản, Hàn Quốc đã đi, trước khi trở thành những nhà sản xuất toàn cầu. Dù vậy, tôi tin rằng điều kiện đầu thế kỷ 21 đã khác biệt so với cuối thế kỷ 20", chuyên gia sống tại Thượng Hải nói.

Các thế hệ xe mới sẽ làm thay đổi mô hình sở hữu phương tiện vận tải thông thường và đe dọa các hãng xe truyền thống. Ảnh: AFP.
Theo ông, với việc dựa vào các nguồn lực bên ngoài, VinFast có thể không tốn quá nhiều vốn và đi nhanh hơn những nhà sản xuất xe truyền thống trong ngành vốn cần rất nhiều đầu tư. Dù vậy, các chi phí biến đổi khác sẽ tăng và Vinfast sẽ phụ thuộc nhiều vào công nghệ bên ngoài.

"Đông Nam Á hiện nay có lượng tương đối xe 4 bánh và các nhà sản xuất xem đó là thị trường tiềm năng. VinFast có vẻ muốn trở thành một Proton tốt hơn. Câu hỏi của tôi là liệu đây có phải mục tiêu phù hợp cho thế kỷ 21 hay không?".

"Tại sao thế giới lại cần thêm một thương hiệu xe trong kỷ nguyên mà phần cứng đang trở thành hàng hóa phổ biến. Chỉ riêng việc họ sử dụng thiết kế và máy móc của bên ngoài, dựa vào bộ phận nghiên cứu và phát triển của bên ngoài cho thấy họ đang đi theo con đường không còn đủ sức cạnh tranh trong kỷ nguyên của dịch vụ di chuyển kỹ thuật số", ông nói.

Sự phổ biến của Internet di động và sự quyết liệt về mặt thị trường của các công ty công nghệ kéo theo việc chuyển dịch sang mô hình "trả tiền theo lần sử dụng" của các dịch vụ vận chuyển.

Nỗi lo lắng của ông Russo được thể hiện qua việc doanh số bán xe điện tăng vọt tại Trung Quốc hay xu hướng bùng nổ các loại xe tự hành hoặc ứng dụng chia sẻ ôtô.

"Tôi cũng tin rằng mô hình sở hữu truyền thống đang bị 'ăn thịt' nhanh chóng và bị thay thế bởi các dịch vụ di chuyển trả tiền", ông nói.

"Những nhà sản xuất xe truyền thống sẽ đối mặt với mối đe dọa sinh tồn từ mô hình kinh doanh mới này".

"Made in Vietnam" là bất lợi hay ưu điểm?
Ralf Matthaes, Giám đốc Điều hành của hãng nghiên cứu Infocus Mekong, nói thị trường xe Việt Nam hiện là thị trường nóng nhưng triển vọng của các hãng xe truyền thống có thể bị đe dọa bởi giá cả quá cao, các yếu tố hạ tầng, an ninh, vấn đề bãi đỗ, bên cạnh đó là cả tâm lý người tiêu dùng.

"Nhiều năm nghiên cứu cho thấy khách hàng Việt Nam có phần e dè khi mua đồ giá trị cao sản xuất tại Việt Nam, họ lo sợ về chất lượng. Không sao cả nếu mua đồ ăn thức uống, hoặc đồ nội thất Việt Nam. Nhưng đối với những thứ phức tạp và đắt đỏ như ôtô, họ có thể e dè", nhà nghiên cứu thị trường nhận định với Zing.vn.

"Sau tất cả thì trải nghiệm sau tay lái và những lời truyền miệng sẽ quyết định tương lai của VinFast".


Hạ tầng là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua ôtô của người Việt Nam. Ảnh: AFP.
Ở mặt khác, lợi thế mà VinFast có thể và có vẻ đang sử dụng là tinh thần dân tộc. Nhiều hãng xe châu Á đã đi lên từ "quê nhà", sử dụng lòng tự hào dân tộc làm lợi thế cạnh tranh trong cuộc đua với các "ông lớn" phương Tây.

Chuyên gia Russo nói rằng cách thức đó hiệu quả ở Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia và Trung Quốc nhưng đó là những người có đủ lượng khách hàng trung lưu để nâng đỡ thương hiệu tại quê nhà.

"Không rõ là Việt Nam có thị trường đủ lớn tương tự để làm chuyện đó vào lúc này chưa", ông nói.
 

Lão Long

Xe tăng
Biển số
OF-429416
Ngày cấp bằng
13/6/16
Số km
1,234
Động cơ
227,996 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Đã có hàng bán quái đâu mà cháy hàng.
 

Kurumasuki

Xe container
Biển số
OF-392965
Ngày cấp bằng
19/11/15
Số km
7,938
Động cơ
323,231 Mã lực
Facebook có cái ảnh xe máy điện hết pin nên hai trai xuynh gái đẹp rắt bộ đấy:)) thớt ko sống dc 15 p ko hiểu mob del hay LL
thù địch report mà bị xoá luôn :))
Lý do quá hay:
Tạt vào nhà nghỉ xoạc lúc rồi về (1 tiếng là thoải mái)



 

khongcoviec

Xe buýt
Biển số
OF-150411
Ngày cấp bằng
25/7/12
Số km
500
Động cơ
362,131 Mã lực
Đoàn người xếp hàng đi thử không phải mua xe cụ ạ
 

Nana2015

Xe tăng
Biển số
OF-510272
Ngày cấp bằng
15/5/17
Số km
1,848
Động cơ
200,915 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Nhìn e áo xanh xanh ngọc lục bảo kia chắc mua con lux rồi còn e bé trẻ con kia chắc mua con xe điện 74 củ rồi
 

hnilqhuy

Xe tăng
Biển số
OF-384544
Ngày cấp bằng
28/9/15
Số km
1,576
Động cơ
257,166 Mã lực
đoạn trích này cũng lý giải đc nhiều ...

"Vingroup có 55.000 người, chỉ cần một vài bộ phận chạy chậm, thì cỗ máy lớn ấy sẽ không thể đạt vận tốc cực đại. Ai trụ lại được với guồng quay của Vingroup cũng sẽ được sếp và hệ thống thúc đẩy để vượt qua giới hạn của chính mình. “Không gì là không thể” là một trong những câu nói thường gặp nhất ở Vingroup."
http://cafef.vn/toc-do-khong-gioi-han-cua-ong-pham-nhat-vuong-20181120094920613.chn

 

Chuẩn trai Nam

Xe tăng
Biển số
OF-419180
Ngày cấp bằng
26/4/16
Số km
1,567
Động cơ
236,055 Mã lực
Tuổi
40
Nơi ở
Hà Nội
VN thì thiếu gì trò
Vin lại là bậc thầy trong khoản đó
 

muoibaconcho

Xe điện
Biển số
OF-22710
Ngày cấp bằng
21/10/08
Số km
4,330
Động cơ
635,713 Mã lực
Đã có bài học mua nhà trên giấy, giờ vẫn mua xe trên giấy. Mua xe mà đặt cọc, thanh toán theo tiến độ. Đúng là giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top