E copy nguyên đoạn bình luận của 1 bạn trên zing:
Trên FB thấy nhiều người chia sẻ note này, em post lại, các bác đừng gạch đá. “Hôm nay mình tính đi đặt cọc Lux A2.0 nhưng có một số vấn đề cụ thể sau mà không thấy báo chí nào nói cụ thể và các diễn đàn hay facebook thì loạn thông tin.- Thứ 1: Giá Lux2.0 Bản cơ bản là 800 triệu (chưa VAT) Thêm VAT là giá 880 triệu tức là giá chúng ta mua là 880 triệu. Nhưng giá tính phí trước bạn sẽ tính theo giá niêm yết tức là khoảng 1.5 tỷ. --> Giá bản cơ bản tức là thấp nhất sẽ là: 880 + ~160 + (ĐK-Biển-Phí) = ~1.1 tỷ lăn bánh. Và theo tư vấn trực tiếp từ tổng đài tức là bản full option sẽ chênh 250tr / giá bán (tức là cộng với giá bán chưa tính phí trươc bạ hay biển j cả, đừng cộng thằng vào giá 1.1 tỉ bên trên sẽ không chính xác. Nhưng có tự chọn option nên giá mỗi người sẽ khác nhau.- Thứ 2: Mình đi đặt nhưng về tay không vì khi tối hôm qua được tư vấn trên tổng đài là đặt cọc 50 triệu đến khi lấy xe tức là cuối năm sau xem xe rồi sẽ thanh toán nốt. Nhưng "không", trực tiếp tại CV thống nhất chúng ta sẽ đặt 50 triệu là "đặt chỗ, kiểu xếp gạch" sau đó đến tháng 1 hay 3 gì đó chúng ta được chọn option nhưng phải đóng thêm 10% giá xe. Đến tháng 6 là chốt option tức là có 3 tháng thay đổi, đến cuối năm lấy xe đóng nốt.Mặc dù rất muốn ủng hộ hàng Việt nhưng với kiểu quá chắc ăn của Vinfast thì không chơi được. Nếu đặt 50 triệu đến lúc xem xe chạy thử không thích thì bỏ cọc 50 triệu uh thì cũng được. Nhưng thêm 10% tức là chúng ta sẽ đóng tầm 150tr, thì ai dám bỏ. Đặt hàng 1 chiếc xe mà chỉ đến xem ko được sờ, không được chạm, ko được lái thử, chưa có ai đi. Thì mình là chuột bạch mà chuột bạch tận 150tr, ai dám chắc xe sx trong nước chất lượng hoặc nhìn nét như bản trưng bày hôm nay. mà không ưng ý thì mất luôn 150tr. Chơi quả này thì đúng là thích lắm cùng không dám, vì vứt đi 150tr thì mình chưa có bản lĩnh ấy....
Trên FB thấy nhiều người chia sẻ note này, em post lại, các bác đừng gạch đá. “Hôm nay mình tính đi đặt cọc Lux A2.0 nhưng có một số vấn đề cụ thể sau mà không thấy báo chí nào nói cụ thể và các diễn đàn hay facebook thì loạn thông tin.- Thứ 1: Giá Lux2.0 Bản cơ bản là 800 triệu (chưa VAT) Thêm VAT là giá 880 triệu tức là giá chúng ta mua là 880 triệu. Nhưng giá tính phí trước bạn sẽ tính theo giá niêm yết tức là khoảng 1.5 tỷ. --> Giá bản cơ bản tức là thấp nhất sẽ là: 880 + ~160 + (ĐK-Biển-Phí) = ~1.1 tỷ lăn bánh. Và theo tư vấn trực tiếp từ tổng đài tức là bản full option sẽ chênh 250tr / giá bán (tức là cộng với giá bán chưa tính phí trươc bạ hay biển j cả, đừng cộng thằng vào giá 1.1 tỉ bên trên sẽ không chính xác. Nhưng có tự chọn option nên giá mỗi người sẽ khác nhau.- Thứ 2: Mình đi đặt nhưng về tay không vì khi tối hôm qua được tư vấn trên tổng đài là đặt cọc 50 triệu đến khi lấy xe tức là cuối năm sau xem xe rồi sẽ thanh toán nốt. Nhưng "không", trực tiếp tại CV thống nhất chúng ta sẽ đặt 50 triệu là "đặt chỗ, kiểu xếp gạch" sau đó đến tháng 1 hay 3 gì đó chúng ta được chọn option nhưng phải đóng thêm 10% giá xe. Đến tháng 6 là chốt option tức là có 3 tháng thay đổi, đến cuối năm lấy xe đóng nốt.Mặc dù rất muốn ủng hộ hàng Việt nhưng với kiểu quá chắc ăn của Vinfast thì không chơi được. Nếu đặt 50 triệu đến lúc xem xe chạy thử không thích thì bỏ cọc 50 triệu uh thì cũng được. Nhưng thêm 10% tức là chúng ta sẽ đóng tầm 150tr, thì ai dám bỏ. Đặt hàng 1 chiếc xe mà chỉ đến xem ko được sờ, không được chạm, ko được lái thử, chưa có ai đi. Thì mình là chuột bạch mà chuột bạch tận 150tr, ai dám chắc xe sx trong nước chất lượng hoặc nhìn nét như bản trưng bày hôm nay. mà không ưng ý thì mất luôn 150tr. Chơi quả này thì đúng là thích lắm cùng không dám, vì vứt đi 150tr thì mình chưa có bản lĩnh ấy....