- Biển số
- OF-57700
- Ngày cấp bằng
- 25/2/10
- Số km
- 964
- Động cơ
- 454,840 Mã lực
Hình như cụ chủ rất giỏi văn thì phải, đọc bài cụ viết không khác gì theo dõi Mê kông ký sự.
Cụ đi ăn mảnh, có rủ rê gì đâu, thế mà còn khoe, làm em lại thèm.Các Cụ mới hưởng có 150km đường đèo liên tục mã đã vãi cả một số thứ thế thì cháu còn vãi hơn nhìu vì từ Vangvieng mà lên Luang có nhõn 250 km đèo đôc liên tọc thôi ạ. Cháu làm một chuyến xuyên Lào năm 2009. Bay từ Hà nội vào Đà nẵng. Xuất phát từ Đà nẵng - Đông hà - cửa khẩu Lao Bảo - Savanakhet - Viên chăn - Vangvieng - Luangprabang và ngược lại trong 5 ngày. Đoạn từ Viên đi Luang quả thật đáng nhớ vì đèo và dốc. XXX Laos cũng ăn tiền như xxx Việt nam nhưng em bị tóm vì đậu xe ở đuòng cấm cứ ko bị bắn tốc độ. Bên ấy toàn phí từ 100km trở lên rất ít đoạn 50km/h trừ đèo dốc
chỗ lão namhoang đứng là gần bờ suối dồi, cái nhà xí nó ở phía...trên đầu trước mặt lão ấy cơ; mà lúc đấy hoảng loạn bỏ mựa, còn đầu óc đâu mà nhớ đến ảnh với ọt để về chém cụ cứ thử lẳng cái đăng ký qua mái nhà, mà lại đang kẹt giữa 2 cửa khẩu Lào - Việt xem cụ có cười nổi khôngNhìn cái ảnh em chả thấy cái nhà xí nào, còn đẹp hơn chỗ con Hilux đang đỗ
Thêm một bài học về sự cố bất thường, ko thể lường trước được.nothinghd nói:Trở lại Lào
Sự cố không tưởng xảy ra với namhoang khi vừa làm xong thủ tục nhập cảnh vào Lào... từ chỗ em gái biên phòng Lào trình giấy tờ để đưa xe qua cửa khẩu, trong lúc loay hoay mở mớ giấy tờ ra để xem lại thì một luồng gió bốc thẳng cái... đăng ký xe bay vèo lên nóc nhà và... biến mất ở phía đằng sau. Em tả lại vị trí hiện trường cho các cụ dễ tưởng tượng.
Cả đám nháo nhác, ko hiểu chuyện gì đang xảy ra
Không thể để mất đăng ký xe và lâm vào hoàn cảnh lãng xẹt như vậy, con đường duy nhất để ra đằng sau nhà là... leo lên mái nhà. Vị trí em và namhoang trèo lên ở đây ạ.
May là lọ mọ ở cửa khẩu của Lào, chứ ở Tung Của, hay ở Mẽo thì với 2 thằng bò lổm nhổm trên nóc nhà thì chắc là bị... bùm bùm roài
Phía đằng sau dãy nhà là 1 taluy dốc đứng với cỏ um tùm, rác rưởi, mảnh chai, đồ ăn thừa, nước thải, nhà xí... dưới chân taluy là con suối nước chảy cuồn cuộn. Thật là không còn gì để nói, ko có tí ti hi vọng nào tìm lại cái mảnh đăng ký xe bé bằng nửa bàn tay
Namhoang lùng sục ở phía trên, quanh cái... nhà xí, tay cầm 1 cái que bới rác, tỉ mẩn lật từng tấm tôn ở khe nhà, lăn từng chai bia Lào rỗng, rũ từng cái vỏ hộp các tông. Em đi dọc theo bậc thang lẫn trong um tùm cỏ dẫn xuống dưới suối, ngó xem nó có bị cuốn xuống tận dứoi ko , nhìn cỏ mọc um tùm mà thấy nản...
sau gần 30p lùng sục, cả 2 đã nản, tính trèo lên, ra khai báo với BP VN và quay trở về HN. thì kỳ tích xảy ra đây ạ:
Cụ Namhoang giờ là ông bầu của cụ Na, cụ ấy đưa cụ Na sang Lào tập huấn cho chuyến độp xe về Nguồn đấy ạ. Giải thưởng là cái xe độp của cụ có giá phết nhểCặp đôi hoàn hảo này đi Lào làm gì đấy?
Chạy ngon mà cụ, vào xuyến thì đi ngược với xuyến của mình, chỉ mỗi tội đi trong phố toàn có cảm giác đi vào đường cấm, đường ngược chiềucác cụ giỏi, dám chạy trái bên Thái hôm sang ÚC em D kg dám chạy vì chạy trên đường thẳng,rẽ thì oki, nhưng vào bùng binh ( giao lộ tròn ) thì chắc .... mà nó lại kg cho chyaj chậm - do vậy ngồi bên cạnh cho nó lành
Vụ HCM Tây phải qua mùa mưa này không thì lại như lần trc em lại ngủ giữa rừng mất sợ lémChạy ngon mà cụ, vào xuyến thì đi ngược với xuyến của mình, chỉ mỗi tội đi trong phố toàn có cảm giác đi vào đường cấm, đường ngược chiều
Nói chung là vui phết Giờ thì em đã hiểu tại sao ở Cam dù đi theo phải đường, nhưng vẫn cho lưu hành cả 2 loại xe tay lái thuận nghịch mà cóc có sao cả
Còn vụ cụ rủ rê em đi tây trường sơn nữa nhá, xem lập hội chân ngắn đê - cho cụ và mợ vthoa làm gai