tiếp cụ ôi
Van điều áp của LPG và NG cụ ợ :21:Bác làm em lại nhớ nước Nhật wá, nhớ Tokyo nữa ...hĩ hĩ ...
Bác làm ở Điện Đạm Phú Mỹ à ? hay Đạm Cà Mau ?
Đối tác của các bác SX Van cho dầu khí à ? Van này dùng cho nhà máy SX khí hóa lỏng được đó...hĩ hĩ...
Có khi van này dùng cho Nhà Máy Lọc Dầu Dung Quất ? hĩ hĩ...
Hĩ hĩ...:21::21::21:
Hì, cám ơn thịnh tình của các cụ, cứ nhiều rươu là nhà em chạy tít lém :21:Ảnh đẹp, phóng sự hay:41:em mời Bác(b)
Cụ Chuột ơi,sao ảnh kô lên hở cụ?Bộ phim về xây dựng cầu mà em được xem và nghe lõm bõm tiếng Em, nói rằng việc xây dựng móng của trụ cầu cực kỳ phức tạp, do khu vực vịnh Akashi nổi tiếng về dòng chảy mạnh - gió to sóng lớn, rất hay có động đất và điều kiện địa chất rất phức tạp. Các tàu khoan không cố định vị trí để khoan móng được . Để đào được móng, và đổ betong móng được , người Nhật phải dùng những cái chưông bằng sắt, rất nặng (em wen KL của chuông) để cho CN vào trong, úp đến đáy biển thì hút nước và tạo không gian cho CN làm việc, gần như hoạt động = tay. 1 người CN chỉ được làm việc trong 2h/ngày, sau đó được đưa lên nghỉ và 3 ngày sau mới tiếp tục làm việc tiếp. Số người bị tai nạn nghề nghiệp do xây dựng cầu rất nhiều.
Chuông đây ạ
Để hoàn tất việc xây cầu, người ta cần đến 43 năm từ khi có ý tưởng, 12 năm từ khi có quyết định của chính phủ Nhật và khoảng 10 năm cho việc xây dựng, tổng cộng có 100 nhà thầu tham gia xây dựng với kinh phí khủng khiếp khoảng 4,3 tỷ USD.
Các cụ nhìn kết cấu sợi cáp chính trên cầu (b)
Cáp chính được tạo thành từ 10.000 sợi cáp nhỏ có đường kính 5mm, đường kính của cáp chủ 1122mm, tổng chiều dài các sợi cáp là 300.000km chạy quanh được 7,5 vòng trái đất và tổng trọng lượng cáp là 57.700 tấn (b)
Hì, ảnh vẫn lên mà cụ (b)Cụ Chuột ơi,sao ảnh kô lên hở cụ?
Dòng chữ trên em chỉ nhận được chữ Minh (Nhật Nguyệt) và chữ Đại thôi cụ ạ (b)Đặc sản đây ạ, người Việt thì khiếp xanh món này còn người Nhật rất quý, vì nghe đồn là dứt chi bổ dương , nhà em thì chịu :mad:
(b)