- Biển số
- OF-39139
- Ngày cấp bằng
- 25/6/09
- Số km
- 272
- Động cơ
- 472,380 Mã lực
Chuyến đi của cụ hay quá, tiếp đi cụ ơi. Vod kụ (b)
cái này người ta gọi là giếng chìm hơi ép, vì làm việc dưới áp suất cao nên khả năng chịu đựng của con người chỉ tầm 2 tiếng thôi . Vì phải qua nhiều ngăn, mỗi ngăn áp lực tăng lên 1 tý, ở 1 lúc rồi chuyển tiếp ngăn áp lực cao hơn để không bị shock, chính vì thế mất vài tiếng xuống đáy và vài tiếng lên nữa ạ.Bộ phim về xây dựng cầu mà em được xem và nghe lõm bõm tiếng Em, nói rằng việc xây dựng móng của trụ cầu cực kỳ phức tạp, do khu vực vịnh Akashi nổi tiếng về dòng chảy mạnh - gió to sóng lớn, rất hay có động đất và điều kiện địa chất rất phức tạp. Các tàu khoan không cố định vị trí để khoan móng được . Để đào được móng, và đổ betong móng được , người Nhật phải dùng những cái chưông bằng sắt, rất nặng (em wen KL của chuông) để cho CN vào trong, úp đến đáy biển thì hút nước và tạo không gian cho CN làm việc, gần như hoạt động = tay. 1 người CN chỉ được làm việc trong 2h/ngày, sau đó được đưa lên nghỉ và 3 ngày sau mới tiếp tục làm việc tiếp. Số người bị tai nạn nghề nghiệp do xây dựng cầu rất nhiều.
Chuông đây ạ
em thấy cấm chụp ảnh mà cụ cũng chụp được ạ:ohmy::ohmy::77::77:Chào các cụ lớn và các cụ sắp lớn :21:
thấy thấp thoáng bóng áo đỏ của Sorry Airline :21:
Ôi nhìn thèm quá lâu lắm rồi không ăn đồ Nhật...Có 1 điểm rất đặc biệt của đường sá bên Nhật so với VN mình là nó rất sạch mà từ đầu tới giờ không thấy bác đề cập tới.Hàng hiếm
Xe máy cũng hiếm :21:
Đói bụng dồi, cả đoàn dắt nhau vào hàng nóng kiểu Nhật :mad:
Có cơm, hị hị
Chíu qua bên cạnh
Giá 1 phần khoảng 650Y, ôi nước Nhật :mad:
Em nghĩ dán chữ bé còn hơn chữ to mà không có nhiều gương cầu, lý thuyết thì phải có thực hành chứ bác:41:Nhà em đếm được khoảng gần 40 hầm cho đoạn đường khoảng 190km, trong đó cong có, thẳng có và ngoằn ngoèo cũng có , kinh thật
Họ giàu mà bác, gặp núi xuyên núi thôi, VN ta sao bì được.
40 cái trong 190km thì em chưa gặp, nhưng khoảng 10 cái trong 20km em gặp rồi, nó nằm ở trên đường từ Thâm Quyến ra biển Đại Mai Sa - China, nhìn mật độ còn khiếp hơn.
Hội này lãng phí guơng cầu mà tiết kiệm cái bảng cảnh báo nữa nhỉ, ai lại dán chữ CHÚ Ý bé tý vào cái cột kia thì ông nào đi xe sao nhìn thấy
Nhật mà vẫn còn nhiều dây điện nổi khu quy hoạch mới phết nhỉ :ohmy:
Ảnh 3# Smoking Room nhìn oách nhỉ, lại vắng người nữa, đây là thuộc LOBBY hay VIP CLASS hả bác?
Ảnh 4# Có 1 em áo dài của VNA kéo vali 1 mình tội nghiệp quá mà ko bác nào giúp nhỉ?
Em nghĩ tấm này chụp có mục đích trước và sau khi làm quen đây.......Hồi sau sẽ rõ
(b) thks cụ ạ :21:cái này người ta gọi là giếng chìm hơi ép, vì làm việc dưới áp suất cao nên khả năng chịu đựng của con người chỉ tầm 2 tiếng thôi . Vì phải qua nhiều ngăn, mỗi ngăn áp lực tăng lên 1 tý, ở 1 lúc rồi chuyển tiếp ngăn áp lực cao hơn để không bị shock, chính vì thế mất vài tiếng xuống đáy và vài tiếng lên nữa ạ.
Cái nì ở VN mình đã làm hơn 100 năm nay :21: móng cầu Long Biên đó cụ . Còn mới nhất là cầu Bãi Cháy thì do chính người Nhật làm, nhưng không có tí nhân lực nào ở cái vụ giếng chìm này cả, bằng robot cụ ạ.
Em cũng làm việc cho 1 cty của Nhật khá lâu, phải nói ngưỡng mộ họ rất nhiều điểm. Giờ được xem topic của cụ thấy phê quá. thanks cụ
Hì hì, đường ở Nhật quả là rất sạch ạ, iem cũng có gửi 1 số ảnh về đường từ Kyoto đi Ako, nay post thêm đường từ Kobe đi Osaka ạ (b)Ôi nhìn thèm quá lâu lắm rồi không ăn đồ Nhật...Có 1 điểm rất đặc biệt của đường sá bên Nhật so với VN mình là nó rất sạch mà từ đầu tới giờ không thấy bác đề cập tới.
Bẩm cụ, 9 xác (k) iem đang thử việc thoai (b)Cụ Chuột bạch làm ở Gas City ạ ?
Hehe, có gì đâu. Cái em cao nhất trong ảnh này là người cũ em iu.Bonus các cụ 1 ảnh của teen Vịt ở Nhật, hihi
Ọc, có vẻ cụ này ở Angie :mad: 3 tháng về 1 lần thì phải :21:Hehe, có gì đâu. Cái em cao nhất trong ảnh này là người cũ em iu.
Ối, không phải đâu, cụ đừng lộ ra nhé. Thằng bên Angie ấy tay to lắm, nó đấm phát em chết.:'(Ọc, có vẻ cụ này ở Angie :mad: 3 tháng về 1 lần thì phải :21: