- Biển số
- OF-776265
- Ngày cấp bằng
- 5/5/21
- Số km
- 12
- Động cơ
- 37,435 Mã lực
- Tuổi
- 25
Còn hơn mua mới, vận hành cho tốt là được
chắc kèo thêm chuyển giao công nghệ, dự án nâng cấp sửa chữa cải tạo hạ tầng phù hợp với đoàn tầu chỉ định thầu cho a nhật bổn nữa là đúng bài cho tặng!37 toa là được 3 đoàn tầu rồi còn gì. Có 140 tỉ quá rẻ. Đồ của nó bền còn dùng chán. Em nghĩ nên mua lại.
Đường ray giữ lại, còn qp sắm tầu riêng hoặc giữ lại tầu hàng mà chở bác ạ, thích làm gì thì làmĐS không bỏ được đâu em. Lỗ vẫn phải duy trì. Nó liên quan an ninh quốc phòng.
Vấn đề là không có tiền cụ ạ!.
So 1100 tỷ đóng mới với 140 tỷ có luôn hàng về dùng mà vẫn còn tốt chán, lại có cái kiếm ra tiền luôn!. Thử hỏi cụ mà làm kinh tế thì cụ chọn cái nào?!. Họ cũng không ngu đâu!.
Ai chả muốn có hàng mới, hàng xịn dùng cho sướng!!, nhưng tiền thì có ít thì kiếm cái gì nhanh nhanh về để nó kiếm ra tiền về đi đong gạo nấu cơm đã!. Khi no bụng rồi!, có dư dả ra của ăn của để thì mới tính chuyện chơi hàng xịn, hàng mới chứ!.
Chả khác ngày xưa, nghèo khó chấp nhận mua con xe đạp cũ cà tàng về chằng buộc vào thành cái xe đi mua thóc về xay lấy gạo bán kiếm vài đồng tiền lời, kiếm ít cám để nuôi lợn, ít trấu để nấu bếp!. Đến lúc cái xe đó mang lại được cho ít tiền, dư giả ra thì mới mua cái xe máy, rồi thì giờ chơi hẳn bán tải hay Rollroyce hưởng thụ!.
Nói gì thì nói!, Cứ phải có thực mới vực được đạo, có bột mới gột nên hồ!, tích đủ về lượng mới biến về chất được!. Đầu tiên nó là tiền đâu?!. Chứ mấy cụ nói thì như đúng rồi!. Làm như mỗi các cụ khôn, người ta ngu cả đấy!. Vãi với cả các cụ!.
các a ý còn định lập bộ đs luôn, bao nhiêu tiền của duy tu bảo trì mà lợi ích đem lại ko được là bao, nuôi cả 1 bộ máy cồng kềnh!Thế thì giao luôn cho BQP quản lý có khi lại hay, giải tán cục đường sắt luôn cho rồi.
BQP nó cũng k xin quản lý. Đang đói kém quản lý làm gì.Thế thì giao luôn cho BQP quản lý có khi lại hay, giải tán cục đường sắt luôn cho rồi.
các a ý còn định lập bộ đs luôn, bao nhiêu tiền của duy tu bảo trì mà lợi ích đem lại ko được là bao, nuôi cả 1 bộ máy cồng kềnh!
Đằng nào chả bù lỗ, chi bằng giao cái tiền đó cho bên có năng lực hơn khai thác có phải hay hơn không hai Bác.BQP nó cũng k xin quản lý. Đang đói kém quản lý làm gì.
Đợt dịch vừa rồi, thấy tàu hàng chạy tăng chuyến rất nhiều
VN xác định khổ ray này chỉ chở hàng còn chở khách sẽ chạy bằng tàu cao tốc. Thì lý do gì phải đi mua mới (mới cũng có dc chuyển giao công nghệ đâu, mà công nghệ này cũng có thay đổi khỉ gì trong mấy chục năm nay đâu).Luẩn quẩn mãi cũng đổ tại cái khó bó cái khôn ư cụ.
Giờ nhập công nghệ cũ 40 năm, 40 năm sau lại nhập cái cũ hơn, thậm chí đến 80 năm, Ngành đường sắt VN có thể nói có thế mạnh nhất trong các ngành vận tải tại VN, tại sao lại có cơ sự như ngày hôm nay???
Đường ray giữ lại, còn qp sắm tầu riêng hoặc giữ lại tầu hàng mà chở bác ạ, thích làm gì thì làm
Vừa vắng giao thông, giảm tai nạn, vừa đỡ chi phí, lại không phải đầu tư cầu đường phía dân sự.
Dẹp cmn đi cho ruồi nó đỡ bâu, nước nhà mới phát triển được. Còn để đấy nay tinh hoa nhòm, mai mãnh liệt ngó....rồi nối lung tung vào cũng lại khổ an ninh quốc phòng thôi. Tầm này nó đói rồi.
Khổ. Đợt em cần chuyển đồ vào SG. Vận tải ĐS còn đắt hơn đường bộ. Đã vậy VN còn kiêu.Đằng nào chả bù lỗ, chi bằng giao cái tiền đó cho bên có năng lực hơn khai thác có phải hay hơn không hai Bác.
E tưởng hàng quốc gia như này phải thuộc dạng miễn thuế các kiểu chứ,cước vận chuyển max 1M$,chứ vẽ ra để hốc nói làm gì140 tỷ thực ra làm gì to lớn đâu, chuyến xe cont chở hoa quả từ miền nam ra của khẩu ngoài này cũng đã mấy chục triệu tiền cước rồi
Hiện tiền gà 40 tỏi, thóc 100 tỏi, rồi thêm bao nhiêu tỏi để đưa vào khai thác được thì có giời biết.VN xác định khổ ray này chỉ chở hàng còn chở khách sẽ chạy bằng tàu cao tốc. Thì lý do gì phải đi mua mới (mới cũng có dc chuyển giao công nghệ đâu, mà công nghệ này cũng có thay đổi khỉ gì trong mấy chục năm nay đâu).
Nếu quả thực nó cho ko và VN tự chủ dc trong việc hoán đổi, update mà ko phải trả tiền cho Nhật lùn thì chả lý do gì ko lấy (ta vẫn xin tàu hải quân mấy chục năm của Mẽo đấy thôi).
Còn nếu nó gài thêm đk thì mới là cái cần cân nhắc!
Mấy vụ này vĩ mô, nên em chịu.Khổ. Đợt em cần chuyển đồ vào SG. Vận tải ĐS còn đắt hơn đường bộ. Đã vậy VN còn kiêu.
Bỏ thì thương, vương thì nợ.
Có lẽ các anh ấy mua toa khai thác tuyến Bắc nam. Tuyến đó vẫn có lượng khách nhất định.
Mõm vãi,như mấy giang hồ mạng
11 năm sau đó, họ vẫn đang mong muốn nhập toa xe của 29 năm trước khi bài báo ra lò.Mõm vãi,như mấy giang hồ mạng