[Funland] Nhà ga T1 Nội Bài

csc688

Xe buýt
Biển số
OF-33250
Ngày cấp bằng
9/4/09
Số km
760
Động cơ
484,252 Mã lực
Đó là do máy bay nó bay nội địa chở cụ, chuyến sau nó bay quốc tế luôn nên nó sẽ đậu bên T2. Nếu nó chở cụ vào T1 sau đó kéo tàu sang T2 để bay quốc tế thì chi phí nó sẽ cao hơn rất nhiều chở cụ bằng ô tô từ sân T2 về T1. Người ta tiết kiệm để có vé rẻ phục vụ mọi người cụ ạ.
 

black sky

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-434970
Ngày cấp bằng
6/7/16
Số km
4,975
Động cơ
247,110 Mã lực
Đọc quyền nó thế. Cho vài hãng của bọn giẫy chết vào cạnh tranh thử xem. Ngay lập tức cái hãng độc quyền này giẫy chết đành đạch ngay
 

bdg1210

Xe hơi
Biển số
OF-306222
Ngày cấp bằng
26/1/14
Số km
176
Động cơ
303,310 Mã lực
Đọc quyền nó thế. Cho vài hãng của bọn giẫy chết vào cạnh tranh thử xem. Ngay lập tức cái hãng độc quyền này giẫy chết đành đạch ngay
Mới có 1 cây xăng của Nhật mà các anh cũng cuống hết lên rồi kìa cụ. Nói chi đến cái này.
 
Biển số
OF-155238
Ngày cấp bằng
4/9/12
Số km
30,094
Động cơ
654,732 Mã lực
Nơi ở
Sắp chuyển
Các cụ có thấy là đã từ mấy năm nay bay nội địa ở T1 rất khó chịu khi hầu như luôn luôn phải leo cầu thang bộ, rồi đi xe buýt rất xa lên máy bay ko? Khi hạ cánh cũng vậy. Mà em thấy là chỗ cầu vào của T1 còn rất nhiều để không làm gì cả, máy bay lại đậu xa tít, tận cuối T2, người già trẻ em hay ai có hành ký xách tay nặng thì đến khổ. Cả 1 sân bay to nhì nước mà kém như thế này ko hiểu ký do gì, trong khi trong tiền vé máy bay đã có phí dịch vụ sân bay (mới tăng lên). Hay mình tẩy chay méo đi máy bay nữa nhỉ :)
Cụ đi đâu, đi SG em vẫn đi bằng thang ống đó thôi, tuỳ chuyến ạ
 

Tookies

Xe điện
Biển số
OF-104819
Ngày cấp bằng
4/7/11
Số km
3,764
Động cơ
876,458 Mã lực
Đọc quyền nó thế. Cho vài hãng của bọn giẫy chết vào cạnh tranh thử xem. Ngay lập tức cái hãng độc quyền này giẫy chết đành đạch ngay
Ngành hàng không nó mở cửa từ lâu rồi cụ ạ! Cụ có 700 tỷ mở chuối hay khoai airlines phục vụ bà con như vietjet tốt hơn là cào bàn phím chửi và chờ ban phát! Đơn giản thế thôi! Có ai cấm mở hãng mới đâu
 

Archer

Xe container
Biển số
OF-16170
Ngày cấp bằng
10/5/08
Số km
5,344
Động cơ
552,721 Mã lực
Thôi thì cố mà cày như anh Đức mà kiếm cái Bombadier hay Cesna mà chạy limousine ra thẳng chân cầu thang cho chúng nó biết Mr.Oai mũi dọc mày ngang dư lào! Cày mãi vẫn mang kiếp trâu ngựa thì lại ra xếp hàng cho chúng nó lùa.
 

patuana76

Xe container
Biển số
OF-45436
Ngày cấp bằng
4/9/09
Số km
6,885
Động cơ
54,046 Mã lực
Nơi ở
Soul Club & VVOF
Có cụ nào làm hàng không giải thích thêm cho mọi người thông não cái.
T1 có nhõn 6 cầu, phục vụ đồng thời 6 mb.
Tại thời điểm mb được xếp chuyến bay kế tiếp của cụ hạ cánh thì hết cầu nên phải đỗ bãi để trả khách chuyến đến và chuẩn bị cho chuyến đi tại bãi.
Sau đó, khi chưa chuẩn bị xong thì 1 trong số các mb cập cầu rút đi thì cụ nhìn thấy trống (nhưng thực tế là save load cho chuyến kế tiếp sẽ hạ cánh). Các cụ nhìn thời điểm này thì sẽ nghĩ là cầu trống, sao k cho mb chuyến cụ vào lấy khách. Nhưng điều này gần như không thể vì mb đó đang được phục vụ tại bãi rồi. Việc rút các phương tiện pv đó đi, chuyển mb về cầu rồi lại pv tiếp rất mất thời gian, tốn kém (thời gian quay đầu bay chuyến kế tiếp chỉ có 40-60 phút thôi).
 

Bino

Xe điện
Biển số
OF-68687
Ngày cấp bằng
19/7/10
Số km
3,317
Động cơ
458,982 Mã lực
Nơi ở
Nhà
Đúng là toàn đi ôtô thật các cụ ạ. Em cũng toàn đi VNairlines. Đi nội địa từ đường xa nhất là HCMC hay Phú Quốc đến đg ngắn thì họa hoằng lắm mới có ống
 

fixman

Xe tải
Biển số
OF-488854
Ngày cấp bằng
15/2/17
Số km
243
Động cơ
192,070 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Chả biết thế này, em bay HCM cũng toàn bị thế, không bị lúc bay đi thì lúc bay về. Nhưng cái chính em thấy cầu ra máy bay để không mà nó ko đỗ vào là lý do gì nhỉ
Tại vì chuyến trước chuyến của cụ, nó về, thì ống lồng đang có tàu, nó ko vào đc, và phải nằm ngoài mấy bãi xa thả khách, rồi cũng nằm đó đón cụ luôn, vì nếu kéo vào thì chi phí lại tăng lên. Đó là VNA thôi, còn VJA với JPA thì nội địa đi bus 100%( vì có đội xe bus đỡ đc tiền thuê ống lồng, với có tiền nhiu lúc cũng ko thuê đc ống lồng ý chứ)
 

kamazen2t

Xe hơi
Biển số
OF-33366
Ngày cấp bằng
10/4/09
Số km
177
Động cơ
478,214 Mã lực
Cắt giảm chi phí là chính!
mỗi lần qua ống bị thu phí khoảng 300USD
 

Mazspeed

Xe container
Biển số
OF-648
Ngày cấp bằng
6/7/06
Số km
6,393
Động cơ
641,331 Mã lực
Có lần em hạ Paris Charles De Gaul nó cho đi xe bus em tính ra bằng đi từ nhà em đến cơ quan ở HN, tầm 6km. Đấy là lần lâu nhất. Còn nếu hạ Tào Vân Quảng Đông thì chịu khó ngồi cho nó sở lượn tầm 4km là thường. Chạy đúng từ đầu này đến đầu kia đường băng.
 

anhkhoai

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-307039
Ngày cấp bằng
8/2/14
Số km
1,281
Động cơ
311,793 Mã lực
Bay nội địa t1 80% đi bus. VNA bựa quá lắm.
Hôm nào mình lạnh ngắt thì tưởng Nhật nên lễ độ. Hôm nào nói ra TV cái bỏn thái độ hẳn. Nản
 

minhvtv3

Xe tăng
Biển số
OF-54975
Ngày cấp bằng
14/1/10
Số km
1,725
Động cơ
442,758 Mã lực
Tại vì chuyến trước chuyến của cụ, nó về, thì ống lồng đang có tàu, nó ko vào đc, và phải nằm ngoài mấy bãi xa thả khách, rồi cũng nằm đó đón cụ luôn, vì nếu kéo vào thì chi phí lại tăng lên. Đó là VNA thôi, còn VJA với JPA thì nội địa đi bus 100%( vì có đội xe bus đỡ đc tiền thuê ống lồng, với có tiền nhiu lúc cũng ko thuê đc ống lồng ý chứ)
JPA thì đúng là đi bus 100% nhưng VJA thì em thấy đi ống lồng còn nhiều hơn bus mà!!!
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top