Sau covid nên dân tình phải đi cày nhiều, cụ thông cảm
Đúng ý em. Nguồn kinh phí làm khá lớn cụ à.Các đường chính khu Thanh Xuân đều tắc, đâu chỉ vành đai 3 trên cao, em đề nghị Chủ tịch mới đẩy nhanh tiến độ các đường sau: vành đai 3,5 (cho xe tải và khách liên tỉnh ra đó giảm tải cho v đ 3); nối dài đường xa la Nguyễn xiển tới lê trọng tấn (thanh xuân) cứu Nguyễn Trãi + lê văn lương; xong vành đai 1, 2,5; không cấp phép cao tầng trong nội thành (từ v đ 3 trở vào); cho chạy Cát Linh Hà Đông...
Em chuẩn bị lên đường đi Gamuda, lại phải qua chỗ này. Nản kinh với thể loại ý thức thế này, mà bọn xxxx đi đâu hết không quan tâm chỗ này?Em cũng thấy tắc là do các xe khôn lỏi đi vào làn khẩn cấp rồi chen nhau ở chỗ rào tôn, vượt qua chỗ này thì đoạn sau thoáng bình thường. Nếu các xe giữ đúng làn thì không đến nỗi ùn cả mấy km như vậy. Các cụ comment thớt này hoặc vào thớt này đọc tự thú nhận xem các cụ có phải loại lái xe khôn lỏi đấy k?
Mấy ông khôn lỏi này quá đông và quá hung hãn.Em chuẩn bị lên đường đi Gamuda, lại phải qua chỗ này. Nản kinh với thể loại ý thức thế này, mà bọn xxxx đi đâu hết không quan tâm chỗ này?
Cụ nào mà tự thú nhận sẽ nhận vang đủ luôn.Em cũng thấy tắc là do các xe khôn lỏi đi vào làn khẩn cấp rồi chen nhau ở chỗ rào tôn, vượt qua chỗ này thì đoạn sau thoáng bình thường. Nếu các xe giữ đúng làn thì không đến nỗi ùn cả mấy km như vậy. Các cụ comment thớt này hoặc vào thớt này đọc tự thú nhận xem các cụ có phải loại lái xe khôn lỏi đấy k?
Vấn đề là đội này đi như thế cũng không sai luật kể cả nó tạt 3 làn mà có xi nhan giữ an toàn đầy đủ , chỉ thiếu văn hóa thôi ! Còn đường trên cao là đi vào làn dừng khẩn cấp!Chẳng riêng đoạn trên cao đó đâu ạ. Cụ nào hay đi đường Nguyễn Trãi đoạn lên cầu vượt Ngã Tư Sở cũng rất nhiều thằng dau buoi như cụ chủ nói, chạy làn bên phải sát vỉa hè rồi tạt đầu để lên cầu nên gây ra ùn tắc
Đúng thế. Với ý thức như hiện nay thì bỏ luôn làn khẩn cấp thì tốt hơnRào sớm hơn thì sẽ ùn sớm hơn, và những thằng (thang dau buoi) lái xe ấy nó lại chạy ra sớm hơn ở đoạn khác và lại tắc.
vì đường trên cao đc gọi là cao tốc,mà cao tốc thì các anh trên cục quản lý xong các anh còn bận làm việc ở các tuyến màu mỡ khác.Không hiểu sao đường trên cao xxx không lắp cam phạt nguội xe đi vào làn khẩn cấp cá cụ nhỉ?
Bình thường thì kệ những thangdaubuoi ấy, nó đi vào làn khẩn cấp sẽ có luật pháp xử lý. Nhưng đợt này họ đang cải tạo sửa chữa nên họ rào một đoạn làn khẩn cấp khu vực hồ Linh Đàm, những thangdaubuoi nó đi vào làn khẩn cấp, đến đoạn rào chắn nó lại ngóc daubuoi ra cản trở sự lưu thông bình thường ở làn chính, dẫn đến ùn tắc kéo dài. Đi qua đoạn rào chắn đó thì giao thông lại bình thường, giá chúng nó có ý thức một tí thì đường không bị ùn tắc thường xuyên như vậy.Đúng thế. Với ý thức như hiện nay thì bỏ luôn làn khẩn cấp thì tốt hơn
Em cũng ko hiểu sao ko làm đường Chiến Thắng kéo dài ra CVA nhỉ vì toàn đồng ruộng.Đúng ý em. Nguồn kinh phí làm khá lớn cụ à.
Trước mắt, cương quyết GPMB đoạn NgXien XaLa (Chu Văn An) và làm đường Chiến Thắng thẳng ra Chu Văn An để giảm tải NgTrai. Làm đường thẳng cầu Mỗ Lao sang làng Ngọc Trục và nối với Lê Quang Đạo để ra Mỹ Đình để đỡ tắc Tố Hữu. Mấy đoạn này toàn đất nông nghiệp, ít nhà nên kinh phí không nhiều.
Sau đó làm Vđ 2,5 đoạn Trung Kính ra Trần Duy Hưng - Hoàng Đạo Thuý.
Qui hoạch xong vẫn điều chỉnh tiếpNếu mà nói quy hoạch thì cụ hơi nhầm. Ở mình chưa có quy hoạch bao giờ. Quy hoach ko theo khoa học mà theo ví tiền cụ nhé.
Quy hoạch tuỳ theo ý thức của mỗi người cụ nhé.Qui hoạch xong vẫn điều chỉnh tiếp
Vì khả năng nó sẽ gắn với 1 dự án nào đấy do tư nhân làm CĐT, để ngân sách không phải đầu tư. Mà éo biết khi nào tư nhân nó mới làm.Em cũng ko hiểu sao ko làm đường Chiến Thắng kéo dài ra CVA nhỉ vì toàn đồng ruộng.