- Biển số
- OF-45935
- Ngày cấp bằng
- 9/9/09
- Số km
- 992
- Động cơ
- 469,889 Mã lực
Bọn khoai tây cũng không hẳn ý thức toàn bộ mà giao thông nó tốt lên đâu. Cái chính vẫn là phạt, phạt và phạt thật nặng những thangdaubuoi đi láo lếu.
Ngày nào em cũng qua đây. Giờ không tắc lại thấy nhớĐường vành đai trên cao thiết kế ngu không thể tả, lối lên, lối xuống nhẽ ra phải làm xa trục đường phía dưới, điển hình là quả đường xuống chỗ ngã tư Nguyễn Trãi, đâm phát vào mẹ ngã tư luôn Dm em đi ngày éo nào cũng tắc các cụ ạ.
Một nguyên nhân quan trọng dẫn đến tắc là có rất nhiều thang dau buoi lấn làn ngược lại (lắm khi có cả oto), nếu không thì có ùn thôi chứ ko tắcChỉ cần điều chỉnh một số cái nhỏ thôi đảm bảo cũng giảm ùn tắc:
- Vị trí dựng cột đèn tín hiệu phải ng cứu sao cho phù hợp. Nhiều chỗ chưa có đèn giao thông bt, có đèn phát là ùn tắc.
- Thời gian chuyển tín hiệu. Kiểu 120s với 12s....thì không ùn tắc mới lạ.
- Cấm quay đầu ( theo giờ ) trên tất cả các đường.
- Cuối cùng là ý thức
Lão nói chuẩn CMNL.Chung cảnh bức xúc với việc giao thông tại HN. Chưa bao giờ bát nháo và khốn nạn khi phải ra đường như hiện tại!
Chưa kể em còn gặp cái nút ngã tư trần Thái tông với cái phố duy tân. Đèn đỏ 120s,đèn xanh 12s. Dcm,đã thế mình kiên nhẫn chờ,đèn xanh thì chiều bên kia nó vẫn vượt đèn đỏ để cướp nốt 1/2 số giây đèn xanh của mình....
Éo biết phải nói gì luôn.
Ý thức của.một số ít kẻ khôn lỏi/khốn nạn củ hành không biết bn người.Chung cảnh bức xúc với việc giao thông tại HN. Chưa bao giờ bát nháo và khốn nạn khi phải ra đường như hiện tại!
Chưa kể em còn gặp cái nút ngã tư trần Thái tông với cái phố duy tân. Đèn đỏ 120s,đèn xanh 12s. Dcm,đã thế mình kiên nhẫn chờ,đèn xanh thì chiều bên kia nó vẫn vượt đèn đỏ để cướp nốt 1/2 số giây đèn xanh của mình....
Éo biết phải nói gì luôn.
Thứ nhất: Nút xuống cách ngã tư vài trăm mét thôi cũng đã giảm tải cho đường trên cao nếu phương tiện xuống đường ra bị tắc bởi đèn xanh đỏ ngã tư.Cam đoan nó có đi đúng thì vẫn ùn ứ, gây tắc- tiêu biểu là qua cầu Thanh Trì- 2 làn và luôn tắc
Chỉ là chậm người đi đúng làn thôi.
Tại sao ko dự đoán được lượng xe đông để xây cầu 3-4 làn . Đó là lỗi QH.
Tại sao để dân cư quá đông dồn về tp
Tại sao ko cấm xe tải , xe khách giờ cao điểm đi trên đường trên cao?
Tại sao có thể phân làn nhỏ hơn -3 m thôi. Và cầu sẽ là 3 làn hoàn chỉnh- Sang Seoul, làn nhỏ như vậy.
Tại sao lại để 2 nút xuống ngay tại ngã tư- ko thoát kịp phương tiện.
Ai làm, ai quyết - Đó là chánh trậy vậy
sếp biết khoong? nếu sếp biết thì bảo lần sau đi sớm hơn 15 phút sếp nhé.Thế theo cụ em cứ lẽo đẽo đi sau mấy bố kia à? Muộn giờ đi làm của sếp thì nó đuổi em, ai nuôi em? Mà cuộc đời cụ có đảm bảo chưa bao giờ vi phạm luật giao thông không? Nếu không thì em sẽ lạy cụ luôn. Đừng nói nhiều về đạo đức ,gõ phím thì ai cũng như giáo sư, tiến sĩ chuyên khoa đạo đức nhưng chủ yếu là cuộc sống thực tế kìa
Chả hiểu tham luận ở đâu là giảm vận tốc sẽ giảm tắc đường.Một con đường gánh 3 lần công suất thiết kế thì các cụ có chửi đến trời đất thì nó cungz tắc thôi.
Hiện Sở GT sau khi đếm xe đang đề xuất tốc độ tối đa là 60km/h.
Cái điểm lên đấy thì kinh khủng nhất vành đai III rồi cụChả hiểu tham luận ở đâu là giảm vận tốc sẽ giảm tắc đường.
Việc cấp bách là cấm xe tải , contenner vào tp, đi vào làn trên cao, vành đai vào lúc tan tầm.
Em mắc1 lần ở cuối đaii lộ TL giáp đường trên cao, mất 50p cho 300m- và ko hiểu sao chủ các xe tải lẫn tài xế vội đi đâu, chắc chắn họ mất thêm ít nhất 1h cho 1 đoạn ngắn, bất hợp lý về kt
Cụ nói thế là sai!Rất nhiều thằng lái xe tải, xe công nó dàn hàng 2 nó bò trên đường thì thánh đỡ
Giờ cần là giải pháp tình thế- khi mà rất nhiều thứ ko gq được chốc lát. Cần làm biển cấm các xe tt lớn, xe khách vào tp giờ cao điểm. Các xe đó cồng kềnh, vận tốc kém cản trở gt rất lớn. Trong khi họ đi vào giờ đó thì bản thân cũng mất rất nhiều tg.Cái điểm lên đấy thì kinh khủng nhất vành đai III rồi cụ
Kiên nhẫn chấp hành.Chung cảnh bức xúc với việc giao thông tại HN. Chưa bao giờ bát nháo và khốn nạn khi phải ra đường như hiện tại!
Chưa kể em còn gặp cái nút ngã tư trần Thái tông với cái phố duy tân. Đèn đỏ 120s,đèn xanh 12s. Dcm,đã thế mình kiên nhẫn chờ,đèn xanh thì chiều bên kia nó vẫn vượt đèn đỏ để cướp nốt 1/2 số giây đèn xanh của mình....
Éo biết phải nói gì luôn.
Chuyển được thì ta lên thẳng CNXH rồiCứ chuyển bớt trường đại học và bệnh viện trung ương ra ngoại ô. E đảm bảo hết tắc ít nhất 50 %, đợt Covid thứ 1, học sinh, sinh viên nghỉ học, chả chỗ méo nào tắc cả . Còn nói về ý thức giao thông của dân ta thì cả là 1 câu chuyện dài rồi, ô tô dàn ngang đường, xe máy thì đi ngược chiều, vượt đèn đỏ,...