- Biển số
- OF-551873
- Ngày cấp bằng
- 24/1/18
- Số km
- 108
- Động cơ
- 157,300 Mã lực
- Tuổi
- 37
e cứ tưởng cụ chủ chụp đc ảnh nhịp nào sắp toi
Cái này thiết kế của a Nhật ạ. Ngày xưa nó là vành đai 3 trên cao. Thực chất nó chỉ nối hàng loạt các cầu vượt lại với nhau, để xe có thể chạy 100km/h trên đô thị.Các vấn đề tải trọng thì íu nhìn thấy nên íu bàn
Dưng cái thằng nào thiết kế/duyệt cái tuyến này chắc có vấn đề
Cầu làm thấp tịt.
Về thẩm mĩ, mỹ quan đô thị thì làm cả tuyến nhìn tức mắt.
Về hiệu quả thì một phẩn không nhỏ phía dưới gầm cầu íu tận dụng được cho việc gì. Vừa rồi có những đoạn muốn mở rộng lòng đường phía dưới mà chỉ cắt vào được một ít là kịch (vì íu vào được nữa do vướng cái trụ cầu)
Đoạn Giải Phóng thì là cái trụ cầu bản rộng gần ngang mặt cầu, quay ngang ra, giờ cả khu ấy muốn mở rộng phía dưới cũng íu được.
Nói chung, cái cầu cạn (đường trên cao ấy) giết chết các phương án giao thông khác cho tuyến đó.
bên trên xe chạy xuyên tâm lối ra có 3 vị trí tốc độ xe chạy 100km/h so với bên dưới nhiều đèn xanh đèn đỏ, xe máy, tốc độ tối đa 60km/h thì cụ chọn đường nào, chưa kể tai nạn giao thông giảm do xe tải chạy trên đó chứ không đi chung với các loại phương tiện khácCó cái này e ko hiểu vì ko phải trong nghề
E thấy cái đường trên cao này chiếm diện tích bằng đúng cái gầm bên dưới nó. Trog khi bên dưới chỉ để trồng cỏ.
Thế ts ko làm luôn bên dứơi đó. Ngăn lưới vào cho các xe chạy bên trong. Qa các nút giao thì làm cầu vượt
Cụ nào trog nghề thông não em phát
tốt nhất cụ chủ đi bên dưới khỏi lo sập
dưới nó sập mới dễ dietốt nhất cụ chủ đi bên dưới khỏi lo sập
Làm gì có làm khẩn cấp! Làn này có vừa xe đâu mà khẩn vs chả cấpVành đai 3 trên cao được thiết kế 2 làn đường xe chạy, 1 làn khẩn cấp. Em hiểu làn khẩn cấp thì chỉ thi thoảng có xe sự cố mới đỗ vào làn đó. Hiện tại làn khẩn cấp được điền đầy kín xe, toàn xe to và nặng. Được thiết kế 2 làn, nay sử dụng thành 3 làn. Về thiết kế đã bị sử dụng quá tải 33%.
Đường này thiết kế chạy tối đa 90kmh (80kmh?), khi duy trì tốc độ này thì các xe phải đảm bảo khoảng cách an toàn tối thiểu 50m (tương đương khoảng 10 thân xe con). Thực tế trên đường này các xe chạy chậm, bám sát đít nhau, có lẽ cách nhau chỉ 1/2 đến 1 thân xe con. Mức quá tải không biết lượng hóa là bao nhiêu %. Em ước bừa có lẽ cũng phải đạt 100%.
Việc CSGT không kiểm tra kiểm soát và phạt, để hiện tượng sử dụng thêm hẳn 1 làn xe trên đường vành đai 3 trên cao tạo ra nguy cơ mất an toàn cho chính các xe và con đường này.
Hỏi khí ko phải ông thớt có biết tý gì về cầu đường bộ không mà quan ngại thếVành đai 3 trên cao được thiết kế 2 làn đường xe chạy, 1 làn khẩn cấp. Em hiểu làn khẩn cấp thì chỉ thi thoảng có xe sự cố mới đỗ vào làn đó. Hiện tại làn khẩn cấp được điền đầy kín xe, toàn xe to và nặng. Được thiết kế 2 làn, nay sử dụng thành 3 làn. Về thiết kế đã bị sử dụng quá tải 33%.
Đường này thiết kế chạy tối đa 90kmh (80kmh?), khi duy trì tốc độ này thì các xe phải đảm bảo khoảng cách an toàn tối thiểu 50m (tương đương khoảng 10 thân xe con). Thực tế trên đường này các xe chạy chậm, bám sát đít nhau, có lẽ cách nhau chỉ 1/2 đến 1 thân xe con. Mức quá tải không biết lượng hóa là bao nhiêu %. Em ước bừa có lẽ cũng phải đạt 100%.
Việc CSGT không kiểm tra kiểm soát và phạt, để hiện tượng sử dụng thêm hẳn 1 làn xe trên đường vành đai 3 trên cao tạo ra nguy cơ mất an toàn cho chính các xe và con đường này.
Cụ lại lạc hậu quá rồi. Giờ thi công ko ai người ta rút thép, rút bê tông vì cái đấy quá ngu và nguy hiểm, ai cũng có thể nhìn ra. Cái họ gửi bây giờ là giá, là bptc,... nhá!Em nghe các cụ còm về tính toán thiết kế cầu đường rất có lý, rất logic.
Em chỉ xin phép thêm một chiêu thức cho đầy đủ, cái này báo Tuổi Trẻ nói từ hơn chục năm trước rồi.
Đại khái là sau khi tính ra, ví dụ chịu tải 100 tấn, cần x bê tông và y sắt thép, các bác thiết kế liền nhân x và x lên thêm 2- 3 lần nữa, thậm chí cao hơn.
Để làm gì ? tất nhiên là để bên thi công có thể rút ruột thoải mái mà ko lo cầu bị sập hay đường bị hư
Một số cụ sẽ phản bác là ko thể làm được như thế, vì có cơ man nào là các cơ quan kiểm tra và giám sát. Xin thưa là tệ quá Thể mà còn ngồi ghế chưởng môn được thì ko chuyện gì là ko xảy ra được.
Không nói trước được gì đâu! Mỹ, Châu Âu đã từng sập rồi đấy.Không sập được đâu cụ ới, cũng không phải lo quá tải đâu
Chắc sập đến nơi, theo em cụ nên đi đường khác.Vành đai 3 trên cao được thiết kế 2 làn đường xe chạy, 1 làn khẩn cấp. Em hiểu làn khẩn cấp thì chỉ thi thoảng có xe sự cố mới đỗ vào làn đó. Hiện tại làn khẩn cấp được điền đầy kín xe, toàn xe to và nặng. Được thiết kế 2 làn, nay sử dụng thành 3 làn. Về thiết kế đã bị sử dụng quá tải 33%.
Đường này thiết kế chạy tối đa 90kmh (80kmh?), khi duy trì tốc độ này thì các xe phải đảm bảo khoảng cách an toàn tối thiểu 50m (tương đương khoảng 10 thân xe con). Thực tế trên đường này các xe chạy chậm, bám sát đít nhau, có lẽ cách nhau chỉ 1/2 đến 1 thân xe con. Mức quá tải không biết lượng hóa là bao nhiêu %. Em ước bừa có lẽ cũng phải đạt 100%.
Việc CSGT không kiểm tra kiểm soát và phạt, để hiện tượng sử dụng thêm hẳn 1 làn xe trên đường vành đai 3 trên cao tạo ra nguy cơ mất an toàn cho chính các xe và con đường này.
Các cụ thiết kế lại không được hỏi ý kiến, ông quyết lại không biết thiết kế. Nói đúng là tác dụng có mỗi là đường trên cao, còn hiệu quả mang lại được 50%.Có cái này e ko hiểu vì ko phải trong nghề
E thấy cái đường trên cao này chiếm diện tích bằng đúng cái gầm bên dưới nó. Trog khi bên dưới chỉ để trồng cỏ.
Thế ts ko làm luôn bên dứơi đó. Ngăn lưới vào cho các xe chạy bên trong. Qa các nút giao thì làm cầu vượt
Cụ nào trog nghề thông não em phát
Các cái khác em ko bàn, em chỉ bàn về toán họcVành đai 3 trên cao được thiết kế 2 làn đường xe chạy, 1 làn khẩn cấp. Em hiểu làn khẩn cấp thì chỉ thi thoảng có xe sự cố mới đỗ vào làn đó. Hiện tại làn khẩn cấp được điền đầy kín xe, toàn xe to và nặng. Được thiết kế 2 làn, nay sử dụng thành 3 làn. Về thiết kế đã bị sử dụng quá tải 33%.
Đường này thiết kế chạy tối đa 90kmh (80kmh?), khi duy trì tốc độ này thì các xe phải đảm bảo khoảng cách an toàn tối thiểu 50m (tương đương khoảng 10 thân xe con). Thực tế trên đường này các xe chạy chậm, bám sát đít nhau, có lẽ cách nhau chỉ 1/2 đến 1 thân xe con. Mức quá tải không biết lượng hóa là bao nhiêu %. Em ước bừa có lẽ cũng phải đạt 100%.
Việc CSGT không kiểm tra kiểm soát và phạt, để hiện tượng sử dụng thêm hẳn 1 làn xe trên đường vành đai 3 trên cao tạo ra nguy cơ mất an toàn cho chính các xe và con đường này.