[Funland] Người trở về từ cõi chết.

Biển số
OF-733542
Ngày cấp bằng
22/6/20
Số km
164
Động cơ
70,055 Mã lực
Tuổi
39
Cái thối cảu bần nông thực sự là tham lam vô độ,
Méo biết đóng góp được bao nhiêu tiền nhưng phải đòi chất lượng như Mẽo mới vưa lòng!
Mẽo mỗi năm nó thu thuế 4000 tỷ ông Tơn , bằng cả VN nhịn ăn nhịn mặc làm trong 15 năm góp lại mới đủ. Đú với Mẽo thế méo nào được.
Nên bần nông mà muốn được phục vụ tốt thì hãy chăm lo cày bừa kiếm tiền nhiều như đông như quân Nguyên thì sợ léo gì việc không được chữa trị phỏng???
Tại sao thằng kia nó được sướng thế ??? Vì nó có nhiều tiền. Muốn sướng như nó thì cứ đông tiền như nó là xong, việc gì phải ngợi với chửi như Chí Phèo vậy?? Tự cứu mình trước khi người khác cứu, trông chờ ỷ lại thì chỉ là quân mạt hạng thôi!
Cụ comment phát nào chuẩn phát đấy. Em cũng không dám nói thẳng bằng cụ. Em hết rượu mời tiếp cụ rồi kkk.
 

XPQ

Xe cút kít
Biển số
OF-25733
Ngày cấp bằng
13/12/08
Số km
15,171
Động cơ
556,191 Mã lực
Nơi ở
Trỏng
Cái thối cảu bần nông thực sự là tham lam vô độ,
Méo biết đóng góp được bao nhiêu tiền nhưng phải đòi chất lượng như Mẽo mới vưa lòng!
Mẽo mỗi năm nó thu thuế 4000 tỷ ông Tơn , bằng cả VN nhịn ăn nhịn mặc làm trong 15 năm góp lại mới đủ. Đú với Mẽo thế méo nào được.
Nên bần nông mà muốn được phục vụ tốt thì hãy chăm lo cày bừa kiếm tiền nhiều như đông như quân Nguyên thì sợ léo gì việc không được chữa trị phỏng???
Tại sao thằng kia nó được sướng thế ??? Vì nó có nhiều tiền. Muốn sướng như nó thì cứ đông tiền như nó là xong, việc gì phải ngợi với chửi như Chí Phèo vậy?? Tự cứu mình trước khi người khác cứu, trông chờ ỷ lại thì chỉ là quân mạt hạng thôi!

Lối lý luận mạt hạng này nó có hai vấn đề rất tế nhị mà nó đề cập đến:

Bần nông tham lam vô độ đã đứng lên nghe quảng cáo của ai đó để đầu tư các thứ nhằm giành hết cái lọ đến cái chai. Cuối cùng lại vẫn bị chửi là tham lam vô độ khi đòi hỏi thứ mà họ đã vì nó mà đầu tư. Biết thế........ Nhỉ?

"Tự cứu mình trước khi trời cứu", he he...nghe quen quen. Câu này chỉ là tuyên truyền nhất thời thôi. Trên tàu, ông thuyền trưởng lúc sóng yên bể lặng thì là ông quyết định tối cao đến mọi sự của thủy thủ đoàn. Thế mà mới bão tố quay cuồng một lúc ông đã bảo "tự cứu mình trước khi giời cứu."

Bác, có lối lý luận thật sự rất không có quan điểm cá nhân. Và rất mạt hạng. Tất nhiên, đây là em phê phán kiểu suy nghĩ của bác chứ không phê phán bác.
 

XPQ

Xe cút kít
Biển số
OF-25733
Ngày cấp bằng
13/12/08
Số km
15,171
Động cơ
556,191 Mã lực
Nơi ở
Trỏng
Em comment với cụ câu cuối:
Chẳng ở đâu trên cái thế giới này nhân viên y tế làm việc với chế độ đãi ngộ thấp kém như ở Việt Nam. Lương ngành y và giáo dục đứng gần thấp nhất trong hệ thống được trả lương của nhà nước và tất cả mọi người đều đòi hỏi phải làm tốt, ngành y phải có Y Đức còn giáo dục thì thầy cô phải như mẹ hiền. 2 ngành này làm được như hiện nay cũng là nỗ lực rất nhiều rồi.
Lương thưởng thì thấp mà 2 ngành y tế giáo dục vẫn nhiệt tình thì thử hỏi ở đâu được như thế?
Cụ có giỏi thì vào ngành y mà làm cho biết.
Em cũng đâu có thừa hơi mà nói chuyện tiếp với bác. Chỉ xin nhắc lại với bác rằng chính cái còm này của bác mà em quất lại để tự nó đã đi vệ sinh vào cái cảm thán của bác rằng: "Đây chính là minh chứng hùng hồn cho cả thế giới biết Việt Nam ta đáng sống như thế nào\m/\m/\m/\m/\m/ "
 

bimbim71

Xe điện
Biển số
OF-298980
Ngày cấp bằng
18/11/13
Số km
3,866
Động cơ
335,759 Mã lực
Cả hệ thống vào cuộc,là sứ mệnh chính trị,việc gì chẳng xong.
 

Mũi tên bạc

Xe container
Biển số
OF-489283
Ngày cấp bằng
17/2/17
Số km
7,380
Động cơ
80,852 Mã lực
Việt Nam là đất nước con người sống nhân văn, nhà nước là của người dân nên mọi thứ quá bình yên, tốt đẹp. Bạn phi công nên cầu xin nhà nước cho nhập tịch thì bạn yên tâm cả đời đồng thời không lo nợ 50-70k đô tiền nợ công ở Anh quốc quê hương bạn!
 

phiendasau

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-334448
Ngày cấp bằng
12/9/14
Số km
5,110
Động cơ
331,418 Mã lực
Lối lý luận mạt hạng này nó có hai vấn đề rất tế nhị mà nó đề cập đến:

Bần nông tham lam vô độ đã đứng lên nghe quảng cáo của ai đó để đầu tư các thứ nhằm giành hết cái lọ đến cái chai. Cuối cùng lại vẫn bị chửi là tham lam vô độ khi đòi hỏi thứ mà họ đã vì nó mà đầu tư. Biết thế........ Nhỉ?

"Tự cứu mình trước khi trời cứu", he he...nghe quen quen. Câu này chỉ là tuyên truyền nhất thời thôi. Trên tàu, ông thuyền trưởng lúc sóng yên bể lặng thì là ông quyết định tối cao đến mọi sự của thủy thủ đoàn. Thế mà mới bão tố quay cuồng một lúc ông đã bảo "tự cứu mình trước khi giời cứu."

Bác, có lối lý luận thật sự rất không có quan điểm cá nhân. Và rất mạt hạng. Tất nhiên, đây là em phê phán kiểu suy nghĩ của bác chứ không phê phán bác.
Thì sự mạt hạng nó nằm ở chỗ đó mà!
Đòi hỏi những thứ quá mức của mình thì ở thái cực nào cũng là mạt hạng.
Quảng cáo đứng lên là người cày có ruộng , ai cũng có cơm ăn áo mặc ai cũng được học hành! So với những gì quảng cáo thì những gì đem lại được ngày nay phải nói là đủ. Và phải nói là bần nông so với trước khi thực hiện làm như quảng cáo là quá sướng!
Nhưng bần nông vốn méo hiểu rằng, người quảng cáo chỉ đem lại cho bần lông cái cần câu, còn câu cá thì phải tự mình câu lấy. Câu không được mà đòi ăn nhiều cá ( chẳng biết cá đến từ đâu) thì rõ quá tham lam còn gì???
Bần nông phải tư duy là của cải vốn phải đến từ sản xuất lao động. Muốn có có cải nhiều thì phải lao động sản xuất nhiều, năng suất lao động phải cao.
Mấy cái đó anh em bần nông phải tự tay mà làm lấy, không ai làm thay được, đó chính là cứu mình trước khi trời cứu.
Không thay đổi được tư duy đó thì anh em bần nông suốt ngày vẫn chửi như Chí Phèo nhưng méo khá lên được đâu!
mạt hạng đến thế là cùng chứ nhỉ???
 
Biển số
OF-733542
Ngày cấp bằng
22/6/20
Số km
164
Động cơ
70,055 Mã lực
Tuổi
39
Em cũng đâu có thừa hơi mà nói chuyện tiếp với bác. Chỉ xin nhắc lại với bác rằng chính cái còm này của bác mà em quất lại để tự nó đã đi vệ sinh vào cái cảm thán của bác rằng: "Đây chính là minh chứng hùng hồn cho cả thế giới biết Việt Nam ta đáng sống như thế nào\m/\m/\m/\m/\m/ "
Vâng, tụi em nai lưng ra ngày đêm phục vụ các cụ, phục vụ tổ quốc này, phục vụ bn 91 để VN được nở mày nở mặt với cả thế giới.
Còn những người như cụ thì đang ỉ.a vào tụi em.
Có giỏi cụ lên làm tt rồi cho tụi em bớt khổ, đừng có gõ phím chê bai.
Em xin stop với cụ ở đây.
 

XSim

Xe container
Biển số
OF-698009
Ngày cấp bằng
8/9/19
Số km
8,905
Động cơ
348,373 Mã lực
Cụ nào bảo ở Tây không có tiền vẫn được chữa trị chắc không đúng đâu, những ca kiểu cấp cứu thì có khi thế (sau khi tỉnh sẽ ngất tiếp khi nhìn bill) nhưng những bệnh cần điều trị lâu dài tốn kém thì không có đâu nhé, kiểu ung thư hay tiểu đường ấy.
 
Biển số
OF-733542
Ngày cấp bằng
22/6/20
Số km
164
Động cơ
70,055 Mã lực
Tuổi
39
Cụ nào bảo ở Tây không có tiền vẫn được chữa trị chắc không đúng đâu, những ca kiểu cấp cứu thì có khi thế (sau khi tỉnh sẽ ngất tiếp khi nhìn bill) nhưng những bệnh cần điều trị lâu dài tốn kém thì không có đâu nhé, kiểu ung thư hay tiểu đường ấy.
Ở ta cũng như thế đấy cụ ak.
 

Highvoltage2207

Xe buýt
Biển số
OF-629645
Ngày cấp bằng
6/4/19
Số km
656
Động cơ
2,331 Mã lực
Không biết bao nhiêu người Việt Nam ta đã phải chạy ra nước ngoài để chữa bệnh với cái giá cắt cổ, trong khi ở trong nước vẫn có thể điều trị tốt được với giá rẻ hơn rất nhiều. Có lẽ một số người chưa có duyên gặp được thầy thuốc giỏi và có tâm.
Nghề nào cũng có người này người kia, nghề y ở Việt Nam cũng không tránh khỏi được một vài con sâu làm rầu nồi canh[-( nhưng tựu chung lại thành tựu đạt được cũng hết sức to lớn, đặc biệt một số kĩ thuật cao nước ta làm rất tốt:)>-
Qua vụ phi công người Anh thì thế giới cũng phải công nhận y tế dự phòng của Việt Nam ta cũng rất tốt
Nói đi thì cũng phải nói lại, người Việt Nam mấy ai có đủ điều kiện để được chăm sóc như cụ phi công này?
Cụ phải nhìn nhận rằng đây là 1 trường hợp CỰC KỲ ĐẶC BIỆT.
 

XPQ

Xe cút kít
Biển số
OF-25733
Ngày cấp bằng
13/12/08
Số km
15,171
Động cơ
556,191 Mã lực
Nơi ở
Trỏng
Thì sự mạt hạng nó nằm ở chỗ đó mà!
Đòi hỏi những thứ quá mức của mình thì ở thái cực nào cũng là mạt hạng.
Quảng cáo đứng lên là người cày có ruộng , ai cũng có cơm ăn áo mặc ai cũng được học hành! So với những gì quảng cáo thì những gì đem lại được ngày nay phải nói là đủ. Và phải nói là bần nông so với trước khi thực hiện làm như quảng cáo là quá sướng!
Nhưng bần nông vốn méo hiểu rằng, người quảng cáo chỉ đem lại cho bần lông cái cần câu, còn câu cá thì phải tự mình câu lấy. Câu không được mà đòi ăn nhiều cá ( chẳng biết cá đến từ đâu) thì rõ quá tham lam còn gì???
Bần nông phải tư duy là của cải vốn phải đến từ sản xuất lao động. Muốn có có cải nhiều thì phải lao động sản xuất nhiều, năng suất lao động phải cao.
Mấy cái đó anh em bần nông phải tự tay mà làm lấy, không ai làm thay được, đó chính là cứu mình trước khi trời cứu.
Không thay đổi được tư duy đó thì anh em bần nông suốt ngày vẫn chửi như Chí Phèo nhưng méo khá lên được đâu!
mạt hạng đến thế là cùng chứ nhỉ???

:D:D:D

Hàng nghìn đời nay, bần nông tự biết phải câu cá mới có cá ăn, phải lao động sản xuất mới có của cải. Bác quên điều này được dạy ở trường cho mọi học sinh chúng mình à?

Lối lý luận mạt hạng của bác là sẵn sàng áp đặt người khác vào cái ngữ cảnh có lợi cho mình, vu vạ và sỉ nhục bần nông mà bần nông chính là cụ kỵ ông bà tổ tiên nhà mình đấy.

Em cũng hay móc máy cần lao thỉnh thoảng, nhưng là phăn ny trào phúng tự giễu một tí cũng đã thấy hơi ngượng mồm. Còn bác chỉ vì cái lý cùn què của mình mà bất chấp, vu cho tổ tiên mình tất cả những gì tồi tệ ngu xuẩn nhất. Một lối suy nghĩ bệnh hoạn mạt hạng thiếu văn hóa.
 

tuantiptx

Xe hơi
Biển số
OF-406322
Ngày cấp bằng
23/2/16
Số km
158
Động cơ
227,880 Mã lực
Tuổi
41
Dạ vâng, em cảm ơn cụ góp ý chân thành.
Sau cụ muốn khám bệnh gì muốn chất lượng tốt cụ nhắn tin em, em chỉ cho cụ những chỗ tốt nhất ạ.
Ngon bổ thì không thể rẻ được, khám BS mới ra trường khác khám GS lắm.
xem các còm của cụ dự cụ là bs phỏng. cụ có quen biết ai làm bs da liễu ko giới thiệu e với
 

trungduong2211

Xe điện
Biển số
OF-48358
Ngày cấp bằng
10/10/09
Số km
2,047
Động cơ
32,545 Mã lực
Mịa, đúng cục ngứa của e. Hơn 10 năm trc nhà e phải cấp cứu bệnh tim cho 1 người. Chở đến rồi đòi bắt có tiền mà đang là cuối tuần. Lấy éo đâu tiền từ tk lên đến gần tỉ; có nhờ bạn bè thì éo ai có tiền mặt. May quá có bà cô buôn bán chợ có tiền mặt nên nhà e mới qua cơn hoạn nạn. Lậy cụ bác sĩ cứu ng trc cứu tiền ạ
Đầy trường hợp bùng thôi. Bs làm công ăn lương, nuôi vợ nuôi con, cứ nhận chữa k có gì đảm bảo thì móc túi đâu ra mà đền. Chỉ biết lợi cho mình.
 

XSim

Xe container
Biển số
OF-698009
Ngày cấp bằng
8/9/19
Số km
8,905
Động cơ
348,373 Mã lực
Mấy cụ ở trên cãi nhau ghê quá, thực ra em thấy cụ nào cũng đúng. Y tế VN đã ghi điểm rất lớn trong đợt covid lần này, nó cho thấy khả năng ứng phó trước thảm họa cộng đồng của hệ thống hiệu quả đến mức nào. Nếu coi an toàn trước dịch bệnh là một tiêu chí cơ bản của "đáng sống" thì VN đã được nâng level lên khá nhiều sau đợt này.

Ngược lại, ngành y tế vẫn còn nhiều bất cập, ai cũng hiểu điều đó. Tuy nhiên, các cụ cần cập nhật hơn với thời cuộc rằng y tế VN cũng đã tiến bộ rất nhiều thời gian qua. Tất nhiên, cái gì cũng bị giới hạn trong thực lực vốn có, khi cơ sở vật chất, số lượng y bác sĩ trình độ cao còn thiếu, chi phí y tế còn hạn chế, thì chúng ta không thể kỳ vọng như các nước phát triển được. Đó là thực tế, các cụ chê hay khen cũng nên hiểu điều đó. Giống như đội tuyển bóng đá VN, vào được vòng loại WC là tốt lắm rồi, nếu không đi tiếp được thì cũng là do thực lực hiện tại chúng ta chỉ có vậy, muốn cải thiện cần có thời gian.
 
Chỉnh sửa cuối:

XPQ

Xe cút kít
Biển số
OF-25733
Ngày cấp bằng
13/12/08
Số km
15,171
Động cơ
556,191 Mã lực
Nơi ở
Trỏng
Vâng, tụi em nai lưng ra ngày đêm phục vụ các cụ, phục vụ tổ quốc này, phục vụ bn 91 để VN được nở mày nở mặt với cả thế giới.
Còn những người như cụ thì đang ỉ.a vào tụi em.
Có giỏi cụ lên làm tt rồi cho tụi em bớt khổ, đừng có gõ phím chê bai.
Em xin stop với cụ ở đây.

Ấy ấy!

Thứ nhất, trên đây không phải mỗi mình bác có cái Dr, và em chưa từng bao giờ thiếu kính trọng với các bác các cụ ấy. Bác lấy tư cách gì mà xưng "tụi em"? Rồi lại bê cả xô phân tưới khắp ban ngành, kiểu trâu lấm vẩy càn vu vạ lung tung thế.

Thứ hai, người làm ngành Y đều là những người khiêm tốn. Việc chữa trị bệnh nhân 91 thành công thật đáng tự hào. Nhưng nếu phục vụ BN91 mà tự hào như bác thì nhận thức về y đức, về trách nhiệm nghề nghiệp của CÁ NHÂN BÁC, không đắt bằng đĩa lòng lợn mà em thỉnh thoảng vẫn được ngồi chén cùng mấy cụ đốc trên Ô ép đây.

Thứ ba, em không giỏi giang gì, chỉ là thấy thớt của bác mới đọc qua đã nồng nặc mùi bưng bốc thì ném cho hòn ngói xem nước nó tóe thế nào. Em thật bác, loại trung cấp hoạn lợn như em cũng còn biết "tự hào" là cái gì.

Vả lại, em cũng đã bảo là không thừa hơi mà lời qua tiếng lại với bác. Chẳng qua, em mượn còm bác chém tí cho vui. Không phiền bác phải giả nhời đâu.
 

phiendasau

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-334448
Ngày cấp bằng
12/9/14
Số km
5,110
Động cơ
331,418 Mã lực
:D:D:D

Hàng nghìn đời nay, bần nông tự biết phải câu cá mới có cá ăn, phải lao động sản xuất mới có của cải. Bác quên điều này được dạy ở trường cho mọi học sinh chúng mình à?

Lối lý luận mạt hạng của bác là sẵn sàng áp đặt người khác vào cái ngữ cảnh có lợi cho mình, vu vạ và sỉ nhục bần nông mà bần nông chính là cụ kỵ ông bà tổ tiên nhà mình đấy.

Em cũng hay móc máy cần lao thỉnh thoảng, nhưng là phăn ny trào phúng tự giễu một tí cũng đã thấy hơi ngượng mồm. Còn bác chỉ vì cái lý cùn què của mình mà bất chấp, vu cho tổ tiên mình tất cả những gì tồi tệ ngu xuẩn nhất. Một lối suy nghĩ bệnh hoạn mạt hạng thiếu văn hóa.
Từ bần nông này thực sự mình lấy của cụ để đập vào mặt cụ đấy, vì cụ hay dùng từ này!
Và bần nông ngày nay cũng khác ông bà cụ kị bần nông ngày trước.
Ông bà cụ kị đúng là bần nông nhưng họ không tham lam vô độ như bọn con cháu của họ hiện nay. Họ chỉ nhận nhừng gì họ xứng đáng nhận !
Bởi họ biết được và cảm nhận được những gì mà người quảng cáo mang lại cho hộ so với cuộc sống của họ trước khi làm theo quảng cáo.
Họ thực sự là bần nông cùng đinh và sau khi làm theo quảng cáo thì họ cũng có chút tài sản.
Chỉ có điều bon con cháu họ đợp hít mứt Tây lông rồi đòi hỏi những thứ quá mức mình làm ra thì sao chả mạt, làm 1 đồi tiêu 10 thì tiền đâu mà tiêu.???
Ở trên cụ có ví dụ cái vụ thuyền trưởng trong vùng bão tố. Nói ngay răng thuyền trưởng vẫn là chỉ huy nhưng làm là phải thuyền viên, thuyền trưởng không làm thay được.
Ví như tàu sắp đi vào vùng bão tố, thuyền trưởng ra lệnh mọi người phải mặc ngay áo phao để đề phong tình huống xấu nhất. Thì mọi thuyền viên phải tự lấy áo phao mà mặc chứ méo phải ông thuyền trưởng xuống mặc áo phao cho từng người. Ông méo chịu mặc áo phao chết người rồi xong chửi thuyền trưởng méo mặc áo phao cho ông có phải là vô lý với tham lam vô độ không?
Mạt hạng thế cơ chứ!
 
Biển số
OF-733542
Ngày cấp bằng
22/6/20
Số km
164
Động cơ
70,055 Mã lực
Tuổi
39
Mấy cụ ở trên cãi nhau ghê quá, thực ra em thấy cụ nào cũng đúng. Y tế VN đã ghi điểm rất lớn trong đợt covid lần này, nó cho thấy khả năng ứng phó trước thảm họa cộng đồng của hệ thống hiệu quả đến mức nào. Nếu coi an toàn trước dịch bệnh là một tiêu chí cơ bản của "đáng sống" thì VN đã được nâng level lên khá nhiều sau đợt này.

Ngược lại, ngành y tế vẫn còn nhiều bất cập, ai cũng hiểu điều đó. Tuy nhiên, các cụ cần cập nhật hơn với thời cuộc rằng y tế VN cũng đã tiến bộ rất nhiều thời gian qua. Tuy nhiên, cái gì cũng bị giới hạn trong thực lực vốn có, khi cơ sở vật chất, số lượng y bác sĩ trình độ cao còn thiếu, chi phí y tế còn hạn chế, thì chúng ta không thể kỳ vọng như các nước phát triển được. Đó là thực tế, các cụ chê hay khen cũng nên hiểu điều đó. Giống như đội tuyển bóng đá VN, vào được vòng loại WC là tốt lắm rồi, nếu không đi tiếp được thì cũng là do thực lực hiện tại chúng ta chỉ có vậy, muốn cải thiện cần có thời gian.
Cụ nói đúng ý em đấy ạ.
Cảm ơn cụ thấu hiểu.
 

kites1

Xe điện
Biển số
OF-571899
Ngày cấp bằng
1/6/18
Số km
2,089
Động cơ
167,324 Mã lực
[/QUOTE]

Đọc còm cụ xong, em bật cười vì cách cụ so sánh . Nhất là câu cuối cùng.

Em không nghĩ bệnh nhân có sự đòi hỏi gì ngoài việc họ chỉ muốn được sự cảm thông và tận tâm chăm sóc của người bs dành cho họ thôi . Nếu BS không được trả lương xứng đáng thì nên trách những người làm ra hệ thống lương.

Nếu như ngành y không được hậu đãi và trả lương tương xứng, vậy sao mỗi năm vẫn có rất nhiều sv thi vào ngành y nầy . không lẻ họ chọn ngành y chỉ với mục đích cứu người. Đến chừng họ là BS thực thụ, thấy làm chẳng ra nhiều tiền như mong đợi,nên mục đích của họ bị những yếu tố khác làm họ thay đổi quan điểm ban đầu .
Trong thớt này nhiều cụ cứ đòi hỏi thế này thế nọ, có giỏi thì thi vào ngành y mà làm.

Ở Việt Nam: dân thì gian quan thì tham. Khôn lỏi thế ai chiều hết được.
 

kienvinh

Xe lăn
Biển số
OF-115035
Ngày cấp bằng
1/10/11
Số km
12,044
Động cơ
540,338 Mã lực
Lối lý luận mạt hạng này nó có hai vấn đề rất tế nhị mà nó đề cập đến:

Bần nông tham lam vô độ đã đứng lên nghe quảng cáo của ai đó để đầu tư các thứ nhằm giành hết cái lọ đến cái chai. Cuối cùng lại vẫn bị chửi là tham lam vô độ khi đòi hỏi thứ mà họ đã vì nó mà đầu tư. Biết thế........ Nhỉ?

"Tự cứu mình trước khi trời cứu", he he...nghe quen quen. Câu này chỉ là tuyên truyền nhất thời thôi. Trên tàu, ông thuyền trưởng lúc sóng yên bể lặng thì là ông quyết định tối cao đến mọi sự của thủy thủ đoàn. Thế mà mới bão tố quay cuồng một lúc ông đã bảo "tự cứu mình trước khi giời cứu."

Bác, có lối lý luận thật sự rất không có quan điểm cá nhân. Và rất mạt hạng. Tất nhiên, đây là em phê phán kiểu suy nghĩ của bác chứ không phê phán bác.
Liệu có thể gọi đó là cách lập luận "tiêu chuẩn kép" được không bác nhể?

Bao nhiêu tài nguyên đất đai, bán, tiền đâu? Đất nước này còn có dầu mỏ, bán, tiền đâu? Người dân không được hưởng cái gì à.
 
  • Vodka
Reactions: XPQ
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top