- Biển số
- OF-835875
- Ngày cấp bằng
- 23/6/23
- Số km
- 146
- Động cơ
- 647 Mã lực
- Tuổi
- 30
trường hợp này gặp nhiều chả hiếm
Hehe, cái gì tốn kém hơn thì ta sẽ sợ hơn thôi ạ.Cái này e công nhận, e cũng luôn nghĩ đến trước tiên
chắc e nghèo và già cmnr, nên ngại va đụng rồi mất tgian đi giải quyết mấy cái vụ này lắm
Cụ nói làm mình nhớ đúng hồi 20 năm trước mình mới đi xe máy ở Hà Nội, mình dừng chờ đèn đỏ chỗ Điện Biên Phủ rẽ trái vào Trần Phú đè vào vạch phân với làn đường ngược chiều thì những người cũng đang đứng đó đợi đèn bảo mình dịch xe vào trong vạch đi không công an bắt đấy, chả bù cho bây giờngã tư này cũng có chốt xxx đầu hồ hố mẻ, nhưng xe máy vượt đèn nhiều, hướng ra đầu vọng, vì xxx đứng bên đường phía bên kia; cách đây tầm 20 năm, thời Phạm Chuyên làm gđốc công an HN (ngoài năm 2000), ra quân rầm rộ lắm, xe chỉ cần đỗ lấn vạch trắng lúc chờ đèn cũng bị nhốt cả tuần,15 ngày luôn; tiếc là ko duy trì được
đi làm = xe đạp 10km thì e xin bái phụcMuốn nâng cấp thì phải có áp lực đã, cấm rồi là tự khắc phải phát triển mạnh bus thôi. Hết xe máy thì đường phố thông thoáng hơn, bus đi nhiều chuyến và nhanh hơn. Cty em giờ các anh đang thi nhau mua xe đạp chạy 10km kìa, vừa khỏe người, vừa tiết kiệm.
20 năm trước HN toàn người HN . bây chừ làm gì còn người HN nào ở HN.Cụ nói làm mình nhớ đúng hồi 20 năm trước mình mới đi xe máy ở Hà Nội, mình dừng chờ đèn đỏ chỗ Điện Biên Phủ rẽ trái vào Trần Phú đè vào vạch phân với làn đường ngược chiều thì những người cũng đang đứng đó đợi đèn bảo mình dịch xe vào trong vạch đi không công an bắt đấy, chả bù cho bây giờ
Bác làm vậy cũng tốt. Nhưng cá nhân tôi thì không tán thành lắm vì nó vượt đèn đỏ phạm luật. Còn thì với luật của ta,những kẻ hành pháp của ta ,và thói quen bầy đàn cùng với những kẻ rảnh hơi,rỗi việc thì...nhiều cái ối giời ơi lắm!Hôm qua em đứng ở ngã tư Bảo tàng Phòng không quân để quay video thống kê số lượng xe máy vượt đèn đỏ, vi phạm luật giao thông làm nội dung cho việc ủng hộ cấm xe máy nội đô 2030. Thật kinh hoàng vì không một nhịp đèn nào không có xe vượt đèn đỏ, đi ngược chiều, lạng lách đánh võng. Khoảng gần trưa thì gặp vụ tai nạn giữa cậu sinh viên và chú Grab, một tiếng "rầm" khá lớn, cậu sinh viên vượt đèn đỏ phóng nhanh phi thẳng vào chú Grab. Xe máy chú Grab bị vỡ 2 bên yếm, chân thì bị trầy xước cũng không nặng lắm. Nhưng đáng nói là hành vi của một thanh niên áo đỏ đi ngang qua đỗ lại cãi nhau với chú Grab, định ngăn cản chú ấy và xúi giục cậu sinh viên bỏ chạy. Hành vi này bị một anh đi đường chứng kiến và phản đối kịch liệt. Em thấy bác mặc áo 3 lỗ khá nóng máu với hành vi của anh áo đỏ, nếu anh ta dùng vũ lực với chú Grab thì chắc bác ấy sẽ nhảy bổ vào ngay.
View attachment 7925215 View attachment 7925378 View attachment 7925382
Cậu sinh viên ngỏ ý xin bồi thường nhưng chỉ có 200k, chú Grab không chịu vì đi sửa xe là không đủ. Em đứng ngoài quan sát và quyết định góp thêm 100k và thuyết phục chú bỏ qua cho cậu ấy. Trước đó chú yêu cầu đi sửa lại xe và ra tiệm thuốc băng bó vết thương, sẽ rất mất thời gian. Sau đó chú mủi lòng và chấp nhận bồi thường 300k có thể vì thấy em là người ngoài nhưng bỏ tiền xin giúp cậu sinh viên.
View attachment 7925220 View attachment 7925392
Em từng làm shiper như chú ấy, hiểu được nỗi vất vả của nghề này. Bảo bỏ qua cho cậu kia thì không được, xe vỡ không lẽ lấy tiền công ra sửa? Rồi chân cẳng thế kia cũng phải nghỉ vài ngày. Thế nên cố gắng làm trung gian hòa giải cho thuận lòng đôi bên. Video này em đăng cũng được ít tiền YouTube nên đóng góp thêm cũng hợp lý. Mong là truyền tải được thông điệp cho mọi người khi va chạm giao thông nên bình tĩnh, ai sai đến đâu bồi thường đến đó, người ngoài nên quan sát và nghĩ kĩ trước khi lên tiếng. Không nên cãi nhau với mấy người không liên quan, không bồi thường thì gọi CSGT.
Ở góc độ chứng kiến tai nạn giao thông, nhiều người nhảy bổ vào cãi hộ người đi sai một cách hết sức ngang tàn. Nếu vắng người thì có thể còn xuống dùng vũ lực can thiệp. Bản thân em từng bị cô gái tông vào đuôi xe, sau đó dân xung quanh nhảy bổ vào bênh vực nói xe to phải đền xe bé, rồi thì nó con gái tiền đâu mà đền, đi ô tô phải có bảo hiểm đền chứ mất gì đâu. Con bé thấy người khác bênh được đà gân cổ cãi, đến khi bảo gọi cảnh sát thì mới sợ. Còn đám đông vô lý kia vẫn gân cổ cãi chày cối cho đến khi có người nhà em đi tới, thấy người quen nên bà vịt quay lủi về, mấy người kia thay đổi 180 độ nói thôi bị nhẹ thế này sửa đơn giản, mất gì đâu..
View attachment 7925233
Họ chỉ là người chứng kiến, sao lại có quyền nhảy vào can thiệp sau tai nạn? Việc thống nhất phương án giải quyết là giữa những người va chạm với nhau, không thống nhất thì gọi CSGT, nhiều người đang tự cho mình cái quyền phán xử, cãi chày cãi cối không thèm quan tâm đến pháp luật.
Nghe chuyện cụ mới nhớ hồi xưa e bị 1 thằng chở gas tông móp cánh cửa. Nó phóng nhanh nên ngã cũng đau nên e xuống xe hỏi han + xem thế nào để cho đi viện, ai ngờ dân bu vào đòi nọ đòi kia ( ko khéo là còn bị tẩn hội đồng). Ôi đủ các thành phần, từ xe ôm đến trà đá, bán vé số... phải hơn 20 người. Em gọi CSGT.Hôm qua em đứng ở ngã tư Bảo tàng Phòng không quân để quay video thống kê số lượng xe máy vượt đèn đỏ, vi phạm luật giao thông làm nội dung cho việc ủng hộ cấm xe máy nội đô 2030. Thật kinh hoàng vì không một nhịp đèn nào không có xe vượt đèn đỏ, đi ngược chiều, lạng lách đánh võng. Khoảng gần trưa thì gặp vụ tai nạn giữa cậu sinh viên và chú Grab, một tiếng "rầm" khá lớn, cậu sinh viên vượt đèn đỏ phóng nhanh phi thẳng vào chú Grab. Xe máy chú Grab bị vỡ 2 bên yếm, chân thì bị trầy xước cũng không nặng lắm. Nhưng đáng nói là hành vi của một thanh niên áo đỏ đi ngang qua đỗ lại cãi nhau với chú Grab, định ngăn cản chú ấy và xúi giục cậu sinh viên bỏ chạy. Hành vi này bị một anh đi đường chứng kiến và phản đối kịch liệt. Em thấy bác mặc áo 3 lỗ khá nóng máu với hành vi của anh áo đỏ, nếu anh ta dùng vũ lực với chú Grab thì chắc bác ấy sẽ nhảy bổ vào ngay.
View attachment 7925215 View attachment 7925378 View attachment 7925382
Cậu sinh viên ngỏ ý xin bồi thường nhưng chỉ có 200k, chú Grab không chịu vì đi sửa xe là không đủ. Em đứng ngoài quan sát và quyết định góp thêm 100k và thuyết phục chú bỏ qua cho cậu ấy. Trước đó chú yêu cầu đi sửa lại xe và ra tiệm thuốc băng bó vết thương, sẽ rất mất thời gian. Sau đó chú mủi lòng và chấp nhận bồi thường 300k có thể vì thấy em là người ngoài nhưng bỏ tiền xin giúp cậu sinh viên.
View attachment 7925220 View attachment 7925392
Em từng làm shiper như chú ấy, hiểu được nỗi vất vả của nghề này. Bảo bỏ qua cho cậu kia thì không được, xe vỡ không lẽ lấy tiền công ra sửa? Rồi chân cẳng thế kia cũng phải nghỉ vài ngày. Thế nên cố gắng làm trung gian hòa giải cho thuận lòng đôi bên. Video này em đăng cũng được ít tiền YouTube nên đóng góp thêm cũng hợp lý. Mong là truyền tải được thông điệp cho mọi người khi va chạm giao thông nên bình tĩnh, ai sai đến đâu bồi thường đến đó, người ngoài nên quan sát và nghĩ kĩ trước khi lên tiếng. Không nên cãi nhau với mấy người không liên quan, không bồi thường thì gọi CSGT.
Ở góc độ chứng kiến tai nạn giao thông, nhiều người nhảy bổ vào cãi hộ người đi sai một cách hết sức ngang tàn. Nếu vắng người thì có thể còn xuống dùng vũ lực can thiệp. Bản thân em từng bị cô gái tông vào đuôi xe, sau đó dân xung quanh nhảy bổ vào bênh vực nói xe to phải đền xe bé, rồi thì nó con gái tiền đâu mà đền, đi ô tô phải có bảo hiểm đền chứ mất gì đâu. Con bé thấy người khác bênh được đà gân cổ cãi, đến khi bảo gọi cảnh sát thì mới sợ. Còn đám đông vô lý kia vẫn gân cổ cãi chày cối cho đến khi có người nhà em đi tới, thấy người quen nên bà vịt quay lủi về, mấy người kia thay đổi 180 độ nói thôi bị nhẹ thế này sửa đơn giản, mất gì đâu..
View attachment 7925233
Họ chỉ là người chứng kiến, sao lại có quyền nhảy vào can thiệp sau tai nạn? Việc thống nhất phương án giải quyết là giữa những người va chạm với nhau, không thống nhất thì gọi CSGT, nhiều người đang tự cho mình cái quyền phán xử, cãi chày cãi cối không thèm quan tâm đến pháp luật.
Nhiều pha chối lắm cụ ạ. Em chứng kiến thì ngược lại cụ chút. : 2 bà cụ chừng 65, 67 tuổi đèo nhau trên cái 82, đi qua ngã 4 thì định cua hay tay lái yếu chả rõ vòng quệt vào bánh sau con bé sv mới lên thủ đô. 2 bà ngã nhẹ nhàng,bà ngồi sau sưng tí gối , biết sai nên bảo thôi. thế nhưng bà lái đứng dậy quát tháo. Con bé dừng xe sợ xanh mặt . Bà này bắt phải đền, con bé đỏ hoe mắt xin . Ae xe ôm , bán hàng chứng kiến ức quá ra nói bà sai còn bắt nạt cháu đáng tuổi cháu mình , ấy vậy mà bà ấy hung quá mặc kệ và mắng k phải việc mọi ng, bà cứ quát và giữ chặt xe đạp bé kia, bà luôn mồm nhắc con bà là Công An. Xong nó móc túi ra tổng 200k. Bà ấy lấy 200 nhưng vẫn bắt nó gọi điện vay ai cũng đc cho đủ 500.. bà rút đt gọi con trai thật. 1 lát thì anh này tới. trông bạn này cỡ 35 tuổi ăn mặc dân sự. Đến nơi mẹ chỉ con bảo với mọi ng là nó đấy , con tao CA chúng mày đừng cậy đông..ae kia nói rõ mọi việc, phản ứng là mẹ anh sai . Anh con CA 1 mặt dẹp mẹ , bảo thôi 200 là đc rồi con CA nó sợ chứ bt mẹ chỉ đc 5 trục mà khéo còn đền nó . 1 mặt ra bảo mọi ng là anh hiểu. 1 mặt anh móc kín dúi tay con bé 600k và bảo nhỏ : Kệ bà, chú đây rồi , cháu đi đi.. con bé lãi 400 và mặt đã hoàn hồn lí nhí chào rồi nhẹ nhàng lướt.Hôm qua em đứng ở ngã tư Bảo tàng Phòng không quân để quay video thống kê số lượng xe máy vượt đèn đỏ, vi phạm luật giao thông làm nội dung cho việc ủng hộ cấm xe máy nội đô 2030. Thật kinh hoàng vì không một nhịp đèn nào không có xe vượt đèn đỏ, đi ngược chiều, lạng lách đánh võng. Khoảng gần trưa thì gặp vụ tai nạn giữa cậu sinh viên và chú Grab, một tiếng "rầm" khá lớn, cậu sinh viên vượt đèn đỏ phóng nhanh phi thẳng vào chú Grab. Xe máy chú Grab bị vỡ 2 bên yếm, chân thì bị trầy xước cũng không nặng lắm. Nhưng đáng nói là hành vi của một thanh niên áo đỏ đi ngang qua đỗ lại cãi nhau với chú Grab, định ngăn cản chú ấy và xúi giục cậu sinh viên bỏ chạy. Hành vi này bị một anh đi đường chứng kiến và phản đối kịch liệt. Em thấy bác mặc áo 3 lỗ khá nóng máu với hành vi của anh áo đỏ, nếu anh ta dùng vũ lực với chú Grab thì chắc bác ấy sẽ nhảy bổ vào ngay.
View attachment 7925215 View attachment 7925378 View attachment 7925382
Cậu sinh viên ngỏ ý xin bồi thường nhưng chỉ có 200k, chú Grab không chịu vì đi sửa xe là không đủ. Em đứng ngoài quan sát và quyết định góp thêm 100k và thuyết phục chú bỏ qua cho cậu ấy. Trước đó chú yêu cầu đi sửa lại xe và ra tiệm thuốc băng bó vết thương, sẽ rất mất thời gian. Sau đó chú mủi lòng và chấp nhận bồi thường 300k có thể vì thấy em là người ngoài nhưng bỏ tiền xin giúp cậu sinh viên.
View attachment 7925220 View attachment 7925392
Em từng làm shiper như chú ấy, hiểu được nỗi vất vả của nghề này. Bảo bỏ qua cho cậu kia thì không được, xe vỡ không lẽ lấy tiền công ra sửa? Rồi chân cẳng thế kia cũng phải nghỉ vài ngày. Thế nên cố gắng làm trung gian hòa giải cho thuận lòng đôi bên. Video này em đăng cũng được ít tiền YouTube nên đóng góp thêm cũng hợp lý. Mong là truyền tải được thông điệp cho mọi người khi va chạm giao thông nên bình tĩnh, ai sai đến đâu bồi thường đến đó, người ngoài nên quan sát và nghĩ kĩ trước khi lên tiếng. Không nên cãi nhau với mấy người không liên quan, không bồi thường thì gọi CSGT.
Ở góc độ chứng kiến tai nạn giao thông, nhiều người nhảy bổ vào cãi hộ người đi sai một cách hết sức ngang tàn. Nếu vắng người thì có thể còn xuống dùng vũ lực can thiệp. Bản thân em từng bị cô gái tông vào đuôi xe, sau đó dân xung quanh nhảy bổ vào bênh vực nói xe to phải đền xe bé, rồi thì nó con gái tiền đâu mà đền, đi ô tô phải có bảo hiểm đền chứ mất gì đâu. Con bé thấy người khác bênh được đà gân cổ cãi, đến khi bảo gọi cảnh sát thì mới sợ. Còn đám đông vô lý kia vẫn gân cổ cãi chày cối cho đến khi có người nhà em đi tới, thấy người quen nên bà vịt quay lủi về, mấy người kia thay đổi 180 độ nói thôi bị nhẹ thế này sửa đơn giản, mất gì đâu..
View attachment 7925233
Họ chỉ là người chứng kiến, sao lại có quyền nhảy vào can thiệp sau tai nạn? Việc thống nhất phương án giải quyết là giữa những người va chạm với nhau, không thống nhất thì gọi CSGT, nhiều người đang tự cho mình cái quyền phán xử, cãi chày cãi cối không thèm quan tâm đến pháp luật.
Ngày em mới có con bé lớn ,lúc nó đc 3 tuổi thì 1 hôm em đưa nó đi mầm non. 1 bà già ( lại bà già ) tầm 70 nhưng rất khỏe đạp xe cắt ngang mũi bánh trước . Em phanh gấp xe máy thế là 2 bố con ngã. Em cố đỡ con mà không đc. Nó bị mài chảy máu chân khá đau may mà đội mũ bh trẻ em. Ngửa mặt lên thấy bà đạp nhanh như ma đuổi và rẽ vào chợ đông. Em đoán bà k định đi chợ mà đi chốn. Nghĩ nó chán.Nghe chuyện cụ mới nhớ hồi xưa e bị 1 thằng chở gas tông móp cánh cửa. Nó phóng nhanh nên ngã cũng đau nên e xuống xe hỏi han + xem thế nào để cho đi viện, ai ngờ dân bu vào đòi nọ đòi kia ( ko khéo là còn bị tẩn hội đồng). Ôi đủ các thành phần, từ xe ôm đến trà đá, bán vé số... phải hơn 20 người. Em gọi CSGT.
Lúc sau thấy bóng xe CSGT thằng kia lên xe chạy mất, dân cũng tự tản ra, em ... tự đi sửa xe ( vì có bắt đền cũng éo được xu nào).
Sắp cấm xe máy rồi nên các anh không còn làm chặt như xưa, không đến 2030 đâu, em đoán chỉ tầm 2025 là bắt đầu thực hiện dần rồi.Theo em cảm nhận thì xe máy dạo này đi khá ẩu. Giờ đi qua ngã tư lúc nào cũng phải ngó nghiêng xe vượt đèn đỏ. Mà có cảm giác csgt dạo này chỉ chăm bắt ô tô và hoàn toàn bỏ xe máy.
nên chăng làm sớm cái định danh biển xe máy để quản lý lại dữ liệu chủ sở hữu, thực hiện phạt nguội xe máy thì mới đỡ được.
Bình thường em không thiện cảm lắm với cánh xe ôm HN nhưng nhìn chú bị đau và hỏng xe như vậy còn bị thanh niên to cao kia bắt nạt em thấy đồng cảm. Bị đâm là thiệt rồi nhưng còn bị người đi đường thái độ bảo vệ cho thằng cu sinh viên vượt đèn đò nó cay.nhìn tướng tá bác grab thấy giống cưu quân nhân hay thương binh nhỉ. thương bác quá
Không chỉ vượt đèn đỏ, xe máy là phương tiện kém an toàn, đi nhốn nháo, vi phạm luật giao thông và khó quản lý bậc nhất Hà Nội.em ko đọc hết nhưng vì lý do vượt đèn đỏ mà cấm xe máy thì thật là hài hước vãi, mai thấy tỉ lệ tội phạm đâm chém nhiều cấm dùng dao thì chết nhà iem.
nếu vậy thì nên thay mấy anh quan thầy đi chứ cái xe nó là vật vô tri, lý gì mà cấm? cứ các anh ko quản lý đc thì các anh cấm à?Không chỉ vượt đèn đỏ, xe máy là phương tiện kém an toàn, đi nhốn nháo, vi phạm luật giao thông và khó quản lý bậc nhất Hà Nội.
Quản lý xuể không? Mỗi anh CSGT phải quản 6000 cái xe máy đấy. Quản chặt, phạt nặng lại kêu ối ồi lên, tiền đâu mà đóng phạt. Rồi em có biết gì đâu, sinh viên làm gì có tiền mà đóng. Gớm giờ tăng gấp 3 mức phạt lên xem có xoắn hết cả lên không.nếu vậy thì nên thay mấy anh quan thầy đi chứ cái xe nó là vật vô tri, lý gì mà cấm? cứ các anh ko quản lý đc thì các anh cấm à?
xe đạp giờ hịn, xe thông dụng như hãng giant đạp 10km nhàn tênh mà cụ; đạp xe lúc về chiều mùa hè thì hơi nóng thôi, chứ sáng đạp OK lắm; cty e cách nhà 5km, e vẫn đạp xe đi làm, chiều uống bia cũng tiện, ko sợ xxx bắt thổi cồnđi làm = xe đạp 10km thì e xin bái phục