Cụ chủ đưa ra giải pháp tăng mức phạt.Em OK nhưng ai phạt và phạt như thế nào,có lợi ích gì cho việc giảm ùn tắc & TNGT không? Đã bao giờ cụ thử trả lời những câu hỏi sau? - 1
ại sao ? XX chỉ chăm chăm bắt lỗi xe ngoại tỉnh,người trung tuổi . 2 - Tại sao ? XX ít bắt lỗi (rân)xăm trổ,tóc xanh,tóc đỏ,học sinh (có mặc đồng phục). 3 - Tại sao ? đội mũ bảo hiểm không cài quai thì XX nhìn thấy. Nhưng xe máy trở hàng tạ hàng lậu(chạy trên đường) hoặc ôtô quá tải vào đường cấm (các bến cóc) thì XX lại ÍT nhìn thấy. 4 - Nhà nước thu được bao nhiêu % và đáng lẽ phải thu được bao nhiêu tiền vào ngân sách từ phạt vi phạm luật GTĐB( số tiền thâm hụt vào túi ai) 5- Mục đích của việc sử phạt có phải để nâng cao ý thức chấp hành luật GTĐB không(hay chỉ để tăng thu ngân sách).....MỘT vấn đề cụ thể: Khi tạm giữ phương tiện vi phạm: Đã gây ra sự bức xúc rất lớn trong nhân dân và sự lãng phí lớn cho xã hội ( tiền thuê bãi chứa xe vi phạm,tiền thuê người trông giữ,xe để ngoài mưa nắng,bị tráo đổi phụ tùng,bị hư hỏng do quăng quật....)CÓ giải pháp khác không ?CÓ
hay vì tạm giữ PHƯƠNG TIỆN chỉ cần Tạm giữ BIỂN SỐ thôi có được không.GÓP Ý VỚI AI, AI NGHE & AI THỰC HIỆN.