[Funland] Ngỗi rỗi nhớ lại chuyện ở chỗ làm cũ.

Trạng thái
Thớt đang đóng

buffalo car

Xe điện
Biển số
OF-48536
Ngày cấp bằng
12/10/09
Số km
2,497
Động cơ
483,435 Mã lực
Chuyện cụ chủ thớt hay quá, em cũng góp vui với cụ câu chuyện trong khách sạn cho nó phù hợp:

Thời những năm đầu 90 khách sạn mini cỡ trên chục phòng cũng có giá lắm, giá phòng toàn trăm đô trở lên mà lúc nào cũng kín mít, tây đến ở ầm ầm thu tiền mỏi tay.
Có ông khách ở khá lâu (chắc sang làm dự án) lại thuê con xe Dream của chủ khách sạn để đi lại (thuê 6 tháng là tiền thuê đủ mua con xe mới) nên bà chủ khách sạn thân thiện và quý mến lắm (vì đóng góp nhiều mà). Đến hôm xong việc chia tay về nước và hẹn gặp lại, cả hai đều rất bịn rịn, quyến luyến, ông khách nói sẽ liên lạc (contact) với bà chủ khách sạn, bà chủ nghe không nổi phải nhờ lễ tân dịch hộ rồi gật đầu lia lịa: "ok, ok you phắc me, I phắc you:D" (chả là ngày đấy điện thoại thì đắt mà email e mủng thì chưa ra đời ở VN nên dùng fax là rẻ nhất). Khách nghe xong choáng lắm, nhướn mày hỏi lại "thật không?", câu này thì bà chủ nghe được trả lời ngay "thật 100%". Khách rụng rời cả chân tay (bà chủ tầm U40 có tí tiền trông cũng khá ngon cơm) liền hỏi lại: "thế bây giờ tao đổi vé máy bay để ở lại mày có làm như mày bảo không?". Lại nhờ lễ tân dịch hộ, bà chủ hiểu ra nghĩ khách muốn đùa lại phán tiếp: "ok, mày chuẩn bị phắc ở trên phòng đi, tao sẽ phắc mày ngay"=))=))=))
:)) chuyện cụ Uaytau fun quá! Trước Sếp tổng nhà em (Vietnam) cũng thế! cứ chễ kính xuồng lườm lườm mấy đứa reception: "Sáng nay! Đã có ai phắc ...cho tôi chưa?'' Bọn em nhanh nhảu trả lời! Da có em L đang mang "phắc" lên phòng cho Sếp rồi ạ! :))
 

vnexpat

Xe buýt
Biển số
OF-3750
Ngày cấp bằng
12/3/07
Số km
710
Động cơ
560,010 Mã lực
em ngồi hóng chuyện các cụ:) để học hỏi kinh nghiệm
 

biahoihanoi

Xe lăn
Biển số
OF-14970
Ngày cấp bằng
21/4/08
Số km
11,341
Động cơ
633,484 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Cái món PHẮC thì đến KS em có bà H già làm tổng đài phụ trách máy fax vẫn cứ phắc phắc với khách. Hết hồn, nói mãi không sửa được. Sau bà này lại còn tranh cãi với sếp Tây là tiếng anh của mày chưa chuẩn. Thế là về hưu non luôn.
 

buffalo car

Xe điện
Biển số
OF-48536
Ngày cấp bằng
12/10/09
Số km
2,497
Động cơ
483,435 Mã lực
Chuyện 3: Tiếng Anh của Tây cực 'lởm'

Em nhớ năm 97 em thi đại học (cũng là lúc em làm khách sạn như kể trên), thi xong môn tiếng anh, về đi làm thì gặp ngay đôi khách người Mỹ ở khách sạn. Tiện thể em bẩu mày xem tao làm có đúng không? khách xem xong bảo mày quá giỏi, đúng gần hết. Thằng em sướng quá (Tây mà check chắc chuẩn :))), lúc xem điểm, kết quả là 2,5 điểm :)). Bố khỉ, sau này em mới phát hiện ra, đến 99% tây léo biết ngữ pháp tiếng anh các cụ ạ (hoặc rất lơ mơ) :))
:)):)):)) Có thêm lão Cáp cùng nghề roài cụ Bia ơi :D
 

4banhhanoi

Xe tải
Biển số
OF-85681
Ngày cấp bằng
18/2/11
Số km
440
Động cơ
413,700 Mã lực
Em xin tát nước theo mưa 1 chuyện hồi ngày xưa em làm ở nhà hàng Á của ks Melia ạ:

Tụi em bê bát soup từ nhà bếp lên tầng lửng là tầng chuyên phục vụ VIP, mang vào cái pantry là cái nơi tập kết đồ ăn để chỉnh trang và captain kiểm tra trước khi ra phục vụ khách
Tại đây bọn em lấy đồ nghề là 1 cái bát con và 1 cái dĩa, bọn em vớt mẹ nó 1/2 phần vây cá và ít nước rồi đổ thêm tí nước nóng ở máy pha cà phê vào rồi đàng hoàng mang vào phục vụ khách VIP
.
Tụi em bê từ bếp lên tầng lửng, đi đến cầu thang mà không có ai là thò tay nhón mẹ nó 1 miếng bỏ vào mồm chén.
Thợ may ăn vải thợ vẽ ăn hồ mà cụ. Nhưng thỉnh thoảng cũng có chú ra đi vì bị bắt quả tang trên hành trình từ bếp lên phòng khách. Những vụ out vì ăn bị lộ ra ngoài cũng hơi nhục nhục. E chỉ kể lại cảm nhận chung của mọi người, ko có ý gì cụ đừng giận.

À em lại có chuyện:
KS em hồi đó tính giá gọi điện thoại cho khách cao muốn ngất. Một tối, em G trong ca trực thì 1 ông VN từ nhà hàng bước ra nhờ gọi điện thoại ở lễ tân. À, gọi điện thì OK nhưng mời bác vào tổng đài, lúc sau ra bác ấy hỏi cô G lễ tân: Cô có biết tôi là ai không?.
Trước kia cước đt di động, quốc tế và fax là khoản thu lớn của ksan. Toàn block 3 với 6 giây tính từ lúc đổ chuông. Cụ chủ mà gặp khách chuối thì nó chửi đến tận GM.

Internet đúng là 1 điều thần kỳ, khi nó ra đời là chấm dứt kỷ nguyên của đt và fax. Từ đó, hóa đơn đt và fax toàn phải bù lỗ.
 

trungnn

Xe tăng
Biển số
OF-17015
Ngày cấp bằng
4/6/08
Số km
1,215
Động cơ
519,922 Mã lực
Nói chuyện điện thoại em lại nhớ chuyện này (là chuyện của cơ quan cũ, nhưng thời điểm xảy ra chuyện này em mới đang học việc thôi, chưa phải nhân viên chính thức): thời năm 95, mới mở cửa, ngân hàng ăn nên làm ra và giầu lắm (thời đấy: ngân hàng, bưu điện, hàng không là đỉnh) và hay có hội nghị tập huấn, tại một hội nghị tập huấn (khoảng 2-3 tuần gì đó) ông GĐ chi nhánh kiêm Phó tổng có phát biểu đại ý là chúng tôi là đội chủ nhà, ngoài vật chất thì tinh thần thì chúng tôi để 1 cái điện thoại đường dài ở hành lang khu nhà công vụ, anh chị nào cần có thể sử dụng. Được lời như cởi tấm lòng, anh chị em nhiệt tình sử dụng 24/24, có chú còn trốn học để gọi đt và kết quả là tiền cước cho cái máy ấy là 30 củ (ba chục củ cho năm 1995), thế là ông GĐ kiêm Phó tổng ấy điên lên, cho list ds gọi ra, cứ bổ theo mã tỉnh, tỉnh nào được gọi thì chú tham gia tập huấn của chi nhánh ấy chịu (chưa có mobile nên quy trách nhiệm cũng dễ). Nghe nói là kết quả có chú mất 1 tháng thu nhập.
Năm 2003 em đi theo đoàn tham quan Expo của Thái về CNTT, đến 1 gian hàng nó có giới thiệu điện thoại có hình, em cũng vào xem xong rồi tự bảo là thử gọi về VN xem sao. Gọi luôn về cho thằng cu ở cty được ngay, thế là em buôn lung tung với bọn cty khoảng 30 phút. Xong em thông báo với đoàn là gọi điện được về VN. Cả đoàn hơn 30 người quây luôn gian hàng đấy tiếp gần 3 tiếng nữa làm mấy chú cứ tưởng mấy thằng VN thích lắm, ra giới thiệu nhiệt tình, bắt tay bọn em mỏi tay.
Xong triển lãm bọn đấy thanh toán cước chắc vỡ mật.

Sent from my iPhone using Forum Runner
 

buffalo car

Xe điện
Biển số
OF-48536
Ngày cấp bằng
12/10/09
Số km
2,497
Động cơ
483,435 Mã lực
Chuyện: Một trận giao hữu.
Ngày đó bọn em cũng thành lập đội bóng của KS nhưng chỉ là tự phát thôi, cũng tập tành đá quanh quẩn cho nó có vẻ có phong trào thể thao tí rồi còn tụ tập uống bia hơi là chính. Ấy thế mà tiếng vang cũng xuống tận........Hải Phòng và được mời xuống đã giao hữu (đá với đội của công ty nào thì em cũng chả nhớ rõ nữa). Quả này thì oai rồi, gì chứ đá giao hữu thì phải cố mà đá cho ngon rồi còn phần thưởng nữa chứ.
Rồi hôm đi thi đấu cũng đến, sáng sớm các cầu thủ với cổ động viên bám càng thuê cái xe to đùng đi Hải Phòng. Đến nơi nhìn công ty kia đón hoành tráng quá, nào là giám đốc, chủ tịch công đoàn...mà bên này thì chả có ma nào ra hồn, toàn lâu nhâu với nhau vì KS đâu có quan tâm đén bóng với bánh, cùng lắm thì có mấy ông quản lý cấp thấp, đứng tuổi nhưng lại mặc quần đùi với áo phông, hỏng bét rồi. Cả hội nhìn quanh thì thấy ông lái xe của KS tên A (không phải lái xe thuê) mặc áo sơ mi với quần dài. A ngon rồi, cả bọn liền giới thiệu ông ấy là ........Chủ tịch công đoàn cho tương xứng với bên kia. Ặc ặc.
Sau đó thì cầu thủ cứ đá, lâu nhâu cứ cổ vũ dưới trời nắng, còn "chủ tịch công đoàn" thì được ngồi trên cao có mái che, uống bia, tán gẫu với các sếp bên kia.
:)) A em nhớ một trận giao hữu giữa bên em với bên cụ đá tại sân Không quân ở Trường Chinh ợ, dân ks sạn thì toàn tốn bia khi đã bóng thôi. Hồi đó em cứ nhớ trước trận là em thu mỗi thằng 50K. Thua cũng bia mà thắng cũng bia (b)(b)(b). Bên em bếp, bảo vệ, với nhà hàng là chủ lực mà nên tốn bia lắm :D
 
Chỉnh sửa cuối:

cap8

Xe điện
Biển số
OF-19785
Ngày cấp bằng
11/8/08
Số km
2,215
Động cơ
522,845 Mã lực
Nơi ở
Chi Hội Rổ Rá Cạp Lại
Website
www.vietvaluetravel.com
Cụ Cap8 có thể biết em đó, em cũng biết tourguide nhiều lắm. VD như Cường "vẽ" vì giỏi vẽ vời chăn tiền khách, Liên, Long cận, Trà (tiếng Anh), Tú (tiếng Pháp)... khoảng mấy chục người nhưng giờ ngồi nghĩ lại thấy quên gần hết.
Hồi đó bọn em sướng lắm, các nhà hàng cứ mời đến ăn, rồi mấy cty tầu dưới Hạ Long cũng mời (vì bọn em hay đặt tàu Hương Hải với Bài Thơ cho khách) xuống Hạ Long ăn, chơi miễn phí, mấy nhà có xe muốn cắm vào KS cũng phải qua bọn em. Hồi em cưới cách đây mười lăm năm có xe Mercedes E 240 trắng oách xà lách mà chả mất xu teng nào:bz.
Vâng, nhóm này (trừ tiếng Pháp) đều chơi cùng bọn em đó ạ, về sau em đi suốt tuyến và Đông Duơng nên ít gặp hơn.
 

Yoyogi

Xe hơi
Biển số
OF-133849
Ngày cấp bằng
9/3/12
Số km
168
Động cơ
372,565 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Chuyện 23: 2 cô sinh viên tiếng Pháp.
Hồi hội nghị thượng đỉnh các nước nói tiếng Pháp tại Hà Nội năm 1997 thì an ninh cũng chặt chẽ vì nhiều nguyên thủ ở chỗ em. Nhớ là 1 đoàn nước XXX ở Châu Phi thì ông nào ông nấy như cột nhà cháy luôn nhưng cũng trắng được ........cái răng và mắt@-). Đoàn này có 2 cô sinh viên làm tình nguyện viên thì cao ráo trắng trẻo:-bd(2 cô này thấy nói là phải được chọn ghê lắm mới được đi). Hôm đó, khoảng 1h30 chiều thấy 2 em về mặt buồn rười rượi, trông như sắp khóc, ơ hay nhỉ! sao có chuyện gì nhỉ? hay bọn Tây đen nó sàm sỡ? chả có nhẽ nhưng chắc không phải, ai lại thế, mất thể diện quốc gia chếtL-). Bọn em doán già đoán non vậy.
Một lúc thì em cũng mon men ra hỏi chuyện thì được 2 em thổ lộ là .........bọn này nó ki bo lắm anh ạ, em dẫn đoàn nhà nó đi ăn trưa ở Indochine (16 Nam Ngư), lúc vào thì bọn nó gọi đò ăn, bọn em cũng gọi 2 suất bít tết và đồ uống. Trong lúc ăn thì cả đoàn ăn uống vui vẻ lắm nhưng lúc thanh toán thi..hu hu bọn nó nói là ...bọn em không có trong tiêu chuẩn và phải ......tự trả tiền mỗi suất 17 USD, ặc ặc. Hai cô móc túi trên túi dưới làm gì có tiền vì SV mà, thế là 1 cô phải phi về vay tiền để thanh toán. Em nghe vừa buồn cười vừa an ủi thôi thì rút kinh nghiệm, bọn nước ngoài là như vậy đó, sau có lấy chồng thì lấy Ta, đừng lấy Tây nhé.
(Bác nào là SV giai đoạn đó nhớ xem 1 suất cơm SV là mấy tiền để xem các cô này thiệt hại bao nhiêu bữa. Tỉ giá hồi đóa khoảng 11,500 đ/USD)
Em có cô bạn bên ĐHSPNN, cô bạn em ăn trưa toàn có 1200 vnd = 700 cơm, 300 cà pháo, 200 nước canh. Tính ra hai em SV kia ăn quả bữa trưa ngon nhg khó tiêu quá bác chủ nhỉ.
 

biahoihanoi

Xe lăn
Biển số
OF-14970
Ngày cấp bằng
21/4/08
Số km
11,341
Động cơ
633,484 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Em xin tát nước theo mưa 1 chuyện hồi ngày xưa em làm ở nhà hàng Á của ks Melia ạ:
Hồi đó em vẫn còn là SV, đi làm part time thôi ạ, nhưng do em học ngoại thương nên tiếng anh cũng khá khá thành ra cũng được các anh chị quản lý yêu quí, lại được cái nhanh nhẹn, hay cười nên hay được xếp phục vụ VIP
Ở đấy em chứng kiến nhiều chuyện thâm cung bí sử về các bác như Năm Cam, Thuyết buôn vua, Bắc Hà BIDV.....nhưng hôm nay em kể chuyện về việc bọn em phục vụ món ăn phật nhảy tường và bào ngư sốt dầu hào cho các cụ xem, nếu có trên 5 li vodka em sẽ kể tiếp nhiều chuyện hay hơn nữa ạ
Món Phật nhảy tường thì các cụ biết rồi, nó cung phu lắm, em nghe nói là rất nhiều gia vị và nguyên liệu quí, lại hầm trong 72h, ăn xong đảm bảo phật còn phải nhảy ra khỏi tường (đi giải tỏa ức chế ạ, hehe), nhưng đặc biệt trong đó nó có vây cá, hải sâm, bào ngư gì đấy
Tụi em bê bát soup từ nhà bếp lên tầng lửng là tầng chuyên phục vụ VIP, mang vào cái pantry là cái nơi tập kết đồ ăn để chỉnh trang và captain kiểm tra trước khi ra phục vụ khách
Tại đây bọn em lấy đồ nghề là 1 cái bát con và 1 cái dĩa, bọn em vớt mẹ nó 1/2 phần vây cá và ít nước rồi đổ thêm tí nước nóng ở máy pha cà phê vào rồi đàng hoàng mang vào phục vụ khách VIP
Các bố í trước khi ăn soup đã uống tí rượu vang với gưa góp kiểu tầu và khai vị các món nguội nên lưỡi đã bớt tinh rồi, làm sao mà nhận ra được, vẫn chén đều đều.
Mà mấy bố có tiền ăn cái này toàn loại đại gia rồi, thêm bớt tí đồ bổ cũng chả ảnh hưởng gì sức khỏe, tụi em cũng là thay trời hành đạo thôi.
Còn cái món bào ngư sốt dầu hào cũng thế, em nhớ hồi đó tầm 72 usd/đĩa có khoảng hơn chục miếng bé như lưỡi mèo, mấy cái hoa lơ xanh bầy chung quanh và dứoi sốt lên.
Tụi em bê từ bếp lên tầng lửng, đi đến cầu thang mà không có ai là thò tay nhón mẹ nó 1 miếng bỏ vào mồm chén.
Có lần em quen mui làm thế, tự dưng thằng manager người nước ngoài nó xuất hiện, nó thì không nhìn thấy gì nhưng nó vui mồm hỏi em là món đó của phòng VIP nào. Em sợ mất cả mật, nuốt vội miếng bào ngư xuống để trả lời nó. Các cụ ạ, cái cảm giác miếng thức ăn nóng nó đi xuống dạ dày, đi đến đâu cảm giác nóng rát đến đó, em mãi mãi không bao giờ quên. Cụ nào thử nuốt 1 viên đá lạnh mà xem, cảm giác cũng thế thôi nhưng mà lạnh.
Em thì em nói thật, mấy trò đó chả hay ho gì, nhưng mà mấy kỉ niệm tốt hay quên, mấy cái này lại cứ hay nhớ mới chết.
Dưng mà như em nói ở trên, những khách hàng đấy hầu như toàn bọn người xấu, họ đến đó ăn với mục đích chính trị, chém nhau, hạ bệ hoặc tâng bốc nhau, cặp kè hoặc chim chuột....nên tụi em cũng chả thấy xấu hổ gì việc mình làm, đã bảo thay trời hành đạo mà
Chứ con những khách hàng chân chính, dễ mến tụi em lại phục vụ kiểu khác các cụ ạ, Các cụ đừng ném đá em, em nghỉ tí đỡ mỏi tay rồi em kể tiếp.
Xin lỗi cụ chủ cho em ghé vào thớt cụ để hồi tưởng tí nhé
Cụ giảm bớt chất đạm cho họ là tốt đấy, họ sống thọ hơn phải quay lại cảm ơn cụ (trừ Năm Cam nhỉ?) :D.
Bên Melia có bà tạp vụ nổi tiếng hay nói nhịu, cú cuống lên là L tất. VD như mấy đứa hỏi: Hôm nay cantin ăn gi? ăn? ăn gì? cuống lên là ăn cơm với món L...xào (dù hôm đó ăn món thịt bò xào chẳng hạn). Thế mà bà ấy không nhận ra đâu nhé. Hôm tiếp thông gia còn mời 2 bác xơi nước L... làm thông gia gian tím mặt.
Cụ nào ở Melia xác nhận em cái. Bà này giờ vẫn chưa về hưu đâu nhé.
 
Chỉnh sửa cuối:

nokiaN9

Xe tăng
Biển số
OF-155608
Ngày cấp bằng
6/9/12
Số km
1,165
Động cơ
363,350 Mã lực
Nơi ở
Bốn bể là nhà
Em còn đấy bạn ở đấy, em hỏi lại cụ xem bà đấy làm tạp vụ là bộ phận nào ạ? Steward hay housekeeping ạ?

Cụ giảm bớt chất đạm cho họ là tốt đấy, họ sống thọ hơn phải quay lại cảm ơn cụ (trừ Năm Cam nhỉ?) :D.
Bên Melia có bà tạp vụ nổi tiếng hay nói nhịu, cú cuống lên là L tất. VD như mấy đứa hỏi: Hôm nay cantin ăn gi? ăn? ăn gì? cuống lên là ăn cơm với món L...xào (dù hôm đó ăn món thịt bò xào chẳng hạn). Thế mà bà ấy không nhận ra đâu nhé. Hôm tiếp thông gia còn mời 2 bác xơi nước L... làm thông gia gian tím mặt.
Cụ nào ở Melia xác nhận em cái. Bà này giờ vẫn chưa về hưu đâu nhé.
 

nokiaN9

Xe tăng
Biển số
OF-155608
Ngày cấp bằng
6/9/12
Số km
1,165
Động cơ
363,350 Mã lực
Nơi ở
Bốn bể là nhà
Em đã nói kể ra chả hay ho gì nhưng mà hồi đó SV, nhà em phố nhớn đàng hoàng nhưng em thích vừa làm kiếm tiền vừa tự nộp tiền học nên cũng hơi kiết xu, cơ hội được nếm mấy món đó đâu có nhiều, với cả cũng adua nhau, đứa này uống thì đứa kia ăn chứ nói thật sếp bắt được nó cho cái warning, mất 1 tháng service charge thì cũng đau lắm

Thợ may ăn vải thợ vẽ ăn hồ mà cụ. Nhưng thỉnh thoảng cũng có chú ra đi vì bị bắt quả tang trên hành trình từ bếp lên phòng khách. Những vụ out vì ăn bị lộ ra ngoài cũng hơi nhục nhục. E chỉ kể lại cảm nhận chung của mọi người, ko có ý gì cụ đừng giận.
 

Lucky

Xe tăng
Biển số
OF-4009
Ngày cấp bằng
25/3/07
Số km
1,881
Động cơ
567,239 Mã lực
Có lẽ do nhiều e phục vụ giống bác Nokia nên mấy lần e đi ăn phật nhẩy tường không thấy có tác dụng mấy :D
 

Trang te

Xe tăng
Biển số
OF-83598
Ngày cấp bằng
23/1/11
Số km
1,334
Động cơ
425,150 Mã lực
Nơi ở
27 - Đặng Tiến Đông- Đống Đa-HN.
Website
www.shopios.vn
Em vót cụ N9 rồi nhá, cụ kể tiếp đê!
Nhà em cũng có 3 lần làm ở 3 cái ks và nhà hàng ở Hạ Long, tổng thời gian gần 5 năm.
Nhiều chuyện về nhà hàng, bếp, lễ tân, buồng kể mà buồn cười ko nuốt nước bọt đc cụ ạ.
Khổ cái là nhà em lại ko có duyên kể chuyện ,...
 

buffalo car

Xe điện
Biển số
OF-48536
Ngày cấp bằng
12/10/09
Số km
2,497
Động cơ
483,435 Mã lực
Em đã nói kể ra chả hay ho gì nhưng mà hồi đó SV, nhà em phố nhớn đàng hoàng nhưng em thích vừa làm kiếm tiền vừa tự nộp tiền học nên cũng hơi kiết xu, cơ hội được nếm mấy món đó đâu có nhiều, với cả cũng adua nhau, đứa này uống thì đứa kia ăn chứ nói thật sếp bắt được nó cho cái warning, mất 1 tháng service charge thì cũng đau lắm
Hí hí! Công việc của mợ Nokia rất nhạy cảm nhé! Chỗ em trước mấy em ở F&B ghét một quản lý bộ phận nọ trong ks hay hạch sách request này nọ không đúng thẩm quyền thì chỉ có mà đồ ăn mang ra sẽ thêm một số thứ :35: lạ lạ ngay!......Mà vẫn khen ngon rối rít ;)) :))
Thế nên trong KS sướng nhất là thân với bếp và đặc biệt thân với Chef nữa thì thôi rồi! cứ có gì ngon được xơi hết., từ những thứ rất đơn giản;)). Em nhớ một lần khi KS làm tiệc cưới thì gà ta luộc xong rồi để nguội mấy chục con, các cụ trong bếp lấy dao tách giữa 2 đùi gà với thân gà lấy nước. Mấy chục con gà thì cũng chỉ được 2 bát to thôi. Hôm em đó xuống khu vực phòng làm việc của Chef và được giữ lại ăn món mì tôm đặc biệt. Mỳ tôm nấu với nước gà trên + cái đùi gà to đùng. Chưa bao giờ em ăn mì ngon và ngọt như vậy! ;)).
 

buffalo car

Xe điện
Biển số
OF-48536
Ngày cấp bằng
12/10/09
Số km
2,497
Động cơ
483,435 Mã lực
Em vót cụ N9 rồi nhá, cụ kể tiếp đê!
Nhà em cũng có 3 lần làm ở 3 cái ks và nhà hàng ở Hạ Long, tổng thời gian gần 5 năm.
Nhiều chuyện về nhà hàng, bếp, lễ tân, buồng kể mà buồn cười ko nuốt nước bọt đc cụ ạ.
Khổ cái là nhà em lại ko có duyên kể chuyện ,...
Mợ góp gạo đi mợ ơi :)
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top