- Biển số
- OF-354153
- Ngày cấp bằng
- 9/2/15
- Số km
- 3,691
- Động cơ
- -204,732 Mã lực
Cụ làm qua chân phanh chân ga là như MT ngay thôi
Chưa kể đang đi có đoạn về N thả trôi hơi bị phê. Xe đi theo quán tínhNói chung đi nhiều sẽ quen.
Xe MT nếu đi quen thì nhàn,chân phải k cần dẫm phanh nhiều. Chân trái giữ côn cũng nhàn,nếu quen xe càng nhàn. Dừng đèn chỉ cần côn là xe cũng đứng im rồi,chân phanh gần như đặt hờ trạng thái nghỉ thôi.đấy là lười và chờ ngắn. Còn k gẩy mo rồi kéo phanh tay. Xe At nhiều người giữ phanh và vẫn để D thì mỏi hơn thật.
20 năm em chạy MT mà đi phố ùn tắc chả thấy sao, giờ chuyển AT nửa năm thấy cứ mỏi chân. Kể với F1 nó cũng kêu đúng thể, nó bảo đang 2 chân dồn về 1 chân thì mỏi hơn là quá đúng rồi
MT có phải thêm mỗi mình chân côn đâu, còn tay phải ngoáy lia lịa nhịp nhàng với chân mỗi khi dừng rồi đi, cụ thớt ngược đời ngoáy quen thôi.
Đi MT chủ động hơn thôi, đi phố cứ AT cho nhàn.
Cụ sử dụng xe mt giỏi, đi nhiều cung đường nên mới thấy nhàn hạ và thấy xe at bất tiện. Ở châu Âu, đường xá, địa hình cũng hỗn hợp kiểu như Vn, nên đa phần xe số sàn được sử dụng, chỉ có số ít là xe số tự động. Nhưng ở Mỹ thì ngược lại, đường to và dài nên xe at chiếm đại đa số, và châu Á học rất nhanh theo Mỹ.
Em mỏi ở chính cái chỗ đường ùn tắc đấy cụ. Khi chạy MT, việc lên xuống số và đỡ côn nó gần như thành phản xạ tự nhiên rồi nên thấy rất đơn giản. Lúc tắc đường cứ phanh với ga liên tục, bị dồn hết vào 1 chân nên mỏi. Với MT thì việc này chia ra 2 chân cùng làm nên đỡ hơn. Em chuyển từ Santafe MT sang Everest ạĐang MT mà chạy AT gặp đường tắc thì sướng biết bao nhiêu. Ko hiểu cụ chủ chạy xe j mà ngược đời vậy.
Vụ thừa này em cũng bị khoảng 1-2 tuần, giờ quen rồi tay ko mò cần số nữaEm thỉnh thoảng chạy AT thấy cái tay bị thừa, thỉnh thoảng vẫn cứ đạp chân, quơ tay.
Cụ đổi sang xe có Auto Hold cho nhànEm mỏi ở chính cái chỗ đường ùn tắc đấy cụ. Khi chạy MT, việc lên xuống số và đỡ côn nó gần như thành phản xạ tự nhiên rồi nên thấy rất đơn giản. Lúc tắc đường cứ phanh với ga liên tục, bị dồn hết vào 1 chân nên mỏi. Với MT thì việc này chia ra 2 chân cùng làm nên đỡ hơn. Em chuyển từ Santafe MT sang Everest ạ
công nhận, đg vắng thì ok chứ đg đông cụ lại muốn vượt xe khác tgif lại phải đóng DChưa kể đang đi có đoạn về N thả trôi hơi bị phê. Xe đi theo quán tính
Em ở HN, lái MT tầm chục năm, rồi chuyển sang AT đc 6, 7 năm. Nhưng giờ vẫn thích lái MT hơn, kể cả lúc phố xá đông người ở HN.
khả năng là chưa quen chân nên ngồi lệch người, cũng mỏi hơn ạĐang MT mà chạy AT gặp đường tắc thì sướng biết bao nhiêu. Ko hiểu cụ chủ chạy xe j mà ngược đời vậy.
Em thấy xe bus nội thành của bọn tây (mấy nước lạc hậu ở đông âu) dùng số tự động đến 30 năm nay rồi. Ví dụ Ikarus, Karosa...Em thấy đi AT sướng hơn hẳn. Cơ mà cụ nào lái xe khách thì bao giờ mới đi AT nhỉ
Em thì không bao giờ làm vậy.Chưa kể đang đi có đoạn về N thả trôi hơi bị phê. Xe đi theo quán tính
Em thì xe nào cũng đi được cả. Nhưng để nói về thích thì em vẫn thích đi MT. Có lẽ do em đi lâu hơn là AT. Nhất là đi đèo,núi thì em đi MT thấy tự tin hơn,chủ động hơn.Vâng, chân côn do người lái chủ động vẫn hơn hết thảy các tcm hiện nay.
Có mà cụ, nhưng tắc đường chả hiệu quả mấyCụ đổi sang xe có Auto Hold cho nhàn