- Biển số
- OF-834024
- Ngày cấp bằng
- 18/5/23
- Số km
- 4,562
- Động cơ
- 134,464 Mã lực
Cũng tùy người chạy bác ạ. Nhiều người chạy MT như cực hình.AT chạy êm hơn MT, người ngồi sau thấy rõ điều này
Cũng tùy người chạy bác ạ. Nhiều người chạy MT như cực hình.AT chạy êm hơn MT, người ngồi sau thấy rõ điều này
Em thì ngược lại, MT nuột hơn, lên xuống số tay chân tự múa và ko ai cảm nhận được khi chuyển số giật cục như ATAT chạy êm hơn MT, người ngồi sau thấy rõ điều này
E cũng 1 thời đi MT, chân côn chân phanh nhịp nhành như tập dưỡng sinh ko thấy mỏi gì cảCũng tùy người chạy bác ạ. Nhiều người chạy MT như cực hình.
Đường tắc thì cá nhân em thấy đi MT mà quen rồi thì nhàn hơn AT thật. Cứ số 1,2 dùng côn nhàn tênh.Em mỏi ở chính cái chỗ đường ùn tắc đấy cụ. Khi chạy MT, việc lên xuống số và đỡ côn nó gần như thành phản xạ tự nhiên rồi nên thấy rất đơn giản. Lúc tắc đường cứ phanh với ga liên tục, bị dồn hết vào 1 chân nên mỏi. Với MT thì việc này chia ra 2 chân cùng làm nên đỡ hơn. Em chuyển từ Santafe MT sang Everest ạ
Em k đi nhiều loại AT,nhưng có 1 time chạy E250 có autohold.E cũng 1 thời đi MT, chân côn chân phanh nhịp nhành như tập dưỡng sinh ko thấy mỏi gì cả
Gio đi AT, dũng mỗi 1 chân giữ phanh lại thành ra thấy mỏi
AT mà dốc cao lúc nhả phanh có phải mớm ga ko các cụ? Nhất là lúc full tải ý?Em thấy MT khổ nhất là lúc lên dốc mà đường tắc ở mức phải kéo phanh tay
Một lần gần tết em bị 30 phút chân cầu Vĩnh Tuy.
Giữ côn mỏi nhừ chân, kéo phanh tay cái thì lại hạ xuống để đi được 1 đoạn
Lên dốc cua gấp kiểu dốc đê mà đường tắc cũng toát mồ hôi
Đường bằng thì tắc không đáng ngại.
Thôi thì tự động viên mình, các tình huống trên cũng ít gặp, vài năm có 1,2 lần. Đổi lại thì đi chủ động, tiết kiệm...
Em chạy MT từ những năm 2000. Trước đây đi làm từ Long Biên sang Hà Đông xuyên qua thành phố Hà Nội do chửa có các đường vành đai. Nói thật hôm nào đi làm về đi lại cũng giậm giật, như bị thọt.20 năm em chạy MT mà đi phố ùn tắc chả thấy sao, giờ chuyển AT nửa năm thấy cứ mỏi chân. Kể với F1 nó cũng kêu đúng thể, nó bảo đang 2 chân dồn về 1 chân thì mỏi hơn là quá đúng rồi
Dốc chạy MT phê nhất là cái dốc Đào Tấn, phía sông Tô lên Đường Bưởi, thời đó chưa có cầu vượt nên chiều nào cũng tắc và nó cua đúng nghĩa tay áo. Chỉ cần đi dốc này một tuần vào giờ cao điểm thì trình đề pa lên mức thượng thừa.Em thấy MT khổ nhất là lúc lên dốc mà đường tắc ở mức phải kéo phanh tay
Một lần gần tết em bị 30 phút chân cầu Vĩnh Tuy.
Giữ côn mỏi nhừ chân, kéo phanh tay cái thì lại hạ xuống để đi được 1 đoạn
Lên dốc cua gấp kiểu dốc đê mà đường tắc cũng toát mồ hôi
Đường bằng thì tắc không đáng ngại.
Thôi thì tự động viên mình, các tình huống trên cũng ít gặp, vài năm có 1,2 lần. Đổi lại thì đi chủ động, tiết kiệm...
AT lên dốc mà đường tắc thì cụ làm thế nào?Em thấy MT khổ nhất là lúc lên dốc mà đường tắc ở mức phải kéo phanh tay
Một lần gần tết em bị 30 phút chân cầu Vĩnh Tuy.
Giữ côn mỏi nhừ chân, kéo phanh tay cái thì lại hạ xuống để đi được 1 đoạn
Lên dốc cua gấp kiểu dốc đê mà đường tắc cũng toát mồ hôi
Đường bằng thì tắc không đáng ngại.
Thôi thì tự động viên mình, các tình huống trên cũng ít gặp, vài năm có 1,2 lần. Đổi lại thì đi chủ động, tiết kiệm...
AT có có chế độ hỗ trợ đỗ ngang dốc, tên là gì e quên mất rồi, đại loại là cụ ve N, kéo phanh tay, sau đó về D thì nó ko bị trôiAT mà dốc cao lúc nhả phanh có phải mớm ga ko các cụ? Nhất là lúc full tải ý?
có auto hold cụ ạh, khi đề pa cụ dẵm phanh, sau đó nha phanh ra chuyển sang chân ga thì xe vẫn đứng yên, chỉ việc ga là lên dốc thôiAT có có chế độ hỗ trợ đỗ ngang dốc, tên là gì e quên mất rồi, đại loại là cụ ve N, kéo phanh tay, sau đó về D thì nó ko bị trôi
Đấy vẫn là do chưa quen thôiEm thì ngược lại, MT nuột hơn, lên xuống số tay chân tự múa và ko ai cảm nhận được khi chuyển số giật cục như AT
Có Auto Hold mà vẫn kêu thì em chịu rồiCó mà cụ, nhưng tắc đường chả hiệu quả mấy
sau đó giảm tốc độ bằng về số, còn an toàn hơn phanh ấy ạEm thì không bao giờ làm vậy.
thường e đi thả trôi khi xuống dốc, hoặc gần ngã 4 đèn đỏ. Hãm thì về số, vẫn chủ động an toàn.công nhận, đg vắng thì ok chứ đg đông cụ lại muốn vượt xe khác tgif lại phải đóng D