- Biển số
- OF-118299
- Ngày cấp bằng
- 26/10/11
- Số km
- 6,838
- Động cơ
- 43,395 Mã lực
Các cụ năng động, chịu khó quá... nghĩ lại em tự thấy chán cho mình, chả có cái mục tiêu quái gì
Chắc cụ no đủ rồi nên hết mục tiêu phấn đấu thôi.Các cụ năng động, chịu khó quá... nghĩ lại em tự thấy chán cho mình, chả có cái mục tiêu quái gì
Em lăn lộn, cày cuốc cũng đôi chục năm rồi, giờ tự dưng lại ì ạch quá... biết vậy mà vẫn ì ra đấy.Chắc cụ no đủ rồi nên hết mục tiêu phấn đấu thôi.
Bao giờ trong cảnh một ngày chơi là một này bị đói, cụ sẽ bò đi bằng mọi cách ngay, không tránh được đâu.
Em thì lăn lộn kém cụ vài năm thôi. giờ vẫn còn khả năng làm việc, nên làm hết mức.Em lăn lộn, cày cuốc cũng đôi chục năm rồi, giờ tự dưng lại ì ạch quá... biết vậy mà vẫn ì ra đấy.
Hihi e tưởng cụ chỉ giỏi toán hoá ra giỏi cả vănHôm em ship hàng sang Long biên gặp bác pap_pol để trả hàng, chỉ nhớ mang máng là đã bán cho bác một chú cún nhỏ. Hỏi ra thì bác ấy bảo thấy em lạ, vì lần trước ship cún sang thì là bác to béo đi con SH. Hai ofer mưa gió ngồi chém gió đến tận gần tối.
Về nhà em cứ lăn tăn là không biết bác ấy có mang Gà về kịp làm bữa tối không! Bác ấy thì cũng lo cho em không mang theo áo mưa theo con xe dream cà tàng, mà tính tuổi thì nó cũng sắp lên Thái nguyên rồi.
Dạ, Cụ quá khen rồi. Văn học nó là môn học chính thời phổ thông, nó giống như Toán vậy, cũng không thể bỏ được. Mọi môn học em đều hoàn thành, ở mức 70% trở lên, Tự nhiên thì tốt hơn, trừ Tiếng Anh thì điếc đặc.Hihi e tưởng cụ chỉ giỏi toán hoá ra giỏi cả văn
Giao hàng hay thực hiện các service tại nhà khách hàng bằng 4 bánh là điều tốt,tăng tính chuyên nghiệp và hiệu quả công việc cũng như chuyên chở,cụ chủ thớt đang rất thoải mái với việc này,nhà cụ chủ ở ngoài vành đai 3 (nếu e ko nhầm) và có thể các địa chỉ giao hàng tương đối thoáng,nhưng nếu cụ được trải nghiệm:
1.Khách đang chờ giao gấp hoặc gọi điện giục liên tục vì sắp có việc phải đi,trong khi ship đang nhích từng m một giữa biển xe máy và ko thể biết lúc nào sẽ đến nơi
2.Phố cấm ô tô 1 chiều,nhà khách ngay đầu phố,thay vì tạt vào thì vòng qua phố khác rồi quay lại
3.Đỗ xe chờ khách ra lấy hàng,phố nhỏ,làm tắc cả 2 chiều và vô số ánh mắt hình viên đạn.
4.Khu vực giao hàng full biển cấm đỗ,giao hàng xong ra xe thì xxx đang chờ....phiên bản khác là lúc ra tự nhiên có chú người toàn mực ra xin mấy chục trông xe !
5.Gọi điện trước khách xác nhận ngõ rộng,xe vào tận nơi,nhưng khi đến thì vướng đủ thứ xe máy,vlxd để bừa bãi,2 xe đỗ chéo nhau của 2 đối diện trong ngõ,kiểu ''cửa nhà tao,tao cứ để !''
6.Giao hàng khu phố cổ,việc dừng đỗ là bất khả thi,cụ nào thử đỗ xe trước cửa hàng nhà người ta thì sẽ biết,giải pháp: 1 thằng giao hàng,còn 1 thằng lái xe đi lòng vòng
7.Đi vào ngõ chỉ vừa 1 chiều xe đi,gần hết ngõ tự nhiên có xe khác cắm vào,trên xe là một đội bặm trợn xăm trổ ép bằng được lùi lại tránh đường trong khi đằng sau đầy xe máy.
Cụ sẽ ước lúc đó đi xe máy chứ ko phải ô tô.
Ship Pizza đi SH với 4B là chuẩn bài rồi Cụ.Thằng cháu em vẫn tự đi ship hàng thế này
Còn vợ nó với nhân viên thì bưng bê bán hàng tại cửa hàng.
Em muốn kỳ cạch nhặt sắt vụn như bác mà không dám đấy, vì nghề nhặt sắt vụn củ bác chuyên biệt lắm.Cụ nhặt tiền lẻ còn ngon. Em kỳ cạch nhặt sắt vụn đây
Với số lượng pizza thế kia thì đi 4b là quá "hợp lý", các cụ làm em xấu hổ không dám khoe số lượng hàngThằng cháu em vẫn tự đi ship hàng thế này
Còn vợ nó với nhân viên thì bưng bê bán hàng tại cửa hàng. Ngoài ra thỉnh thoảng 2 vợ chồng vẫn dậy từ 4h đèo nhau đi trang điểm cô dâu hoặc cho các bà ,các cô đi sự kiện để kiếm thêm.
Em vẫn ship đều bằng xe máy cụ ạ. Đi 4b tốn xăng cả mất thời gian lắm.Em cũng toàn ship bằng 4B. Mỗi km hết 1.1k vnd tiền xăng thì tội gì phải đi xe máy cho khổ, em còn không thu tiền ship của bất cứ ai cơ. Khoẻ thì mới kiếm được tiền, cụ nhỉ.
Covid thất nghiệp mà , nhặt nhạnh thôi Ship hàng cho gấu thì tiền hàng trả gấu còn em hưởng tiền shipEm thì đoán bác hay đi giao hàng của cửa hàng nhà, tiện thì thêm cái app kiếm vài cuốc lẻ, chứ bác không chuyên Amoha đâu.
Nếu bố trí được kho trung chuyển ở nội thành thì ship là chuyện nhỏ mà Cụ, nhất cự ly, nhì tốc độ.Đi ô tô ngại gửi và đỗ lắm cụ ơi.
Nếu gần cứ xe máy và xe đạp cho tiện.
Đấy là trải nghiệm của e thời kinh doanh chuyên nghiệp trên OF lẫn ngoài OF,tất nhiên đi rồi sẽ đến,kiểu gì cũng xong,nhưng vất vả và dễ va chạm ko đáng có,e chỉ muốn nhấn mạnh những phiền phức khi giao những đơn hàng nhỏ lẻ trong phố bằng ô tô,còn việc hiểu quả thì chắc chắn chủ hàng phải cân đối dc chi phí khi giao hàng kiểu này.Với thâm niên ở phố thì em không còn lạ lẫm với những gì cụ mô tả, và cũng có nhiều lựa chọn hơn là việc mặc định phải đi gì đến. Giờ em sống ở ngoại thành, vì không chịu cảnh tù túng trong nội thành, cho dù đã từng ở nội thành. Việc tìm chỗ đỗ xe thì nó như oánh vật, kể cả trước đây, khoảng những năm 2003-2005 chứ không phải là bây giờ, dĩ nhiên, bây giờ thì khó tìm hơn.
Em vẫn đi xe máy, nếu xác định cung đường khó gửi xe hoặc phải di chuyển nhiều hơn 2 điểm ở các cung đường bí, giờ cao điểm.
Mang tiếng là ở ngoại thành thôi, chứ địa bàn làm việc của em đặt toàn trong nội thành.
Nhiều lúc đi với tâm lý: thôi kệ, thiên hạ họ đi được thì mình cũng đi được.