[Funland] Ngắm Hà Nội khác lạ từ tàu MRT Cát Linh-Hà Đông

Biển số
OF-460711
Ngày cấp bằng
11/10/16
Số km
35
Động cơ
203,410 Mã lực
Nó mà là tuyến Hà Đông-Bờ Hồ thì có phải tuyệt không. Nhà em cách ga Phùng Khoang 300m, đi bộ ngon. Thôi thì đi uống bia ở gần dốc Nhạc Viện cũng tiện. Ngán cái là nhân dân ở ga giờ qua đường kiểu gì, chắc phải có cầu vượt chứ kể cả có vạch đi bộ bọn đi ô tô, xe máy ko nhường đâu, đi sợ bỏ mẹ.
Chắc đi cầu vượt ngay ga thôi, bọn nào chả thế. Luyện cho dân quen đi bộ là vừa :)
 

DangHoangDe

Xe điện
Biển số
OF-113796
Ngày cấp bằng
22/9/11
Số km
4,716
Động cơ
429,783 Mã lực
Nơi ở
Hoàng Cung.
Có vé thì e cũng ko dám đi, leo cao lắm, e sợ ngã. :)
 

truongcan

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-489668
Ngày cấp bằng
18/2/17
Số km
288
Động cơ
193,230 Mã lực
Nó mà là tuyến Hà Đông-Bờ Hồ thì có phải tuyệt không. Nhà em cách ga Phùng Khoang 300m, đi bộ ngon. Thôi thì đi uống bia ở gần dốc Nhạc Viện cũng tiện. Ngán cái là nhân dân ở ga giờ qua đường kiểu gì, chắc phải có cầu vượt chứ kể cả có vạch đi bộ bọn đi ô tô, xe máy ko nhường đâu, đi sợ bỏ mẹ.
Có cầu vượt hết bác ạ. Ví dụ ga e hay đi qua là ga Láng.
 

Đào Tử Thi

Xe container
Biển số
OF-413600
Ngày cấp bằng
30/3/16
Số km
9,888
Động cơ
373,810 Mã lực
Nơi ở
Văn Điển
Bị phê bình rồi đây các cụ trẻ :)

https://vnexpress.net/tin-tuc/thoi-su/giao-thong/tong-thau-bi-phe-binh-vi-dua-nguoi-khong-co-nhiem-vu-len-tau-cat-linh-ha-dong-3791193.html

Tổng thầu bị phê bình vì đưa người không có nhiệm vụ lên tàu Cát Linh - Hà Đông
Tổng thầu Trung Quốc nhận trách nhiệm khi đưa người không có chức năng lên tàu và cam kết không tái diễn.

Thẻ đi thử tàu Cát Linh - Hà Đông in chữ Trung Quốc

Chiều 12/8, Ban quản lý dự án Đường sắt (Bộ Giao thông Vận tải) cho biết, sau khi xảy ra sự việc Tổng thầu Trung Quốc tổ chức cho cán bộ, công nhân và người nhà đi tham quan trên tàu Cát Linh - Hà Đông, đơn vị đã tổ chức họp chấn chỉnh, nghiêm khắc phê bình.

Ban quản lý dự án yêu cầu Tổng thầu tập trung triển khai các công việc theo kế hoạch được phê duyệt, chấm dứt ngay việc đưa người không có chức năng, nhiệm vụ lên tàu. Các công việc triển khai không theo kế hoạch, Tổng thầu phải báo cáo và được Ban Quản lý dự án Đường sắt chấp thuận trước khi thực hiện. Việc sử dụng, phát hành tài liệu, thông tin liên quan đến dự án phải thực hiện theo đúng điều kiện hợp đồng.

Tại cuộc họp, Tổng thầu đã nhận trách nhiệm về sự việc nêu trên và cam kết không tái diễn.

Thẻ lên tàu được phát hôm 11/8.
Thẻ lên tàu được phát hôm 11/8.
Theo báo cáo của Tổng thầu Trung Quốc, sáng 11/8, Tổng thầu tổ chức hoạt động công đoàn tại trụ sở để phát động thi đua và động viên cán bộ công nhân viên nỗ lực phấn đấu hoàn thành kế hoạch năm và mục tiêu của dự án. Để động viên tinh thần cán bộ, công nhân viên, Tổng thầu đã tự ý mời cán bộ, công nhân viên của Tổng thầu và người thân cùng đi trên tàu.

Nhằm kiểm soát người lên tàu, Tổng thầu đã dùng thẻ lên tàu và thẻ này chỉ dùng cho mục đích trên và chỉ có giá trị trong ngày 11/8.

Theo đại diện Tổng thầu Trung Quốc, tổng cộng khoảng 200 người, trong đó có 40 người Trung Quốc đi trải nghiệm vận hành thử tàu. Để thuận tiện cho người Trung Quốc lên tàu và kiểm soát đúng người, đơn vị in thẻ song ngữ. Thẻ có giá trị trong ngày, lưu hành nội bộ trong dự án.

Dự án đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông đã hoàn thành các hạng mục xây dựng trên toàn tuyến đạt trên 96%; hơn 95% thiết bị được nhập về và lắp đặt hoàn chỉnh khoảng 85%.

Tháng 8, Tổng thầu Trung Quốc đang tiến hành căn chỉnh từng hạng mục đã lắp đặt; công tác cấp điện và đóng điện trên toàn tuyến, dự kiến đoàn tàu chạy thử trên toàn tuyến vào cuối tháng này. Trong 3 đến 6 tháng, tàu điện được chạy thử không tải để căn chỉnh tổng hợp. Tùy thuộc vào kết quả chạy thử, cơ quan chức năng sẽ quyết định thời điểm đưa tàu vào khai thác thương mại.
 

.Chuối.

Xe điện
Biển số
OF-474868
Ngày cấp bằng
4/12/16
Số km
2,268
Động cơ
216,942 Mã lực
Nơi ở
Bụi chuối
Cuối tháng 8 vận hành, tốc độ chạy có 35km/h thôi, quá chậm, dung với lắc sao được

https://video.vnexpress.net/tin-tuc/600s-thoi-su/tau-duong-sat-cat-linh-chay-35-kmh-co-tro-gia-ve-3790985.html
Trông cái đống lổn nhổn kia thì có mà cuối tháng 8 sang năm mới chạy ấy chứ. Với cả 35km/h là tốc độ trung bình toàn tuyến nhoé lão, tàu Yamanote chạy vòng tròn hàng ngày Tokyo cũng phải mất khoảng 40' để chạy 1 vòng từ Shinjuku về tới Shinjuku khoảng gần 30km đấy.
 

hungnaga

Xe hơi
Biển số
OF-458378
Ngày cấp bằng
3/10/16
Số km
108
Động cơ
204,930 Mã lực
Tuổi
41
Đi thử món này thế nào? Bác nào có đi rồi bảo e với.
 

SVC

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-52644
Ngày cấp bằng
11/12/09
Số km
19,516
Động cơ
523,723 Mã lực
Em hỏi khi không phải, đây đâu phải là MRT nhỉ? Đây là tàu điện leng keng mà
Chửa có sắc thuế đánh trên sự NÓI LÁO.
Mờ NÓI LÁO là bản chất của nền báo chí Việt nam đương đại :(
 

_AHA_

Xe điện
Biển số
OF-459099
Ngày cấp bằng
5/10/16
Số km
4,011
Động cơ
-105,018 Mã lực
Tuổi
46

Khen ai khéo vẽ trò vui thế
Vui thế bao nhiêu, nợ...bấy nhiêu.
Nếu nợ mà vui hãy cứ cười
Đời người được mấy nghĩ đầy vơi
Điều gì ko đổi đừng suy nghĩ
Hãy sống vui tươi trả nợ dần
 

SVC

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-52644
Ngày cấp bằng
11/12/09
Số km
19,516
Động cơ
523,723 Mã lực
Nếu nợ mà vui hãy cứ cười
Đời người được mấy nghĩ đầy vơi
Điều gì ko đổi đừng suy nghĩ
Hãy sống vui tươi trả nợ dần
Cái vui ấy liệu được mấy trống canh ???
Còn nợ thời đời ông không trả đủ thời kéo qua đời cha, đời con.
Lãi suất cứ chiểu luật mà nhân lên.
Cuối cùng bọn cháu giật mình tỉnh ra: DCM, té ra chúng ta đương phải è cổ gánh nợ cho cái nỗi vui thoáng qua của THẰNG ÔNG :(
 

Jamebonds

Xe container
Biển số
OF-19789
Ngày cấp bằng
11/8/08
Số km
9,663
Động cơ
564,359 Mã lực
Dân mình như lần đầu thấy bóng đèn cháy ngược ý nhỉ. Tàu điện trên cao dù của TQ thì nó cũng tiện lợi, an toàn, văn minh hơn hẳn các loại gt cá nhân kia.
 

Jamebonds

Xe container
Biển số
OF-19789
Ngày cấp bằng
11/8/08
Số km
9,663
Động cơ
564,359 Mã lực
Cái vui ấy liệu được mấy trống canh ???
Còn nợ thời đời ông không trả đủ thời kéo qua đời cha, đời con.
Lãi suất cứ chiểu luật mà nhân lên.
Cuối cùng bọn cháu giật mình tỉnh ra: DCM, té ra chúng ta đương phải è cổ gánh nợ cho cái nỗi vui thoáng qua của THẰNG ÔNG :(
Tiền ko có, ko vay để làm thì suốt đời ăn lông ở lỗ hả cụ
Cứ đi đi, càng ngày cụ sẽ càng thấy m sai
 

SVC

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-52644
Ngày cấp bằng
11/12/09
Số km
19,516
Động cơ
523,723 Mã lực
Tiền ko có, ko vay để làm thì suốt đời ăn lông ở lỗ hả cụ
Cứ đi đi, càng ngày cụ sẽ càng thấy m sai
Không ai cấm vay.
Vấn đề là vay để làm gì?
Vay bao nhiêu ?
Lãi suất bao nhiêu?
Chi tiêu tiền vay ra sao ?
Vậy nha bờ dồ :D
 

Jamebonds

Xe container
Biển số
OF-19789
Ngày cấp bằng
11/8/08
Số km
9,663
Động cơ
564,359 Mã lực
Không ai cấm vay.
Vấn đề là vay để làm gì?
Vay bao nhiêu ?
Lãi suất bao nhiêu?
Chi tiêu tiền vay ra sao ?
Vậy nha bờ dồ :D
Chi phí bình quân 1km tàu điện trên cao của TG tầm 60tr usd, tương tự chi phí tuyến này thôi.
Quan điểm của e đường cao tốc, hệ thống GTCC ở TP lớn làm càng sớm càng tốt, đắt cũng làm
 

L.C.D

Xe lăn
Biển số
OF-160156
Ngày cấp bằng
10/10/12
Số km
10,150
Động cơ
468,587 Mã lực
Nơi ở
HN
Nhà em ở Hoàng Cầu, trong hơn 10 năm nay, ngày nào em cũng ngước lên cái đường tàu và ao ước nó xong bu nó đi cho khu nhà em đỡ lộn xộn ngổn ngang. Giờ nó chạy thử, em nhìn cái rào chắn nom mỏng manh mà cứ hãi hãi. Chắc có phát vé free em cũng ko đủ dũng cảm leo lên tàu :(
 

anhquanhn

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-79064
Ngày cấp bằng
28/11/10
Số km
2,821
Động cơ
438,063 Mã lực
Chưa gì đã đông đúc nhốn nháo như cái chợ vỡ, chạy ít bữa cả khoang tàu khai mù nước đ ái trẻ con cho mà xem
 

chim to

Xe tăng
Biển số
OF-507278
Ngày cấp bằng
28/4/17
Số km
1,634
Động cơ
1,187,871 Mã lực
Tuổi
50
Trước đây thì các bài về tàu điện các còm thường chê tơi tả, ko bao giờ đi, ... Bây nó chaỵ thử rồi thì toàn thấy khen thôi nhỉ?
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top