- Biển số
- OF-543747
- Ngày cấp bằng
- 30/11/17
- Số km
- 297
- Động cơ
- 163,950 Mã lực
- Tuổi
- 44
một cái kết quá quá muộn màng, a đù má bọn cầm quyền
Thiên đường đờ đây chứ đâuCho em tiền, em cũng chả dám chạy song sởng dưới đất chớ bẩu em cỡi lên tầu nhá
Nó mờ hôn chạy được thời ối đứa bị cắt cổChạy được thì nhất định được rồi, cơ mà mỗi tội quả đội vốn khủng khiếp quá. Nghĩ như là đắt cắt cổ vậy
Rào nó cản âm thanh chứ có cản con tàu lao chệch đường đâu Nói chung, nói vậy chứ lao xuống cũng khó phết. Chỉ là có trường hợp nào 2 tàu chạy 1 ray tới khoang nó chuyển không nhỉ? hay là đường nào đi đường đó, cứ tuần hoàn 2 lines thì còn may. Lập trình nó mát giời lại ngơ ngơ phần mềm, đấu đầu nhau thì khổ.Nhà em ở Hoàng Cầu, trong hơn 10 năm nay, ngày nào em cũng ngước lên cái đường tàu và ao ước nó xong bu nó đi cho khu nhà em đỡ lộn xộn ngổn ngang. Giờ nó chạy thử, em nhìn cái rào chắn nom mỏng manh mà cứ hãi hãi. Chắc có phát vé free em cũng ko đủ dũng cảm leo lên tàu
Sụt lún bằng răng, mấy cái trụ xong từ tỉ năm giờ mới bắt đầu chạy tàu thì sụt vs lún gì nữaCầu trời cho nó sớm đi vào hđ& ổn định, an toàn. Thôi thì đội vốn cũng đội rồi, chậm tiến độ cũng chậm rồi,
nợ lãi cũng trót nợ rồi. Mong nó hoạt động trơn tru, bảo trì bảo dưỡng tốt. K xảy ra sai sót& sự cố. Kinh nhất là bị rút ruột, rồi 1 ngày xấu trời nó vặn vẹo, sụt lún, nghiêng ngả, đứt gãy mà cả đoàn tàu hàng trăm con người lao cái rầm xuống đất nghiền nát, ủi bay thêm 1 seri phương tiện đang lưu thông bên dưới thì... ôi thôi, em không dám nghĩ nữa.
Quá tốt, sau di chuyển nội đô bằng các tuyến metro là chuẩn.Có bác nào được đi thử chưa