Ảnh của cụ đây:
P/S:
1. Nút giao thông này nó hơi khác chút với vấn đề đang tranh cãi cụ ợ. Theo em nghĩ, quan điểm của bọn GTCC nếu cắm 1 cái biển cấm ô tô rẽ trái thì xe máy, xe thô quay đầu ầm ầm. Nên nó cắm thêm cái biển cấm quay đầu cho chắc cú.
2. Cũng theo quan điểm của em, chính vì tư duy mặc định trong đầu của hầu hết các lái xe là cấm ô tô rẽ trái là cấm ô tô quay đầu, nên xxx được thể làm càn.
3. Công việc hiện tại của em thỉnh thoảng cũng viết tiêu chuẩn nên em khẳng định 1 điều là biển cấm ô tô rẽ trái thì được phép quay đầu. Vì sao vậy? Vì mục đích chính của biển cấm ô tô rẽ trái là báo hiệu cho các tài xế xe cơ giới biết đường phía bên trái tại nút giao thông sau biển là đường 1 chiều ô tô không được rẽ vào. Các cụ thử xem xét vấn đề: Nếu cấm ô tô rẽ trái nhưng cho phép quay đầu thì ta phải đặt biển nào???? Nếu đặt biển phụ bằng chữ thì vi phạm Điều 43 Biển viết bằng chữ áp dụng cho người đi bộ và xe thô sơ.... Nên các bác bên Bộ GTVT sáng tạo thêm biển cấm ô tô rẽ trái để sử dụng trong trường hợp này.
4. Khổ nỗi, người viết tiêu chuẩn, người người thực thi, kiểm tra, thanh tra là khác nhau cộng với sự không am hiểu luật của người dân vô tình đã tạo điều kiện cho phần lớn những người trong lực lượng công quyền làm càn.