- Biển số
- OF-194525
- Ngày cấp bằng
- 17/5/13
- Số km
- 74
- Động cơ
- 328,230 Mã lực
Có 1 vấn đề mà các cụ cãi nhau rùm beng từ năm này qua năm khác, âu cũng là sản phẩm của 1 xã hội không thượng tôn pháp luật nó tạo ra những cuộc cãi nhau như thế này.
1. Những cụ bảo rẽ được thì các cụ cứ rẽ vì 2 biển cấm ô tô rẽ trái và cấm rẽ trái là 2 biển khác nhau được quy định rõ ràng trong QCVN. Biển cấm rẽ trái đồng thời cấm quay đầu thì chúng ta không được quay đầu. Biển cấm ô tô rẽ trái không cấm quay đầu thì ta có thể quay đầu. Dân được làm những việc luật không cấm.
2. Các cụ bảo cấm rẽ là cấm quay đầu vì các cụ đánh đồng 2 biển làm 1. Tư duy từ việc này suy ra việc khác như vậy trong trường hợp này cũng chẳng chết ai. Các cụ theo trường phái này sẽ đc đảm bảo tiết kiệm thời gian nếu gặp thằng bắt láo.
3. Một số cụ chứng minh biển cấm ô tô rẽ trái đồng thời cấm ô tô quay đầu bằng cách dẫn chứng từ đáp án của đề thi sát hạch ra em cho là chưa chuẩn. Vì xét trong hệ thống pháp luật thì Hiến pháp có giá trị cao nhất, sau đó là luật, dưới nữa là các thông tư, nghị định và các văn bản pháp luật khác. Cái tài liệu thi cử kia không có giá trị pháp lý. Khi các văn bản này có sự mâu thuẫn với nhau thì phải căn cứ vào cái trên để phủ nhận cái dưới, chứ không phải lấy cái dưới để phủ nhận cái trên.
4. Việc CSGT bắt láo là chuyện thường ngày ở cái xã hội này cũng chỉ vì phần lớn người dân vừa có tính cam chịu vừa không am hiểu pháp luật.
5. Cũng có thể một số cụ cho rằng, XH nó thế thì kệ bà nó, tránh nó ra, cãi nhau làm gì cho mất thời gian em cũng không phản đối. Nhưng theo quan điểm của em, em ửng hộ những cụ tìm ra cái đúng để thay đổi những cái sai hiện tại. Việc này sẽ góp phần làm hệ thống pháp luật phát triển hơn, đồng thời tránh được những việc uất ức trước xxx mà không làm gì được.
1. Những cụ bảo rẽ được thì các cụ cứ rẽ vì 2 biển cấm ô tô rẽ trái và cấm rẽ trái là 2 biển khác nhau được quy định rõ ràng trong QCVN. Biển cấm rẽ trái đồng thời cấm quay đầu thì chúng ta không được quay đầu. Biển cấm ô tô rẽ trái không cấm quay đầu thì ta có thể quay đầu. Dân được làm những việc luật không cấm.
2. Các cụ bảo cấm rẽ là cấm quay đầu vì các cụ đánh đồng 2 biển làm 1. Tư duy từ việc này suy ra việc khác như vậy trong trường hợp này cũng chẳng chết ai. Các cụ theo trường phái này sẽ đc đảm bảo tiết kiệm thời gian nếu gặp thằng bắt láo.
3. Một số cụ chứng minh biển cấm ô tô rẽ trái đồng thời cấm ô tô quay đầu bằng cách dẫn chứng từ đáp án của đề thi sát hạch ra em cho là chưa chuẩn. Vì xét trong hệ thống pháp luật thì Hiến pháp có giá trị cao nhất, sau đó là luật, dưới nữa là các thông tư, nghị định và các văn bản pháp luật khác. Cái tài liệu thi cử kia không có giá trị pháp lý. Khi các văn bản này có sự mâu thuẫn với nhau thì phải căn cứ vào cái trên để phủ nhận cái dưới, chứ không phải lấy cái dưới để phủ nhận cái trên.
4. Việc CSGT bắt láo là chuyện thường ngày ở cái xã hội này cũng chỉ vì phần lớn người dân vừa có tính cam chịu vừa không am hiểu pháp luật.
5. Cũng có thể một số cụ cho rằng, XH nó thế thì kệ bà nó, tránh nó ra, cãi nhau làm gì cho mất thời gian em cũng không phản đối. Nhưng theo quan điểm của em, em ửng hộ những cụ tìm ra cái đúng để thay đổi những cái sai hiện tại. Việc này sẽ góp phần làm hệ thống pháp luật phát triển hơn, đồng thời tránh được những việc uất ức trước xxx mà không làm gì được.