cái này em nghĩ do nhu cầu người tiêu dùng rồi. Có người họ muốn mua xe to, chắc chắn để an toàn cho bản thân và gia đình. Lưu thông trên đường thì quan trọng nhất là người lái.
Xe cũng quan trọng chứ cụ, cũng người đó, ma men hay trẻ trâu, nhưng lái xe đạp khả năng sát thương xe khác xe oto, xe ôtô này khác xe oto kia chứ ạ.Xe gì chưa quan trọng bằng thằng nào lái, lái như thế nào ?
Ờ. Nếu cụ va chạm với cái xe tải thì lúc đó cụ ước lái xe gì? Nẫu.rõ ràng với vụ trên. cùng một thằng lái xe bị điên, bị say rượu, nhưng nếu nó đi sedan thì đã không cuốn 3 người vào gầm, không giết 3 người, và nó không mất cả cuộc đời trong tù
oai một tí với cái xe to rồi thiệt hại lớn quá
Thứ 1: *** ai oai gì với cái xe bán tải cả. Tuỳ vào mục đích sử dụng của mỗi người mà mua xe bán tải hay sedanrõ ràng với vụ trên. cùng một thằng lái xe bị điên, bị say rượu, nhưng nếu nó đi sedan thì đã không cuốn 3 người vào gầm, không giết 3 người, và nó không mất cả cuộc đời trong tù
oai một tí với cái xe to rồi thiệt hại lớn quá
Đái dầm đổ tại chim hả các pác
nhiều người suy nghĩ như cụ. nhưng bộ môn Quản trị rủi ro nó không quan tâm đâu. nó chỉ cần nhận biết Đâu là nhân tố rủi ro? lượng hóa mức độ rủi ro của nhân tố đó, và có biện pháp phòng ngừa, giảm thiểu rủi ro.Ờ. Nếu cụ va chạm với cái xe tải thì lúc đó cụ ước lái xe gì? Nẫu.
Đúng rồi nhưng 50% em gặp bán tải lái rất bố đời cụ ah.Xe gì chưa quan trọng bằng thằng nào lái, lái như thế nào ?
Cái thứ 4 ko chuẩn. Bán tải chắc chở đc rau nhà cụ ăn thôi chứ bảo là phương tiện vận tải cung ứng hàng hóa thì thua. Chở đc mấy so với xe tải.Thứ 1: *** ai oai gì với cái xe bán tải cả. Tuỳ vào mục đích sử dụng của mỗi người mà mua xe bán tải hay sedan
Thứ 2: bản thân cái xe nó *** tự gây tai nạn đc, quan trọng là thằng lái xe thế nào.
Thứ 3: Mỹ nó phân tích tích tính toán hay thế sao tỷ lệ xe bán tải cải nó vẫn cao mà tỷ lệ tai nạn/km đg của nó lại thấp vậy?
Thứ 4: Cụ trẻ thớt có hận thù gì với thằng bám tài nào thì chỉ gét thằng đó thôi chứ đừng lấy cái nhìn ác cảm mà đánh giá cộng đồng xe bán tải. Cụ có biết 2 năm covid vừa qua riêng HN đã có bao nhiêu tấn rau củ, lương thực thực phẩm, thuốc men…. Được vận chuyển miễn lhis bới Bọn bám tải đó ko?
E chỉ nói chở miễn phí thôi, e ko nói cung ứng hàng ngày.Cái thứ 4 ko chuẩn. Bán tải chắc chở đc rau nhà cụ ăn thôi chứ bảo là phương tiện vận tải cung ứng hàng hóa thì thua. Chở đc mấy so với xe tải.
Vâng nhân tố rủi ro thì báo cáo anh là giải quyết pải trên cơ sở nhân tố đó . Chỉ thay thế nhân tố khi không còn biện pháp khác . Nếu anh đã thích chuyên môn ạnhiều người suy nghĩ như cụ. nhưng bộ môn Quản trị rủi ro nó không quan tâm đâu. nó chỉ cần nhận biết Đâu là nhân tố rủi ro? lượng hóa mức độ rủi ro của nhân tố đó, và có biện pháp phòng ngừa, giảm thiểu rủi ro.
mấy con mọt sách ngồi trong ngân hàng thì tính thế thôi.
Cao bồi suy nghĩ khác là bình thường
xe xedan nó an toàn kiểu khác, ít lật hơn. Vừa rồi ông pct đi xe suv bị lật chết đó.Nếu để phải chọn an toàn cho gia đình em và cho người khác. Em chọn gia đình em với bất cứ giá nào.
Đấy là lỗi chủ quan ( lái xe). Còn lỗi khách quan (Người khác mang lại) thì như 2 hình kia.xe xedan nó an toàn kiểu khác, ít lật hơn. Vừa rồi ông pct đi xe suv bị lật chết đó.
Cụ kệ nó.cùng một thằng lái, theo nghiên cứu trên của bọn mẽo, lái sedan sẽ giảm 90% rủi ro giết người đi bộ so với SUV
Nhìn 2 cái ảnh khiếp thật.Nếu để phải chọn an toàn cho gia đình em và cho người khác. Em chọn gia đình em với bất cứ giá nào.