Cụ nhầm, LIM mà đạp ga sâu nó vẫn vượt LIM như thường (dùng vượt xe hoặc trường hợp khẩn cấp).Cụ nhầm à. Đặt Lim là giới hạn tốc độ mà cụ đạp ga vẫn lên thì khác gì CC?
Cụ nhầm, LIM mà đạp ga sâu nó vẫn vượt LIM như thường (dùng vượt xe hoặc trường hợp khẩn cấp).Cụ nhầm à. Đặt Lim là giới hạn tốc độ mà cụ đạp ga vẫn lên thì khác gì CC?
Cản nước, bùn lầy ngập không đủ sức đạp cửa ra. Hạ kính cho nước nó vào cân bằng mới mở cửa đc. Thời gian đấy thì bấm.cửa trời chả nhanh hơn!Sao lại mở vào mắt? Lúc xe xuống nước là kính auto hạ hết nhé, cụ thử so sánh xem thời gian lên xuống kính ở cánh và thời gian hạ hết cái cửa sổ trời cái nào nhanh hơn.
Ô thế nó ko méo cái khung và ko ảnh hưởng gì đến cái cửa sổ trời kia ạ. Hành trình kéo của cái cửa sổ đó dài nên chỉ cần lệch chút là nghỉ kéo, và hơn nữa khi rơi xuống nước xe ko chìm ngay (nếu nước sâu) còn nếu nước ko sâu thì cắm xuống bùn cũng vẫn thong thả chui ra đc.Cản nước, bùn lầy ngập không đủ sức đạp cửa ra. Hạ kính cho nước nó vào cân bằng mới mở cửa đc. Thời gian đấy thì bấm.cửa trời chả nhanh hơn!
Tự nhiên xe nó lao xuống nước đâu ! Va chạm với xung quanh nó mới xuống. Bẹp méo xung quanh là điều không tránh khỏi nên để hạ kính xuống cũng đâu đơn giản!
Cửa thoát hiểm trong trường hợp xe phi xuống nước đó cụ. VN cũng lắm sông và ao hồ mà.Có thêm cái đấy để cho có vẻ xịn sò thôi chứ ở VN thì nó vô bổ .
Xe cụ mà có cái gọi là LIM nhưng vẫn qua được thì LIM dùng làm gì?Cụ nhầm, LIM mà đạp ga sâu nó vẫn vượt LIM như thường (dùng vượt xe hoặc trường hợp khẩn cấp).
Cụ đã mở điều hòa chế độ quạt gió và kéo 4 kính xuống thì nó có thốc hơi nóng ra nhanh ko, thời gian dùng cách của cụ và cách em vừa nêu cái nào nhanh hơn hay như nhau?Bớt suy diễn và chịu khó tìm hiểu sẽ thấy tác dụng của nó.
- Xe để nắng muốn hạ nhiệt nhanh thì mở cửa nóc là nhanh nhất do tính chất đối lưu khí nóng bốc lên trên. Và thông thường cửa số trời cũng rộng hơn cửa kính hai bên.
- Khi muốn lấy gió tự nhiên nhiều hơn mà không muốn nghe tiếng ồn thì hé cửa nóc 15 độ, kể cả trời mưa cũng không ảnh hưởng gì.
- Xe dán kính riêng tư nên những lúc trời mù mở phần trượt bên dưới cửa nóc sẽ cảm thấy đủ sáng.
- Tác dụng cứu hộ cũng có ích vì nó mang lại một khả năng để thoát khỏi xe, kể cả xuống nước hay bị kẹp giữa các xe khác. Nhiều khi một khả năng giá trị hơn tiền rất nhiều.
- Đừng vì mình không biết sử dụng mà quy kết người khác mua vì oai, em mua xe luôn được chọn từng option và cửa nóc là thứ không bao giờ thiếu, dù những thứ khác vẫn phải nâng lên đặt xuống.
- Điều hòa, kéo kính đều không nhanh bằng cửa nóc, em sử dụng ít nhất 5 xe cửa nóc rồi, trong khoảng 10 năm trở lại đây.Cụ đã mở điều hòa chế độ quạt gió và kéo 4 kính xuống thì nó có thốc hơi nóng ra nhanh ko, thời gian dùng cách của cụ và cách em vừa nêu cái nào nhanh hơn hay như nhau?
- Trời mù, trời mù thì trong xe có mù đâu cụ.
- Cứu hộ? Vấn đề là phần cửa nóc này khi con lăn bị chệch ray thì cụ có kéo hạ nó xuống đc ko thôi. Khi chưa có vấn đề mọi thứ đều hoạt động hoàn hảo. Nhưng ai cần những lúc như thế làm gì.
- Em đang hỏi, ko suy diễn. Có thể em ko biết nên em mới hỏi, để biết và rõ ràng hơn. Ko ai suy diễn cả trừ người đang thấy vấn đề suy diễn.
Cụ đã thử trên xe nào chưa vây?Xe cụ mà có cái gọi là LIM nhưng vẫn qua được thì LIM dùng làm gì?
Nóc xác xuất va chạmÔ thế nó ko méo cái khung và ko ảnh hưởng gì đến cái cửa sổ trời kia ạ. Hành trình kéo của cái cửa sổ đó dài nên chỉ cần lệch chút là nghỉ kéo, và hơn nữa khi rơi xuống nước xe ko chìm ngay (nếu nước sâu) còn nếu nước ko sâu thì cắm xuống bùn cũng vẫn thong thả chui ra đc.
Thế thì khác gì CC? Xe em đặt Lim ga thoải mái không vượt quá ngưỡng đặt.Cụ nhầm, LIM mà đạp ga sâu nó vẫn vượt LIM như thường (dùng vượt xe hoặc trường hợp khẩn cấp).
Xe cụ xe gì ạ, tất nhiên ga mạnh vừa phải thì không vượt, cụ thử nhấn mạnh xem sao nhé (cái này có trong HDSD và em thử thực tế với Willtrack 3.2 rồi).Thế thì khác gì CC? Xe em đặt Lim ga thoải mái không vượt quá ngưỡng đặt.