- Biển số
- OF-426773
- Ngày cấp bằng
- 2/6/16
- Số km
- 6,781
- Động cơ
- 338,039 Mã lực
Quen đi lại thấy nhàn. Xe sang nó có loại adaptive Cruise Control, lên cao tốc đi sướng vãi chưởng.E thì ít khi dùng ctr , thấy có vẻ nguy hiểm do không chủ động được !
Quen đi lại thấy nhàn. Xe sang nó có loại adaptive Cruise Control, lên cao tốc đi sướng vãi chưởng.E thì ít khi dùng ctr , thấy có vẻ nguy hiểm do không chủ động được !
Em dùng thường xuyên cụ nhé. Hà Nội - Nội Bài. Giờ bắt cam ngặt lắm nên sểnh chân là quá tốc ngay.cái cửa sổ trời ở khí hậu VN thì 99% là ko cần thiết rồi, chỉ có mấy gia đình thích cho con nhỏ chơi trò mạo hiểm thôi . Vậy các cụ/mợ đã dùng Cruise Control thì thấy sao ạ? tần xuất sử dụng và mức độ tiện trên cao tốc VN thì có đáng để bỏ thêm tiền cho nó ko ạ?
Cái này dùng CC chả hợp chỉ là có dùng chơi thôi, xe phải có LIM mới chuẩn bài.Em dùng thường xuyên cụ nhé. Hà Nội - Nội Bài. Giờ bắt cam ngặt lắm nên sểnh chân là quá tốc ngay.
Xe em có đủ. Nhưng em ghét dùng Lim vì khi cần vượt ga nó không lên.Cái này dùng CC chả hợp chỉ là có dùng chơi thôi, xe phải có LIM mới chuẩn bài.
cái cụ nói là cửa panorama, hay trang bị cho suv. bắt buộc phải làm bạt kéo vì không còn không gian.Kể cả khi đã đóng thì nó vẫn nóng hơn những xe trần trơn cụ ạ. Nếu trần trơn thì họ sẽ nhét vào đó nguyên miếng chống nóng, còn đây phải chừa lại diện tích cho phần trượt của bạt và lên xuống của kính mà phần đó chiếm tới 3/4 cái diện tích trần. Nên chống nóng cho phần cửa nà y khá cùi ạ
Công dụng lớn nhất là thỏa mãn ý thích, vậy là quá đủ để bỏ tiền mua rồi.Theo các cụ thì xe có trang bị cửa sổ trời có phải là dòng xe sang hay không? Em chẳng hiểu ông ất ơ nào lại gắn cái từ xe sang lên quả xe đc gắn thêm cái cửa sổ trời. Gắn thêm tính năng này lên mấy con xe hạng C thực ra chỉ để móc tiền của mấy ông khách thích make color thôi chứ tác dụng gì đâu.
Các cụ nhận thấy đúng bản chất thì quả cửa sổ trời này có những tác dụng gì, mở ra cho thoáng khi đi qua những vùng phong cảnh đẹp -> em nghĩ chả cần, đẹp thì kéo hết kính cửa xuống là đủ tận hưởng rồi. Để tăng sáng cho xe? -> có khi nào đi ban ngày mà thiếu ánh sáng trong xe ko các cụ nhỉ? Rồi thi thoảng thấy mấy ông mở cửa này ra cho trẻ con thò đầu ra ngoài -> ko hiểu đấy có phải là bố mẹ của bọn trẻ hay ko nữa, nếu là bố mẹ tại sao cho con mình chơi mấy trò nguy hiểm mất an toàn như vậy đc.
Chi phí cho tính năng cửa sổ trời này ko hề rẻ, nhưng công năng nó mang lại thật sự quá hời hợt. Cụ nào hiểu rõ món này có thể phân tích hay có yếu tố khác không giải thích cho em và các cụ khác hiểu với ạ.
Dùng CC trong phố đông thà đạp mẹ nó ga cho rồi. Mà LIM nhà cụ lạ nhỉ, đạp ga để vượt thì LIM nó tự mất chứ, vượt bình thường.Xe em có đủ. Nhưng em ghét dùng Lim vì khi cần vượt ga nó không lên.
CC dùng đi tỉnh nội thị ok mà cụ. Sểnh chân dễ có tên trong bảng vàng lắm.Dùng CC trong phố đông thà đạp mẹ nó ga cho rồi.
Cụ nói HN - Nội Bài em mới ý kiến chứ. Mà LIM xe cụ lạ nhỉ, đạp ga để vượt như thường kể cả đặt LIM chứ.CC dùng đi tỉnh nội thị ok mà cụ. Sểnh chân dễ có tên trong bảng vàng lắm.
Xét về khoản này thì thấy quan trọng phết cụ ạCửa sổ trời làm cửa thoát hiểm một khi xe bị lao xuống sông.
Mở tung 4 cánh ra khí nóng nó ra ngoài còn nhanh hơn ấy chã àCửa sổ trời thì em để thoát khí nóng khi trời nắng, trời mát thì mở tấm che.
CC và LIM thì dùng thường xuyên
Có chức năng CC nào mà khi set, vẫn điều khiển bằng chân ga, chỉ là limit tốc độ không Cụ nhỉ? (để tránh bị vượt tốc độ)CC dùng đi tỉnh nội thị ok mà cụ. Sểnh chân dễ có tên trong bảng vàng lắm.
Vâng, combo 4 cánh + cửa nóc thì còn nhanh nữaMở tung 4 cánh ra khí nóng nó ra ngoài còn nhanh hơn ấy chã à
Chức năng LIM (Limit) cụ ạ, xe cụ là xe gì?Có chức năng CC nào mà khi set, vẫn điều khiển bằng chân ga, chỉ là limit tốc độ không Cụ nhỉ? (để tránh bị vượt tốc độ)