- Biển số
- OF-22998
- Ngày cấp bằng
- 26/10/08
- Số km
- 2,050
- Động cơ
- 514,411 Mã lực
Ngon quá, chi phí thế nào hả bác
Côn ngon quá! Chúc mừng Nhà Đèn nhé!!!!!!!Mua bên đó là 359$. Về đây tổng động viên là 600$, hy vọng nó bền gấp 4 lần côn bt
Cuối tuần sau có chương trình đi Mộc Châu mua đào + ngắm cảnh, nhà mình có bác nào đi cùng luôn ko ạ?Côn ngon quá! Chúc mừng Nhà Đèn nhé!!!!!!!
Tết nhất đến nơi rồi, hội VITCLUB có tổ chức đi đâu cho khí thế như năm ngoái không bác?
Mình nhòm ngó thực tế nhiều tại các gara nhưng chưa bao giờ nghĩ lại có bộ côn nó làm đẹp thế.Em mới thay bộ côn Centerforce Dual Friction xong các bác ạ.
Xe của bác còn nguyên bản, nhẹ, lốp nhỏ, ko leo trèo mấy em nghĩ chưa cần thiết. Xe của em nặng hơn 200kg (1450 so với 1250kg), lốp lại to (31 inch so với 27 inch) nên mới phải thay bác ạ.Mình nhòm ngó thực tế nhiều tại các gara nhưng chưa bao giờ nghĩ lại có bộ côn nó làm đẹp thế.
Tiếc rằng cái này không khoe ra ngoài được chứ không nhà cháu cũng làm 1 bộ ngay.
Thôi chờ 6-7 vạn km nữa vậy.
Chúc mừng Nhà đèn!
Em theo dõi chuyến này của bác rồi, toàn xe khủng, cung đường quá đẹp bác nhể? Tiếc là Thứ 7 tuần tới em kẹt việc nhà nên không tham gia được, ngồi nhà cổ vũ các bác vậyCuối tuần sau có chương trình đi Mộc Châu mua đào + ngắm cảnh, nhà mình có bác nào đi cùng luôn ko ạ?
http://www.otofun.net/threads/213377-chot-lich-dao-rung-lon-man-2011
Cung này Vịt nguyên bản đi vô tư bác ạ, nhà mình có bác nào máu vào đký thêm đi, có gì em đi sau lo hậu sự choEm theo dõi chuyến này của bác rồi, toàn xe khủng, cung đường quá đẹp bác nhể? Tiếc là Thứ 7 tuần tới em kẹt việc nhà nên không tham gia được, ngồi nhà cổ vũ các bác vậy
Cụ Nam Vũ cho hỏi côn này nếu thay cho Vit nguyên bản thì có những ưu nhược điểm gì; em đang cân nhắc đây. Có loại nào tương tự phù hợp hơn cho Vit nguyên bản không?Xe của bác còn nguyên bản, nhẹ, lốp nhỏ, ko leo trèo mấy em nghĩ chưa cần thiết. Xe của em nặng hơn 200kg (1450 so với 1250kg), lốp lại to (31 inch so với 27 inch) nên mới phải thay bác ạ.
Em thấy ưu điểm thì Nhà Đèn đã nêu trong trang trước rồi, túm lại là nhẹ, độ bám cao, lại tự điều chỉnh tương thích với tốc độ vòng quay động cơ.............Nhược điểm thì giá hơi cao (~600 US$). Theo em biết thì VIT có 2 loại: VIT lắp ráp trong nước hoặc VIT nhập khẩu, cả hai loại VIT đều là VIT nguyên bản cả.Cụ Nam Vũ cho hỏi côn này nếu thay cho Vit nguyên bản thì có những ưu nhược điểm gì; em đang cân nhắc đây. Có loại nào tương tự phù hợp hơn cho Vit nguyên bản không?
Em muốn côn có lực bàn ép tốt để chân côn đỡ nặng cụ ạ; đỡ phải độ côn dầu Nhu cầu cũng chạy đường thành phố bình thường thôi; thi thoảng cài cầu vượt khó là được. Aisin đó của cụ bàn ép có tốt không?Em thấy ưu điểm thì Nhà Đèn đã nêu trong trang trước rồi, túm lại là nhẹ, độ bám cao, lại tự điều chỉnh tương thích với tốc độ vòng quay động cơ.............Nhược điểm thì giá hơi cao (~600 US$). Theo em biết thì VIT có 2 loại: VIT lắp ráp trong nước hoặc VIT nhập khẩu, cả hai loại VIT đều là VIT nguyên bản cả.
Có nhiều loại côn để lắp cho VIT cụ ạ, cụ nhờ cụ Gúc giúp là sẽ tìm được ngay thôi (VIT lắp ráp trong nước hay VIT nhập khẩu thì cụ chỉ việc gắn thông số VIT cụ đang xài là sẽ tìm được loại côn tương thích để cụ cân nhắc).
Em chạy loanh quanh ở đồng bằng, thi thoảng ọp rốt theo Nhà Đèn nên em thay côn Aisin (Nhựt Bổn) 3.6T năm ngoái là đáp ứng yêu cầu sử dụng của em rồi ạ!
Theo như em hiểu thì lực bàn ép càng mạnh thì chân côn càng nặng vì mình đạp côn là để mình thắng cái lực bàn ép đó mà, cái bộ côn Nhà Đèn mới thay nó có thiết kế thông minh là một phần lực bàn ép được tạo ra bằng lực li tâm nên côn nhẹ mà vẫn đảm bảo lực ép mạnh.Em muốn côn có lực bàn ép tốt để chân côn đỡ nặng cụ ạ; đỡ phải độ côn dầu Nhu cầu cũng chạy đường thành phố bình thường thôi; thi thoảng cài cầu vượt khó là được. Aisin đó của cụ bàn ép có tốt không?
Vâng, cụ nói chí phảiTheo như em hiểu thì lực bàn ép càng mạnh thì chân côn càng nặng vì mình đạp côn là để mình thắng cái lực bàn ép đó mà, cái bộ côn Nhà Đèn mới thay nó có thiết kế thông minh là một phần lực bàn ép được tạo ra bằng lực li tâm nên côn nhẹ mà vẫn đảm bảo lực ép mạnh.
Nhưng nếu côn ngon, bi T ngon thì VIT cũng không có nặng mấy đâu ạ. Hôm nào hội VIT tụ, cụ nên đến so sánh xem côn nhà ntn rồi quyết cũng chưa muộn.
Em thay cả bộ, kêt quả là đạp côn nhẹ nhàng (một phần do em cũng tập tành chạy thể thao lên gác, xuống gác hàng ngày, hashing cuối tuần...) nên em vẫn chưa độ côn dầu cụ ạ! Hôm nào cụ tham gia tụ tập với hội VIT, mục sở thị rồi hẵng quyết như nhà Viking tư vấn là chuẩn nhất!Em muốn côn có lực bàn ép tốt để chân côn đỡ nặng cụ ạ; đỡ phải độ côn dầu Nhu cầu cũng chạy đường thành phố bình thường thôi; thi thoảng cài cầu vượt khó là được. Aisin đó của cụ bàn ép có tốt không?
Hôm nay xem kỹ lại cái bài này thì mình thất thế này:Em mới thay bộ côn Centerforce Dual Friction xong các bác ạ.
Nó có thêm các cục ly tâm để tăng lực đè của bàn ép khi vòng tua đạt từ 2000v/p trở lên, nhờ đó độ bám tăng lên đến 2 lần, còn khi sang số vòng tua tầm 1000v/p thì lực đạp của chân côn vẫn rất nhẹ.
Mặt côn bên bàn ép thì vẫn có lá côn 360 độ xung quanh, còn bên bánh đà thì có từng đoạn một để tăng áp suất trên mỗi cm vuông lên gấp đôi.
Cảm nhận sau khi chạy thử 50km: côn đạp nhẹ bẫng, khi đạp ga lên tầm 1800v/p bắt đầu thấy xe lao vụt đi, ko có độ trễ mấy. Quất lên 100km/h đáp ứng chân ga vẫn rất thật.
Em mua ở đây: http://www.rocky-road.com/kickclutch.html