- Biển số
- OF-11303
- Ngày cấp bằng
- 29/10/07
- Số km
- 5,400
- Động cơ
- 583,020 Mã lực
- Nơi ở
- SorTuc - GĐ Hội.
- Website
- www.facebook.com
Nói gì thì nói TOY vẫn lành nhất.
Đấy, khác nhau nó ở tầm nhìn. Tớ nhìn 2-3 năm nữa vì cái xe nó còn tồn tại 5-7 năm. Cậu nhìn hiện tại thì có khác gì lao vào chứng khoán bluechips ở đỉnh 2007 rồi bảo nó còn lên nữa vì FPT là đẳng cấp. Có ngờ 2 năm sau FPT còn 1/10?Dạ vâng em là con ếch trên mảnh đất hình chữ S bé tí.Nhưng chủ đề ở đây mục đích nói về thương hiệu xe Hàn sẽ phát triển thế nào ở VN chứ đâu phải trên phạm vi thế giới?.Thị trường VN nhỏ bé đến bao giờ mới đem so sánh được với thị trường Mỹ,Âu?.Những con ếch ở đây đúng là chưa nhiều người đi Mỹ,Nhật,Hàn như cụ nên chỉ lấy dẫn chứng qua báo,net để bàn về thị trường Việt Nam thôi ông công dân toàn cầu ạ.Thằng Tây nó chấp nhận xe Hàn hơn xe Mỹ chắc mình cũng phải chấp nhận Hyundai đi sướng hơn Lexus,thế những thằng có tiền chắc bán Lexus đi mua Getz,I 10 quá.Nhận xét gì cũng phải khách quan,hãng nào cũng có ưu nhược điểm.Xe Hàn nói chung và Hyundai nói riêng hơn ở cái bình dân,đa dạng và kiểu dáng,options.Xe Nhật kém về kiểu dáng và options nhưng hơn ở cái nồi đồng cối đá,thương hiệu truyền thống.Không có cái nhìn đa chiều thì chẳng những ko = con ếch trên mảnh đất bé tí chữ S mà chỉ là con ếch ngồi ở đáy giếng thôi.
Em vote cụĐấy, khác nhau nó ở tầm nhìn. Tớ nhìn 2-3 năm nữa vì cái xe nó còn tồn tại 5-7 năm. Cậu nhìn hiện tại thì có khác gì lao vào chứng khoán bluechips ở đỉnh 2007 rồi bảo nó còn lên nữa vì FPT là đẳng cấp. Có ngờ 2 năm sau FPT còn 1/10?
Tớ đây đặc biệt khâm phục người Nhật, chất lượng Nhật và bạn thân thậm chí cũng là người Nhật và học được rất nhiều đức tính quý báu của họ. Cũng chẳng biết Hàng Xẻng là thằng mẹ nào cho tới khi 6 năm trước cầm cái ipod đen trắng của Apple đáp xuống sân bay Incheon. Mặt đang vênh ngược lên thì nhìn sang bên cạnh thấy thằng bé chừng cấp 2 cầm cái hộp gì to hơn ipod của mình một tí, màn hình rộng bằng cả cái máy, màu mè bét nhé và đang xem một cái clip. Hỏi nó đang xem gì nó bảo đang xem truyền hình trực tiếp giải đấu starcraft ở Hàn!. Lúc đó mới xấu hổ đút cái ipod vào túi và nhận ra rằng công nghệ điện tử của Hàn và Nhật hơn Mỹ chừng 3-5 năm!
Cụ ơi cụ có hiểu residual value là gì ko ạ? nó là giá trị tài sản thanh lý sau khi hết khấu hao... residual càng cao thì có nghĩa là nó vẫn có giá trị cao đấy cụ ạ.Giá trị còn lại cao của xe hàn tăng nói lên điều gì, nói lên rằng đa số những ông thuê xe chủ yếu xác định đi trong 3 năm xong là giải tán, thuê cái xe mới khác.
Giá trị còn lại này khác xa giá trị mua bán trao đổi trên thị trường xe cũ. Không có nghĩa giá trị còn lại cao thì bán đi đc giá đâu.
Cụ đúng là chưa biết gì cả.Cụ nói cái xe 20k thì công ty thuê tài chính bao giờ cũng thu về 20k + lãi hàng năm nữa ạ, ví dụ họ tính cái xe đó 4 năm thì sau 4 năm họ đã thu về 20k + lãi rồi chứ nó ngu gì mà cho cụ thuê 10K rồi sau 4 năm mang cái xe đó về đi bán?
Ah Vâng,hi vọng dân mình sớm có cái nhìn như cụ để em bán xe cho nó chạy ợ.Đấy, khác nhau nó ở tầm nhìn. Tớ nhìn 2-3 năm nữa vì cái xe nó còn tồn tại 5-7 năm. Cậu nhìn hiện tại thì có khác gì lao vào chứng khoán bluechips ở đỉnh 2007 rồi bảo nó còn lên nữa vì FPT là đẳng cấp. Có ngờ 2 năm sau FPT còn 1/10?
Tớ đây đặc biệt khâm phục người Nhật, chất lượng Nhật và bạn thân thậm chí cũng là người Nhật và học được rất nhiều đức tính quý báu của họ. Cũng chẳng biết Hàng Xẻng là thằng mẹ nào cho tới khi 6 năm trước cầm cái ipod đen trắng của Apple đáp xuống sân bay Incheon. Mặt đang vênh ngược lên thì nhìn sang bên cạnh thấy thằng bé chừng cấp 2 cầm cái hộp gì to hơn ipod của mình một tí, màn hình rộng bằng cả cái máy, màu mè bét nhé và đang xem một cái clip. Hỏi nó đang xem gì nó bảo đang xem truyền hình trực tiếp giải đấu starcraft ở Hàn!. Lúc đó mới xấu hổ đút cái ipod vào túi và nhận ra rằng công nghệ điện tử của Hàn và Nhật hơn Mỹ chừng 3-5 năm!
cụ chấp với mấy thằng không biết j đó làm j, quan điểm em là cứ xe mới mà múc tội j phải đi xe cũHik ! Chiều hôm qua, mang xe Lacetti đi rửa xe, có hai bác ngồi nói chuyện: nhà bên cạnh có em CAMRY (đời 8x 9x gì đấy), khoảng 450 triệu (giá tiền tương đương xe Hàn của em). Một bác nói: xe đã cũ nát lắm rùi..., bác kia bảo thay đồ thêm mấy chục triệu nữa còn ngon hơn chán vạn cái loại xe Hàn quốc.
Nghe cay quá!
có lẽ do họ bị mê hoặc cái thương hiệu quá cụ à, tôi mặc dù đang đi Toyota nhưng thấy mình chưa được khôn khi phải bỏ quá nhiều tiền để mua thương hiệucụ chấp với mấy thằng không biết j đó làm j, quan điểm em là cứ xe mới mà múc tội j phải đi xe cũ
Bẩm cụ, cụ mà theo dõi vụ TOY và anh TẠCH nhà ta cãi chửi nhau ầm ầm trên báo về vụ hàng TOY VỊT không được sản xuất giống TOY trên toàn thế giới thì bác thấy TOY có còn LÀNH nhất không ợ. TOY ở Việt Nam chắc giống như Công nông ở quê em thôi bác ợ....Do dân Việt lắp ráp bằng bàn tay và khối óc có phần hơi vụng về ợ...Nói gì thì nói TOY vẫn lành nhất.
Cụ phân tích cho em chỗ nào em phán bừa ạ? cái residual value em bê nguyên cả wiki cho các cụ đọc... em nói bừa thì thằng wiki cũng nói bừa, chỉ có cụ là nói chuẩn thôi ạ.Cụ đúng là chưa biết gì cả.
Tốt nhất là tìm hiểu thêm chứ đừng hóng lăng nhăng rồi phán bừa.
E là thằng đi mua xe mới, đi mặc cả; giá cả cho thuê, residual value thế nào e lại ko biết để chết à.Nếu cụ không chứng minh được em nói bừa thì cụ là người quá bừa bãi - phát biểu lung tung đấy nhé??? ( cụ nói và chứng minh cái gì thì cho em cái source để đối chiếu nhé.
Em làm về financing lease đây, cũng từng làm cho công ty financing của Mỹ rồi, mấy cái định nghĩa từ các Wiki đó không phải là lăng nhăng đâu cụ ạ...E là thằng đi mua xe mới, đi mặc cả; giá cả cho thuê, residual value thế nào e lại ko biết để chết à.
Cụ làm chuyến bay sang Mỹ xông vào đại lý làm việc trực tiếp xem thế nào chứ cứ ngồi nhà hóng mấy cái nguồn lăng nhăng làm gì.
Cụ vào bất cứ cái website của hãng xe nào của nó, hỏi nó xem thủ tục thuê mua thế nào, xem nó là cái gì; hầu hết nó có form online cho khách hàng ước tính cả đấy.