Chủ yếu để lắp vào đồ khách hàng yêu cầu. Số này rất ít đc lắp vào đồ nhà xài.Nhà cháu nghe thấy Nga cũng nhập của Ít hàng điện tử quân sự thì phải.
Chủ yếu để lắp vào đồ khách hàng yêu cầu. Số này rất ít đc lắp vào đồ nhà xài.Nhà cháu nghe thấy Nga cũng nhập của Ít hàng điện tử quân sự thì phải.
Chừng nào tu95 còn bay vè vè chừng ấy b52 vẫn trực chiếnKhổ thằng Mẽo kiết xác, B52 chắc phải còn bay thêm dăm chục niên nữa
Đồ điện tử nga nhập của nước ngoài cũng nhiều đấy cụ à có điều nhập về dùng chứ không được chia xẻ 1 phần công nghệ như các nước Châu âu hợp tác với nhau. nên người Nga muốn có bí quyết công nghệ thì phải tự mò lấy.Nhà cháu nghe thấy Nga cũng nhập của Ít hàng điện tử quân sự thì phải.
Toàn đồng minh thì lo gìCác trang thiết bị quân sự của Mỹ vẫn dùng đồ điện tử của Châu Âu, Nhật Bản, Đài Loan có sao đâu. Hàng tốt và phù hợp thì dùng thôi, tội gì phảiỉ mất công làm mới trừ đồ quá đặc biệt!
Lo gì đâu cụ, buồn buồn rãnh việc nghe lén đồng mình chút thoaiToàn đồng minh thì lo gì
Tuổi thọ giờ bay của hàng Mỹ thấy chém là cao hơn hàng Nga kha khá.Khổ thằng Mẽo kiết xác, B52 chắc phải còn bay thêm dăm chục niên nữa
Em ngĩ nó chém vậy chứ, theo em nó cũng tương đương nhau thôi, dòng F4 cùng thời với dòng Mig 21 đấy, em thấy F4 rới cũng đâu có kém, rùi F22, F16 cũng hay rụng lắm mờ.Tuổi thọ giờ bay của hàng Mỹ thấy chém là cao hơn hàng Nga kha khá.
Ý là số giờ bay chứ không phải số giờ cất kho mà cụ.Em ngĩ nó chém vậy chứ, theo em nó cũng tương đương nhau thôi, dòng F4 cùng thời với dòng Mig 21 đấy, em thấy F4 rới cũng đâu có kém, rùi F22, F16 cũng hay rụng lắm mờ.
Khung sườn thì e ko dám chém chứ tuổi thọ động cơ kém lắm điền hình là Mig 29, Mig 25Ý là số giờ bay chứ không phải số giờ cất kho mà cụ.
Cụ nào thạo cho xin thêm ít thông tin với.
Mig25 không tính, con này cố gắng mang động cơ tên lửa vào máy bay nên kém là đương nhiên.Khung sườn thì e ko dám chém chứ tuổi thọ động cơ kém lắm điền hình là Mig 29, Mig 25
Em chưa tìm được các thông số của động cơ MBay Nga nhưng có lẽ cụ @springsea nói đúng, bởi trên thế gới có công ty sản xuất động cơ máy bay hàng đầu thì có 2 công ty của mỹ ( trong đó có 1 tập đoàn đa quốc gia) và 1 công ty của Anh.Mig25 không tính, con này cố gắng mang động cơ tên lửa vào máy bay nên kém là đương nhiên.
Nhà cháu thấy Ngã có động cơ vecto 3D xịn cơ mà cụ.Em chưa tìm được các thông số của động cơ MBay Nga nhưng có lẽ cụ @springsea nói đúng, bởi trên thế gới có công ty sản xuất động cơ máy bay hàng đầu thì có 2 công ty của mỹ ( trong đó có 1 tập đoàn đa quốc gia) và 1 công ty của Anh.
Cái đó thì lại thuộc về tính cơ đông và linh hoạt rồi, tại từ lúc đến giờ ta đang chém về chất lượng của động cơ theo số giờ bay. Em cũng có nghe nói là mẽo nó có 1 loại động cơ veco nhưng không biết tính cơ động của nó thế nào. Mờ bây giờ dòng động cơ vecto thấy anh Gấu dùng đại trà hơn mẽo, nên có lẽ động cơ của Gấu sẽ ưu việt hơn.Nhà cháu thấy Ngã có động cơ vecto 3D xịn cơ mà cụ.
Hạng nhẹ mang vác ít cần 1 cái là đủ.Riêng tính từ số giờ bay cũng biết chất lượng động cơ Nga-Mỹ, bọn Mỹ bay suốt ngày mà có hỏng đâu. Em chỉ thấy lạ là sao chúng nó không lắp 2 động cơ trên 1 số tiêm kích, 1 cái bất lợi hơn.
Ta so 2 cái thông dụng là Ge-f110 và al31Khung sườn thì e ko dám chém chứ tuổi thọ động cơ kém lắm điền hình là Mig 29, Mig 25