[Funland] Mỹ nơm nớp lo tàu sân bay "cà khổ" của Nga tự chìm

Mannschaft

Xe điện
Biển số
OF-17341
Ngày cấp bằng
14/6/08
Số km
3,263
Động cơ
537,254 Mã lực
Nơi ở
Bốn bể là nhà
Dở dời hết chiện nói rồi à
Cũ hỏng é có xiền thay phải chệu. Què cụt gì ở đơi.
 
Biển số
OF-294759
Ngày cấp bằng
3/10/13
Số km
1,385
Động cơ
-8,704 Mã lực
F4 nó cũng cùng thời với Mig, Hàn nó mới tính chuyện thay mới. Ấn nó cùng thay từ chính hàng Nga đấy, hết cháy tàu rồi rớt máy bay. Què chê cụt !
Mig Gấu nga ngừng sản xuất lâu rùi, Anh càry sao mua đồ chính hãng của Nga được nữa, 1 phần do con người lái, 1 phần do Ấn độ bảo dưỡng thoai mờ cụ.
 

Tuan Can

Xe container
Biển số
OF-162235
Ngày cấp bằng
23/10/12
Số km
7,950
Động cơ
423,348 Mã lực
Nơi ở
Linh Đàm, Hà Nội
Mig Gấu nga ngừng sản xuất lâu rùi, Anh càry sao mua đồ chính hãng của Nga được nữa, 1 phần do con người lái, 1 phần do Ấn độ bảo dưỡng thoai mờ cụ.
Em nhớ khi máy bay Cà ri rơi nhiều quá. Anh Nga bẩu vì mua đồ không phải của Nga XS nên họ gọi đó là hàng giả. Em nghĩ Nga vẫn xs phụ tùng thay thế chứ nhỉ?
 
Biển số
OF-294759
Ngày cấp bằng
3/10/13
Số km
1,385
Động cơ
-8,704 Mã lực
Em nhớ khi máy bay Cà ri rơi nhiều quá. Anh Nga bẩu vì mua đồ không phải của Nga XS nên họ gọi đó là hàng giả. Em nghĩ Nga vẫn xs phụ tùng thay thế chứ nhỉ?
Gấu dừng sản xuất nên anh Càry mới mua phải hàng dỏm, mờ không biết có phải mua mợ nó của tàu phù hay không. hiện tại bây giờ muốn mua linh kiện mig chỉ có của tàu phù hoặc máy bay mig cũ của những nước thải loại rùi tháo lấy linh kiện.
 

gocart

Xe cút kít
Biển số
OF-59286
Ngày cấp bằng
17/3/10
Số km
15,910
Động cơ
605,960 Mã lực
Nơi ở
Trên mặt đất, dưới bầu trời
Nga vẫn SX phụ tùng thay thế nhưng khi đặt hàng thì luôn trễ hẹn nên mua máy bay của Nga thì rẻ nhưng bảo dưỡng sửa chữa tốn kém. Tính chung cả vòng đời thì đắt hơn máy bay Mỹ.
 

gocart

Xe cút kít
Biển số
OF-59286
Ngày cấp bằng
17/3/10
Số km
15,910
Động cơ
605,960 Mã lực
Nơi ở
Trên mặt đất, dưới bầu trời
Nga vẫn SX phụ tùng thay thế nhưng khi đặt hàng thì luôn trễ hẹn nên mua máy bay của Nga thì rẻ nhưng bảo dưỡng sửa chữa tốn kém. Tính chung cả vòng đời thì đắt hơn máy bay Mỹ.
 

Mannschaft

Xe điện
Biển số
OF-17341
Ngày cấp bằng
14/6/08
Số km
3,263
Động cơ
537,254 Mã lực
Nơi ở
Bốn bể là nhà
Chuyện của mig29 bác lại áp cả vào su siếc nà sao. Thía theo bác su22 mig21 bảo trì có đắt khg?bản thân con mig29a đã là 1 bản lỗi đời sau có sao đâu. Kể cả đội angeri với uganda, angola vẫn vận hành ổn
 
Chỉnh sửa cuối:

gocart

Xe cút kít
Biển số
OF-59286
Ngày cấp bằng
17/3/10
Số km
15,910
Động cơ
605,960 Mã lực
Nơi ở
Trên mặt đất, dưới bầu trời
Nó ổn thế này ạ:
Hợp đồng giữa Algeria và Rosoboronexport của Nga cung cấp 34 chiếc MiG-29SMT đã được kí kết năm 2006. Giá trị hợp đồng, theo nguồn tin không chính thức, đạt 1,28 tỷ USD. Năm 2006-2007, Algeria đã nhận 15 chiếc MiG-29 nhưng sau đó nước này ngừng tiếp nhận sau khi tuyên bố hàng loạt lỗi kỹ thuật trên máy bay. Cuối cùng, Algeria đã trả lại máy bay cho Nga.
Thứ trưởng Bộ Quốc phòng Nga phụ trách về vấn đề vũ khí Vladimir Popovkin cho rằng hợp đồng cung cấp máy bay tiêm kích MiG-29 kí kết giữa Nga và Algeria bị đổ vỡ là vì những nguyên nhân chính trị.[7] Phía Algeria khi đó đã khẳng định có những vấn đề về chất lượng và một số chiếc được lắp ráp từ đồ cũ. MiG-29 bắt đầu được đưa vào trang bị từ những năm 1980 và kho dự trữ các chi tiết và bộ phận của loại máy bay này vẫn còn nhiều nên tập đoàn MiG đã sử dụng các bộ phận này để lắp cho những chiếc MiG-29 bán cho Algeria. Vụ việc sau đó đã được điều tra và phanh phui.[8]
Vì vậy năm 2008 Nga phải chấp nhận mua 28 chiếc MiG-29 để giúp tập đoàn MiG không bị phá sản.[8]
 
Biển số
OF-294759
Ngày cấp bằng
3/10/13
Số km
1,385
Động cơ
-8,704 Mã lực
1 phần là do tập đoàn mig dạo này đói kém mà hàng tồn kho lại còn nhiều nên Mig mới tính đễn việc tiếp kiệm. Nó là đồ cũ những đó là linh kiện tồn kho chứ chưa qua sử dụng. Về mặt lý thuyết thì đồ này vẫn dùng tốt mà.
 

Mannschaft

Xe điện
Biển số
OF-17341
Ngày cấp bằng
14/6/08
Số km
3,263
Động cơ
537,254 Mã lực
Nơi ở
Bốn bể là nhà
Nó ổn thế này ạ:
Hợp đồng giữa Algeria và Rosoboronexport của Nga cung cấp 34 chiếc MiG-29SMT đã được kí kết năm 2006. Giá trị hợp đồng, theo nguồn tin không chính thức, đạt 1,28 tỷ USD. Năm 2006-2007, Algeria đã nhận 15 chiếc MiG-29 nhưng sau đó nước này ngừng tiếp nhận sau khi tuyên bố hàng loạt lỗi kỹ thuật trên máy bay. Cuối cùng, Algeria đã trả lại máy bay cho Nga.
Thứ trưởng Bộ Quốc phòng Nga phụ trách về vấn đề vũ khí Vladimir Popovkin cho rằng hợp đồng cung cấp máy bay tiêm kích MiG-29 kí kết giữa Nga và Algeria bị đổ vỡ là vì những nguyên nhân chính trị.[7] Phía Algeria khi đó đã khẳng định có những vấn đề về chất lượng và một số chiếc được lắp ráp từ đồ cũ. MiG-29 bắt đầu được đưa vào trang bị từ những năm 1980 và kho dự trữ các chi tiết và bộ phận của loại máy bay này vẫn còn nhiều nên tập đoàn MiG đã sử dụng các bộ phận này để lắp cho những chiếc MiG-29 bán cho Algeria. Vụ việc sau đó đã được điều tra và phanh phui.[8]
Vì vậy năm 2008 Nga phải chấp nhận mua 28 chiếc MiG-29 để giúp tập đoàn MiG không bị phá sản.[8]
Lều báo lại đưa cả lên wiki
Anger trả lại vì nó đòi lắp đồ nga nhưng nga lại đồ israel nên nó giả lại
Cụ lại nhầm rồi
Cụ search báo tây đi
 

gocart

Xe cút kít
Biển số
OF-59286
Ngày cấp bằng
17/3/10
Số km
15,910
Động cơ
605,960 Mã lực
Nơi ở
Trên mặt đất, dưới bầu trời
Thì đây không phải là lều báo:

Defense

Russia Closes Algerian MiG-29 Fraud Case


MiG-29
© RIA Novosti. Pavlov


20:12 04/12/2012


Tags: fraud, MiG-29, Russia
Related News

Multimedia



MOSCOW, December 4 (RIA Novosti) – Russian investigators have closed a criminal case against two former top managers of the MiG corporation accused of providing low-quality equipment for MiG-29 fighters that were rejected by Algeria in 2007, Russia's business daily Kommersant said on Tuesday.


© RIA Novosti.
MiG: between Past and Future














Fraud charges were brought against the first deputy director general of the MiG Aircraft Corporation Sergei Tsivilev and his deputy, Oleg Fadeyev, but after a six-year investigation, the statute of limitations period has expired.
Both defendants, who denied all the charges, agreed with the decision to close the case without exoneration, the Kommersant said.
Tsivilev, who left the MIG corporation after the probe had been launched, told the paper that the investigators did not have a case against him from the very beginning.
Investigators, however, insist that both officials deliberately signed contracts with firms that sold old and faulty aviation equipment to the MiG company using forged certificates and tags while charging as if it were new equipment.
Some of the faulty parts were installed on MiG-29 fighter jets sold to Algeria through Russia’s state arms exporter Rosoboronexport.
Rosoboronexport signed a $1.3 bln contract to deliver 28 one-seater MiG-29SMT fighters and six two-seater MiG-29UB combat trainers to Algeria in March 2006 as part of an $8 billion military cooperation agreement.
However, after receiving 15 MiG fighters, Algeria refused further deliveries in May 2007. It then froze all payments under contracts with Russia in October 2007, requiring that Moscow first take back the 15 MiG-29s due to their "inferior quality."
Three Russian businessmen involved in the same fraud were convicted by a Moscow court in May, 2012, and were sentenced to prison terms and hefty fines.
A year earlier, Musail Ismailov, the head of the Aviaremsnab company that supplied MiG with faulty parts, was sentenced to two years in prison while serving a 5.5-year sentence for a fraud involving deliveries of inferior quality equipment to the Polish air
 

Mannschaft

Xe điện
Biển số
OF-17341
Ngày cấp bằng
14/6/08
Số km
3,263
Động cơ
537,254 Mã lực
Nơi ở
Bốn bể là nhà
Some of the faulty parts were installed on MiG-29 fighter jets sold to Algeria through Russia’s state arms exporter Rosoboronexport.
Fraud part đây nà hàng israel đấy. Algeria đã yêu cầu Nga giải thích chính thức về tỷ lệ cao của các linh kiện Israel trong hệ thống avionics của các tiêm kích Su-30MKA của Algeria.
Điều đó xảy ra sau khi Không quân Algeria bắt tay vào bảo dưỡng máy bay đầu tiên nhận được vào năm 2007. Không quân Algeria lo ngại rằng, máy tính trên khoang, bộ não của Su-30MKA chịu ảnh hưởng đáng kể của công nghệ Israel và phối hợp hoạt động với hệ thống gây nhiễu trên khoang Elta EL/M8222 của hãng IAI và màn hình hiển thị chính diện SU967 của Elbit Systems đều của Israel.

Những lo ngại đó xuất hiện là vì hệ thống điện tử trên máy bay ở Su-30MKA có thể trở thành mục tiêu tấn công điều khiển học từ phía Israel một khi có chiến tranh. Algeria không có đơn vị thử nghiệm riêng nên họ đã tin vào lời cam kết của Nga là trên các máy bay không có linh kiện Israel.

Khác với Su-30MKM bán cho Malaysia, Algeria không đưa ra yêu cầu riêng đối với Su-30MKA và đã chọn phương án trang bị của Su-30MKI, vốn gồm các thiết bị điện tử của cả Pháp, Israel, Nga và Ấn Độ.

Khám phá này có thể dẫn tới những hậu quả sâu xa bởi hiện nay Algeria đang nêu lên vấn đề liên quan đến tỷ lệ linh kiện Israel lắp trên các hệ thống vệ tinh mua của công ty Istrium, cũng như nhiều hệ thống vũ khí khác hiện có trong trang bị của Algeria.

Algeria đã có tiền lệ từ chối các phương tiện trang bị có linh kiện Israel và cắt đứt hợp tác với các nhà sản xuất liên quan. Năm 2008, sau 4 năm khai thác, 2 trực thăng Eurocopter EC225 kiểu dành cho VIP (số serie và số đăng ký 2600/7T-WVA và 2623/7Т-WVB) đã bị dừng sử dụng sau khi người ta biết trên các trực thăng có thiết bị điện tử do Elbit sản xuất. Đây cũng đã là tín hiệu chấm hết mối quan hệ chặt chẽ giữa Algeria và công ty Eurocopter.

Thay vào đó, các trực thăng Pháp đã bị thay thế bằng các trực thăng tương tự do đối thủ truyền kiếp AugustaWestland sản xuất là AW109, AW139, AW101 và Super Linx.

Thất bại của MiG-29 vào tháng 5.2007 khi Algeria trả lại cho Nga 15 trong số 34 máy bay đặt mua, còn sau đó là từ bỏ hẳn hợp đồng mua MiG-29 do chất lượng thấp đã dẫn tới việc Nga phải đưa các máy bay này vào cất giữ mấy năm. Hai nước đã dàn xếp được bất đồng và ký hợp đồng mua 28 chiếc Su-30MKA vào giai đoạn 2007-2009 để thay thế.

Bất chấp câu chuyện phong phú đó, tương lai của Su-30MKA và Yak-130 ở Algeria, theo tạp chí Air Forces Monthly, vẫn là không rõ ràng. Nếu như Algeria quyết định ngừng hợp tác với Nga sau các sự kiện gần đây, Không quân Nga sẽ gặp khó khăn trong việc thực hiện các kế hoạch tái trang bị của mình, bởi vì một phần đáng kể chi phí cho việc này là lấy từ các hợp đồng xuất khẩu (luận điểm này hơi khó hiểu vì chương trình trang bị cho Không quân Nga được cấp kinh phí từ đơn đặt hàng quốc phòng nhà nước - P2). Algeria có thể mở cuộc thầu mới mua 60 tiêm kích, trong đó sẽ không có chỗ cho các máy bay do Nga sản xuất.
Nguồn: Algeria Alarmed at Israeli Systems in Its Su-30MKAs // Air Forces Monthly, February 2012, P2, 13.1.2012.
 

tranhuyphong89

Xe tăng
Biển số
OF-158761
Ngày cấp bằng
30/9/12
Số km
1,528
Động cơ
365,525 Mã lực
Em đọc 1 bài thì thấy bẩu chú Nga dùng khung thân cũ, nhưng bộ phận mig29 của Nga trong kho còn mới. Tai nạn thì Nga xảy ra nhiều, các cụ thấy vụ su hào nhà mình rơi đấy.
 

Patriots

Xe lăn
Biển số
OF-168448
Ngày cấp bằng
25/11/12
Số km
13,501
Động cơ
493,748 Mã lực
Gấu dừng sản xuất nên anh Càry mới mua phải hàng dỏm, mờ không biết có phải mua mợ nó của tàu phù hay không. hiện tại bây giờ muốn mua linh kiện mig chỉ có của tàu phù hoặc máy bay mig cũ của những nước thải loại rùi tháo lấy linh kiện.
Phụ tùng thay thế một số thằng đông Âu còn trong kho cụ ạ, Ba Lan và Bulgari chẳng hạn.
 

Mannschaft

Xe điện
Biển số
OF-17341
Ngày cấp bằng
14/6/08
Số km
3,263
Động cơ
537,254 Mã lực
Nơi ở
Bốn bể là nhà
Em đọc 1 bài thì thấy bẩu chú Nga dùng khung thân cũ, nhưng bộ phận mig29 của Nga trong kho còn mới. Tai nạn thì Nga xảy ra nhiều, các cụ thấy vụ su hào nhà mình rơi đấy.
nhõn cái su 27 rơi bí ẩn thế cưng muốn gì? Muốn tất tật su rơi để cưng chứng minh hàng nga lởm à
 
Biển số
OF-294759
Ngày cấp bằng
3/10/13
Số km
1,385
Động cơ
-8,704 Mã lực
Các cụ đi lạc đề của thớt roài ạ
 

Mannschaft

Xe điện
Biển số
OF-17341
Ngày cấp bằng
14/6/08
Số km
3,263
Động cơ
537,254 Mã lực
Nơi ở
Bốn bể là nhà
Ò quay lại tầu sân bay nga già
Thứ nhất năm 2014 ông già sẽ đc hiện đại hóa cả vũ khí trang thiết bị động cơ
Thay 26 mig29k, hệ thống điện tử mới,và độbg cơ than quả bàng sẽ đc thay thế bằng động cơ diesel turbine mới
Trong thời gian khi thay xong đám 33 sẽ đc tăng hạnđể sư dụng tới 2020
Thứ 2 từ giờ tới 2024 nga sẽ đóng xong 2 tầu sân bay có máy phóng cùng với 1 cơ sở tầu sân bay mới bao gồm cả trung tâm huấn luyện.
 

ducleminh

Xe điện
Biển số
OF-33764
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
2,977
Động cơ
501,270 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Hai cái TSB mới nó sẽ là nhảy cầu hay phóng nhỉ?
 

Mannschaft

Xe điện
Biển số
OF-17341
Ngày cấp bằng
14/6/08
Số km
3,263
Động cơ
537,254 Mã lực
Nơi ở
Bốn bể là nhà
Cách đây 30 năm đó có thểlà vấn đề. H sau 30năm công nghệ khác.
 

gocart

Xe cút kít
Biển số
OF-59286
Ngày cấp bằng
17/3/10
Số km
15,910
Động cơ
605,960 Mã lực
Nơi ở
Trên mặt đất, dưới bầu trời
Ơ sao trước thấy cụ nào bảo máy phóng không hợp với mùa đông siêu lạnh của Nga ngố cơ mà, đã khắc phục được vấn đề này rồi ạ? :D
Thế TSB Mỹ nó không dám loanh quanh ở Bắc băng dương à?
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top