- Biển số
- OF-710012
- Ngày cấp bằng
- 10/12/19
- Số km
- 7,253
- Động cơ
- 200,130 Mã lực
Bánh nó quay títLúc đó xe nhỏ kéo mà không vê côn thì chắc chắn chết máy.
Bánh nó quay títLúc đó xe nhỏ kéo mà không vê côn thì chắc chắn chết máy.
Xe AT, khi thốc ga để vượt, xe sẽ tự động về lại một số, vd từ 4 về 3 để tăng lực kéo, vòng tua vọt lên. Nhưng không có kiểu chồm lên lao như tên bắn, chỉ nhanh hơn chút thôi, nhưng lực kéo rất mạnh dứt khoát.Xe cụ vào D khởi hành thì nó đi số 1, xe cụ đang đi trên đường thì tùy tốc độ mà nó ở cấp số nào đó nhưng khi cụ cần gia tốc, tức momen xoắn lớn thì cụ đạp mạnh ga, nó sẽ về số thấp hơn để tăng tốc. Cụ cứ lấy 2 loại xe ra đoạn đường vắng mà trải nghiệm lấy kinh nghiệm, cái này chả ai cho ai được, nó là cảm giác lái, hơn nữa lái xe nó còn cần một thứ đó là năng khiếu, ngoài số giờ với km mang lại kinh nghiệm thì nó còn phải có năng khiếu nữa, điển hình cụ lái cả đời cũng không giỏi bằng mấy ông chuyên lái ô tô biểu diễn đi 2 bánh hay Khymkhana, Stun, F1 được, vậy thôi
Thế nếu bánh không quay được thì chết máy chứ cụ?Bánh nó quay tít
Thì rõ rồi, là trường hợp cụ đâm vào gốc cây ấy nhưng không lật ngửa ấy (một số xe đâm xong lật ngửa bánh vẫn quay, máy vẫn nổ đấy). Cụ giữ piston lại không cho nó chạy nữa thì chả chết máy.Thế nếu bánh không quay được thì chết máy chứ cụ?
nên nhả ga, chuyển xong thì đạp tiếp, cụ ko nhả nó giật cục lên lại xót xecác cụ cho hỏi, đang đi chế độ AT mà chuyển sang MT có cần giảm tốc độ để chuyển ko? hay cứ thế chuyển vậy
Cụ nói làm em cứ nhớ thời học xe.Gas không đủ lớn xe chết máy thì rõ rồi. Với xe con (xe tải em không biết) thì đồng tốc cần khi cụ đang trong quá trình nhả côn thôi, nhả côn hết rồi thì đạp gas to không chết máy được. Cái cho phép trượt là do quán tính chứ chả có lý thuyết nào. Có quán tính rồi thì thêm lực nó chạy nhanh lên chứ cớ gì chết máy. Xe trôi cho đến khi tốc độ chậm hơn với vị trí số là nó hộc lên chết máy thôi.
Xe điên, thường là từ xuất phát chồm lên và tăng tốc, đây là xe AT, nó sẽ lên số, chạy càng nhanh hơn, vì nó tưởng tay đua F1 SuMaKhơ đang cưỡi hehe.AT đạp phát nó vọt lên, cuống quá đạp tiếp là thành điên.
MT đạp phát nó cũng vọt lên, cuống quá đạp tiếp nhưng lần này là đạp cả hai chân nên cắt côn và xe nó rú lên nhưng khựng lại. Đen thì va chạm nhè nhẹ, đỏ thì phanh kịp.
Xe sang thì lên tốc nhanh lắm, trong phố thì chỉ 1 đoạn là đã đi cơ số mục tiêu phí trước rồi. Mà cũng chả cần xe sang, con Morning ghẻ nhà em có 8 tạ, dí phát là lao vọt ngay, em thử rồi, đuổi thằng xe máy thúc đít em vỡ đèn hậu khi em đang dừng đèn đỏ chạy chối chết, nó mà không lao đi ngược đường thì khỏi thoátXe AT, khi thốc ga để vượt, xe sẽ tự động về lại một số, vd từ 4 về 3 để tăng lực kéo, vòng tua vọt lên. Nhưng không có kiểu chồm lên lao như tên bắn, chỉ nhanh hơn chút thôi, nhưng lực kéo rất mạnh dứt khoát.
Tất nhiên là xe thường, xe V 8-12 thì em chưa biết ra răng. Có thể người bẹp dính như con gián vào ghế.
Xe điên thường là hoảng loạn, cứ ga nhấn kịch sàn vì tưởng phanh. Em nghĩ vậy.
Cụ chưa đi AT thì đừng suy đoán thế.nên nhả ga, chuyển xong thì đạp tiếp, cụ ko nhả nó giật cục lên lại xót xe
Thông tin từ 1 phiá cụ ạLúc lái thì chủ xe ngồi cùng mà cụ?
Báo lỗi phát thì ô chủ nhảy lên lái tiếp, vẫn về quê như thường, rồi lại phi về HCM, rồi đi lung tung 10 ngày sau mới mang xe ra hãng check.
E ko hỉu bắt đền kiểu rì?
Ô hoá ra hôm đấy là anh à, làm e chạy phọt mứtXe sang thì lên tốc nhanh lắm, trong phố thì chỉ 1 đoạn là đã đi cơ số mục tiêu phí trước rồi. Mà cũng chả cần xe sang, con Morning ghẻ nhà em có 8 tạ, dí phát là lao vọt ngay, em thử rồi, đuổi thằng xe máy thúc đít em vỡ đèn hậu khi em đang dừng đèn đỏ chạy chối chết, nó mà không lao đi ngược đường thì khỏi thoát
Gạt ngang khi đang ở mức tốc trên 50 có nguy cơ hỏng hộp số ko cụ nghe sợ quáCụ chưa đi AT thì đừng suy đoán thế.
Từ AT sang bán tự động thì cứ gạt ngang thôi, không cần giảm ga.
Làm gì có MT ở đây?
Mày trả xèng cho anh đê, tao thấy mứt mày phọt khắp đường, khắm vãiÔ hoá ra hôm đấy là anh à, làm e chạy phọt mứt
Nội dung e gõ là chính chủ xe nói mà cụ. Cách đây mấy trang có cụ post lên đó.Thông tin từ 1 phiá cụ ạ
Không sao đâu cụ.Gạt ngang khi đang ở mức tốc trên 50 có nguy cơ hỏng hộp số ko cụ nghe sợ quá
Cụ phải CM đc lỗi do họ cố ý phá thì cụ mới bắt đền đc họ.Trước em cho đứa bạn mượn con xe của em, nó đang đi chết mẹ hộp đen. Lại phải gọi xe kéo về ga ra thay hết hơn 20 củ mà em chả dám đòi nó. Ngại chết mẹ.
Em chả tin nếu cụ là ông kia thì cụ móc 250tr ra đền như tinh thần cụ nói.Vụ này e thấy phải đền là đúng kêu ca cái gì. Xe người ta đang vận hành bình thường đến tay mình lái tự nhiên lại chuyển chế độ lọ chai nên hỏng thì phải chịu trách nhiệm là đúng con mother nó rồi
Cảm ơn cụ.Không sao đâu cụ.
Khi gạt ngang thì đang chạy số nào vẫn số đó thôi.
ECU của xe sẽ quyết định khi nào tăng giảm số.
Gần như chắc chắn kết quả là thà mất bạn không mất tiền rồi.Thớt dài thế ko ai cho ý kiến gì về việc nên đền 250tr hay từ chối à. Em thấy có 2 TH:
Đền thì mất bạn và mất thêm 250tr.
Không đền thì mất bạn, không mất 250tr và có thêm kẻ thù.
Các cụ cho ý kiến và hướng giải quyết với.