N20 ko bị lỗi hao dầu đâu cụ, con này cơ bản rất lành (B48 update từ N20 chỉnh lại phần giải nhiệt là chính)bác thông não giúp e với là lên N20 sẽ ít bị lỗi hao dầu hơn hay sao ạ
N20 ko bị lỗi hao dầu đâu cụ, con này cơ bản rất lành (B48 update từ N20 chỉnh lại phần giải nhiệt là chính)bác thông não giúp e với là lên N20 sẽ ít bị lỗi hao dầu hơn hay sao ạ
Nếu mua 4-500 thì được mà có vẻ như chủ hét giá hơn đấy bác ạE thấy 528 N52 giá tầm 4-500 cũng cao quá hả cụ? Vậy mấy con đó tầm bao nhiêu thì chuẩn?
Cảm ơn bác lắm, lần đầu có người đưa ra giải thích đúng cho thắc mắc bao lâu của em là B48 thì khác gì N20. Giải nhiệt là chuẩn rồi. Xe turbo của N20 chỉ cần mở máy 5 phút là như cái lò.N20 ko bị lỗi hao dầu đâu cụ, con này cơ bản rất lành (B48 update từ N20 chỉnh lại phần giải nhiệt là chính)
Chắc chắn bác. Máy I6 và V6 được chứng minh nhiều năm trước là độ bền hạng nhất.Em đang tìm hiểu thì có vẻ N52 bền hơn N20 thật, nhiều động cơ N52 của mấy bác tây chạy đc đến 150-200k miles ~ 300k km
N20 thì chạy tầm 100k thôi
N52 cũng thuộc hàng động cơ bền top của bmw còn N20 thì cần thời gian chứng minh
Em bảo trên rồi mà, cái ý nó là thông báo lỗi chung chung, làm mấy xe châu âu phải đọc lỗi, và bằng máy chuyên của hãng, chứ số hỏng nó cũng báo thế, máy hỏng nó cũng báo thế , cảm biến hỏng nó cũng báo thế...Thay két sinh hàn dầu máy v...v.... vậy dắt túi chừng bao nhiêu nhỉ? E mua đc về chắc làm mớ đó theo bác luôn bác cứ ước lượng giúp e thôi ạ.
Tiện đây các bác có biết chỗ nào bọc da nội thất r độ đồ chơi/option cho e nó chia sẻ e với
Vâng cụ nói thế e cũng yên tâm.Em bảo trên rồi mà, cái ý nó là thông báo lỗi chung chung, làm mấy xe châu âu phải đọc lỗi, và bằng máy chuyên của hãng, chứ số hỏng nó cũng báo thế, máy hỏng nó cũng báo thế , cảm biến hỏng nó cũng báo thế...
Đọc lỗi, phần mềm hãng nó có test plan và solution. Không phán bừa ạ.
Còn mua B về, cái đầu tiên nên ktra là cụm két làm mát dầu máy, số, két tản nhiệt động cơ, bơm nước, van hẳng nhiệt...thay nếu có điều kiện. Ngoài ra là những thứ vặt khác.
Cụ cứ dắt túi 5 chục. còn tuỳ vào tình trạng từng con xe. Có khi chả đến nửa chỗ ý
Khả năng khó hơn mua N20 đấy.Vâng cụ nói thế e cũng yên tâm.
Cụ là cụ thích N52 nhỉ, thấy mấy cụ trên này thích N52 quá e cũng lung lay sang săn N52
chuẩn luôn, N52 hiếm hơn đó ạKhả năng khó hơn mua N20 đấy.
Khi nào Step Up sưu tầm được 1 cái thì về garage biến hoá 1 cú biểu diễn cho các fan xem nhé.chuẩn luôn, N52 hiếm hơn đó ạ
Khả năng khó hơn mua N20 đấy.
Vâng e thấy săn cũng cực hơn thật, N20 thì cả đống.chuẩn luôn, N52 hiếm hơn đó ạ
Ừ mà con máy I6 ấy có vẻ tốt đấy, bền có khi hơn V6 luôn. Mình nghe nói thế chứ không có chứng cứ. Vì bảo loại máy ống xilanh xếp thẳng còn ít hỏng hơn xếp thành 2 càng V.Vâng e thấy săn cũng cực hơn thật, N20 thì cả đống.
5 nó cũng như 7 thôi mà bác. 7 chỉ hơn phần treo khí nén đằng sau, và có con có hệ thống đánh lái trục bánh sau, có con thì thêm thanh cân bằng dầuKhi nào Step Up sưu tầm được 1 cái thì về garage biến hoá 1 cú biểu diễn cho các fan xem nhé.
7 series, S W221 biểu diễn rồi.
Mà không có con 5 F10 thì thiếu sót lắm.
Máy N52 mà ngon nổ nó liu diu nghe thích tai lắm bác ạ em hơi dị ứng với bọn máy Turbo. Nghe turbo và kim phun nó gõ như máy dầu ấyVâng e thấy săn cũng cực hơn thật, N20 thì cả đống.
Cảm ơn bác lắm, giờ mới được biết về 2 cái việc bác nói này.5 nó cũng như 7 thôi mà bác. 7 chỉ hơn phần treo khí nén đằng sau, và có con có hệ thống đánh lái trục bánh sau, có con thì thêm thanh cân bằng dầu
Cùng ý kiến.Máy N52 mà ngon nổ nó liu diu nghe thích tai lắm bác ạ em hơi dị ứng với bọn máy Turbo. Nghe turbo và kim phun nó gõ như máy dầu ấy
em đang đi 523 2011, chạy lành như cục đất ấy cụ, nếu mua thì cụ qua chỗ Phúc Diễn có cậu làm xe em 6 năm nay thấy ổn.Chào các bác, em đang muốn nhảy hố vôi F10 vì e nghe bảo dòng này đi lành lắm ạ?
Em cũng chưa hiểu rõ lắm sự khác nhau về option giữa 520i, 523i 528i
Bản GT thì e nghe bảo chung với 7 series lái chán lắm nên em ko ham
Các bác cho em hỏi về chi phí bảo dưỡng, bảo trì và F10 năm nào tốt?
Em tính mua F10 2010-2011 rồi đại tu lại chạy có ổn không ạ?
Cảm ơn mọi người.
Xin cụ địa chỉ tên xưởng ạem đang đi 523 2011, chạy lành như cục đất ấy cụ, nếu mua thì cụ qua chỗ Phúc Diễn có cậu làm xe em 6 năm nay thấy ổn.
Mời cụ ạ, có cái active steering này quay đầu xe 7 dài nhưng vòng cua gọn như con 3 thôiCảm ơn bác lắm, giờ mới được biết về 2 cái việc bác nói này.
Đánh lái bánh sau thì có gì tốt nhỉ, chắc kể như giúp xe ít chao đảo hơn khi rẽ thôi ấy
Còn thanh cân bằng dầu thì có gì ngầu bác nhỉ
Ngoài ra sao lại "có con"
Vậy là con máy nhỏ 730 thì có cái này thêm, còn con máy khủng 750 thì có cái khác thêm
Phải không nhỉ?
À hiểu ra rồi cảm ơn bác.Mời cụ ạ, có cái active steering này quay đầu xe 7 dài nhưng vòng cua gọn như con 3 thôi
Còn thanh cân bằng dầu thì nó điều chỉnh tốt hơn giúp xe ổn định hơn bác. Mấy cái này là option thôi. Nên con có con ko
F02 có đủ bác ơi, bác chạy xe nào chứ 7 nó xé gió luôn kể cả 730, chứ 750 thì chấp hết mấy thể loại S63 của MercÀ hiểu ra rồi cảm ơn bác.
Mà thế thì này chỉ có ở G12 của 7 chứ đồng dạng với F10 5 là F02 7 thì có vẻ không có.
F02 đúng lái chán cực bác ạ.
Lúc nào tăng tốc cũng có cảm giác kéo toa tàu phía sau. Cái thân xe to quá