- Biển số
- OF-623327
- Ngày cấp bằng
- 13/3/19
- Số km
- 2,831
- Động cơ
- 153,584 Mã lực
- Tuổi
- 47
chơi Bim thì tiền độ là nhiều chứ sửa ra ngoài thì cũng như Toy vào háng
quan trọng nhất là tìm được con xe chất đúng giá tiền bỏ ra cụ ạ, sau đó vào hãng đọc bệnh, cái gì cần thay háng thì thay( liên quan đến máy móc, hộp số…) còn chân cẳng lọc gió … mà mắt thấy tay sờ thì cứ ra ngoài thay hàng OEM, chân cầu Vĩnh Tuy 89 Đàm Quang Trung có gara chuyên xe Đức tôi mới nâng màn NBT evo ở đó,Ở HN khu vực mỹ đình thì có xưởng sửa bmw nào có tâm , uy tín không các cụ. Để em cũng cân nhắc xem nhảy hố vôi.
Vậy là phần ron phớt máy móc, hộp số, turbo , may lanh, mobil thì nên thay hãng à cụ? Chi phí cao không cụ?quan trọng nhất là tìm được con xe chất đúng giá tiền bỏ ra cụ ạ, sau đó vào hãng đọc bệnh, cái gì cần thay háng thì thay( liên quan đến máy móc, hộp số…) còn chân cẳng lọc gió … mà mắt thấy tay sờ thì cứ ra ngoài thay hàng OEM, chân cầu Vĩnh Tuy 89 Đàm Quang Trung có gara chuyên xe Đức tôi mới nâng màn NBT evo ở đó,
khu Cầu Giấy Mỹ Đình Phạm văn đồng cũng nhiều gara, cụ vào hội Bim hỏi ra một đống, tôi chưa làm ở đó,
ron nap may thì rẻ nhưng công thì đắt, thay một lần đi 7-8 vạn nên tính ra cũng rẻ, hộp số turbo mình không biết khi nào nó hỏng? đời này không bị lỗi gì cả? máy lạnh thì hên xui, thay denso cũng ok mà rẻ, mobil là cái nhìn thấy có thể tự thay được, ( ron nắp máy 1,3tr+1.8tr tiền công; rotuyn lái giá hãng 10tr/ đôi ra ngoài cả công 4 tr… lọc gió điều hoà 3.5tr/1.2tr… nói chung nên tìm được gara chuyên hàng Đức thì cũng chơi được mà không cần phải quá giàuVậy là phần ron phớt máy móc, hộp số, turbo , may lanh, mobil thì nên thay hãng à cụ? Chi phí cao không cụ?
còn cao su chân máy, hệ khung gầm càng rutuyn thì oem ok cụ nhỉ
Em xin luôn ạ, em bên cầu diễnỞ HN khu vực mỹ đình thì có xưởng sửa bmw nào có tâm , uy tín không các cụ. Để em cũng cân nhắc xem nhảy hố vôi.
e dự tính qua N20 bác ạ, nghe bảo lành mà chạy ngon hơn.528 máy I6 N52 của 2010 nghe cụ StepUp bảo dễ sửa là yên tâm rồi.
I6 đó đi còn tuyệt hơn turbo N20
Mà có vẻ ít xe quá
tiền chênh giữa 528 và 520 thì cụ nên mua 520 mới hơn được 1-2 năme dự tính qua N20 bác ạ, nghe bảo lành mà chạy ngon hơn.
e chuyển sang kiếm 528i 2013 mà có vẻ cũng ít xe
bác có biết chi phí nuôi e nó tnao ko ạ e vẫn đang tìm hiểu
vs cả có gara nào nhiều đồ chơi bmw ko bác
Vote 528i cụ ơiChào các bác, em đang muốn nhảy hố vôi F10 vì e nghe bảo dòng này đi lành lắm ạ?
Em cũng chưa hiểu rõ lắm sự khác nhau về option giữa 520i, 523i 528i
Bản GT thì e nghe bảo chung với 7 series lái chán lắm nên em ko ham
Các bác cho em hỏi về chi phí bảo dưỡng, bảo trì và F10 năm nào tốt?
Em tính mua F10 2010-2011 rồi đại tu lại chạy có ổn không ạ?
Cảm ơn mọi người.
Cụ qua eỞ HN khu vực mỹ đình thì có xưởng sửa bmw nào có tâm , uy tín không các cụ. Để em cũng cân nhắc xem nhảy hố vôi.
Em nghĩ bác confirm với StepUp về chi phí bác ấy đã từng làm cho 5 series xem.e dự tính qua N20 bác ạ, nghe bảo lành mà chạy ngon hơn.
e chuyển sang kiếm 528i 2013 mà có vẻ cũng ít xe
bác có biết chi phí nuôi e nó tnao ko ạ e vẫn đang tìm hiểu
vs cả có gara nào nhiều đồ chơi bmw ko bác
E có nhắn hỏi mà mấy nay chắc cụ ấy bận ạEm nghĩ bác confirm với StepUp về chi phí bác ấy đã từng làm cho 5 series xem.
Ngoài ra 520 hay 528 tốt hơn thì bác ấy cũng confirm cho chắc ăn.
Chứ 528 N20 là có thể bị drivetrain kinh lắm
E xin thông tin chỗ cụCụ qua e
drivetrain dịch ra hệ thống truyền lực( chắc là trục cát đăng)E có nhắn hỏi mà mấy nay chắc cụ ấy bận ạ
Vụ drivetrain lả tnao thế bác
E có nhắn hỏi mà mấy nay chắc cụ ấy bận ạ
Vụ drivetrain lả tnao thế bác
Giờ mới biết bác dịch ra là thước lái.drivetrain dịch ra là thước lái
sorry cụ, dịch lộn, nó là hệ thống truyền lựcGiờ mới biết bác dịch ra là thước lái.
Em bị hiện drivetrain trên 528GT, cứ đạp quá 80km/h là xe rung bần bật không chạy được nữa.
Đi cao tốc kể như khỏi luôn.
Vào viện thì bảo bỏ máy, thay mobin lửa rồi tất cả bugi vẫn bị.
Trước đây em xem mua lại 1 chiếc 328 sedan cũng lại bị! Sợ quá dẹp luôn.
28 rất hay bị nhé, 20 thì chưa bao giờ thấy
Thế à cụ.sorry cụ, dịch lộn, nó là hệ thống truyền lực
may quá em bốc vào ô 520iThế à cụ.
Phức tạp đấy.
Khắp quốc tế mấy diễn đàn sửa chữa BMW cũng vật lộn với cái drivetrain này.
Trước em xem mấy chỗ tư vấn sửa ở website nước ngoài rồi và bán xe cho khoẻ!!!
Gần như rất hay bị ở thành tố 28i
Trước em nghĩ là series 5 bị, sau lại nghĩ chắc GT hay bị, rồi sau lại thấy 3 bị, và 328! rồi sau lại thấy 7 cũng hay bị, và 730!
Tức là có vẻ thường bị ở các cái máy mở công suất 245 mã
Còn 20i tuyệt nhiên không bị
Sai lầm khi mua GT, cái hồn của 5 mà cái xác là của 7
Chả xe nào hay hơn series 5 chuẩn của BMW đâu