- Biển số
- OF-147748
- Ngày cấp bằng
- 1/7/12
- Số km
- 7,961
- Động cơ
- 365,983 Mã lực
750 là V8 rồiF02 có đủ bác ơi, bác chạy xe nào chứ 7 nó xé gió luôn kể cả 730, chứ 750 thì chấp hết mấy thể loại S63 của Merc
750 là V8 rồiF02 có đủ bác ơi, bác chạy xe nào chứ 7 nó xé gió luôn kể cả 730, chứ 750 thì chấp hết mấy thể loại S63 của Merc
Em chạy thử 750Li 2013 có cái đồng hồ sport ở taplo thấy không bằng 5 bác ạ.F02 có đủ bác ơi, bác chạy xe nào chứ 7 nó xé gió luôn kể cả 730, chứ 750 thì chấp hết mấy thể loại S63 của Merc
thì S63 cũng là V8 mà. Em nói 2 cu này thôi. Chứ bốc, vọt thì con B nào cũng bốc, vọt ăn đứt Merc cùng khúc.750 là V8 rồi
em làm bên cậu Thái này từ hồi còn ở trương công giai. Giờ chuyển về đây cụ nhéXin cụ địa chỉ tên xưởng ạ
Cụ có sđt hay gì của gara ko ạem làm bên cậu Thái này từ hồi còn ở trương công giai. Giờ chuyển về đây cụ nhé
Gara Đức Tín - 522 Phúc Diễn( sau SVĐ Mỹ Đình)
S63 là bản AMG hẳn hoi mà yếu vậy thôi hả cụ ?F02 có đủ bác ơi, bác chạy xe nào chứ 7 nó xé gió luôn kể cả 730, chứ 750 thì chấp hết mấy thể loại S63 của Merc
Không đua được với 750 cụ ạ.S63 là bản AMG hẳn hoi mà yếu vậy thôi hả cụ ?
Tại em thấy Tây lông nó thường so đấu S63 với M760 chứ chả so với 750 thường bao giờKhông đua được với 750 cụ ạ.
S63 đời này máy mới rồi ạ.Tại em thấy Tây lông nó thường so đấu S63 với M760 chứ chả so với 750 thường bao giờ
đắt quá bác ơi thấy đăng tận tỉ 2muc con F10 này đi cụ
1,050 tỷđắt quá bác ơi thấy đăng tận tỉ 2
Em chạy thử 750Li 2013 có cái đồng hồ sport ở taplo thấy không bằng 5 bác ạ.
Nhưng đúng là với Merc S550 cũng 2013 thì em thấy BMW hơn hẳn thật
S63 đời này máy mới rồi ạ.
Có vẻ đúng đó, xem bác StepUp confirm thế nào.các bác ơi cho e hỏi, e dự tính lấp thêm option cho xe, cụ thể là ACC with stop and go (ACC dừng về 0km/h được) và phanh chủ động
em tham khảo các gara thì có bên nói làm đc bên nói ko
có bên bảo phải 5seri 2020 đổ đi (có ID7) mới lắp ACC Pro đc. còn 5s 2013 chỉ lắp đc ACC thường thôi (hoạt động từ 20km/h trở lên)
có gara thì kêu lắp đc nhưng chi phí cao (1xx củ - x đại học)
giờ e đang chả hiểu thế nào
E thì đi tỉnh nhiều (1 tuần 1-2 chuyến đi về luôn trong ngày) nên cũng muốn đầu tư cái ACC pro đi cho nhàn.
bác stepup với bác pela giúp e với
Bác hỏi phi phi performance nhé, chuyên lên full op cho BMW.các bác ơi cho e hỏi, e dự tính lấp thêm option cho xe, cụ thể là ACC with stop and go (ACC dừng về 0km/h được) và phanh chủ động
em tham khảo các gara thì có bên nói làm đc bên nói ko
có bên bảo phải 5seri 2020 đổ đi (có ID7) mới lắp ACC Pro đc. còn 5s 2013 chỉ lắp đc ACC thường thôi (hoạt động từ 20km/h trở lên)
có gara thì kêu lắp đc nhưng chi phí cao (1xx củ - x đại học)
giờ e đang chả hiểu thế nào
E thì đi tỉnh nhiều (1 tuần 1-2 chuyến đi về luôn trong ngày) nên cũng muốn đầu tư cái ACC pro đi cho nhàn.
bác stepup với bác pela giúp e với
Em chắc là 520 sẽ vọt hơn vì có turbo. 528 lên từ từ (khi đã lấy được vận tốc thì tăng tốc mới nhanh).Cảm ơn bác lắm, lần đầu có người đưa ra giải thích đúng cho thắc mắc bao lâu của em là B48 thì khác gì N20. Giải nhiệt là chuẩn rồi. Xe turbo của N20 chỉ cần mở máy 5 phút là như cái lò.
Chắc chắn bác. Máy I6 và V6 được chứng minh nhiều năm trước là độ bền hạng nhất.
Về turbo thì N20 thuộc loại ổn rồi đấy, chứ mấy thằng tây đi turbo 3.0 ở 535 ở Đức thì hỏng nhiều lắm.
Mà cái N20 ra 184 mã với N20 của 528 ra 245 mã chưa biết cái nào đua thắng đâu nhé.
Trước đây có bác ở otosaigon làm video đua giữa 520 184 mã với 320, 328, E250 211 mã, đều thắng hết trên drag 500m đấy.
Chỉ có 528 và 520 đua với nhau là còn nhiều bí ẩn, chưa thấy bác ấy làm video này.
Mình nghĩ 528 khả năng bị hụt hơi, 520 xem 184 mã chứ vậy mà ghê đấy.
528 loại turbo 245 mã luôn thì sao bácEm chắc là 520 sẽ vọt hơn vì có turbo. 528 lên từ từ (khi đã lấy được vận tốc thì tăng tốc mới nhanh).
e tìm hiểu thì có 1 cụ ở HCM nâng full op cho 520i 2015 cụ ạ. Nâng cả kafas2 nữa hay sao ấy. mà ục ấy bên otosaigonCó vẻ đúng đó, xem bác StepUp confirm thế nào.
2013 series 5 bán ở VN do đó không có cái option 3AC thì phải, nên hồi đó ai muốn làm cái tự đậu đỗ thì không được. Rồi còn phải có cảnh báo lệch làn đường nữa.
Nên gần như chắc chắn không lắp được cái cruise control mới này rồi
cái này thì hơi khó hiểu nhỉ, e nghĩ hơn cả hp cả torque thì phải nhanh hơn ở mọi chặng chứ528 loại turbo 245 mã luôn thì sao bác
Ý em là 528 N20 đấu 520 N20 ấy, em nghĩ không dễ 528 thắng đâu.
Nó nhanh hơn ở 100 mét đầu chứ chặng 1.000 mét thì nguy cơ thua
cái này cụ nói đúng quá, e cũng tính đổi qua N20 vì cái này đây.Cách đây 2 năm, em mua một chiếc F10 528i máy N52. Đến bây giờ em vẫn đang đi.
Máy N52 này có vẻ lành, xe em đang nổ máy êm đến mức mà thợ đứng bên ngoài còn ko biết. Tuy nhiên, đối với xe BMW nói chung, có lẽ vấn đề hay gặp nhất là quá nhiệt/máy quá nóng. Vì thế hay phải thay mấy cái mà bác Step up viết ở trên (bác ý viết quá chuẩn!). Nhưng dù sao đó cũng chỉ là những thứ lặt vặt hoặc dễ thay: phớt đuôi trục cơ, phớt đầu hộp số, van tách dầu, bơm nước... Xe của em 1 lần phải thay hộp DME, chắc do lâu năm và nóng quá. Mua hộp DME mới, nó như một cái ổ cứng, người ta chỉ cần copy toàn bộ dữ liệu từ hộp DME cũ sang là xong. Cắm hộp DME mới vào là chạy.
Lỗi drive train ko phải là cái gì quá kinh khủng, đôi khi nó chỉ là do hệ thống đánh lửa, bơm xăng... làm cho xe ko đạt công suất tối đa. Gara chuyên BMW chắc có thể xử lý được. Khi xem xe, cụ chủ lái thử rồi đạp thốc ga, nếu ko có vấn đề gì thì ok.
Nếu đổi lại, có lẽ em sẽ lấy F10 520i máy N20 (từ 2013). Lý do: độ đồ, nâng cấp cực kỳ dễ so với N52. Chỉ cần plug and play là chạy. Ví dụ với N52, khi lên màn NBT, ACC... thì phải thay ZWG module, CAN bus, đấu dây lằng nhằng... hoặc phải mua adapter loop của bọn Ukraina (mà bây giờ đang chiến tranh nên ko biết có mua được ko). Với máy N20, chỉ cần cắm và chạy! Cụ chủ có thể nâng cấp lên bất cứ thứ gì: màn NBT Evo, Hud, ACC, lane watch, cảnh báo vượt... thành full options như BMW 7. Chỗ cụ Hài bên Long Biên làm được hết ạ.
Cái hay của xe BMW là cả chiếc xe như một khối Lego khổng lồ, cụ thích thay/nâng cấp phần nào cũng được. Thay toàn bộ xe cũng được! Đồ tháo xe zin bán đầy trên Ebay, cụ có thể tự mua rồi có cty ship về tận giường. Đó là ưu điểm của một chiếc xe bán toàn cầu, so với xe "limited edition" của cụ Gừng.
Ngoài ra em thấy máy N20 turbo có vẻ nhạy hơn và bốc hơn N52.