- Biển số
- OF-465403
- Ngày cấp bằng
- 26/10/16
- Số km
- 1,150
- Động cơ
- 209,690 Mã lực
- Tuổi
- 49
Thằng bạn em nó cũng đi học, lái hẳn 787 mới nhất hiện nay hiện là cơ trưởng VNE. Nói chung đầu tư học xong khoảng 2-3 củ mà ko xin được việc là toi đấy cụ!
Vẫn chưa thấy ngưới thật việc thật trả lời cho em biết tổng chi phí học phi công dân sự là bao nhiêu.Cậu hàng xóm nhà em, nó học xong ĐH Bách khoa hình như khoa Viễn thông, đi làm cho hãng Mekong rồi mới thi tuyển phi công. Sau được sang Mẽo học giờ về lái máy bay ngon rồi. E thấy nó bảo đợt nó thi tuyển toàn tuyển tốt nghiệp đại học rồi cơ. Có IQ cao sau mới đến sức khỏe.
Sao thấy bảo VN Airlines ký hợp đồng ngay từ lúc trúng tuyển học?Túm váy thế này. Em có người nhà làm ngành hàng không nên ngắn gọn thế này
- Thể chất tốt, không bệnh tật gì - đảm bảo đi học được
- Có năng khiếu ngoại ngữ, có khoảng 2-3 tỷ và thời gian 2 năm - đảm bảo có chứng chỉ
- Có chứng chỉ rồi - không đảm bảo có việc làm ngay, bởi có đc việc làm cần có những điều kiện không thể khái quát chung đc
Chết ở chỗ "Sao thấy bảo.." đấy ạ. khoảng trước năm 2000 thì nhà nước (tức VNA) đài thọ toàn bộ từ đào tạo đến việc làm. Bây giờ toai òi. Tự học - tuyển sau kể cả tiếp viên. Giờ cổ phần rồi nhiều cái thay đổi lắmSao thấy bảo VN Airlines ký hợp đồng ngay từ lúc trúng tuyển học?
Có 1 lần em lái 1 chiếc Dakota thời thế chiến thứ 2. Khiếp. Nước sơn thì rỉ sét lung tung, vừa trèo lên đã xì nhớt tèm lem. Động cơ xọc xạch, vừa lái vừa sợ rơi. Máy bay lên trời thì gầm rú phát kinh. May mà cũng hạ cánh an toàn.đẹp trai, khoai to, kỹ năng tốt thì ok rồi
hiện tại trên các diễn đàn đều thiếu phi công
máy bay thì ngày càng nhiều
Em nghĩ bên ngoài vẫn vào được thôi, quan trọng là có tiền để theo không ấy. Chưa kể còn phải biết tiếng Anh tốt, mà thường chỉ ở thành phố mới có cơ hội học, còn ở quê khó mà học được.Gian nan thế này hẳn nào mà trong ngành mới biết
chứ bên ngoài làm sao đến lượt các cụ nhỉ
Ô a e đang học 12, không quân về khám bốc phát đi Nga luôn, Lái Mig21. E sinh sau đẻ muộn ko có cơ hội học Tây học Nga, thế mà Su25, Su27, Su30 e bay ầm ầm, ông ấy thua e, chỉ có Mig17 e ko dám bay thôi, Su35 thì e ko đủ trình để bay.thời trước bên quân đội hay về các trường cấp 3 tuyển lái mái bai chiến đấu, môn này khoai nhất vòng kiểm tra tiền đình
VJ tần suất bay cao, máy bay đến phát quay đầu luôn nên lương nó cao là phải rồi.VJ nó trả lương + phụ cấp cao hơn VNA cụ ạ; cơ phó VNA chỉ tầm 80 củ/tháng thôi
Thế có 500 thằng giỏi như nhau mà người ta lại chỉ cần 5 thằng thì sao. Ở VN, tại các DNNN thì chuyện chạy chọt là chuyện thường ở huyện rồi cụ ạ.Cu cháu nhà cụ cứ tài năng, đẹp trai, sức khỏe hơn người là tự ứng cử tự thi được hết. Phi công là nghề nắm giữ sinh mạng cả vạn con người / tháng, đùa sao được mà chạy chọt.
Khi học xong phải lái cho họ một số năm theo hợp đồng chứ ko tự do tìm đến chỗ lương cao.Cụ nói rõ
Cụ nói rõ hơn giúp em khoản học phí 1,5 tỷ. Sao các cụ trên bảo 4 tỷ ?
Nếu 1,5 tỳ em bảo bố thằng nhóc bán 50 con bò để cho nó học lái MB