[Funland] Muốn làm phi công VN Arilines hoặc Jetstar thì học ở đâu?

Vuong Thien Nhat

Xe tải
Biển số
OF-495994
Ngày cấp bằng
9/3/17
Số km
290
Động cơ
190,410 Mã lực
Tuổi
42
kiếm gái già nhiều của lái máy bay cũng dc nhẹ nhàng lương cao.
 

truong2711

Xe hơi
Biển số
OF-516221
Ngày cấp bằng
15/6/17
Số km
122
Động cơ
179,300 Mã lực
Tuổi
34
Em xưa chơi với đám bạn phi công từ lúc tụi nó học bên Pháp , giờ cũng lên captain hết rồi . Nghe kể thì là ứng tuyển cho Việt Nam! Airline thi ở Hn , đậu thì vào sg học , học xong thi đậu thì sang Pháp , thi đậu ở Pháp thì có bằng . Về làm cho Việt Nam! Air . Sức khoẻ tốt , người ko vết sẹo vết mổ , răng ko trám , tiền đình tốt ,nói chung bài test cực khó , mắt 10/10 , kỹ năng xử lý tình huống khẩn cấp ..... bay đủ giờ bay thì thi nâng hạng máy bay . Bằng phi công ko có giá trị vĩnh viễn , mấy năm thi lại 1 lần
Em nghe thấy bảo mấy năm
Lại sang mỹ kiểm tra trình độ gia hạn bằng 1 lần bọn phi công bên mỹ nó học xong toàn lái may bay chở hàng còn phi công việt nam về airbus boeing xịn thôi
 

Be.Grace

Xe container
Biển số
OF-448939
Ngày cấp bằng
28/8/16
Số km
6,117
Động cơ
242,598 Mã lực
Em nghe thấy bảo mấy năm
Lại sang mỹ kiểm tra trình độ gia hạn bằng 1 lần bọn phi công bên mỹ nó học xong toàn lái may bay chở hàng còn phi công việt nam về airbus boeing xịn thôi
Sang hàn quốc thui ko cần sang mỹ đau
 

L.C.D

Xe container
Biển số
OF-160156
Ngày cấp bằng
10/10/12
Số km
9,873
Động cơ
436,676 Mã lực
Nơi ở
HN
Thế có cái bằng dễ lắm huh cụ mợ ???
Nói dễ khó thì phải là bước thi tuyển. Trúng tuyển rồi thì ko sớm thì muộn cũng sẽ có bằng mợ ạ, trừ khi sức khỏe có vấn đề gì đó nghiêm trọng thì phải stop việc huấn luyện.
Em xưa chơi với đám bạn phi công từ lúc tụi nó học bên Pháp , giờ cũng lên captain hết rồi . Nghe kể thì là ứng tuyển cho Việt Nam! Airline thi ở Hn , đậu thì vào sg học , học xong thi đậu thì sang Pháp , thi đậu ở Pháp thì có bằng . Về làm cho Việt Nam! Air . Sức khoẻ tốt , người ko vết sẹo vết mổ , răng ko trám , tiền đình tốt ,nói chung bài test cực khó , mắt 10/10 , kỹ năng xử lý tình huống khẩn cấp ..... bay đủ giờ bay thì thi nâng hạng máy bay . Bằng phi công ko có giá trị vĩnh viễn , mấy năm thi lại 1 lần
Cái đậm đậm ko chuẩn đâu mợ. Phi công quân sự thì khắt khe hơn về thể lực còn phi công dân dụng sức khỏe đạt tiêu chuẩn, tiền đình tốt là ok. Trúng tuyển thì vào SG học trong Trung tâm huấn luyện bay đường Hồng Hà (gần sb TSN), sau đó sang Pháp hoặc Úc học tiếp 2 năm thì phải (em ko nhớ rõ).
Hàng không dân dụng chỉ có cất hạ cánh, bay bằng thì nhàn tênh, các tình huống khẩn cấp về cơ bản là ít xảy ra. Hàng không nó ko như đường bộ là có xe điên hoặc xe vượt đèn đỏ hoặc xe lấn làn hoặc xe chạy ngược chiều. Còn phi công quân sự, trúng tuyển rồi, xong khóa huấn luyện lý thuyết rồi, vào khóa huấn luyện thực hành nhào lộn các kiểu cũng nhiều phi công rớt, ko thể bay được luôn.
CÒn tiếp viên và phi công hàng năm đều có khóa học nhắc lại.
 

Be.Grace

Xe container
Biển số
OF-448939
Ngày cấp bằng
28/8/16
Số km
6,117
Động cơ
242,598 Mã lực
Nói dễ khó thì phải là bước thi tuyển. Trúng tuyển rồi thì ko sớm thì muộn cũng sẽ có bằng mợ ạ, trừ khi sức khỏe có vấn đề gì đó nghiêm trọng thì phải stop việc huấn luyện.

Cái đậm đậm ko chuẩn đâu mợ. Phi công quân sự thì khắt khe hơn về thể lực còn phi công dân dụng sức khỏe đạt tiêu chuẩn, tiền đình tốt là ok. Trúng tuyển thì vào SG học trong Trung tâm huấn luyện bay đường Hồng Hà (gần sb TSN), sau đó sang Pháp hoặc Úc học tiếp 2 năm thì phải (em ko nhớ rõ).
Hàng không dân dụng chỉ có cất hạ cánh, bay bằng thì nhàn tênh, các tình huống khẩn cấp về cơ bản là ít xảy ra. Hàng không nó ko như đường bộ là có xe điên hoặc xe vượt đèn đỏ hoặc xe lấn làn hoặc xe chạy ngược chiều. Còn phi công quân sự, trúng tuyển rồi, xong khóa huấn luyện lý thuyết rồi, vào khóa huấn luyện thực hành nhào lộn các kiểu cũng nhiều phi công rớt, ko thể bay được luôn.
CÒn tiếp viên và phi công hàng năm đều có khóa học nhắc lại.
Bạn em kể đúng thế ah , và bạn em cũng bảo có người sang Pháp học 2 năm nhưng ko có nghĩa là chắc chắn dc cấp bằng . Vẫn có người về tay ko , đợt bạn em đi sang học thì cũng 2 ,3 người ko dc cấp bằng .
 

L.C.D

Xe container
Biển số
OF-160156
Ngày cấp bằng
10/10/12
Số km
9,873
Động cơ
436,676 Mã lực
Nơi ở
HN
Bạn em kể đúng thế ah , và bạn em cũng bảo có người sang Pháp học 2 năm nhưng ko có nghĩa là chắc chắn dc cấp bằng . Vẫn có người về tay ko , đợt bạn em đi sang học thì cũng 2 ,3 người ko dc cấp bằng .
Vâng mợ, em thì ko nghe ai kể mà trải nghiệm thực tế vì em có 3 năm làm cho VNA và từng học cùng trung tâm huấn luyện với cả mớ phi công của VNA :P
Phi công quân sự thì em chơi nhiều hồi học ĐH, là vì chú em là giảng viên của học viện không quân, em học ĐH ở cùng chú ở sát học viện luôn. Nếu so phi công quân sự với dân dụng thì các bạn phi công quân sự cao to đẹp trai khủng khiếp, vì tiêu chuẩn thể lực và hình thức hơn hẳn phi công dân dụng. Phi công quân sự sau trúng tuyển còn phải rèn luyện thể lực hàng ngày nên form dáng chuẩn lắm. Chẹp chẹp nhớ lại em lại tiếc cái thời SV em ngố quá, ko có chủ động tán tỉnh bạn phi công quân sự nào. :))
 

f1_hn

Xe container
Biển số
OF-32387
Ngày cấp bằng
26/3/09
Số km
8,064
Động cơ
567,773 Mã lực
VN đang thiếu PC trầm trọng :(.
Giơ đi học làm PC toàn con nhà có tiền, để đc cấp bằng mất 2-3 tỏi thì ít nhà nào có đủ điều kiện cho con chơi món này.
 

be bư

Tầu Hỏa
Biển số
OF-197289
Ngày cấp bằng
4/6/13
Số km
44,268
Động cơ
620,275 Mã lực
cái này phải sang hỏi mấy mẹ bên trẻ thơ
 

HUNGBDA79

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-94459
Ngày cấp bằng
8/5/11
Số km
30,859
Động cơ
635,269 Mã lực
Mời lão Ngo Rung qua mấy vòng rồi cho í kiến quý báu:))
 

Tiểungưnhi88

Xe điện
Biển số
OF-490929
Ngày cấp bằng
23/2/17
Số km
3,573
Động cơ
234,735 Mã lực
Tuổi
36
lái máy bay bà già thì thiếu đang tuyển phi công,
chứ phi công đó vnaline cũng chạy maratoong ác lắm đó cụ ah,
 

HUNGBDA79

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-94459
Ngày cấp bằng
8/5/11
Số km
30,859
Động cơ
635,269 Mã lực
Lão thử dồi hay xao mờ thông thế.
Chong đám bạn mờ em chơi, có 1 con em đặt cho cái nick là Dakota :)) :)) :))
Ban đầu, nghe Tây Tây nó tí tởn.
Sau có đứa dèm, nó xem em như mẻ :)) :)) :))
Nghe đồn lúc khám lão í bị chị i tá cầm 2 cái thìa hay ăn phỏ nâng bi xem cân ko mí ghê chứ:))
 

--Lamborghini--

Xe cút kít
Biển số
OF-110827
Ngày cấp bằng
29/8/11
Số km
17,907
Động cơ
1,062,053 Mã lực
Em mà có 3 tỷ, em mua cái nhà cho thuê, 1 tháng được 10-15 củ mà vẫn giử được của.

Để thời gian học lái MBBG nhanh hơn, sướng hơn mà không tốn kém =))=))=))
Cụ tính khá chuẩn, duy có cái lái MBBG mệt lắm :))
 

Ngo Rung

Xe cút kít
Biển số
OF-73049
Ngày cấp bằng
16/9/10
Số km
16,983
Động cơ
473,945 Mã lực
Mời lão Ngo Rung qua mấy vòng rồi cho í kiến quý báu:))
Nghe đồn lúc khám lão í bị chị i tá cầm 2 cái thìa hay ăn phỏ nâng bi xem cân ko mí ghê chứ:))
Ngày đó khám phi công quân sự lão ei, chắc dân sự dễ hơn :D
Tuy nhiên đầu tiên là không sứt mẻ đã :D , rồi đến mới đến kiểm tra chức năng...khoai nhất là kiểm tra tiền đình: ghế quay, buồng giảm áp. Qua được các mục ấy thì mới là trình độ văn hóa :))
 

HUNGBDA79

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-94459
Ngày cấp bằng
8/5/11
Số km
30,859
Động cơ
635,269 Mã lực
Ngày đó khám phi công quân sự lão ei, chắc dân sự dễ hơn :D
Tuy nhiên đầu tiên là không sứt mẻ đã :D , rồi đến mới đến kiểm tra chức năng...khoai nhất là kiểm tra tiền đình: ghế quay, buồng giảm áp. Qua được các mục ấy thì mới là trình độ văn hóa :))
Hơ hơ lão ko qua vụ buồng giảm áp à? Còn trình chắc lão hiếp hết mấy đồng môn nhể? H này đang phờ lai nhẻ? Tm del mà chém dó vs mấy ông vô công dồi nghề như e nhể?
 

Be.Grace

Xe container
Biển số
OF-448939
Ngày cấp bằng
28/8/16
Số km
6,117
Động cơ
242,598 Mã lực
Vâng mợ, em thì ko nghe ai kể mà trải nghiệm thực tế vì em có 3 năm làm cho VNA và từng học cùng trung tâm huấn luyện với cả mớ phi công của VNA :P
Phi công quân sự thì em chơi nhiều hồi học ĐH, là vì chú em là giảng viên của học viện không quân, em học ĐH ở cùng chú ở sát học viện luôn. Nếu so phi công quân sự với dân dụng thì các bạn phi công quân sự cao to đẹp trai khủng khiếp, vì tiêu chuẩn thể lực và hình thức hơn hẳn phi công dân dụng. Phi công quân sự sau trúng tuyển còn phải rèn luyện thể lực hàng ngày nên form dáng chuẩn lắm. Chẹp chẹp nhớ lại em lại tiếc cái thời SV em ngố quá, ko có chủ động tán tỉnh bạn phi công quân sự nào. :))
Bạn em lúc đó là cao 1m85 có , 1m7 có , 1m65 cũng có luon , em còn théc méc sao lùn vậy :)) . Trong đám đó có 1 bạn con của phó đoàn bay 919 , em ko nghĩ nó nói xạo em làm gì ... thì bạn em kể thì em tin vậy thui ah . Giờ các bạn về hn hết rồi , chứ ngày xưa còn ở 919 thì bọn em tung tăng suốt :))
 

Ngo Rung

Xe cút kít
Biển số
OF-73049
Ngày cấp bằng
16/9/10
Số km
16,983
Động cơ
473,945 Mã lực
Hơ hơ lão ko qua vụ buồng giảm áp à? Còn trình chắc lão hiếp hết mấy đồng môn nhể? H này đang phờ lai nhẻ? Tm del mà chém dó vs mấy ông vô công dồi nghề như e nhể?
Kể ra mà không đâm vào tường, chỉ cần trèo được qua cửa sổ đã là thành công rực rỡ rồi :P :))
 

scorp8x

Xe lăn
Biển số
OF-87829
Ngày cấp bằng
8/3/11
Số km
12,252
Động cơ
499,654 Mã lực
Nơi ở
Somewhere I Belong
Vâng mợ, em thì ko nghe ai kể mà trải nghiệm thực tế vì em có 3 năm làm cho VNA và từng học cùng trung tâm huấn luyện với cả mớ phi công của VNA :P
Phi công quân sự thì em chơi nhiều hồi học ĐH, là vì chú em là giảng viên của học viện không quân, em học ĐH ở cùng chú ở sát học viện luôn. Nếu so phi công quân sự với dân dụng thì các bạn phi công quân sự cao to đẹp trai khủng khiếp, vì tiêu chuẩn thể lực và hình thức hơn hẳn phi công dân dụng. Phi công quân sự sau trúng tuyển còn phải rèn luyện thể lực hàng ngày nên form dáng chuẩn lắm. Chẹp chẹp nhớ lại em lại tiếc cái thời SV em ngố quá, ko có chủ động tán tỉnh bạn phi công quân sự nào. :))
Bọn tây lông lại khoái lcd hơn buởi nữa chứ :)) sáng nay vừa ở toà nhà vna, gặp em tv hỏi pass wifi mờ tí nữa đọc buởi ... da xanh :))
 

HINO300

Xe điện
Biển số
OF-138878
Ngày cấp bằng
17/4/12
Số km
2,266
Động cơ
382,573 Mã lực
Nơi ở
East Harlem
Website
www.facebook.com
CNTT thì phải cập nhật suốt đời, và mức độ sàng lọc cũng khiếp lắm cụ ah.
Cụ tưởng phi công thì không phải cập nhật ah? Hàng năm mà không qua bài kiểm tra, lấy được chứng nhận thì còn lâu mới được bay. Phi công học phê lòi
 

xeco.com

Xe ba gác
Biển số
OF-190420
Ngày cấp bằng
18/4/13
Số km
20,255
Động cơ
476,350 Mã lực
Máy bay to em ko biết nhưng bạn em làm phòng đào tạo truyển sinh gì đó của công ty trực thăng. Nó kêu giờ dân sự học lái trực thăng được.
Vâng, em tìm hiểu để nếu đc thì cho nhóc nhà em sang năm đi thi.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top