- Biển số
- OF-495994
- Ngày cấp bằng
- 9/3/17
- Số km
- 290
- Động cơ
- 190,410 Mã lực
- Tuổi
- 42
kiếm gái già nhiều của lái máy bay cũng dc nhẹ nhàng lương cao.
Em nghe thấy bảo mấy nămEm xưa chơi với đám bạn phi công từ lúc tụi nó học bên Pháp , giờ cũng lên captain hết rồi . Nghe kể thì là ứng tuyển cho Việt Nam! Airline thi ở Hn , đậu thì vào sg học , học xong thi đậu thì sang Pháp , thi đậu ở Pháp thì có bằng . Về làm cho Việt Nam! Air . Sức khoẻ tốt , người ko vết sẹo vết mổ , răng ko trám , tiền đình tốt ,nói chung bài test cực khó , mắt 10/10 , kỹ năng xử lý tình huống khẩn cấp ..... bay đủ giờ bay thì thi nâng hạng máy bay . Bằng phi công ko có giá trị vĩnh viễn , mấy năm thi lại 1 lần
Sang hàn quốc thui ko cần sang mỹ đauEm nghe thấy bảo mấy năm
Lại sang mỹ kiểm tra trình độ gia hạn bằng 1 lần bọn phi công bên mỹ nó học xong toàn lái may bay chở hàng còn phi công việt nam về airbus boeing xịn thôi
Nói dễ khó thì phải là bước thi tuyển. Trúng tuyển rồi thì ko sớm thì muộn cũng sẽ có bằng mợ ạ, trừ khi sức khỏe có vấn đề gì đó nghiêm trọng thì phải stop việc huấn luyện.Thế có cái bằng dễ lắm huh cụ mợ ???
Cái đậm đậm ko chuẩn đâu mợ. Phi công quân sự thì khắt khe hơn về thể lực còn phi công dân dụng sức khỏe đạt tiêu chuẩn, tiền đình tốt là ok. Trúng tuyển thì vào SG học trong Trung tâm huấn luyện bay đường Hồng Hà (gần sb TSN), sau đó sang Pháp hoặc Úc học tiếp 2 năm thì phải (em ko nhớ rõ).Em xưa chơi với đám bạn phi công từ lúc tụi nó học bên Pháp , giờ cũng lên captain hết rồi . Nghe kể thì là ứng tuyển cho Việt Nam! Airline thi ở Hn , đậu thì vào sg học , học xong thi đậu thì sang Pháp , thi đậu ở Pháp thì có bằng . Về làm cho Việt Nam! Air . Sức khoẻ tốt , người ko vết sẹo vết mổ , răng ko trám , tiền đình tốt ,nói chung bài test cực khó , mắt 10/10 , kỹ năng xử lý tình huống khẩn cấp ..... bay đủ giờ bay thì thi nâng hạng máy bay . Bằng phi công ko có giá trị vĩnh viễn , mấy năm thi lại 1 lần
Bạn em kể đúng thế ah , và bạn em cũng bảo có người sang Pháp học 2 năm nhưng ko có nghĩa là chắc chắn dc cấp bằng . Vẫn có người về tay ko , đợt bạn em đi sang học thì cũng 2 ,3 người ko dc cấp bằng .Nói dễ khó thì phải là bước thi tuyển. Trúng tuyển rồi thì ko sớm thì muộn cũng sẽ có bằng mợ ạ, trừ khi sức khỏe có vấn đề gì đó nghiêm trọng thì phải stop việc huấn luyện.
Cái đậm đậm ko chuẩn đâu mợ. Phi công quân sự thì khắt khe hơn về thể lực còn phi công dân dụng sức khỏe đạt tiêu chuẩn, tiền đình tốt là ok. Trúng tuyển thì vào SG học trong Trung tâm huấn luyện bay đường Hồng Hà (gần sb TSN), sau đó sang Pháp hoặc Úc học tiếp 2 năm thì phải (em ko nhớ rõ).
Hàng không dân dụng chỉ có cất hạ cánh, bay bằng thì nhàn tênh, các tình huống khẩn cấp về cơ bản là ít xảy ra. Hàng không nó ko như đường bộ là có xe điên hoặc xe vượt đèn đỏ hoặc xe lấn làn hoặc xe chạy ngược chiều. Còn phi công quân sự, trúng tuyển rồi, xong khóa huấn luyện lý thuyết rồi, vào khóa huấn luyện thực hành nhào lộn các kiểu cũng nhiều phi công rớt, ko thể bay được luôn.
CÒn tiếp viên và phi công hàng năm đều có khóa học nhắc lại.
Vâng mợ, em thì ko nghe ai kể mà trải nghiệm thực tế vì em có 3 năm làm cho VNA và từng học cùng trung tâm huấn luyện với cả mớ phi công của VNABạn em kể đúng thế ah , và bạn em cũng bảo có người sang Pháp học 2 năm nhưng ko có nghĩa là chắc chắn dc cấp bằng . Vẫn có người về tay ko , đợt bạn em đi sang học thì cũng 2 ,3 người ko dc cấp bằng .
Nghe đồn lúc khám lão í bị chị i tá cầm 2 cái thìa hay ăn phỏ nâng bi xem cân ko mí ghê chứLão thử dồi hay xao mờ thông thế.
Chong đám bạn mờ em chơi, có 1 con em đặt cho cái nick là Dakota
Ban đầu, nghe Tây Tây nó tí tởn.
Sau có đứa dèm, nó xem em như mẻ
Cụ tính khá chuẩn, duy có cái lái MBBG mệt lắmEm mà có 3 tỷ, em mua cái nhà cho thuê, 1 tháng được 10-15 củ mà vẫn giử được của.
Để thời gian học lái MBBG nhanh hơn, sướng hơn mà không tốn kém
Mời lão Ngo Rung qua mấy vòng rồi cho í kiến quý báu
Ngày đó khám phi công quân sự lão ei, chắc dân sự dễ hơnNghe đồn lúc khám lão í bị chị i tá cầm 2 cái thìa hay ăn phỏ nâng bi xem cân ko mí ghê chứ
Hơ hơ lão ko qua vụ buồng giảm áp à? Còn trình chắc lão hiếp hết mấy đồng môn nhể? H này đang phờ lai nhẻ? Tm del mà chém dó vs mấy ông vô công dồi nghề như e nhể?Ngày đó khám phi công quân sự lão ei, chắc dân sự dễ hơn
Tuy nhiên đầu tiên là không sứt mẻ đã , rồi đến mới đến kiểm tra chức năng...khoai nhất là kiểm tra tiền đình: ghế quay, buồng giảm áp. Qua được các mục ấy thì mới là trình độ văn hóa
Máy bay to em ko biết nhưng bạn em làm phòng đào tạo truyển sinh gì đó của công ty trực thăng. Nó kêu giờ dân sự học lái trực thăng được.Em cũng quan tâm vấn đề này, hóng cao kiến các cụ.
Bạn em lúc đó là cao 1m85 có , 1m7 có , 1m65 cũng có luon , em còn théc méc sao lùn vậy . Trong đám đó có 1 bạn con của phó đoàn bay 919 , em ko nghĩ nó nói xạo em làm gì ... thì bạn em kể thì em tin vậy thui ah . Giờ các bạn về hn hết rồi , chứ ngày xưa còn ở 919 thì bọn em tung tăng suốtVâng mợ, em thì ko nghe ai kể mà trải nghiệm thực tế vì em có 3 năm làm cho VNA và từng học cùng trung tâm huấn luyện với cả mớ phi công của VNA
Phi công quân sự thì em chơi nhiều hồi học ĐH, là vì chú em là giảng viên của học viện không quân, em học ĐH ở cùng chú ở sát học viện luôn. Nếu so phi công quân sự với dân dụng thì các bạn phi công quân sự cao to đẹp trai khủng khiếp, vì tiêu chuẩn thể lực và hình thức hơn hẳn phi công dân dụng. Phi công quân sự sau trúng tuyển còn phải rèn luyện thể lực hàng ngày nên form dáng chuẩn lắm. Chẹp chẹp nhớ lại em lại tiếc cái thời SV em ngố quá, ko có chủ động tán tỉnh bạn phi công quân sự nào.
Kể ra mà không đâm vào tường, chỉ cần trèo được qua cửa sổ đã là thành công rực rỡ rồiHơ hơ lão ko qua vụ buồng giảm áp à? Còn trình chắc lão hiếp hết mấy đồng môn nhể? H này đang phờ lai nhẻ? Tm del mà chém dó vs mấy ông vô công dồi nghề như e nhể?
Bọn tây lông lại khoái lcd hơn buởi nữa chứ sáng nay vừa ở toà nhà vna, gặp em tv hỏi pass wifi mờ tí nữa đọc buởi ... da xanhVâng mợ, em thì ko nghe ai kể mà trải nghiệm thực tế vì em có 3 năm làm cho VNA và từng học cùng trung tâm huấn luyện với cả mớ phi công của VNA
Phi công quân sự thì em chơi nhiều hồi học ĐH, là vì chú em là giảng viên của học viện không quân, em học ĐH ở cùng chú ở sát học viện luôn. Nếu so phi công quân sự với dân dụng thì các bạn phi công quân sự cao to đẹp trai khủng khiếp, vì tiêu chuẩn thể lực và hình thức hơn hẳn phi công dân dụng. Phi công quân sự sau trúng tuyển còn phải rèn luyện thể lực hàng ngày nên form dáng chuẩn lắm. Chẹp chẹp nhớ lại em lại tiếc cái thời SV em ngố quá, ko có chủ động tán tỉnh bạn phi công quân sự nào.
Cụ tưởng phi công thì không phải cập nhật ah? Hàng năm mà không qua bài kiểm tra, lấy được chứng nhận thì còn lâu mới được bay. Phi công học phê lòiCNTT thì phải cập nhật suốt đời, và mức độ sàng lọc cũng khiếp lắm cụ ah.
Vâng, em tìm hiểu để nếu đc thì cho nhóc nhà em sang năm đi thi.Máy bay to em ko biết nhưng bạn em làm phòng đào tạo truyển sinh gì đó của công ty trực thăng. Nó kêu giờ dân sự học lái trực thăng được.