Cu cháu nhà cụ cứ tài năng, đẹp trai, sức khỏe hơn người là tự ứng cử tự thi được hết. Phi công là nghề nắm giữ sinh mạng cả vạn con người / tháng, đùa sao được mà chạy chọt.
Theo cụ này nè, rèn sức khỏe phải qua lớp này trướcvào trời đất là một gợi ý không tồi, biết bao nhiêu phi công đã rèn luyện tại đây, trưởng thành và đang ngày đêm bay lượn trên khắp mọi miền đất nước
Cụ đúng là fan của mu đấy ạEm mà có 3 tỷ, em mua cái nhà cho thuê, 1 tháng được 10-15 củ mà vẫn giử được của.
Để thời gian học lái MBBG nhanh hơn, sướng hơn mà không tốn kém
vào đó thấy nhiều loại máy bay lắm, tiêm kích U17, cường kích U25 cho đến hạng nặng U60 đều có, thậm chí có cả máy bay ném bom cho chú phi công nào có khẩu vị nặngTheo cụ này nè, rèn sức khỏe phải qua lớp này trước
Gian nan thế này hẳn nào mà trong ngành mới biếtCó phải đóng cụ ạ, trong link em đưa có nêu rõ
"4. Có cơ hội được hoàn trả lên đến 50% chi phí đào tạo phi công cơ bản khi kết thúc khóa học với kết quả đạt loại khá, giỏi; làm việc tại Vietnam Airlines, chỉ trong vòng 03 năm có thể đủ hoàn trả các chi phí tự túc học phi công cơ bản (phân loại học viên theo hướng dẫn tại đây)."
Em vừa hỏi, trình tự của thằng cu ấy là:
- Vào SG phỏng vấn xin học trường bay trong ấy ( trong link có danh sách trường bay)
- Được trường nhận -> nộp hồ sơ xin vào VNA
- Được VNA nhận -> Học trong SG vài tháng
- Học trong SG xong -> trường cho chọn 1 trong 3 : Úc, New Zealand, Mẽo
- Bay sang nước ngoài học
- Về thì sẽ vào biên chế VNA luôn
Chi phí học: ở SG 350$, ở mẽo 50-63k$, chưa kể ăn uống sinh hoạt.
Lão chuẩn.VJ nó trả lương + phụ cấp cao hơn VNA cụ ạ; cơ phó VNA chỉ tầm 80 củ/tháng thôi
Đúng rồi, máy bay toàn hạng trâu bò tốn sức, không đủ yêu cầu sức khỏe là bỏ nghề, em thấy nhiều mái bai bảo nhìn khối thằng to cao ngon nghẻ mà vào việc chả làm được cái mẹ gì đã ngủm rồi đớiSức khỏe phải ngon cái đã. Cân nặng chiều cao chưa nói lên điều gì đâu cụ.
Học lái máy bay TM mà nhanh thế a Cụ??? Ít cũng phải 3-4 năm về mới ngồi ghế phụ chứhttps://www.vietnamairlines.com/vi/about-us/career-with-us/information/tuyen-dung-hoc-vien-phi-cong-co-ban
Em cóp cái, như bạn con em gái em thì cũng đang học phi công, tầm này năm ngoái thấy cháu nó vào SG học trong đấy, giờ đang học bay bên Mẽo, sang năm về là vào thẳng VNA
như thằng cu em đấy thì em được biết là học 6 tháng trong SG, ít nhất 13 tháng bên Mỹ, nếu tạch môn thì mới kéo dài thêm thời gian bên Mỹ thôi ạHọc lái máy bay TM mà nhanh thế a Cụ??? Ít cũng phải 3-4 năm về mới ngồi ghế phụ chứ
Có người không đủ thời gian thực tập thì học xong có 10 năm cũng chả có nổi cái chứng chỉ phụ lái nhá nháHọc lái máy bay TM mà nhanh thế a Cụ??? Ít cũng phải 3-4 năm về mới ngồi ghế phụ chứ
Mái bai kia thì thực tập bao lâu để được phụ nái hở cụ?Có người không đủ thời gian thực tập thì học xong có 10 năm cũng chả có nổi cái chứng chỉ phụ lái nhá nhá
Cái nớ nó tính giờ bay hở Lão???Có người không đủ thời gian thực tập thì học xong có 10 năm cũng chả có nổi cái chứng chỉ phụ lái nhá nhá
Cái lài phụ thuộc vào cái tào bai dễ nái hay khó nái thoai.Mái bai kia thì thực tập bao lâu để được phụ nái hở cụ?
Đóng tiền đi học cực dễ.Cái nớ nó tính giờ bay hở Lão???
Thèng ku con anh hàng xóm nhà cháu đận 2007học lái Air bus bên Pháp tổng cộng cả thời
gian học Sg với ở bển 3 năm... chi phí VNA đài thọ nên đóng thế chưn 2 tỷ.
Năm ngoái đâu như sang Hàn học chuyển loại sang Boeing
Nái mái bai trẻ nó dễ nhiều thứ: máy móc còn mới, dễ nổ, nhanh nóng máy.....nái MBBG thời hì hục cả buổi mệt đứt hơi cũng chả nổ được ấy chứ lão nhềCái lài phụ thuộc vào cái tào bai dễ nái hay khó nái thoai.
Cái dễ thời chỉ nửa giờ là ok. Cười như nghé
Vớ phải cái mái bai khó thời hì hục tập cả nửa năm vưỡn chửa nên cơm cháo giề
Lái MBBG dễ hơn nhiều. Chỉ cần 20-30 phút là MB cất cánh, rung ầm ầm và gào thét. Sau đó MBBG rơi đánh oạch 1 phátCái lài phụ thuộc vào cái tào bai dễ nái hay khó nái thoai.
Cái dễ thời chỉ nửa giờ là ok. Cười như nghé
Vớ phải cái mái bai khó thời hì hục tập cả nửa năm vưỡn chửa nên cơm cháo giề
Theo giờ bay (có xác nhận) bác ạ.Cái nớ nó tính giờ bay hở Lão???
Thèng ku con anh hàng xóm nhà cháu đận 2007học lái Air bus bên Pháp tổng cộng cả thời gian học Sg với ở bển 3 năm... chi phí VNA đài thọ nên đóng thế chưn 2 tỷ.
Năm ngoái đâu như sang Hàn học chuyển loại sang Boeing