C180 đời 2003 ko biết ăn uống thế nào các bác nhỉ.Cảm ơn các bác!
tăng tốc nhanh.. khoẻ.. mà vẫn phải tiết kiệm nhiên liệu.. đó là tiêu chí của nguời Đức...Bọn SX Merc mà biết tiếng Việt vào đây chắc choáng. Bọn nó toàn để ý nào "K", "AMG" và nhiều thứ làm mạnh động cơ, tăng tốc nhanh, ổn định và an toàn hành trình, thế mà bỗng nhiên tai VN lại đạt được tiêu chí của người Nhật đã phải "vật vã trở về, vật vã ra đi" mới thực hiện được. Chứng tỏ người VN mình lái xe cực giỏi.
Đấy là người Đức nói chung thôi. Merc thì chỉ nhắm vào người không nghĩ đến xăngtăng tốc nhanh.. khoẻ.. mà vẫn phải tiết kiệm nhiên liệu.. đó là tiêu chí của nguời Đức...
chắc cụ biết nguời Đức thực dụng nhất thế giới chứ..(b)
Nếu mer chỉ nhằm vào những người ko nghĩ tới xăng thì em e là sẽ ko có sự xuất hiện của dòng mer C với công suất máy có 1.8 ! đúng ko bác .Đấy là người Đức nói chung thôi. Merc thì chỉ nhắm vào người không nghĩ đến xăng
Đồng ý với bác việc này. nhưng giờ phụ tùng của mer cũng sẵn và rẻ hơn nhiều so với ngày trước (do từ trước chỉ có hãng độc quyền phụ tùng là chủ yếu) .Tuy em chưa được ngồi Mec bao h, nhưng ấn tượng của em về Mec không phải là xe tốn xăng, mà là xe phụ tùng của nó đắt:21:
Bác này cực đoan quá, có ai bảo Merc ăn xăng (tốn xăng=lãng phí) đâu mà chỉ nói Merc đi hết nhiều xăng. Đúng thôi, bác cứ tính cùng động cơ với các xe của Nhật và Hàn thì trọng lượng của nó nặng hơn gần 200kg (17-20% trọng lượng) vì nó tập trung vào sự ổn định của khung gầm, độ chống ồn thành xe và các trang thiết bị khác...Vậy ít nhất là để tải vật nặng hơn thì phải tiêu hao nhiều năng lượng hơn chứ, đây không thể gọi là "tốn xăng" được.về mức độ ăn xăng thì các Bác vietnam mình cứ nghe xe Mer hay xe Đức thì lại đổ cho nó ăn xăng nhiều là sao nhỉ ? tiêu chuẩn Châu Âu và những kinh nghiệm phát minh làm ra con xe thì các hãng Đức cũng nghiên cứu chuẩn về mọi mặt kể cả tiêu thu nhiên liệu luôn mà. Nên so sánh xe Đức ăn xăng hơn các loại xe khác là không có cơ sở.
xe Mer làm taxi bên Đức và châu âu nhiều lắm bạn à.. dân lái Taxi là dân chú trọng đến xăng dầu nhiều nhất đấy..Đấy là người Đức nói chung thôi. Merc thì chỉ nhắm vào người không nghĩ đến xăng
hồi đầu mới ôm ấp E240 em cũng choáng ví số bugi của em nó bác ạ, cứ tưởng V6 với 6 máy thì dùng bugi , ai dè khi mang ra hãng thay bugi mới biết 12 cái . chóng hết cả mặt :21:còn như E 240 : như các xe bt chỉ sd đến 1 bugi cho 1 xl.. Mer xài tới 2 bugi cho 1 xl.. tại sao lại như vậy.. chẳng qua là vì họ muốn nâng cao hs của động cơ.. đốt cháy hết nhiên liệu 1 cách triệt để 0 lãng phí... đó là lí do sao V6 2.6 mà vẫn tiết kiệm xăng.... phải chăng Mer 0 biết là làm 1 bugi như xe Nhật xe Hàn là tiết kiệm đc bn chi phí ư..
đấy chỉ là vài cái căn bản thôi... đi sâu vào mà đặc biệt là mê kt thì bạn sẽ nghiện liền...
...