Bác này nói hơi bị ác thật. Bác có tài liệu gì về công nghệ "K" hoặc "AMG" nói về thành quả tiết kiểm xăng thì phổ biến cho 4rum nhé. Anh em trao đổi để hiểu hơn về ô tô chứ có đánh cờ bạc gì ở đây. Còn theo bác cứ phải đi rồi mới được nói thì không đúng vì sách vở, đài, báo (giấy và điện tử) và vô tuyến phục vụ ai và để làm gì.
-
Bộ tăng áp (Turbocharger)
Nó là gì? Một bộ nén khí giúp tăng công suất động cơ.
Nó hoạt động thế nào? Bộ tăng áp vận hành bằng việc sử dụng khí xả của động cơ để nén khí và đẩy khí nén vào cổ hút. Lượng khí ôxy tăng thêm giúp động cơ tiếp nhận và đốt cháy nhiều nhiên liệu hơn, từ đó cho công suất cao hơn.
Xe nào có? Rất nhiều, chứ không riêng xe thể thao. Ford đưa công nghệ tăng áp vào các xe như Ford Flex, Lincoln MKX và Ford Taurus. Các bộ tăng áp cho phép động cơ nhỏ đạt được công suất như động cơ lớn, vì thế động cơ V6 tăng áp cũng có thể cho công suất tương đương động cơ V8 thường.
- Đi sướng thì đương nhiên phải tốn xăng rồi, như kiểu lấy vợ đẹp thì phải tốn tiền cho vợ nó ăn diện nhưng tối đến thì còn gì bằng...
- Nói về BMW là em khoái bác
gaz69, còn nói về Mec là em hâm mộ bác
bigdog.(b)