- Biển số
- OF-157716
- Ngày cấp bằng
- 21/9/12
- Số km
- 2,640
- Động cơ
- 2,364,946 Mã lực
Ếch nhà em chạy hơn 20 niên còn chưa phải thay thế nhiều như cụ chủ. Thay lằm thay lốn! Hé hé hé ....
Luật thuế không có khái niệm tiêu sản, chỉ có tài sản với thời gian khấu hao nhất định.Mua dùng cho Công ty thì có tính là tiêu sản không nhỉ, thực ra nhiều khi tính tổng ra đôi khi vẫn đắt hơn gọi Grab Car ngày 1 cuốc , tất nhiên để ngoại giao thì không nói
Cụ mua con này bao nhiêuCháu hơn 1 năm nay cưới con Escape đời 2005 mà thống kê thấy chi phí cũng nhiều ra phết
1. Thay cả 4 lốp 8 triệu
2. Thay tuyo phanh và thêm dầu phanh 1.5 triệu
3. Sửa gì đó chống ngấm dầu và đèn hậu rồi lặt vặt hết 12 triệu
4. Thay gioăng và sửa chống ngấm dầu dàn cò gì đó hết 1.5 triệu
5. Thay cao su chân máy 7 triệu
6. Thay trục cơ và bi tăng tổng 9 triệu
7. Thay bầu tăng áp trợ lực phanh 4 triệu
8. Thay cao su láp và càng A gì đó 3 triệu
9. Thay toàn bộ buzi với bảo dưỡng gì đó 1.5 triệu
10. Thay cảm biến gió, lọc gió hay cái khỉ gió gì gì đó 2 triệu
11. Giàn lạnh, rồi mấy thứ của điều hoà hết 4.7 triệu
Xe em được chính một cụ chuyên về ếch có tiếng đánh giá là xe chắc chắn mà còn thay thế sửa chữa mất tầm 60 triệu, đồ toàn đồ bãi chứ không phải đồ hịn đâu các cụ ạ. Đồ hịn cách các cụ nhân đôi nhân ba số đó lên.
Chưa kể những thứ mà xe nào cũng mất như gửi xe 1.5 triệu/tháng; đăng kiểm và phí đường bộ, bảo hiểm....
Xăng thì đi trong phố tầm 15-17l/100k, đường trường 10-12l/km
Xe còn phải thay thế trong năm tới
1. Giảm xóc: tầm 12 triệu
2. Má phanh
3. Côn
......
Doanh thu, lợi nhuận, chi phí tách bạch cho nó đơn giản.Dùng xe để đi lại, giao dịch kinh doanh tạo ra lợi nhuận, tăng thu nhập thì là tích sản.
Hay đơn giản hơn, đi xe ô tô giúp cải thiện sức khỏe, giảm chi phí khám chữa bệnh cũng có thể coi là 1 dạng tích sản!
Dạ 172 cụ ạCụ mua con này bao nhiêu
Mua Ếch thì tiền xăng cũng khá mặnCháu hơn 1 năm nay cưới con Escape đời 2005 mà thống kê thấy chi phí cũng nhiều ra phết
1. Thay cả 4 lốp 8 triệu
2. Thay tuyo phanh và thêm dầu phanh 1.5 triệu
3. Sửa gì đó chống ngấm dầu và đèn hậu rồi lặt vặt hết 12 triệu
4. Thay gioăng và sửa chống ngấm dầu dàn cò gì đó hết 1.5 triệu
5. Thay cao su chân máy 7 triệu
6. Thay trục cơ và bi tăng tổng 9 triệu
7. Thay bầu tăng áp trợ lực phanh 4 triệu
8. Thay cao su láp và càng A gì đó 3 triệu
9. Thay toàn bộ buzi với bảo dưỡng gì đó 1.5 triệu
10. Thay cảm biến gió, lọc gió hay cái khỉ gió gì gì đó 2 triệu
11. Giàn lạnh, rồi mấy thứ của điều hoà hết 4.7 triệu
Xe em được chính một cụ chuyên về ếch có tiếng đánh giá là xe chắc chắn mà còn thay thế sửa chữa mất tầm 60 triệu, đồ toàn đồ bãi chứ không phải đồ hịn đâu các cụ ạ. Đồ hịn cách các cụ nhân đôi nhân ba số đó lên.
Chưa kể những thứ mà xe nào cũng mất như gửi xe 1.5 triệu/tháng; đăng kiểm và phí đường bộ, bảo hiểm....
Xăng thì đi trong phố tầm 15-17l/100k, đường trường 10-12l/km
Xe còn phải thay thế trong năm tới
1. Giảm xóc: tầm 12 triệu
2. Má phanh
3. Côn
......
Ếch 3.0 thì mặn chứ 2.3 cũng bình thường.Mua Ếch thì tiền xăng cũng khá mặn
Mua xe kiểu này cụ chủ phải là thợ sửa hoặc biết nghề.Cụ mua cái xe giá hơn trăm củ, sửa thêm 60 củ mà đi sướng như xe 1 tỷ thì kêu gì. Tổng tiền bỏ ra chưa mua nổi nửa cái Kia morning mới
Trừ khi xe bị tai nạn đâm đụng, ngập nước và xe sang thôi cụ. Mua xe cũ về phải chấp nhận bỏ mấy chục củ đại tu lại gầm bệ, thay thế hết các thể loại cao su, dầu, nước, bugi, má phanh... xử lý mục mọt sơn xi. Đau 1 lần nhưng yên tâm chạy vài nămMua xe kiểu này cụ chủ phải là thợ sửa hoặc biết nghề.
Chứ không thì ngang nuôi bố già.
Sau cụ cứ Camry mà phang. Chả hỏng bao giờ.
Thiệt hại 60 củ với các hạng cụ chủ mục liệt kê như trên kia thì không gọi là đại tu được, phải thêm bằng ấy nữa cơ.Trừ khi xe bị tai nạn đâm đụng, ngập nước và xe sang thôi cụ. Mua xe cũ về phải chấp nhận bỏ mấy chục củ đại tu lại gầm bệ, thay thế hết các thể loại cao su, dầu, nước, bugi, má phanh... xử lý mục mọt sơn xi. Đau 1 lần nhưng yên tâm chạy vài năm
Em chả hiểu ý nghĩa của từ "tiêu sản" : Các cụ có xe thì giảm chi phí đi lại bằng dịch vụ, tinh thần thoải mái với bạn bè, thuận tiện trong kinh doanh, ... nâng cao chất lượng cuộc sống, từ đó nâng cao thu nhập thì "tiêu sản" chỗ nào!cũ hay mới đều tiêu sản hết
Về cơ bản nếu xe xăng bình thường, năm chạy cỡ 2 vạn thì chưa phải làm máy, nên 60 củ là thoải mái xử lý đống kia mà cụ. Còn xe mà phải làm lại máy thì không bình thường rồi, tất nhiên giá mua phải chiết khấu phần sửa chữa nàyThiệt hại 60 củ với các hạng cụ chủ mục liệt kê như trên kia thì không gọi là đại tu được, phải thêm bằng ấy nữa cơ.
Em chả hiểu ý nghĩa của từ "tiêu sản" : Các cụ có xe thì giảm chi phí đi lại bằng dịch vụ, tinh thần thoải mái với bạn bè, thuận tiện trong kinh doanh, ... nâng cao chất lượng cuộc sống, từ đó nâng cao thu nhập thì "tiêu sản" chỗ nào!
Trừ phi các cụ mua xe về đốt luôn thôi
Sao cụ chỉ phân tích có 1 chiều thế, có nhà mua chỉ thêm gánh nặng kiểu như nuôi thêm con mọn hay thằng nghiện thì sao Ở đây ta chỉ xét yếu tố giá trị vật chất của bản thân nó có mất đi, giữ nguyên hoặc sinh lợi theo thời gian hay ko thôi ạEm chả hiểu ý nghĩa của từ "tiêu sản" : Các cụ có xe thì giảm chi phí đi lại bằng dịch vụ, tinh thần thoải mái với bạn bè, thuận tiện trong kinh doanh, ... nâng cao chất lượng cuộc sống, từ đó nâng cao thu nhập thì "tiêu sản" chỗ nào!
Trừ phi các cụ mua xe về đốt luôn thôi
1 năm chạy 2 vạn, 2006 đến nay là 17 năm tức là khoảng 35 vạn thì có phải làm máy hay không em không rõ lắm nhưng xử lý xong đống trên kia thì còn đầy việc phải làm cho con xe 17 tuổi để nó trở nên tin cậy hơn. Vậy em mới nói cần thêm bằng ấy nữa, he he!Về cơ bản nếu xe xăng bình thường, năm chạy cỡ 2 vạn thì chưa phải làm máy, nên 60 củ là thoải mái xử lý đống kia mà cụ. Còn xe mà phải làm lại máy thì không bình thường rồi, tất nhiên giá mua phải chiết khấu phần sửa chữa này